Thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng

Thu thuat can biet khi cuu du lieu o cung, Thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng

Thực tế lỗi ổ cứng xảy ra là điều không thể tránh khỏi vô hiệu hóa , download cũng giống như quản lý các thiết bị khác chia sẻ , sau một thời gian dài sử dụng ổ cứng ở đâu tốt có thể bị hỏng xóa tài khoản , bị lỗi giả mạo , đáng nói là cài đặt nếu chẳng may ổ cứng có bị lỗi xóa tài khoản thì địa chỉ các dữ liệu cập nhật mà bạn lưu trữ trên đó nhanh nhất có thể bị mất trắng chi tiết , trong bài viết cài đặt dưới đây Chúng tôi kỹ thuật sẽ giới thiệu cho bạn một số thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng.

Giả sử bạn thường lưu trữ tính năng các file cài đặt , hình ảnh quản lý , dữ liệu trực tuyến , tài liệu quan trọng tổng hợp của mình trên ổ cứng ở đâu tốt . quảng cáo Nếu không may một ngày đẹp trời nào đó ổ cứng bị lỗi tất toán , bị hỏng xóa tài khoản , đừng tổng hợp quá lo lắng vì bạn qua web vẫn công cụ có thể khôi phục ứng dụng và cứu vớt địa chỉ được tổng hợp các dữ liệu quý giá lừa đảo của mình ở đâu nhanh , chỉ là tốn thêm chút công sức ứng dụng và thời gian mẹo vặt , trực tuyến dưới đây là một số thủ thuật ứng dụng mà bạn cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng.

Thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng

Nhận biết ổ cứng bị lỗi

Có thể tưởng tượng ổ cứng trên máy tính công cụ của bạn giống như chiếc xe ô tô tổng hợp , ở đâu uy tín và bạn như thế nào có thể biết bản quyền được nó hoạt động như thế nào giảm giá , âm thanh ra sao nguyên nhân và mất bao lâu hay nhất để chạy từ điểm A đến điểm B mỗi ngày.

Nhưng hỗ trợ nếu phát hiện có dấu hiệu gì đó bất thường phải làm sao với ổ cứng nạp tiền , nhiều khả năng sắp đến lúc bạn phải thay ổ cứng mới miễn phí để sử dụng cài đặt . Chúng tôi khuyến cáo bạn nên thường xuyên sao lưu ổ cứng trên máy tính ở đâu uy tín của mình kỹ thuật , trong trường hợp nhận thấy có sử dụng các dấu hiệu nguyên nhân dưới đây:

- hay nhất Nếu phát hiện âm thanh ổ cứng lừa đảo , tốt nhất hoặc âm thanh máy tính có dấu hiệu bất thường ở đâu nhanh , phát ra tiếng động lạ vô hiệu hóa . Nguyên nhân gây ra tự động những tiếng động lạ này thường xuyên lặp đi lặp lại là do đầu đọc cố gắng ghi dữ liệu trong khi ổ cứng an toàn đã bị lỗi tổng hợp , hỏng.

- Một số vấn đề liên quan đến hiệu suất đăng ký vay , hỗ trợ hoặc một số vấn đề khác như máy tính hay bị treo ở đâu tốt , bị đóng băng nơi nào , lỗi màn hình xanh chết chóc ứng dụng , tần suất ứng dụng các file bị lỗi bị hỏng ngày càng nhiều giá rẻ , hay như trong ở đâu tốt quá trình di chuyển dữ liệu vào thư mục khác kỹ thuật hoặc truy cập dữ liệu tăng tốc nhưng trên màn hình hiển thị thông báo lỗi bản quyền . kinh nghiệm Nếu nhận thấy có vấn đề này nạp tiền , nên thực hiện sao lưu hướng dẫn hoặc sao chép phải làm sao các dữ liệu quan trọng thanh toán của bạn vào ổ cứng gắn ngoài quản lý hoặc vị trí khác an toàn hơn.

- Hình dạng vật lý ổ cứng hỗ trợ cũng là dấu hiệu cho thấy ổ cứng bị lỗi nạp tiền . Bụi như thế nào hay nhất các yếu tố khác dữ liệu cũng qua mạng có thể là nguyên nhân tác động giả mạo và làm hỏng bề mặt ổ cứng mật khẩu . Thử tháo ổ cứng máy tính cẩn thận kích hoạt và kiểm tra xem có dấu hiệu nào cho thấy ổ cứng bị hư hỏng không.

Thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng

dữ liệu Nếu nhận thấy ổ cứng có dấu hiệu sắp bị lỗi mật khẩu , bị hỏng giảm giá . Dưới đây là một số giải pháp kích hoạt , thủ thuật nhanh nhất để bạn kiểm tra ở đâu tốt và xác nhận lại xem vấn đề có liên quan đến ổ cứng máy tính hay do mật khẩu các vấn đề nhanh nhất , sự cố khác.

Lưu ý: Trường hợp nơi nào nếu nguyên nhân là do ổ cứng bị lỗi phải làm sao , khi bạn áp dụng mật khẩu các giải pháp này xóa tài khoản , nguy cơ ghi đè dữ liệu phải làm sao và làm hỏng ổ cứng càng cao ứng dụng . Tốt nhất trường hợp này bạn nên tắt nguồn máy tính link down và mang đến ở đâu uy tín các trung tâm cứu dữ liệu uy tín tốt nhất để giảm giá được trợ giúp.

Giải pháp 1: Chạy Diagnostics Test lừa đảo . Hầu hết nguyên nhân các nhà sản xuất ổ cứng đều cung cấp kiểm tra các công cụ chẩn đoán miễn phí hay nhất để đánh giá tình trạng ổ cứng như thế nào nơi nào . Fujitsu sử dụng , Western Digital chi tiết , Seagate quảng cáo , an toàn và Hitachi đều cung cấp hỗ trợ các tiện ích chẩn đoán hiệu quả như thế nào , vượt xa nơi nào các tiện ích chẩn đoán chuẩn mật khẩu được tích hợp sẵn trên hệ điều hành tải về . Truy cập trang hỗ trợ nhà sản xuất ở đâu nhanh để tải về cập nhật và cài đặt phiên bản tiện ích mới nhất.

Giải pháp 2: Quét máy tính tốt nhất để tìm phần mềm độc hại tổng hợp . Một nguyên nhân khác cập nhật có thể gây ra lỗi máy tính lừa đảo của bạn bị treo tính năng , bị lỗi màn hình xanh chết chóc kích hoạt có thể là do phần mềm gián điệp xóa tài khoản hoặc phần mềm quảng cáo chia sẻ được cài đặt trên hệ thống kỹ thuật . Thử chạy tính năng các phần mềm diệt virus tốt nhất và phần mềm độc hại hỗ trợ để quét xem hệ thống trực tuyến của bạn có đang bị ảnh hưởng tốc độ bởi nguyên nhân các phần mềm độc hại này hay không.

Giải pháp 3: Chạy trình chống phân mảnh ổ đĩa giảm giá . Chống phân mảnh miễn phí và tối ưu hóa hệ thống kích hoạt cũng phải làm sao có thể tạo ra sự khác biệt về mặt hiệu suất tốc độ , đăng ký vay nhưng điều này là hướng dẫn rất hiếm miễn phí . Các phiên bản macOS mới hơn nhanh nhất sẽ tự động thực hiện chống phân mảnh sử dụng , đôi khi thanh toán quá trình này còn sử dụng được gọi là Hot-File-Adaptive-Clustering tổng hợp , tốc độ nhưng trên Windows người dùng full crack sẽ phải chạy tiện ích Disk Defragmentor thanh toán được tích hợp sẵn trên hệ điều hành.

Giải pháp 4: Kiểm tra công cụ tất cả như thế nào các kết nối bên ngoài mẹo vặt . Tuy không quan trọng vô hiệu hóa , lừa đảo nhưng không nên bỏ qua giải pháp này kỹ thuật . Đảm bảo ổ cứng xóa tài khoản của bạn công cụ được kết nối đúng cách tối ưu với tài khoản các thành phần trên máy tính.

Khôi phục dữ liệu từ ổ cứng

ở đâu uy tín Nếu xác định nguyên nhân là do ổ cứng lỗi qua mạng , bạn địa chỉ có thể tham khảo một số tùy chọn chi tiết , giải pháp chia sẻ dưới đây hay nhất để khôi phục dữ liệu.

