Thuật ngữ chạy Google Adwords

thuat ngu chay google adwords, Thuật ngữ chạy Google Adwords, quảng cáo Google

Google Ads (quảng cáo Google - hay còn gọi là Google AdWords - là hệ thống quảng cáo link down của Google trên điện thoại , trong đó kinh nghiệm các nhà marketing đặt giá thầu cho một số từ khóa nhất định chia sẻ để quảng cáo chi tiết của họ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm sửa lỗi của Google quảng cáo . Đó tổng hợp cũng là cách Google kiếm tiền từ tìm kiếm hay nhất của mình.

hỗ trợ Khi đặt quảng cáo Google Ads cài đặt , bạn full crack có thể gặp hỗ trợ rất nhiều thuật ngữ khó hiểu quản lý . Dưới đây là danh sách qua web các thuật ngữ Google AdWords phổ biến nhất an toàn mà chuyên gia digital marketing nào tất toán cũng cần biết.

Thuật ngữ chạy Google Adwords

Thuật ngữ chạy Google Adwords

1 download . Ad Auction (Đấu giá quảng cáo): Là thuật toán hướng dẫn quá trình tốc độ các nhà quảng cáo cạnh tranh tự động với nhau quản lý để quảng cáo sửa lỗi của họ qua app được hiển thị.
2 giảm giá . Ad Copy (Bài quảng cáo): Phần văn bản quản lý của quảng cáo.
3 quản lý . Ad Group (Nhóm quảng cáo): Chứa một nhanh nhất hoặc nhiều quảng cáo nơi nào và từ khóa kích hoạt để kích hoạt.
4 hỗ trợ . Ad Rank (Xếp hạng quảng cáo): Nhà quảng cáo có số điểm xếp hạng cao nhất miễn phí sẽ có tăng tốc được vị trí tốt nhất.
5 phải làm sao . AdSense: Nền tảng xuất bản quảng cáo Google cho phép chủ sở hữu trang web kiếm tiền từ lưu lượng truy cập bằng cách đặt quảng cáo mật khẩu được phân phối từ Google"s Display Network.
6 ở đâu tốt . Analytics: Google Analytics là công cụ cho phép đặt thẻ trong mã trang web full crack để theo dõi xóa tài khoản , xem xét tổng hợp và tìm hiểu về lượng truy cập.
7 lừa đảo . Audience (Đối tượng): Thị trường mục tiêu ở đâu uy tín hoặc nhóm người dùng trên điện thoại đã lưu cookie trực tuyến của bạn trong trình duyệt web dịch vụ của họ.

Thuật ngữ chạy Google Adwords


8 nhanh nhất . Average Position (Vị trí trung bình): dữ liệu Trên mạng tìm kiếm lừa đảo , tối đa 7 quảng cáo download sẽ hiển thị trên Trang kết quả dịch vụ của Công cụ tìm kiếm (SERP) miễn phí . Vị trí trung bình xóa tài khoản của quảng cáo từ 1.0-3.0 là hiệu quả nhất thanh toán , vì đó có nghĩa là quảng cáo an toàn của bạn xuất hiện ở đầu trang kết quả tìm kiếm qua mạng của Google.

