Thứ hạng Membership có quyền lợi gì trong Liên Quân Mobile ?

membership lien quan mobile, Thứ hạng Membership có quyền lợi gì trong Liên Quân Mobile ?

Thứ hạng Membership là một tính năng mới tốc độ được ra vào đầu năm 2019 dữ liệu của game Liên Quân Mobile tài khoản , cho đến kiểm tra hiện nay tất toán vẫn có phải làm sao rất nhiều game thủ không hiểu tính năng này dùng tính năng để làm gì lấy liền và nó hiệu quả ra sao tự động . Hãy tối ưu cũng Taimienphi tìm hiểu về tính năng này qua mạng nhé.

Tính năng Membership dành danh sách riêng cho Liên Quân Mobile địa chỉ giảm giá được bắt đầu áp dụng từ đầu năm 2019 mật khẩu . Tuy nhiên một số game thủ tốt nhất vẫn còn đang không biết quyền lợi hỗ trợ của mỗi thứ hàng đó qua mạng . Và trong bài viết này an toàn , Taimienphi nguyên nhân sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quyền lợi quản lý của mỗi thứ hạng Membership trong Liên Quân Mobile.

Thứ hạng Membership có quyền lợi gì trong Liên Quân Mobile ?

Liên Quân Mobile - Game MOBA trên nạp tiền các hệ điều hành di động

- Link tải phiên bản Android: Liên Quân Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Liên Quân Mobile cho iPhone

Thứ hạng Membership có quyền lợi gì trong Liên Quân Mobile

- Membership có nghĩa là khách hàng thân thiết chi tiết , nhanh nhất và ở trong Liên Quân Mobile tốc độ thì thứ hạng thanh toán được xét theo giá trị tài khoản tổng ứng dụng các lần giao dịch phải làm sao , lần nạp Quân Huy giảm giá có thể theo nhiều hình thức khác nhau (SMS Viettel kinh nghiệm , Apple hướng dẫn , Google cài đặt , thẻ Garena cài đặt , ...) vào game Liên Quân Mobile trong vòng 60 ngày trước ngày xét hạng.

- Mỗi thành viên sau khi lên hạng như thế nào sẽ lừa đảo được giữ trong vòng 180 ngày tính từ ngày lên thứ hạng đó.

- Cứ 200 điểm Quân Huy nạp tiền , người chơi sử dụng sẽ cập nhật được nhận một lần quay may mắn trong Vòng quay Siêu cấp (hạng vòng quay tuỳ thuộc vào hạng thành viên như thế nào của tổng hợp các Kiện Tướng).

- Tổng cộng có 6 thứ hạng Membership đối tốt nhất với người chơi trong Liên Quân Mobile

Thứ hạng Membership có quyền lợi gì trong Liên Quân Mobile ?

+ Vòng quay Siêu cấp: Như tốt nhất đã nói ở trên trực tuyến thì tổng hợp với mỗi 200 điểm quân huy an toàn , bạn kinh nghiệm được nhận một lượt trong vòng quay tính năng . Giá trị hướng dẫn của mỗi vật phẩm trong vòng quay đó dịch vụ sẽ phụ thuộc vào thứ hạng Membership bạn đang giữ quản lý , vật phẩm dịch vụ được làm mới vào 1/1 - 1/4 - 1/7 - 1/10 hàng năm.

+ Quà sinh nhật: Chỉ dành cho thành viên thứ hạngBạc trở lên mới nhất , khi đến ngày sinh nhật họ nơi nào sẽ nhận như thế nào được một món quà từ NPH game nơi nào , tính năng có thể nhận công cụ được 1 vé quay công cụ hoặc 2 đá tiến hóa.

+ Hỗ trợ Tài khoản: Dành cho lấy liền những đối tượng cấp Bạch Kim trực tuyến , họ sử dụng được hỗ trợ hết khả năng miễn phí những vấn đề liên quan đến tài khoản xóa tài khoản hoặc trường hợp bị mất ngọc quản lý cũng thanh toán sẽ tất toán được hỗ trợ giải quyết.

+ Vé Vip: Trong 60 ngày người chơi tích lũy nơi nào được 30.000 quân huy miễn phí sẽ xóa tài khoản được thức hạng Kim Cương giả mạo . kỹ thuật Những thành viên thứ hạng Membership Kim Cương dịch vụ sẽ vô hiệu hóa được phát miễn phí một vé mời VIP đi xem Đấu trường danh vọng - AWC - AIC cài đặt các mùa ( miễn phí Nếu hai giải đấu này tổ chức ở Việt Nam) nơi nào . Họ hay nhất cũng ở đâu tốt sẽ nhận nhanh nhất được đầy đủ GiftCode ở đâu uy tín và quà tặng quản lý nếu có.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thu-hang-membership-co-quyen-loi-gi-trong-lien-quan-mobile-46655n.aspx
tải về Trên đây là một số thông tin về thứ hạng Membership giảm giá được hưởng quyền lợi gì trong Liên Quân Mobile ứng dụng mà Taimienphi mang đến cho bạn đọc nơi nào , đừng ngần ngại trong việc nạp vào game mẹo vặt nhé danh sách , bạn giá rẻ sẽ nhận như thế nào được ngay chi tiết các lợi ích khi cần thiết khi chơi game Liên Quân Mobile tải về . Mới đây phiên bản vô hiệu hóa tiếp theo mật khẩu của game chiến thuật sinh tồn trên đảo hoang tổng hợp , PUBG Mobile 2 đang trên điện thoại được mở cửa cho người chơi thử nghiệm nơi nào . Hãy nhanh tay tải PUBG Mobile 2 ngay trước khi giới hạn khu vực tải về được đề ra.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online