Thư mục $WINDOWS.~BT là gì? Có thể xóa thư mục này được không?

thu muc windows bt la gi, Thư mục $WINDOWS.~BT là gì? Có thể xóa thư mục này được không?

Thư mục $WINDOWS~BT là gì nơi nào ? Có thể xóa thư mục này tính năng được không hỗ trợ ? là câu hỏi ứng dụng được nhiều người quan tâm khi vô hiệu hóa mà thấy trong máy tính xuất hiện thư mục $WINDOWS.~BT qua app . Tất cả nhanh nhất sẽ chia sẻ được giải đáp trong bài viết trên điện thoại dưới đây.

$WINDOWS.~BT ở đâu uy tín và $WINDOWS.~WS là ở đâu uy tín các thư mục liên quan đến nhanh nhất quá trình nâng cấp Windows 10 giả mạo . Các thư mục này quản lý có thể hiện diện trên máy tính Windows 7 qua mạng , 8 ở đâu nhanh và 10 xóa tài khoản và chiếm nhiều dung lượng ổ đĩa.

Thư mục $WINDOWS.~BT là gì? Có thể xóa thư mục này được không?

Thư mục $WINDOWS.~BT là gì?

Theo mặc định đây là kinh nghiệm các thư mục ẩn ở đâu nhanh , do đó bạn miễn phí sẽ phải thực hiện thêm kích hoạt các bước ứng dụng để hiển thị lừa đảo các thư mục ẩn này trên Windows Explorer ( tối ưu hoặc File Explorer) tự động thì mới kích hoạt có thể xem cập nhật được ở đâu uy tín các thư mục.

Tham khảo thêm lấy liền các bước hiển thị miễn phí các file ở đâu uy tín , thư mục ẩn trên Windows 7/8/10 tại đây.

tổng hợp Trên Windows 7 ở đâu tốt và Windows 8

Trong qua app quá trình nâng cấp miễn phí lên Windows 10 ở đâu tốt , Windows 7 ISO vô hiệu hóa và 8 tự động tải cài đặt các file cài đặt Windows 10 danh sách và lưu trữ chi tiết các file này trong thư mục $WINDOWS.~BT nguyên nhân . tổng hợp Khi bạn nâng cấp lên Windows 10 hệ thống chia sẻ sẽ sử dụng hướng dẫn các file này ở đâu uy tín để cài đặt nhanh chóng phiên bản hệ điều hành mới.

Tuy nhiên thời hạn sử dụng phiên bản nâng cấp miễn phí đăng ký vay đã hết mới nhất , do đó bạn không thể sử dụng địa chỉ các file này an toàn để nâng cấp lên Windows 10.

Mặc bản quyền dù Microsoft an toàn sẽ loại bỏ chi tiết các file này đăng ký vay , cập nhật nhưng trên thực tế dữ liệu các file này phải làm sao vẫn “hiện diện” trên kỹ thuật các máy tính Windows 7 ISO qua mạng và Windows 8.

tài khoản Trên Windows 10

dữ liệu Trên Windows 10 giá rẻ , thư mục $WINDOWS.~BT chứa xóa tài khoản các file cài đặt cập nhật của dịch vụ các phiên bản trước xóa tài khoản . Các file này nguyên nhân được sử dụng trong trường hợp dịch vụ để hạ cấp về phiên bản Windows trước mẹo vặt hoặc bản build Windows 10 trước đó.

Thư mục $WINDOWS.~BT tốt nhất cũng tương tự như thư mục Windows.old nạp tiền , chứ tải về các file cài đặt đăng ký vay của phiên bản Windows trước giả mạo . Thực tế bạn nguyên nhân sẽ nhìn thấy cả 2 thư mục Windows.old download $WINDOWS.~BT sau khi nâng cấp lên Windows 10.

kỹ thuật Ngoài ra thư mục $WINDOWS.~BT còn chứa cả file log hỗ trợ . Ví dụ đăng ký vay nếu bạn tải cập nhật và chạy công cụ Media Creation Tool hướng dẫn , nó kinh nghiệm sẽ tạo ra một thư mục $WINDOWS.~BT có chứa hay nhất các file log kỹ thuật . kỹ thuật Ngoài ra công cụ Media Creation Tool này quản lý cũng tạo một thư mục có chứa tăng tốc các file cài đặt Windows.

tải về Trên bản cập nhật Anniversary Update link down , Windows an toàn sẽ tự động xóa hay nhất các file này s au 10 ngày dịch vụ để giải phóng không gian quảng cáo , dữ liệu hoặc sau 30 ngày quảng cáo nếu máy tính nơi nào của bạn chưa nâng cấp lên bản cập nhật Anniversary Update.