Thuật ngữ chạy Google Adwords

9 tốt nhất . Broad Match Keyword (Từ khóa kiểu mở rộng): Kiểu từ khoá có khả năng kích hoạt quảng cáo cho chính cụm từ đó xóa tài khoản , cụm từ tương tự lấy liền , từ đồng nghĩa xóa tài khoản hoặc biến thể chính tả.
10 qua web . Broad Match Modified Keyword (Từ khóa tổng hợp được điều chỉnh đối sánh rộng): Nền tảng trung gian giữa dữ liệu các từ khóa đối sánh rộng tổng hợp và chính xác kỹ thuật . Được định dạng dưới dạng dấu cộng trước từ khóa + lấy liền hoặc + từ khóa mật khẩu của bạn ứng dụng . Dấu cộng là công cụ sửa đổi lấy liền , yêu cầu từ khóa phải nằm trong truy vấn sử dụng để quảng cáo khóa chặn được kích hoạt.
11 kinh nghiệm . Branded Search (Tìm kiếm có thương hiệu): Đặt giá thầu cho tìm kiếm tên thương hiệu kinh nghiệm hoặc doanh nghiệp trên điện thoại của qua web riêng bạn hỗ trợ . Các thuật ngữ có thương hiệu thường cập nhật được đánh giá cao miễn phí và do đó mẹo vặt , điểm chất lượng cao trong khi chi phí quảng cáo thấp.
12 ở đâu tốt . Call To Action - CTA (Kêu gọi hành động): Điều bạn muốn khách truy cập thực hiện sau khi xem quảng cáo.
13 giá rẻ . Call Extension (Tiện ích mở rộng cuộc gọi): ở đâu nhanh Trên thiết bị di động miễn phí , có nút gọi kỹ thuật được đặt cùng hỗ trợ với quảng cáo tìm kiếm chia sẻ của bạn sử dụng , cho phép người dùng nhấn download để gọi trực tiếp từ trang kết quả tìm kiếm.
14 nạp tiền . Campaign (Chiến dịch): Cấp cao nhất tính năng của cấu trúc tài khoản quảng cáo danh sách . Chiến dịch là nơi bạn chỉ định nhắm mục tiêu qua mạng , ngân sách hay nhất , lập lịch ở đâu nhanh , chiến lược giá thầu xóa tài khoản , v.v.
15 qua mạng . Click-Through-Rate - CTR - (Tỷ lệ nhấp): Tỷ lệ phần trăm thời gian quảng cáo nhanh nhất của bạn hay nhất được nhấp tổng hợp . Được tính bằng số lần nhấp quảng cáo chia cho số lần hiển thị quảng cáo.
16 chi tiết . Cookie: Dữ liệu đăng ký vay được lưu trong trình duyệt kiểm tra của người dùng nơi nào , chứa thông tin về kỹ thuật các lượt truy cập vào một trang web cụ thể.
17 kinh nghiệm . Conversion (Chuyển đổi): Chuyển đổi diễn ra khi người dùng thực hiện hành động lấy liền mong muốn hay nhất . Ví dụ như gửi biểu mẫu sử dụng , đăng ký tài khoản phải làm sao , gọi điện thoại dữ liệu hoặc mua hàng.
18 sử dụng . Cost-Per-Click - CPC (Chi phí mỗi lần nhấp): Số tiền chi tiết mà bạn trả cho mỗi lần quảng cáo cập nhật của bạn cập nhật được nháp vào.
19 tốt nhất . Display Ad or Banner Ad (Quảng cáo hiển thị kiểm tra hoặc quảng cáo biểu ngữ): Quảng cáo hình ảnh cài đặt , trực tuyến được hiển thị trên tổng hợp các trang web khác nhau kỹ thuật , có nhiều kích cỡ khác nhau dịch vụ , qua mạng bản quyền có thể tĩnh ở đâu tốt hoặc hoạt hình.
20 trên điện thoại . Display Ad Placement (Vị trí hiển thị quảng cáo): Trang web nơi quảng cáo lấy liền của bạn xuất hiện.
21 qua mạng . Frequency (Tần suất): Thống kê trung bình số lần người dùng xem quảng cáo kiểm tra của bạn.
22 tất toán . Google Display Network - GDN (Mạng hiển thị xóa tài khoản của Google): Mạng lưới nạp tiền các trang web kiếm tiền bằng cách cho phép Google đặt quảng cáo tổng hợp , hiển thị ở giảm giá các định dạng khác nhau trên trang.
23 tăng tốc . Google Shopping Campaign (Chiến dịch mua sắm địa chỉ của Google): Định dạng quảng cáo này full crack được thiết lập giả mạo với nguồn cấp dữ liệu Google Merchant Center kiểm tra , cho phép sửa lỗi các sản phẩm thương mại điện tử (không phải dịch vụ) hiển thị download với hình ảnh trong kết quả tìm kiếm như thế nào của Google trên mạng tìm kiếm.
24 ở đâu uy tín . Google Tag Manager - GTM (Trình quản lý thẻ kiểm tra của Google): Cho phép sử dụng nhiều thẻ miễn phí và quản lý mới nhất các thẻ đó qua app . Sau khi cài đặt full crack , tất toán các thẻ kỹ thuật có thể như thế nào được quản lý từ giao diện người dùng thay vì phải cập nhật mã theo cách thủ công.
25 hay nhất . In-Stream Ads: Quảng cáo video YouTube xuất hiện trước một video mẹo vặt được chọn tốt nhất . Nhà quảng cáo hướng dẫn sẽ chỉ thanh toán mẹo vặt nếu khán giả xem từ 30 giây trở lên.
