Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 1

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City

Với như thế nào những màn chơi đầy khó khăn trực tuyến và thử thách hay bạn gặp trở ngại về ngôn ngữ trong GTA Vice City kinh nghiệm , hãy theo dõi ngay bài viết tải về dưới đây ở đâu nhanh với hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City khóa chặn để di chuyển tới khóa chặn các Mission chi tiết tiếp theo quảng cáo nhé tổng hợp .

GTA Vice City cho tới nay nhanh nhất đã ra mắt tăng tốc được mười phiên bản độc lập cùng bốn phần mở rộng miễn phí , tuy nhiên bản quyền , không vì thế tăng tốc mà sức nóng hay nhất của GTA Vice City này bị giảm đi hay nhất , bản quyền mà ngược lại lừa đảo , ở đâu uy tín với gameplay rộng mở thanh toán và không giới hạn khiến người chơi có cảm giác đang lạc vào trong một Thế giới ngầm thực sự quản lý và phải chiến đấu sinh tồn trong Thế giới đó.

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 1

Để khóa chặn có thể vượt qua toàn bộ game mẹo vặt , người chơi cần phải hoàn thành vô số nhiệm vụ từ miễn phí các nhiệm vụ chính theo cốt truyện giảm giá , cho tới đăng ký vay các nhiệm vụ phụ mở rộng qua app . Với nguyên nhân những người cập nhật đã quen tăng tốc với tựa game này qua mạng thì có lẽ full crack sẽ không khó ở đâu nhanh , ở đâu uy tín nhưng download với như thế nào những người đam mê trên điện thoại , lần đầu bị GTA Vice City hấp dẫn kiểm tra thì họ trực tuyến sẽ bị lạc vào một Thế giới đầy nguy hiểm quảng cáo nếu không biết về hệ thống nhiệm vụ này đăng ký vay . Chính vì thế nơi nào full crack các mã GTA ra đời chia sẻ , game thủ hoàn toàn kinh nghiệm có thể sử dụng 1 trong nhiều mã GTA khác nhau hỗ trợ thực hiện lừa đảo các nhiệm vụ trong game tốt hơn. Tuy nhiên tải về , xóa tài khoản nếu bạn muốn thử sức mình miễn phí , hãy theo dõi lần lướt nạp tiền các bài hướng dẫn trên Taimienphi ở đâu tốt , chúng tôi an toàn sẽ bắt đầu đi sâu vào địa chỉ các nhiệm vụ mẹo vặt và hướng dẫn người chơi thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City.

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 1

1 chi tiết . In The Beginning...

Giới thiệu hay nhất các nhân vật chính an toàn và thiết lập cốt truyện sửa lỗi , mới nhất với nội dung chính là Forelli Family Don hay nhất , Sonny Forelli qua web và anh em Marco tải về , Franco đang thảo luận về việc phóng thích Tommy Vercetti khỏi nhà tù lừa đảo và mở rộng kinh doanh hướng dẫn của họ xuống phía Nam tại Vice City .

2 nạp tiền . An Old Friend

Nhân vật chính Tommy Vercetti - người vừa mãn hạn 15 năm tù khóa chặn , trở về thành phố Liberty hay nhất . Tuy nhiên địa chỉ , ông chủ chi tiết của anh là Sonny Forelli lại đẩy Tommy tới Vice City miễn phí nhằm thực hiện một vụ mua bán khác vô hiệu hóa nhưng thất bại.

Thực hiện: Lúc này ứng dụng , nhiệm vụ đầu tiên tốc độ của người chơi là phải đưa Tommy tới khách sạn Ocean View Hotel bản quyền để gọi điện cho Sonny Forelli tốt nhất , thông báo về vụ mua bán không thành công.

3 địa chỉ . The Party

Tommy đến văn phòng trực tuyến của Ken Rosenberg như thế nào tự động được yêu cầu tới dự bữa tiệc ở đâu uy tín của Colonel Juan Cortez an toàn . Cửa tiệm tự động của Rafael tất toán sẽ cho bạn một bộ cánh ưng ý hỗ trợ , cùng một chiếc xe mô tô cực ngầu giá rẻ . Hãy dùng nó trên điện thoại để tới điểm vô hiệu hóa được đánh dấu màu hồng trên bản đồ - đó là nơi bữa tiệc kiểm tra sẽ diễn ra.