Thư mục $WINDOWS.~BT là gì? Có thể xóa thư mục này được không?
 

Có thể xóa $WINDOWS.~BT quản lý được không hay nhất và cách xóa?

Cảnh báo: hướng dẫn Nếu xóa thư mục $WINDOWS.~BT trên Windows 10 chia sẻ , bạn không thể hạ cấp xuống phiên bản build Windows 10 trước đó tất toán hoặc quản lý các phiên bản Windows dã cài đặt trước đó.

Tùy chọn nguyên nhân để hạ cấp máy tính về phiên bản trước trong Settings => Update & Security => Recovery tổng hợp cũng full crack sẽ biến mất mẹo vặt . Tuy nhiên Windows 10 sửa lỗi cũng tất toán sẽ tự động xóa ở đâu uy tín các file này sau 10 ngày.

mẹo vặt Nếu muốn bạn xóa tài khoản cũng lừa đảo có thể xóa nạp tiền các file này công cụ , tự động nhưng không phải theo qua web các thông thường tải về . Thay vào đó bạn miễn phí sẽ phải sử dụng công cụ Disk Cleanup tool trực tuyến được tích hợp sẵn trên mới nhất các phiên bản Windows.

Để làm chia sẻ được điều này tài khoản , bạn truy cập công cụ Disk Cleanup tool nguyên nhân được tích hợp sẵn tài khoản , hướng dẫn sau đó click chọn Clean Up System File hay nhất . Đánh tích chọn chi tiết các mục hay nhất dưới đây giả mạo để xóa giả mạo các file:

- Previous Windows installation(s): xóa thư mục $WINDOWS.~BT download và thư mục Windows.old trên Windows 10.

- Temporary Windows installation files: xóa thư mục$WINDOWS.~BT trên Windows 7 giá rẻ và 8 full crack và thư mục $WINDOWS.~WS trên Windows 10.

Click chọn OK sử dụng để xóa hỗ trợ các file này.

Thư mục $WINDOWS.~BT là gì? Có thể xóa thư mục này được không?

Sau khi thực hiện xong kỹ thuật các bước trên hướng dẫn mà file $WINDOWS.~BT giảm giá vẫn còn hiện diện kích hoạt , lừa đảo có thể thư mục chỉ chứa một vài file log sửa lỗi . Lúc này bạn kỹ thuật có thể xóa thư mục ngay trên File Explorer tài khoản . Chỉ cần kích chuột phải vào thư mục hỗ trợ và chọn Delete.

tốc độ Trên Windows có tải về rất nhiều file tổng hợp được ẩn đi quảng cáo , ngoài $WINDOWS.~BT còn có file Windows.old hay nhất , đây là file lưu trữ dữ liệu hệ điều hành cũ khi bạn cài đặt hệ điều hành mới cho máy tính mẹo vặt của mình giả mạo , vậy download có thể xóa Windows.old như $WINDOWS.~BT sử dụng ? bạn như thế nào cũng kích hoạt có thể xóa Windows.old kinh nghiệm để giải phóng dung lượng chi tiết , tuy nhiên full crack , tải về nếu bạn giữ lại lấy liền , khi nào bạn muốn dùng lại hệ điều hành đó an toàn sẽ dễ dàng hơn.

Việc xóa file trên Windows mới nhất cũng dễ dàng như việc gỡ ứng dụng trên Android nơi nào , khi bạn không còn muốn sử dụng một ứng dụng nào nữa tài khoản , bạn nên xóa ứng dụng đó đi hỗ trợ để tăng dụng lượng thẻ nhớ đăng ký vay và cài đặt nhiều App khác đăng ký vay , cách gỡ ứng dụng trên Android sử dụng đã ở đâu tốt được chúng tôi giới thiệu chi tiết ở đâu nhanh , tính năng nếu quan tâm sửa lỗi , mời công cụ các bạn tham khảo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thu-muc-windows-bt-la-gi-co-the-xoa-thu-muc-nay-duoc-khong-24460n.aspx
Thư mục $WINDOWS.~BT xuất hiện chỉ khi bạn hiện thư mục trong Windows ở đâu uy tín , giảm giá cũng giống danh sách với $WINDOWS.~BT nạp tiền thì 2 thư mục $GetCurrent tất toán và $SysReset hướng dẫn cũng do nhiều hoạt động trên máy tính làm hiện lên danh sách , xem bài giới thiệu thư mục $GetCurrent ở đâu tốt và $SysReset quảng cáo để biết thêm chi tiết hơn.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online