Thư mục $GetCurrent và $SysReset là gì? Có thể xóa được các thư mục này không?

Thư mục $GetCurrent và $SysReset là gì? Có thể xóa được các thư mục này không?

Trong một số trường hợp nhất định hướng dẫn , Windows 10 tự động tạo thư mục $GetCurrent kích hoạt và $SysReset trên ổ C: tài khoản . Các thư mục này hướng dẫn có thể chiếm thanh toán và sử dụng nhiều dung lượng trống kiểm tra . Vậy thư mục $GetCurrent kiểm tra và $SysReset là gì vô hiệu hóa ? Có thể xóa kiểm tra được công cụ các thư mục này không mật khẩu ?

vô hiệu hóa Khi bạn thực hiện cài đặt hiện thư mục trên Win 10 bạn tất toán sẽ nhìn thấy thư mục $GetCurrent dữ liệu $SysReset xuất hiện trong phân vùng hệ thống chia sẻ của mình tối ưu . Có thể 2 thư mục này nguyên nhân sẽ chiếm dung lượng cập nhật khá ít lừa đảo nhưng đôi khi chúng chiếm dung lượng chi tiết rất lớn giả mạo . Trước khi tìm hiểu cách xóa 2 thư mục này sử dụng thì bạn cần tìm hiểu thư mục $GetCurrent mẹo vặt và $SysReset là gì.

Thư mục $GetCurrent và $SysReset là gì? Có thể xóa được các thư mục này không?

Tìm hiểu hư mục $GetCurrent link down và $SysReset là gì?

Thư mục $GetCurrent là gì?

Thư mục $GetCurrent phải làm sao được tạo ra trong tối ưu quá trình nâng cấp Windows ở đâu uy tín . Thư mục này có chứa download các log file trong giảm giá quá trình nâng cấp phiên bản Windows mới nhất cài đặt an toàn các file cài đặt bản cập nhật đó ở đâu uy tín . qua app Trên hệ thống chia sẻ , thư mục $GetCurrent lấy liền có thể chiếm 3.38GB dung lượng trống sau khi nâng cấp Win 10 Creators Update tốt nhất . Lý do miễn phí bởi vì thư mục này chứa dịch vụ các file cài đặt Windows Update còn sót lại.

Giả sử sau khi hoàn tất lấy liền quá trình cài đặt phiên bản Windows Update mới nhất full crack , bạn không cần phải xem lại log file kiểm tra được lưu trữ trong thư mục $GetCurrent hướng dẫn , bản quyền và thư mục này ở đâu uy tín sẽ tự động được xóa an toàn mẹo vặt . Về mặt lý thuyết tăng tốc , Windows kiểm tra sẽ tự động xóa như thế nào các file này sau 30 ngày ứng dụng . Tuy nhiên nhiều người dùng phản ánh lại rằng sau hớn 1 tháng nâng cấp lên Windows 10 Creator Update nạp tiền , thư mục $GetCurrent link down vẫn còn nguyên đó ở đâu nhanh và họ phải tự xóa thư mục đó.

Thư mục $GetCurrent và $SysReset là gì? Có thể xóa được các thư mục này không?

Thư mục $SysReset là gì?

Thư mục $SysReset cài đặt được tạo ra khi hoạt động Refresh (làm mới) công cụ hoặc Reset thất bại ứng dụng . Thư mục này chứa thư mục log - cập nhật có thể hữu ích cập nhật với tất toán các Admin hệ thống đang phải đối mặt qua mạng với thanh toán các vấn đề làm mới đăng ký vay hoặc reset lại máy tính.

trên điện thoại Trên ví dụ ở bài viết này tốt nhất , thư mục $SysReset giả mạo rất nhỏ - ít hơn 1 megabyte ở kích thước 636 KB.

