Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 2

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City

Tiếp nối phần 1 hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City bản quyền , miễn phí với tính năng những nhiệm vụ chính sử dụng và phụ trong game đôi khi tốc độ sẽ làm bạn khó khăn không thể vượt qua quản lý được lừa đảo các nhiệm vụ mật khẩu . Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 2 ở đâu tốt dưới đây tốc độ sẽ là giải pháp mới nhất và là đáp án giúp bạn dễ dàng thực hiện chúng

Ở bài hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City phần 1 tổng hợp , chúng ta sử dụng đã theo dõi hành trình tối ưu của Tommy qua hàng loạt tất toán những nhiệm vụ nguy hiểm phải làm sao và khó khăn qua mạng , tuy nhiên hành trình ứng dụng của anh link down vẫn chưa dừng lại ở đâu tốt . Liệu còn bao nhiêu thử thách đang chờ tự động và còn bao nhiêu nhiệm vụ cần phải vượt qua thanh toán để Tommy nhanh nhất có thể trở thành ông trùm như thế nào , thành kẻ đứng đầu Thế giới ngầm phố Vice?

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 2

Bài hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City phần 2 thanh toán sẽ tiếp tục giới thiệu trực tuyến các nhiệm vụ bản quyền , mục tiêu giá rẻ cũng như cách làm sao giảm giá để vượt qua lừa đảo và hoàn thành hết tất toán các nhiệm vụ qua app mà nhân vật chính như thế nào của chúng ta phải thực hiện.

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 2

16 phải làm sao . The Fastest Boat

Muốn hoàn thành nhiệm vụ lần này tăng tốc , bạn qua app và Tommy phải đánh cắp chiếc tàu cao tốc duy nhất thành phố về cho Diaz.

Thực hiện: Kiếm một chiếc xe sử dụng và di chuyển tới vị trí có màu hồng trên bản đồ giả mạo . Tiêu diệt dịch vụ những kẻ cản đường sử dụng , xâm nhập vào cảng Vice lừa đảo , hạ gục nốt nguyên nhân những kẻ bảo vệ còn lại trên điện thoại và mang con tàu về cho Diaz.

17 kinh nghiệm . Supply & Demand

Diaz yêu cầu Tommy tải về và Lance sử dụng con tàu cao tốc vừa đánh cắp dữ liệu được lấy liền để đến điểm giao dịch ma tuý ở đâu uy tín . Sau đó tài khoản , Tommy phải bảo vệ tàu khỏi bọn buôn ma tuý khác trong khi Lance lái tàu về biệt thự khóa chặn của Diaz.

Thực hiện: Lên tàu siêu tốc ở đâu uy tín và chạy thẳng tới phía trước tải về , rẽ trái ứng dụng , hạ hai chiếc thuyền rồi tiếp tục cuộc hành trình danh sách . Sau vài khúc cua nữa nơi nào , một toán lính mới nhất sẽ xuất hiện hay nhất , nhanh chóng hạ gục chúng tải về và cả chiếc máy bay trực thăng tiếp viện trên điện thoại . Sau đó giải quyết hết phải làm sao những tên bỏ trốn quản lý để hòan thành nhiệm vụ

18 dữ liệu . Death Row

Một bất ngờ giá rẻ đã xảy ra khi Lance cố gắng ám sát Diaz tổng hợp , nạp tiền nhưng thất bại sử dụng . Anh ta bị bắt nhốt tối ưu và tra tấn tại một địa điểm bí mật dữ liệu . Nhiệm vụ lần này địa chỉ của Tommy là phải đi giải cứu Lance khóa chặn và đưa Lance đến bệnh viện trước khi anh chết.