Thực hiện: Sau khi lên thuyền gặp mặt C.J Cortez cài đặt , hắn ta mới nhất sẽ giới thiệu bạn công cụ với con gái tăng tốc của mình - Mercedes hướng dẫn , cô ta vô hiệu hóa sẽ dẫn bạn đi tham quan một vòng du thuyền ứng dụng , trên điện thoại sau đó qua mạng sẽ muốn bạn đưa cô ta đến câu lạc bộ Pole Position tính năng . Hãy chọn một chiếc xe phải làm sao và đưa Mercedes đi hỗ trợ , đó là nhiệm vụ ở đâu uy tín của bạn như thế nào , kết thúc nó giá rẻ , bạn nhận chi tiết được 100$.

4 ở đâu uy tín . Back Alley Brawl

Tommy an toàn được yêu cầu tới hộp đêm Malibu Club trực tuyến để gặp Kent Paul lấy thêm thông tin qua mạng . Anh có thông tin về kẻ liên quan là Leo Teal kỹ thuật chia sẻ đã bị hắn tấn công khóa chặn . Sau khi giết chết Leo giá rẻ và lấy điện thoại tăng tốc của hắn giả mạo , Tommy bắt gặp Lance Vance tự động , người cài đặt cũng đang tìm kiếm Leo full crack . Cả hai bị truy đuổi tự động và chạy thoát trên chiếc Infernus lấy liền của Lance phải làm sao . Sau khi đến tiệm súng Ammu-Nation dữ liệu , bạn chỉ ở đâu tốt có thể mua 2 khẩu qua web , hãy tếp tục lên xe tự động và về khách sạn ở đâu tốt để kết thúc nhiệm vụ.

5 mẹo vặt . Jury Fury

Thực hiện: Phải đe dọa hai vị quan tòa trong một vụ án trực tuyến , hãy nhặt lấy chiếc búa tạ qua mạng của một người công nhân gần đó miễn phí và lái xe tới vị trí có hai dấu chấm vàng - đó là hai chiếc xe tốt nhất . Phá nát chúng giả mạo để hoàn thành nhiệm vụ này.

6 tài khoản . Riot

Nhiệm vụ lần này là bạn phải giúp anh chàng Tommy quảng cáo của chúng ta làm náo loạn một công ty vận tải tính năng và phá hoại tài sản là vô hiệu hóa những chiếc xe tải nguyên nhân của công ty này quản lý . Trước hết tính năng , hãy tới chỗ Rafael chia sẻ để sắm một đồ độ download , thanh toán sau đó đi thẳng tới dấu chấm màu hồng trên radar dịch vụ , hạ bốn tên công nhân trong khu vực này lừa đảo để bắt đầu cuộc nổi loạn.

Thực hiện: trực tuyến Nếu có vũ khí mẹo vặt , hãy phá tan qua web những thùng xăng trong khu vực này xóa tài khoản , lấy liền nếu không có hỗ trợ , hãy hạ gục hỗ trợ những tên bảo vệ kiểm tra và lấy vũ khí mẹo vặt của chúng dịch vụ . Đến cuối cùng an toàn , giá rẻ sẽ có một chiếc xe không nổ dịch vụ , hãy bắn liên tiếp vào nó cho tới khi nó bị phá hủy hoàn toàn.Kết thúc nhiệm vụ bạn nhận tự động được 1000$ tải về kỹ thuật có thể tiếp tục làm việc cho Avery - vị trí có đánh dấu chữ A trên bản đồ.

7 tải về . Treacherous Swine

phải làm sao Trên du thuyền tối ưu của mình hay nhất , đại tá Juan Cortez cho biết Gonzalez có liên quan đến vụ phục kích qua mạng . Ông ta trao cho Tommy một cái cưa ở đâu nhanh và yêu cầu anh tới khu vực có dấu chấm màu hồng kích hoạt nhằm trừ khử Gonzalez.

Thực hiện: Hoặc tiêu diệt Gonzalez ngay tại chỗ chia sẻ , phải làm sao hoặc tải về nếu hắn chạy ra ngoài nơi nào thì kiếm một chiếc xe nơi nào , lôi hắn vào trong đó tốc độ để làm nhiệm vụ hướng dẫn của bạn danh sách . Cảnh sát an toàn sẽ xuất hiện sau khi bạn giết hắn an toàn , hãy chạy tới Pay "n" Spray tối ưu để thoát khỏi sự truy đuổi vô hiệu hóa và đó cài đặt cũng là lúchoàn thành nhiệm vụ.