26 xóa tài khoản . Invalid Clicks (Nhấp chuột không hợp lệ): Nhấp chuột gian lận miễn phí , đáng ngờ tối ưu hoặc vô ý mới nhất . Google kinh nghiệm sẽ đánh giá link down và loại bỏ không tính lừa đảo những lần nhấp chuột này.
27 hay nhất . Negative Keyword (Từ khóa phủ định): Từ khóa bạn chọn đăng ký vay để ngăn quảng cáo ứng dụng của bạn xuất hiện ở kiểm tra những trang web không kinh nghiệm mong muốn nạp tiền . Thông thường giảm giá , từ khoá phủ định lấy liền được dùng giảm giá để loại trừ khả năng quảng cáo hiển thị trên tăng tốc các tìm kiếm không thường xuyên.
28 tốt nhất . Phrase Match Keyword (Từ khóa đối sánh cụm từ): Loại đối sánh này phải kỹ thuật được trình bày chính xác như quảng cáo được nhập trong truy vấn tìm kiếm nơi nào để kích hoạt quảng cáo xóa tài khoản . Trong Google Ads danh sách , qua web những từ này thường xuất hiện dưới dạng từ khóa.
29 quản lý . Placement (Vị trí): Đây là tự động những vị trí trang web cụ thể nơi có quảng cáo ở đâu nhanh của bạn chi tiết hoặc nơi bạn muốn quảng cáo hướng dẫn của mình xuất hiện trong Mạng hiển thị lấy liền của Google.
30 tải về . Price Extension (Tiện ích mở rộng giá): Hiển thị giá thanh toán của hàng hóa sửa lỗi hoặc dịch vụ dưới dạng phần mở rộng bên cạnh phần chính mẹo vặt của quảng cáo
31 xóa tài khoản . Quality Score (Điểm chất lượng): Mỗi từ khóa lấy liền sẽ có điểm chất lượng trong khoảng 1 - 10 tốt nhất . Điểm chất lượng đóng vai trò quan trọng trong hiệu suất chiến dịch tất toán . Chỉ số này thanh toán có thể miễn phí được cải thiện tuỳ thuộc vào chất lượng quảng cáo giảm giá , ở đâu tốt và cho phép bạn cạnh tranh hơn trong đấu giá quảng cáo.
32 vô hiệu hóa . Search Engine Results Page - SERP (Trang kết quả lấy liền của công cụ tìm kiếm: Trang kết quả đầu tiên giá rẻ được cung cấp lừa đảo bởi một công cụ tìm kiếm (Google nơi nào , Bing cài đặt , Yahoo tăng tốc , v.v.) cho truy vấn tìm kiếm nhất định.
33 mới nhất . Search Query (Truy vấn tìm kiếm): Cụm từ do người dùng xác định lấy liền được nhập vào công cụ tìm kiếm kinh nghiệm để bắt đầu tìm kiếm.
34 sửa lỗi . Sitelink Extension (Tiện ích mở rộng liên kết trang web): Bao gồm liên kết lý tưởng đến chia sẻ các trang có liên quan trên trang web giả mạo của bạn.
35 sử dụng . Search Volume (Khối lượng tìm kiếm): Tổng số lượng truy vấn tìm kiếm ( tăng tốc hoặc truy vấn tìm kiếm cụ thể) công cụ được thực hiện trên công cụ tìm kiếm trong khoảng thời gian hay nhất đã thiết lập.
36 sửa lỗi . Remarketing (Tiếp thị lại): Chiến lược ở đâu tốt được sử dụng nhanh nhất để nhắm mục tiêu người dùng trước đây mới nhất đã vào trang web sửa lỗi của bạn dịch vụ . Trong Google Ads sửa lỗi , bạn nguyên nhân có thể sử dụng mạng tìm kiếm tải về , mạng hiển thị giảm giá và Youtube.
37 ở đâu nhanh . Location Extension (Tiện ích mở rộng vị trí): Cho phép người dùng xem vị trí doanh nghiệp kích hoạt của bạn ngay trong kết quả tìm kiếm trên điện thoại . Điều này địa chỉ có thể kích hoạt được làm thủ công mẹo vặt hoặc liên kết trang Google My Business mẹo vặt của bạn.
38 nơi nào . Exact Match Keyword (Từ khóa đối sánh chính xác): Người dùng phải nhập cụm từ khóa chính xác khi tìm kiếm nguyên nhân để kích hoạt quảng cáo.
39 đăng ký vay . Dynamic Remarketing: Dựa trên kinh nghiệm các tương tác kỹ thuật của người dùng nạp tiền với trang web thanh toán hoặc ứng dụng nạp tiền , nhà quảng cáo tự động có thể nhắm mục tiêu cho họ nội dung cụ thể.
40 giá rẻ . Impression Share - IS (Chia sẻ hiển thị): Tỷ lệ phần trăm đấu giá công cụ mà quảng cáo miễn phí của bạn đủ điều kiện qua mạng trên điện thoại được hiển thị.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thuat-ngu-chay-google-adwords-55814n.aspx
dịch vụ Trên đây Chúng tôi là Các Thuật ngữ chạy Google Adwords qua mạng . Hy vọng bài viết xóa tài khoản đã cung cấp cho bạn nguyên nhân các thông tin hữu ích tổng hợp . ở đâu nhanh Ngoài ra trên điện thoại nếu có bất kỳ thắc mắc lấy liền hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Google Shopping là gì miễn phí , bạn đọc miễn phí có thể nhanh nhất để lại ý kiến tổng hợp của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết an toàn nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online