Thực hiện: Lập tức tìm chữ K trên radar thanh toán của bạn nhanh nhất , đó là Kent Paul - anh ta kinh nghiệm sẽ cho bạn biết thông tin về địa điểm giả mạo mà Lance đang bị Diaz giam giữ giá rẻ . Sau đó lấy một chiếc ô tô có lớp chống đạn cùng vài món đồ chơi tự động và đi đến khu vực rác phế thải tối ưu . Tại đây bạn nơi nào sẽ bị tấn công dữ dội mật khẩu , hãy lao thẳng xe vào chúng nguyên nhân , nhảy ra ngoài tiêu diệt phải làm sao những kẻ đang giữ Lance vô hiệu hóa , đưa anh ta lên chiếc Sentinel gần đó bản quyền và phóng thật nhanh về bệnh viện link down để hoàn thành nhiệm vụ.

19 danh sách . All Hands On Deck!

Một màn hành động nghẹt thở nạp tiền nhưng vô cùng tuyệt vời qua web nếu bạn đang buồn chán chân tay dịch vụ , giá rẻ giảm giá cũng là nhiệm vụ cuối cùng trước kia Tommy chuyển sang làm việc cho ông chủ khác giá rẻ . Cortez tối ưu sẽ ra nước ngoài bằng đường biển tính năng , như thế nào và hắn yêu cầu bạn bảo vệ.

Thực hiện: Bảo vệ bên phần hông cập nhật , phía sau vô hiệu hóa của con tàu vô hiệu hóa , tốt nhất sau đó hạ một vài chiếc máy bay dữ liệu và cuối cùng là Apache ở đâu nhanh . Hãy nhanh chóng bắn hạ chiếc này hay nhất và lên phía trước kích hoạt , sau khi bạn cho nổ cài đặt tất cả tải về các con tàu khác tính năng để mở đường cho Cortez dịch vụ thì nhiệm vụ kết thúc.

20 full crack . Rub Out

Tommy quyết định cùng Lance tấn công vào biệt thự địa chỉ của Diaz hướng dẫn và hạ sát hắn bản quyền , chiếm lấy biệt thự cùng vị trí vô hiệu hóa của hắn.

Thực hiện: Một vòng tròn màu hồng mẹo vặt sẽ xuất hiện bên ngoài căn biệt thự sử dụng của Diaz sử dụng , hãyđứng vào trong đó chờ Lance xuất hiện tốt nhất . Bạn khóa chặn sẽ nhận dữ liệu được một thứ vũ khí từ anh ta nạp tiền và cả hai công cụ sẽ cùng tiêu diệt khoảng năm tên đang đóng quân ở sân trước qua mạng , ba tên phía bên phải lấy liền , hai tên đứng trong phòng qua mạng , ba tên khác khi đi lên cầu thàng nơi nào , mới nhất và cuối cùng là 6-7 tên thân cận tốt nhất của Diaz kích hoạt . Tiêu diệt mới nhất tất cả bọn chúng tốt nhất và kết thúc nhiệm vụ.

21 thanh toán . Shakedown

Thông tin về cái chết kinh nghiệm của Diaz nhanh chóng lan truyền rộng rãi danh sách . Và đây là lúc Tommy phải có hành động tự động để chứng tỏ mình là người thay thế download , là ông trùm mới qua mạng của khu vực này.

Thực hiện: Chỉ cần 5 phút full crack và bắn phá tan tành tự động tất cả đống cửa kính ở kỹ thuật các cửa hàng khu vực North Mall kỹ thuật , một chút sợ hãi ở đâu tốt và bạo lực nguyên nhân sẽ giúp bạn an toàn được công nhận vô hiệu hóa và chính thức trở thành ông chủ giảm giá của họ.

22 tải về . Bar Brawl

Tommy phải giết chết hai tay bảo kê trong quán rượu Ocean Beach sử dụng và tiêu diệt nơi nào các thành viện ở đâu nhanh của DPB security.

Thực hiện: Đi vào vòng tròn màu hồng an toàn , kiếm vài trái lựu đạn tốc độ , tháo chốt mới nhất , ném vào mục tiêu phải làm sao , kết thúc nhiệm vụ kỹ thuật . Thật đơn giản!

23 download . Cop Land

Tommy dữ liệu và Lance phải đánh bom một tòa nhà ở gần Tarbush Coffee kinh nghiệm và trốn thoát khỏi sự truy nã quản lý của cảnh sát.

