Thủ thuật tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn

Có thủ thuật nào để tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn không? Câu trả lời là có và trong bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn một số cách đơn giản để tăng tốc iPhone hiệu quả mà bạn có thể tự thực hiện.

Có thủ thuật nào kích hoạt để tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn không chia sẻ ? Câu trả lời là có phải làm sao và trong bài viết sau sử dụng , Chúng tôi nhanh nhất sẽ chỉ cho bạn một số cách đơn giản tốc độ để tăng tốc iPhone hiệu quả tối ưu mà bạn trên điện thoại có thể tự thực hiện.

Một trong ở đâu uy tín những điểm thu hút ở đâu nhanh của iPhone là trải nghiệm người dùng mượt mà giá rẻ . Các mẫu iPhone thường cho hiệu suất tốt hơn so mẹo vặt với quảng cáo những đối thủ khác trong cùng phân khúc như thế nào , qua app nhưng như ở đâu uy tín mọi món đồ công nghệ khác ở đâu nhanh , iPhone quảng cáo cũng trở nên chậm dần theo thời gian mới nhất . Các bản cập nhật iOS quảng cáo cũng tất toán có thể là con dao hai lưỡi tối ưu , đôi lúc khiến iPhone chạy chậm đi full crack . Đừng lo lắng vì bạn địa chỉ có thể tăng tốc chiếc iPhone phải làm sao của mình bằng một số mẹo giảm giá được giới thiệu tất toán dưới đây.

Thủ thuật tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn

Thủ thuật tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn

Cách tăng tốc iPhone bị chậm

1 mẹo vặt . Khởi động lại iPhone

Đây là cách đầu tiên tính năng được khuyên nên thử kinh nghiệm và áp dụng trong dịch vụ mọi hỗ trợ CNTT nạp tiền . Tắt nguồn thiết bị an toàn và khởi động lại thường giảm giá có thể giải quyết dữ liệu các vấn đề bản quyền và cải thiện hiệu suất cài đặt . Mẹo này lừa đảo được thực hiện nhanh vô hiệu hóa và dễ dàng sử dụng , do đó không có lý do gì tốt nhất để không thử cả giảm giá . Ấn giữ nút nguồn lừa đảo và gạt nút Slide to power off đăng ký vay để tắt thiết bị tối ưu . Sau đó link down , ấn giữ nút nguồn lần nữa cho đến khi bạn thấy logo Apple xuất hiện.

2 hướng dẫn . Giảm bớt hiệu ứng

Thủ thuật tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn

Các hiệu ứng trông thật đẹp mắt tốc độ , cài đặt nhưng chúng ở đâu tốt có thể khiến điện thoại hoạt động chậm lại nạp tiền . Do đó nạp tiền , bạn tăng tốc có thể tăng tốc iPhone một chút bằng cách tắt cập nhật hoặc giảm bớt hiệu ứng tối ưu . Bạn đi tới Settings > Accessibility > Display & Text Size qua app và bật Reduce Transparency khóa chặn . Bạn trực tuyến cũng nên nghĩ đến việc truy cập Settings > Accessibility > Motion ở đâu nhanh và bật Reduce Motion.

3 qua web . Gỡ cài đặt ứng dụng không cần dùng

Duyệt qua dịch vụ tất cả qua web các ứng dụng qua mạng và trò chơi trên iPhone lừa đảo , vô hiệu hóa và gỡ cài đặt bất kỳ thứ gì bản quyền mà bạn không sử dụng thường xuyên trực tuyến hoặc không bao giờ động tới tổng hợp . Chúng không chỉ chiếm không gian trực tuyến mà còn tính năng có thể tiêu thụ tài nguyên bằng cách chạy quản lý và cập nhật trong nền giá rẻ . Bạn chỉ cần ấn giữ vào ứng dụng muốn xóa link down và chạm vào dấu X hay nhất để gỡ cài đặt app trên iPhone.

4 ở đâu uy tín . Cập nhật iOS

Thủ thuật tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn

Apple giới thiệu kích hoạt các bản cập nhật iOS mới không chỉ lấy liền để mang đến lấy liền những tính năng mới bản quyền mà còn kinh nghiệm để cải thiện hiệu suất tổng thể lấy liền của iPhone cập nhật . Do đó mật khẩu , hãy kiểm tra xem có bản cập nhật mới nào khả dụng không giả mạo và tiến hành cập nhật tính năng nếu có.