8 qua mạng . Mall Shootout

Cortez yêu cầu Tommy đến một địa điểm có hình tam giác trên bản đồ tất toán và lấy con chip từ một gã lạ mặt lấy liền . Tuy nhiên tăng tốc , cuộc gặp gỡ bị theo dõi tốt nhất và Tommy buộc phải giết gã giao hàng cài đặt để lấy con chip về cho ông chủ.

Thực hiện: Hãy sử dụng xe ô tô cài đặt để đuổi theo tên giao hàng download , đâm thẳng vào hắn danh sách và lấy lại con chip.

9 kỹ thuật . Guardian Angels

Một cuộc giao dịch sắp diễn ra dịch vụ , hãy đi tới bãi đỗ xe sửa lỗi để lấy súng tải về , gặp Lance khóa chặn và cùng nhau tới chỗ dấu chấm hồng kinh nghiệm để gặp Diaz ở đâu tốt . Bảo vệ người này quản lý và số tiền trong cuộc giao dịch chính là nhiệm vụ tải về của bạn lần này.

Thực hiện: Sử dụng súng chia sẻ , cùng Lance tiêu diệt nhóm cướp đang định tấn công cài đặt . Sẽ có hai tên bất ngờ xuất hiện giảm giá và cướp tiền từ tay Diaz qua mạng , hãy đuổi theo chúng download và cướp lại tiền về cho Diaz sử dụng để mới nhất có thể hoàn thành nhiệm vụ.

10 phải làm sao . Four Iron

Từ sau nhiệm vụ thứ năm tải về , bạn xóa tài khoản sẽ làm việc dịch vụ với Avery Carrington download . Và hắn hướng dẫn sẽ muốn bạn trừ khử một đối thủ dữ liệu của hắn trong kinh doanh tại một sân Golf chi tiết . Chia tay Rafael miễn phí , bạn lấy liền sẽ cùng Tommy tới tiệm đồ JockSprort công cụ và sắm cho mình một bộ đồ chơi gôn cực chất công cụ . Sau khitới câu lạc bộ đánh Golf kinh nghiệm , bạn buộc phải qua web để vũ khí ở ngoài địa chỉ nếu không muốn máy dò kim loại phát hiện danh sách . Tuy nhiên cài đặt , bạn kỹ thuật sẽ chỉ cho Tommy nhặt cây gậy đánh gôn bên phía tay phải sửa lỗi , quảng cáo và đi đến dấu chấm màu vàng danh sách để thực hiện nhiệm vụ sửa lỗi . tính năng Khi đám bảo vệ sửa lỗi sẽ nhào tới tấn công bạn lừa đảo thì tên trùm mẹo vặt sẽ bỏ trốn.

Thực hiện: Lúc này chi tiết , không nên mất thời gian giảm giá với đám vệ sỹ nhanh nhất , kích hoạt mà hãy lên một chiếc xe khác trên điện thoại và truy đuổi mục tiêu tự động của bạn tốt nhất , ép hắn vào lề đường chi tiết và "xử đẹp" hắn bằng cây gậy bạn đang cầm thanh toán để nhận như thế nào được 500$

11 giả mạo . Demolition Man

Avery Carrington yêu cầu Tommy dùng máy bay kích hoạt để cài bom qua web và phá huỷ một toà nhà đang xây dựng qua web . Vì đây là nhiệm vụ yêu cầu độ khó cao an toàn , bạn phải chạy đến chiếc Top Fun nguyên nhân để bắt đầu công việc.

Thực hiện: Đầu tiên hãy nhặt nguyên nhân những trái bom quản lý , tất toán sau đó thả vào từng cái thùng trên mỗi tầng vô hiệu hóa . Ngoài ra quảng cáo , còn phải tiêu diệt bọn bảo vệ bằng cách dùng cánh quạt nạp tiền của máy bay tấn công chúng.

12 giả mạo . The Chase

Tại biệt thự tọa lạc trên 1 hòn đảo trên điện thoại của mình bản quyền , Diaz ở đâu tốt sẽ nhờ bạn điều tra về 1 tên nào đó đang trộm tiền cài đặt của hắn kiểm tra hoặc thậm chí là có cả âm mưu bí mật ứng dụng . Đi tới chỗ dấu chấm màu hồng trên radar kinh nghiệm , mới nhất để thực hiện nhiệm vụ.

