Thông tin chi tiết tướng Pantheon Đấu Trường Chân Lý 9.17

thong tin chi tiet tuong pantheon dau truong chan ly 9 17, Thông tin chi tiết tướng Pantheon Đấu Trường Chân Lý 9.17

Pantheon Đấu Trường Chân Lý 9.17 là vị tướng thứ 56 tốc độ được thêm vào trong trò chơi nhân phẩm mật khẩu , sự xuất hiện dịch vụ của nhân vật này kỹ thuật đã khiến game thủ phải đứng ngồi không yên phải làm sao , giá rẻ sau đây là thông tin chi tiết về vị tướng mới bản quyền , Pantheon Đấu Trường Chân Lý 9.17.

Trong phiên bản cập nhật mới nhất tất toán của Đấu Trường Chân Lý 9.17 có sự xuất hiện full crack của một vị tướng hoàn toàn mới nạp tiền , Bậc Thầy Chiến Tranh Pantheon địa chỉ với kích hoạt những chiêu thức làm choáng địa chỉ và gây sát thương theo % máu cực kỳ bá đạo.

Thông tin chi tiết tướng Pantheon Đấu Trường Chân Lý 9.17

Tìm hiểu tướng Pantheon trong Đấu Trường Chân Lý 9.17

Thông tin chi tiết tướng Pantheon Đấu Trường Chân Lý 9.17

Pantheon:
- Tộc Rồng: Tướng tộc rồng nhận 100% kháng sát thương phép thuật.
- Hệ Hộ Vệ: Tướng kề bên nhận thêm giáp.
- Kỹ năng Sao Rơi: Pantheon nhảy lên không trung rồi lao vào kẻ địch xa nhất hướng dẫn , làm choáng tổng hợp và gây sát thương theo % máu tối đa cho bất kỳ unit trên đường rơi.

Thông tin chi tiết tướng Pantheon Đấu Trường Chân Lý 9.17

Trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.17 tướng mới Pantheon có giá 5 Vàng hướng dẫn dữ liệu dưới đây là chỉ số cơ bản tổng hợp của tướng Pantheon

- AD : 80
- AP :0
- Giáp : 120
- Kháng Phép : 20
- Tốc độ đánh : 0.75
- Tầm đánh 180
- Tỉ lệ chí mạng : 25%
- Sát thương chí mạng : 150%

Thông tin chi tiết tướng Pantheon Đấu Trường Chân Lý 9.17

Thông tin chi tiết tướng Pantheon Đấu Trường Chân Lý 9.17

Với hệ thống kỹ năng bá đạo làm choáng hỗ trợ và gây sát thương theo % máu nhanh nhất của Pantheon là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho đội hình Rồng - Pháp Sư qua app . Tuy nhiên nhược điểm chính địa chỉ của đội hình này là có như thế nào quá nhiều tướng 4 như thế nào và 5 Vàng nên khóa chặn rất khó quản lý để giá rẻ có thể nâng lên 2 sao cập nhật nếu nhân phẩm qua app của bạn đủ tốt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thong-tin-chi-tiet-tuong-pantheon-dau-truong-chan-ly-9-17-51810n.aspx
sửa lỗi Trên đây ở đâu uy tín những thông tin chi tiết về vị tướng thứ 56 Pantheon Đấu Trường Chân Lý 9.17 như thế nào , sự xuất hiện như thế nào của chàng trai này hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi về lối chơi trong bản meta qua web hiện tại tải về . Các bổ sung gần đây nhất sử dụng của Riot cho Đấu Trường Chân Lý là Camille ở đâu tốt , Jayce dữ liệu , Vi tài khoản và Jinx full crack , qua web những vị tướng này đều là một phần tốc độ của nguồn gốc Hextech hướng dẫn được thêm vào trò chơi lừa đảo . Chúng có khả năng khóa toàn bộ vật phẩm ứng dụng của đối phương tốc độ , cách khắc chế đội hình Hextech Đấu Trường Chân Lý cực kỳ đơn giản.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online