Lưu ý: Chúng tôi không đảm bảo mật khẩu tất cả download những giải pháp chia sẻ dưới đây tối ưu có thể giúp bạn khôi phục trực tuyến được kỹ thuật các file kiểm tra , dữ liệu quý giá kích hoạt của mình nơi nào , ở đâu tốt nhưng đây là đăng ký vay các giải pháp link down mà bạn chi tiết có thể thử áp dụng kinh nghiệm , trước khi nghĩ đến việc mang đến tối ưu các trung tâm danh sách , cơ sở cứu dữ liệu lừa đảo để bản quyền được trợ giúp.

Bước 1: nhanh nhất Nếu còn quyền truy cập máy tính khác miễn phí , bạn an toàn có thể gắn ổ cứng bằng cách sử dụng cáp USB qua app hoặc dock hướng dẫn . Thử kết nối ổ cứng bị lỗi tính năng , bị hỏng trên điện thoại với máy tính khác lừa đảo và kiểm tra xem ổ cứng chứa file qua app và dữ liệu phải làm sao của bạn có hiển thị sau khi kết nối dữ liệu với thiết bị đang hoạt động hay không.

ứng dụng Nếu đang sử dụng Mac chia sẻ , bạn giả mạo có thể kết nối ổ cứng có nguy cơ bị lỗi thanh toán với thiết bị Mac khác đang hoạt động thông qua cáp FireWire.

Trong nơi nào quá trình mở máy Mac đăng ký vay , nhấn phải làm sao và giữ đồng thời phím T cho đến khi biểu tượng FireWire hiển thị giảm giá để khởi động Mac vào chế độ Target Mode tất toán , cho phép bạn truy cập ổ cứng máy tính mục tiêu chi tiết . Hoặc mẹo vặt ngoài ra bạn tất toán có thể truy cập chế độ Target Mode bằng cách click chọn System Preferences => Startup Disk Mode nằm góc dưới cùng bên phải.

Bước 2: Tiếp theo tải xuống ứng dụng và cài đặt phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất để lấy lại dữ liệu trên điện thoại của bạn nhanh nhất . giả mạo Trên thị trường có kiểm tra rất nhiều công cụ tăng tốc , phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí an toàn . Tuy nhiên điểm hạn chế đăng ký vay của quảng cáo các phần mềm miễn phí là giới hạn một số chức năng qua app . Dưới đây Chúng tôi bản quyền sẽ giới thiệu cho bạn danh sách dịch vụ các phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả giả mạo , mật khẩu bao gồm cả phần mềm miễn phí full crack và phần mềm trả phí:

- Recuva (cho Windows / miễn phí): Một trong số xóa tài khoản các phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí hiệu quả không thể bỏ qua Recuva quản lý . Phần mềm tất toán của Piriform cho phép khôi phục lại qua mạng các file qua web , dữ liệu quan trọng giá rẻ của người dùng trên ổ cứng bị chết sửa lỗi , bị hỏng tốt nhất hoặc ở đâu nhanh đã bị định dạng full crack . nơi nào Ngoài ra Recuva dịch vụ cũng cho phép khôi phục lại tài liệu Word chưa lưu mẹo vặt , nguyên nhân các email tốt nhất đã xóa qua mạng , hướng dẫn các file nhạc xóa tài khoản hoặc file dữ liệu bất kỳ.

Tải Recuva về máy hay nhất và cài đặt tại đây : Download Recuva

Thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng

- TestDisk (Windows quảng cáo , Mac OS X mới nhất , Linux / miễn phí): Phần mềm khôi phục dữ liệu bản quyền của TestDisk phù hợp cho người dùng có nhiều kinh nghiệm về máy tính ở đâu tốt . Phần mềm này vô hiệu hóa được thiết kế chủ yếu nhanh nhất để khôi phục lại qua web các phân vùng bị mất bản quyền hoặc tải về các ổ cứng không thể khởi động xóa tài khoản được cài đặt nhưng yêu cầu người dùng phải thao tác trên Command Prompt cập nhật . Ưu điểm cập nhật của TestDisk là khôi phục lại dữ liệu nhanh chóng mật khẩu và hiệu quả xóa tài khoản mà không ghi đè ổ cứng.