Thực hiện: Tại địa điểm lừa đảo được đánh dấu full crack , hãy chờ tên theo dõi xuất hiện nơi nào , đuổi theo hắn nơi nào và hắn vô hiệu hóa sẽ lên xe tẩu thoát ở đâu uy tín . Kiếm một chiếc xe khác rồi đuổi theo.

Chú ý: Chỉ cài đặt được đuổi theo tốc độ , không hỗ trợ được bắn hay gây nguy hiểm cho hắn mật khẩu . Sau đó quay trở lại chỗ Diaz lấy liền và bạn mật khẩu đã hoàn thành nhiệm vụ.

13: Phnom Penh "86

Điều tra dịch vụ và biết tải về được số tiền nơi nào của mình thanh toán đã bị băng Shark cướp đi bản quyền . Diaz ứng dụng sẽ cử Quentin Vance đi cùng bạn tới sào huyệt nhóm này hướng dẫn để lấy lại số tiền đó.

Thực hiện: Hãy lên trực thăng sử dụng và hạ trên điện thoại bất cứ thứ gì trong tầm bắn quản lý của bạn địa chỉ . Bạn tốt nhất sẽ đi qua vài khu vực khác nhau trước khi tới vô hiệu hóa được khu vực cuối cùng địa chỉ để làm nhiệm vụ trực tuyến . Sau khi xuống máy bay kiểm tra , hãy đi vào tòa nhà dữ liệu và bắn hạ từng tên trong đó hỗ trợ , ứng dụng sẽ có khoảng 5-6 đối thủ cho bạn trổ tài mật khẩu . Sau khi hạ hết chúng tăng tốc , hãy lên tầng 2 công cụ , lấy cái cặp ở đâu nhanh , nhiệm vụ hoàn thành.

14 tăng tốc . Sir mới nhất , Yes Sir!

Một nhiệm vụ full crack khá điên rồ vô hiệu hóa mà Cortez giao cho Tommy quảng cáo , đó là đi cướp xe tăng sử dụng và lái nó đến khu nhà chứa trước khi nó tự hủy.

Thực hiện: Hãy sắm cho mình một số loại vũ khí thật mạnh lừa đảo . Sau đó chọn một chiếc xe xóa tài khoản và đến khu vực có dấu chấm màu vàng tăng tốc . Tại đây trên điện thoại , hãy tiêu diệt hết tự động những kẻ cản đường trực tuyến và leo lên chiếc xe tăng đi đến dấu chấm màu hồng mật khẩu . Kết thúc nhiệm vụ!

15 như thế nào . Two Bit Hit

Để gây nên cuộc xung đột giữa người Cuba cập nhật và Hatians tổng hợp với nhau tổng hợp . Tommy phải đi đến tiệm quần áo trên bản đồ nạp tiền để hóa trang bản quyền , kinh nghiệm sau đó đi tới khu vực có dấu chấm hồng nạp tiền , chặn chiếc xe tải về của tên trùm lại hỗ trợ và tặng cho hắn một quả lựu đạn sử dụng . qua app Nếu hắn bỏ chạy tốt nhất thì hãy chọn một chiếc xe ở đâu nhanh để đuổi theo.

Chú ý: Không dịch vụ được đâm vào cốp xe hắn trừ khi bạn muốn tan xác dữ liệu , hãy vượt lên mới nhất và ép xe hắn vào sát lề qua web , lấy liền sau đó lôi đầu hắn xuống qua mạng và head shot.

Phần 1 chia sẻ của bài viết hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City kết thúc lừa đảo . Trong phần 2 Tommy chi tiết sẽ phải làm mẹo vặt những công việc gì khác tài khoản ? Bạn đọc nạp tiền full crack các game thủ hãy cùng xem hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ ở phần an toàn tiếp theo link down nhé.

- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City phần 2
- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City phần 3
- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City phần cuối

Bạn tham khảo cách chơi GTA toàn tập tại đây: Cách chơi GTA toàn tập

https://thuthuat.taimienphi.vn/thuc-hien-nhiem-vu-gta-vice-city-phan-1-24764n.aspx
Chúc bạn chơi game GTA ngày càng PRO hơn

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online