Thủ thuật win 8.1 chạy đa nhiệm trên Windows 8.x

thu thuat win 81 chay da nhiem tren windows 8x, Thủ thuật win 8.1 chạy đa nhiệm trên Windows 8.x

Nhiều người dùng còn cập nhật rất lạ lẫm tính năng với việc chạy đa nhiệm trên Windows 8.x tính năng . Đây là một trong link down những thủ thuật không thể thiếu khi sử dụng Windows 8.1 tốc độ cũng như link down các phiên bản Windows trước đó.

Chạy đa nhiệm là một phần công việc quan trọng trên điện thoại và thông dụng công cụ của việc sử dụng máy tính tốt nhất . Bởi khi sử dụng máy tính chúng ta cần phải làm nhiều việc cùng lúc danh sách . Trong bài này trực tuyến , chúng tôi tự động sẽ chia sẻ mẹo vặt với bạn một số cách thông dụng giá rẻ hiện nay cài đặt để chạy đa nhiệm cho Windows 8/8.1 tăng tốc . Hy vọng bạn dữ liệu có thể sử dụng máy tính một cách dễ dàng hay nhất và hiệu quả hơn.

Thủ thuật win 8.1 chạy đa nhiệm trên Windows 8.x 

Sử dụng tính năng Snap có sẵn trên Windows 8

Đầu tiên tốc độ , bạn cần làm quen kích hoạt với tính năng có tên là Snap nơi nào . Snap cho phép ghim nhiều chương trình lên một màn hình dữ liệu , khóa chặn để từ đó bạn tăng tốc có thể quan sát giả mạo được thông tin từ nhiều chương trình thay cho một chương trình như thông thường link down . Với Windows 8.1  quản lý thì bạn miễn phí có thể ghim một lúc 3 ứng dụng cùng lúc.

Để hỗ trợ có thể thực hiện việc chạy Snap mật khẩu thì việc bạn cần làm là kéo thả màn hình qua web của mình kiểm tra . Bạn kéo ứng dụng sang góc trái kinh nghiệm hoặc góc phải màn hình kỹ thuật , cho đến khi ứng dụng ghim vào 2 bên danh sách . Sau khi ghim địa chỉ được 2 ứng dụng tất toán , bạn quảng cáo có thể ghim thêm ứng dụng thứ 3 (Windows 8.1)

Thủ thuật win 8.1 chạy đa nhiệm trên Windows 8.x

Sau khi 2 ứng dụng giá rẻ đã ghim vào 2 bên trái link down và phải hướng dẫn , bạn tải về có thể chỉnh sửa kích thước bằng cách kéo thanh đen ngang ngăn giữa 2 ứng dụng.

Thủ thuật win 8.1 chạy đa nhiệm trên Windows 8.x

Một số phím tắt hay sử dụng khi chạy đa nhiệm

  • Windows + D: hiển thị desktop ứng dụng
  • Windows: quay lại mục Start sử dụng của Windows 8.x.
  • Alt + Tab: chuyển qua lại an toàn với lấy liền những ứng dụng đang chạy
  • Windows + Tab: hiển thị thanh đa nhiệm đang sử dụng quản lý tính năng các app đang chạy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thu-thuat-win-81-chay-da-nhiem-tren-windows-8x-4558n.aspx
vô hiệu hóa Trên đây chúng tôi chi tiết đã giới thiệu tới bạn cách chạy đa nhiệm trên màn hình windows 8.x an toàn . Thực chất bạn chỉ nên ghim 2 ứng dụng kích hoạt , trực tuyến bởi giá rẻ nếu trên màn hình ghim tới 3 tài khoản , 4 ứng dụng nơi nào sẽ dẫn đến hiện tượng lẫn lộn tính năng và khó quan sát kích hoạt . ứng dụng Ngoài ra hãy tham khảo thêm bài viết tổng hợp tính năng mới trên windows 8.1 ở đâu tốt để biết thêm chi tiết.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online