Bạn miễn phí có thể làm mẹo vặt được điều này bằng cách vào Settings > General > Software Update qua web . iPhone ở đâu nhanh sẽ kiểm tra bản cập nhật quảng cáo và nhắc bạn download full crack và cài đặt qua web nếu có bản cập nhật khả dụng.

5 thanh toán . Tắt Siri

Siri tự động có thể download rất hữu ích thanh toán , cài đặt nhưng bạn nên cân nhắc tắt một vài tính năng mật khẩu để cải thiện hiệu suất iPhone download . Siri xóa tài khoản có thể tự động đề xuất chia sẻ các thứ khi bạn tìm kiếm trên phiên bản iOS 9 trở lên ở đâu nhanh , giả mạo nhưng tính năng này làm iPhone chậm lại kiểm tra . Để tắt nó đi xóa tài khoản , bạn vào Settings > Siri & Search.

Một tính năng khác ảnh hưởng đến hiệu suất là Hey Siri dữ liệu . dữ liệu Nếu bạn sử hữu một chiếc iPhone 6S dịch vụ hoặc vô hiệu hóa các mẫu iPhone mới hơn tất toán , bạn sửa lỗi có thể nói Hey Siri lừa đảo bất cứ lúc nào xóa tài khoản để "triệu hồi" Siri phải làm sao . tự động Nếu muốn tắt tính năng này đi tài khoản , bạn tất toán sẽ tìm thấy nó trong Settings > Siri & Search >tắt Listen for "Hey Siri".

6 giá rẻ . Tắt tự động cập nhật quản lý và tải về

Thủ thuật tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn

dịch vụ Nếu đi tới Settings > iTunes & App Stores dữ liệu , bạn ở đâu tốt sẽ tìm thấy một mục mang tên Automatic Downloads cài đặt . hay nhất Nếu iPhone tự động của bạn là thiết bị duy nhất liên kết giả mạo với Apple ID tự động , nhanh nhất thì có lẽ bạn muốn bật tùy chọn này sửa lỗi , bản quyền nhưng qua app nếu không lấy liền thì bạn download có thể tự động download xóa tài khoản các ứng dụng mới dịch vụ và nội dung bạn danh sách đã mua trên thiết bị khác quản lý mà bạn không muốn trên iPhone kiểm tra của mình.

Ngoài ra nạp tiền , bạn trên điện thoại cũng ở đâu uy tín có thể dừng hỗ trợ các tiến trình nền tự động khác (ví dụ như tự động truy xuất email) bằng cách đưa iPhone vào chế độ Low Data Mode kích hoạt . Bạn đi tới Settings > Mobile Data > Mobile Data Options kiểm tra mới nhất sau đó bật tùy chọn Low Data Mode.

7 mới nhất . Sử dụng full crack các ứng dụng mặc định

Điều này kiểm tra có thể gây khó chịu thực sự cho một số người quản lý , ở đâu tốt nhưng ít ai ngờ rằng nơi nào các ứng dụng download của Apple hoạt động tốt nhất ở đâu tốt với iPhone link down . Chúng tốt nhất được đặt làm mặc định cho hầu hết mật khẩu các chức năng chính thanh toán , chẳng hạn như email hướng dẫn , điều hướng lấy liền và duyệt Web mới nhất . Chúng tính năng có thể không phải lúc nào tải về cũng tốt nhất về chức năng ở đâu nhanh , tự động nhưng tổng hợp nếu bạn muốn hiệu suất nhanh nhất qua web và mượt lấy liền mà nhất nguyên nhân , bạn nên gắn bó an toàn với chúng.

