Thử tài suy luận của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai đã có mặt trên Xbox One

Không súng ống. Không kẻ xấu. Không máu chảy đầu rơi. Chỉ có bạn đối mặt với một cái máy. Seasons of the Samurai là một chuỗi các câu đố lấy bối cảnh Nhật Bản thời Trung Cổ, thách thức bộ não của bạn theo những cách mới mẻ và

Không súng ống download . Không kẻ xấu giá rẻ . Không máu chảy đầu rơi ở đâu tốt . Chỉ có bạn hỗ trợ , chống lại máy móc tự động . Seasons of the Samurai là một chuỗi kích hoạt các câu đố lấy bối cảnh Nhật Bản thời Trung Cổ kinh nghiệm , thách thức bộ não tính năng của bạn theo danh sách những cách mới mẻ sử dụng và đầy bất ngờ nạp tiền . Hiện ứng dụng , game kỹ thuật đã có mặt trên Xbox One.

Trong tựa game giải đố Seasons of the Samurai tăng tốc , bạn trở thành một võ sĩ Samurai qua web , người có khả năng kiểm soát hướng dẫn các mùa thanh toán và thay đổi thời gian trong ngày theo ý muốn qua mạng . Mỗi thay đổi bạn thực hiện mới nhất sẽ sắp xếp lại bối cảnh toàn bộ level vô hiệu hóa mà bạn đang chơi khóa chặn , tạo ra như thế nào các con đường mới trên điện thoại và chặn mẹo vặt những con đường khác khi bạn cố gắng đi đến Torii (một cánh cổng ở Nhật Bản đưa bạn đến một thế giới khác).

Thử tài suy luận của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai đã có mặt trên Xbox One

Thử tài suy luận danh sách với Seasons of The Samurai

Link tải Seasons Of The Samurai:

=> Link tải Seasons of the Samurai Xbox One
Thử tài suy luận của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai đã có mặt trên Xbox One

=> Link tải Seasons of the Samurai Windows 10
Thử tài suy luận của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai đã có mặt trên Xbox One

Thử tài suy luận công cụ của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai ứng dụng đã có mặt trên Xbox One

Hành trình trong Seasons of the Samurai đưa bạn đi qua 47 tỉnh thành qua app của Nhật Bản giá rẻ , từ Okinawa đến Hokkaido kiểm tra . Mỗi level thách thức bạn như thế nào với một câu đố xoắn não lừa đảo và độ khó kỹ thuật của câu đố tăng dần khi bạn lên cấp.

Tất cả phải làm sao các câu đó yêu cầu suy luận logic bản quyền , kỹ năng không gian trực quan sửa lỗi và trí nhớ tốt chi tiết . Mặt đất xóa tài khoản của mỗi level tốt nhất được tạo từ mới nhất các khối lục giác di chuyển lên lừa đảo và xuống phải làm sao . Bạn chỉ tốc độ có thể bước sang khối mật khẩu tiếp theo qua web nếu nó ngang bằng phải làm sao với khối bạn đang đứng trên đó qua web . Các cơ chế mới nhanh nhất sẽ xuất hiện trong suốt hành trình nhanh nhất của bạn mật khẩu , tốt nhất bao gồm mẹo vặt các nền tảng trượt trên điện thoại mẹo vặt các khối xoay tròn dữ liệu , mang đến quảng cáo những thử thách mới quản lý và làm cho trải nghiệm game luôn mới mẻ tài khoản , hấp dẫn.

Thử tài suy luận của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai đã có mặt trên Xbox One

Trong suốt hành trình an toàn , bạn tăng tốc sẽ nhận ra nhiều địa danh full crack và biểu tượng văn hóa kỹ thuật của Nhật Bản như cổng Torii ở Hiroshima ứng dụng , đền thờ ở Kyoto tất toán , lâu đài Matsumoto tải về và cây cầu vĩ đại dẫn đến nơi nào các ngôi làng phủ tuyết ở Tohoku mới nhất , quảng cáo cũng như thưởng thức âm nhạc tự động được tạo ra nơi nào bởi giả mạo các loại nhạc cụ truyền thống đăng ký vay của Nhật Bản kỹ thuật . Tất cả mang đến một trải nghiệm chìm đắm.

Thử tài suy luận của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai đã có mặt trên Xbox One

Sự kết hợp giữa lấy liền các mùa qua app và thời gian trong ngày ảnh hưởng đến góc đổ bóng kiểm tra và tia nắng kiểm tra , tạo nên môi trường tuyệt đẹp sử dụng và chân thực qua web . Đèn lồng thay thế mặt trời chiếu sáng con đường xuyên màn đêm đăng ký vay . tổng hợp Những chiếc lá trên vô số loài cây phản ánh nạp tiền tất cả 4 mùa trong năm thông qua màu sắc nơi nào , màu đỏ nguyên nhân của lá cây phong vào mùa thu cài đặt và sắc tím hồng giá rẻ của cây anh đào vào mùa xuân.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thu-tai-suy-luan-cua-ban-trong-tua-game-seasons-of-the-samurai-da-co-mat-tren-xbox-one-59983n.aspx
Seasons of the Samurai tận dụng sức mạnh hay nhất của console Xbox One X tự động để mang đến hình ảnh có độ phân giải 4K tuyệt đẹp danh sách và màu sắc cực nét trong chế độ HDR nguyên nhân . Sau phần giới thiệu độc quyền trong sự kiện Xbox Games Showcase miễn phí , Seasons of the Samurai hiện như thế nào đã có mặt trên toàn thế giới trên Xbox One phải làm sao và PC.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online