Giả sử hay nhất nếu bạn không gặp bất kỳ sự cố tốc độ , vấn đề nào khi sử dụng tính năng Refresh qua web và Reset ở đâu tốt và bạn không cần xem lại nhật ký (log) tại đây kỹ thuật , thư mục $SysReset chia sẻ sẽ kiểm tra được xóa an toàn.

Có thể xóa nguyên nhân được mẹo vặt các thư mục $GetCurrent quảng cáo và $SysReset không?

Công cụ Windows Disk Cleanup không tự động xóa kiểm tra các thư mục $GetCurrent dữ liệu và $SysReset tải về , giảm giá nhưng nạp tiền sẽ xóa hỗ trợ các thư mục $WINDOWS.~ BT lấy liền và ~ WINDOWS.~ WS mới nhất mà bạn qua app có thể thấy trong ổ C :.

Để loại bỏ kinh nghiệm các thư mục này tính năng , chỉ có cách là sử dụng giải pháp truyền thống mẹo vặt . Chọn sử dụng các thư mục trên File Explorer bản quyền , kích chuột phải vào đó vô hiệu hóa và chọn Delete nguyên nhân . File Explorer miễn phí sẽ yêu cầu bạn cung cấp quyền Admin qua web để xóa tính năng các thư mục này sửa lỗi , xóa tài khoản sau đó bạn nạp tiền có thể làm trống Recycle Bin đăng ký vay để giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị nơi nào của mình.

Trong trường hợp nạp tiền nếu không cần xem lại log file quảng cáo được lưu trữ trong thư mục $GetCurrent qua mạng và $SysReset sử dụng , bạn mẹo vặt có thể xóa tối ưu các thư mục này đi.

Việc xóa tốt nhất các thư mục này không gây ra bất kỳ sự cố cập nhật , vấn đề nào lấy liền . Ngay cả khi Windows cần như thế nào các file qua mạng để cài đặt bản cập nhật như thế nào , nó cập nhật sẽ giá rẻ các file một lần nữa.

Thư mục $GetCurrent và $SysReset là gì? Có thể xóa được các thư mục này không?

Qua bài viết thư mục $GetCurrent tài khoản và $SysReset là gì tự động ? Có thể xóa download được ở đâu nhanh các thư mục này không giá rẻ ? chắc hẳn bạn giả mạo đã hiểu link down được hai thư mục này là gì giảm giá , như thế nào và bạn giá rẻ có thể yên tâm khi xóa hai thư mục này vô hiệu hóa sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới máy tính lừa đảo của bạn.

Trước đây chi tiết , Taimienphi mẹo vặt cũng quản lý đã giới thiệu tới giả mạo các bạn thư mục $WINDOWS.~BT trên máy tính tự động , đây là thư mục xuất hiện khi bạn tiến hành cập nhật nơi nào các bản nâng cấp từ Microsoft quản lý , thư mục $WINDOWS.~BT đóng vai trò quan trọng trong việc hạ cấp xuống phiên bản thấp hơn trên Windows 10 kinh nghiệm , chi tiết hơn download , mời chi tiết các bạn tham khảo bài viết giới thiệu thư mục $WINDOWS.~BT ở đâu nhanh của Chúng tôi.

Tương tự quản lý như vậy tổng hợp , thư mục Windows.old nhanh nhất cũng là một cái tên cài đặt khá xa lạ xóa tài khoản với người dùng không am hiểu nhiều về máy tính quảng cáo , chúng ta tự hỏi thư mục Windows.old có tác dụng gì thanh toán , kỹ thuật có thể xóa thư mục thư mục Windows.old đi không .. link down . trong bài tin tức gần đây địa chỉ , Taimienphi hỗ trợ đã giới thiệu tới tải về các bạn thông tin chi tiết về thư mục Windows.old mẹo vặt , kích hoạt nếu quan tâm mời mới nhất các bạn xem qua.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thu-muc-getcurrent-va-sysreset-la-gi-co-the-xoa-duoc-cac-thu-muc-nay-khong-24410n.aspx

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online