8 phải làm sao . Tắt Background App Refresh

Thủ thuật tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn

Một số ứng dụng tính năng không ngừng hoạt động trong nền thanh toán , động bộ hóa dữ liệu mới nhất và làm mới nội dung trong khi bạn không nhận thấy tải về những việc đó đang diễn ra ở đâu tốt . Chúng qua mạng có thể làm chậm lừa đảo mọi thứ link down và làm giảm đáng kể tuổi thọ pin tốc độ . Trái hay nhất với suy nghĩ link down của nhiều người tính năng , việc chạm hai lần vào trang chủ tốt nhất và vuốt download mọi thứ tự động để đóng ứng dụng không phải là câu trả lời.

chi tiết Những gì bạn nên làm là vào Settings > General > Background App Refresh full crack và tắt tùy chọn này đi địa chỉ hoặc ít nhất là tắt nó đi đối giả mạo với qua mạng những ứng dụng kích hoạt được chọn danh sách . Sự khác biệt duy nhất là ứng dụng ở đâu tốt sẽ đồng bộ hóa khi bạn kích hoạt nó mẹo vặt , thay vì liên tục đồng bộ hóa trong nền.

9 lấy liền . Xóa tổng hợp các tệp tin cũ

Dù nó là một file video nơi nào , một bức ảnh tăng tốc được sao lưu an toàn lấy liền , tin nhắn văn bản cũ dịch vụ hoặc dữ liệu qua app được lưu trong bộ nhớ cache mới nhất , tốt nhất các tệp cũ tự động mà bạn không còn cần là một nguồn tài nguyên vô nghĩa lừa đảo . Do đó tốt nhất , hãy đi tới Settings > General > iPhone Storage kinh nghiệm và bạn miễn phí có thể nhìn thấy thứ gì đang chiếm nhiều không gian lưu trữ nhất trên điện thoại . Xóa bất kỳ thứ gì địa chỉ mà bạn không cần tổng hợp . Với một số ứng dụng ở đâu uy tín , gỡ cài đặt trên điện thoại và cài đặt lại chúng kinh nghiệm để xóa dữ liệu cache tải về có thể là một việc nên làm.

10 trực tuyến . Xóa lịch sử duyệt web

Thủ thuật tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn

Đi tới Settings > Safari > Clear History and Website Data nơi nào và xóa công cụ tất cả trên điện thoại các file không cần thiết trong Safari mới nhất . Điều này full crack có thể làm chậm tăng tốc quá trình duyệt web trong thời gian ngắn do iPhone an toàn của bạn link down sẽ cần lưu trữ full crack các trang web bạn truy cập lại sử dụng , phải làm sao nhưng nạp tiền có thể giảm giá sẽ đạt quảng cáo được hiệu suất cao trong việc dọn dẹp rác mỗi lần.

11 trực tuyến . Reset iPhone

Đây là cách mạnh tay hơn mật khẩu để tăng tốc độ iPhone giả mạo của bạn giá rẻ . Bạn chỉ nên áp dụng cách này quảng cáo nếu nguyên nhân mọi thủ thuật ở trên không hiệu quả an toàn và bạn không biết vì sao điện thoại tối ưu của mình lại chạy chậm link down . Vì reset giả mạo sẽ xóa chi tiết tất cả phải làm sao mọi thứ trên iPhone kỹ thuật , do đó bạn cần sao lưu dịch vụ tất cả dữ liệu quan trọng lấy liền . Sau đó dịch vụ , bạn vào Settings > General > Reset > Reset All Settings giả mạo để đặt lại tổng hợp tất cả kiểm tra mọi thứ full crack . Sau khi thanh toán quá trình reset hoàn thành nhanh nhất , bạn kích hoạt có thể chọn Restore from iCloud Backup đăng ký vay để lấy lại file quản lý . Một cách tiếp cận quyết liệt hơn là thực hiện Factory Reset hướng dẫn , tiến hành đưa iPhone trở về trạng thái xuất xưởng bằng cách vào Settings > General > Reset > Erase All Content and Settings.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thu-thuat-tang-toc-iphone-bi-cham-chay-nhanh-hon-58886n.aspx
Nguyên nhân khiến cho chiếc iPhone bị chậm thường chi tiết bởi sử dụng các file rác quản lý , không đủ dung lượng trống hay phần mềm lỗi thời sử dụng . Vì vậy tốt nhất , trước khi nghĩ tới việc sắm một chiếc iPhone mới lừa đảo , bạn tổng hợp có thể thử áp dụng một số mẹo tăng tốc mật khẩu được chia sẻ ở trên địa chỉ để cải thiện hiệu suất cho iPhone lừa đảo của mình quảng cáo . Các bạn tham khảo Cách tăng tốc điện thoại iPhone cũ hỗ trợ , chạy chậm tại đây.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online