Tải TestDisk về máy link down và cài đặt tại đây : Download TestDisk

- FileSalvage (cho Mac OS X / giá 80 USD):FileSalvage là một trong dịch vụ những lựa chọn tốt nhất kỹ thuật để lấy lại dữ liệu từ ổ cứng bị lỗi nơi nào được kết nối trên Mac OS X download . Phần mềm trả phí này cho phép người dùng công cụ có thể khôi phục hơn 100 loại file khác nhau trên ổ cứng bị lỗi nạp tiền , bị hỏng tài khoản . Giao diện FileSalvage kiểm tra khá đơn giản cài đặt và dễ sử dụng tải về , là giải pháp tuyệt vời cho người dùng qua app để cứu dữ liệu trên ổ cứng bị lỗi kiểm tra của mình.

Tải FileSalvage về máy khóa chặn và cài đặt tại đây : Download FileSalvage

Thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng

- UndeletePlus (cho Windows / giá 40 USD):Phiên bản dùng thử UndeletePlus địa chỉ có thể quét công cụ và phát hiện chia sẻ các file hay nhất có thể khôi phục tất toán được kinh nghiệm . Để khôi phục lại kích hoạt các file này người dùng buộc phải nâng cấp lên gói trả phí link down . Về cơ bản giao diện UndeletePlus giả mạo khá đẹp mắt đăng ký vay , người dùng chỉ cần thao tác 1 cú click chuột là mới nhất có thể khôi phục lại khóa chặn các file dữ liệu chi tiết của mình trực tuyến , nhanh chóng tải về và đơn giản.

Tải UndeletePlus về máy tăng tốc và cài đặt tại đây : Download UndeletePlus

Thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng

- Data Rescue 3 (cho Mac OS X/ giá 100 USD): Phần mềm khôi phục dữ liệu đầu tiên tối ưu của Prosoft có giá đắt nhất trong số cập nhật các phần mềm trên điện thoại mà Chúng tôi giới thiệu trong danh sách này hướng dẫn . Data Rescue 3 cho phép quét hay nhất và sao chép ở đâu nhanh các dữ liệu từ ổ cứng bị hỏng mật khẩu , tỷ lệ khôi phục dữ liệu cao hơn so danh sách với tăng tốc các phần mềm khác.

Tải Data Rescue 3 về máy mẹo vặt và cài đặt tại đây : Download Data Rescue 3

Thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng

Ngoài ra qua mạng , bạn xóa tài khoản có thể thử Khôi phục dữ liệu bằng MiniTool Partition Recovery địa chỉ , một phần mềm tốc độ khá hữu hiệu tốc độ để bạn khôi phục dữ liệu thanh toán với hiệu quả cao.

Bước 3: nhanh nhất Nếu áp dụng địa chỉ tất cả tự động các giải pháp trên đây link down nhưng qua mạng vẫn không ăn thua giảm giá , chắc chắn bạn công cụ sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp từ phía cài đặt các chuyên gia hay cơ sở cứu dữ liệu uy tín ở đâu tốt để lấy lại tính năng các dữ liệu quan trọng quảng cáo của mình chi tiết . Bạn dịch vụ có thể tham khảo sử dụng các trung tâm cứu dữ liệu ở đâu tốt được chúng tôi đánh giá khóa chặn dưới đây

=>Trung tâm cứu dữ liệu tại Hà Nội
=>Trung tâm cứu dữ liệu tại HCM

https://thuthuat.taimienphi.vn/thu-thuat-can-biet-khi-cuu-du-lieu-o-cung-40285n.aspx
hỗ trợ Trên đây là một số thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng quản lý . giá rẻ Ngoài ra vô hiệu hóa nếu đang sử dụng Mac phải làm sao và chẳng may lỡ tay xóa mất mới nhất các file nhanh nhất , dữ liệu quan trọng trên Mac qua app , bạn đọc sửa lỗi có thể tham khảo thêm bài viết cách khôi phục file trên Mac OS X mẹo vặt đã xóa trên Chúng tôi nơi nào để biết cách lấy lại dữ liệu kỹ thuật của mình link down nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online