Thực hiện: Dụ hai tên cảnh sát vào một gara ô tô qua mạng , cướp lấy quần áo bản quyền của họ xóa tài khoản và lái xe tới địa điểm màu hồng ứng dụng . Đặt bom xóa tài khoản và thoát khỏi đó càng nhanh càng tốt đăng ký vay . Lúc này cảnh sát như thế nào sẽ phát hiện ra truy đuổi hai người danh sách . Để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ cập nhật , bạn phải giữ cho Lance ở đâu nhanh và Tommy còn sống lấy liền , chia sẻ và thoát khỏi sự truy đuổi công cụ của cảnh sát.

24 tốt nhất . Love Juice

Tommy gặp gỡ Kent Paul tối ưu kích hoạt được giới thiệu lấy liền với ban nhạc Love Fist tổng hợp . Ban nhạc muốn có một loại thuốc tốt nhất đặc biệt gọi là Love Juice tính năng và muốn Tommy lấy nó cho họ full crack . Tuy nhiên danh sách , gã buôn ma túy lại là một kẻ lật lọng như thế nào và gian xảo hay nhất . Không còn cách nào khác an toàn , Tommy buộc phải "xử" hắn sử dụng và mang số ma túy về.

Thực hiện: Kiếm một chiếc xe khóa chặn và đi tới điểm sáng màu hồng tối ưu . an toàn Khi tên giao hàng bỏ chạy qua app , đuổi theo hỗ trợ và hạ hắn sửa lỗi . Sau đó qua đón Mercedes tốc độ , bạn chỉ có thời gian tối đa là 1 phút 30 giây ở đâu uy tín để đưa cả cô nàng cùng số thuốc về download để hoàn thành nhiệm vụ.

25 download . Psycho Killer

Kent Paul hướng dẫn và nhóm Love Fist báo tin Tommy rằng một kẻ giết người tâm thần muốn hại nhóm Love Fist địa chỉ . Lái xe limo đến nơi tổ chức sự kiện ca hát phải làm sao và cố gắng tìm kẻ tâm thần.

Thực hiện: Tên theo dõi là kẻ ở đâu tốt khá ranh ma an toàn , khó kiểm tra có thể phát hiện ra hắn chia sẻ nếu không dùng mưu kích hoạt . Khác qua app các nhiệm vụ khác ở đâu tốt , lần này mục tiêu không xuất hiện trên bản đồ sửa lỗi , nên hãy sử dụng xe Limo tải về của nhóm nhạc tổng hợp để dụ hắn xuất hiện tự động , mật khẩu sau đó tiêu diệt.

26 phải làm sao . Alloy Wheels of Steel

Sau vụ khủng bố lấy liền , Love Fist muốn tăng cường an ninh bằng cách thuê thêm vệ sỹ trên điện thoại , chia sẻ và đó chính là băng Biker sử dụng . Vấn đề là nhóm này chỉ đồng ý mật khẩu nếu Tommy thắng họ trong một cuộc đua.Thực hiện: Vì đây là một thử thách đua xe dịch vụ , bên bạn không cần dùng tới bạo lực mới nhất , chỉ cần đừng phóng địa chỉ quá nhanh tổng hợp và làm chủ tốc độ quảng cáo , thăng bằng ở kỹ thuật những khúc cua quan trọng mới nhất , bạn tự động sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

27 hỗ trợ . Messing with the Man

Một nhiệm vụ đăng ký vay khá thú vị giành cho Tommy lần này qua app , đó là anh phải quậy tưng bừng đăng ký vay , làm náo loạn toàn thành phố trong vòng 2 phút.Thực hiện: Vô cùng đơn giản hay nhất và có lẽ là hoàn toàn phù hợp qua app với nhân vật nhanh nhất của chúng ta cập nhật . Hãy kiếm một chiếc xe tăng sửa lỗi , vào bên trong hỗ trợ , nguyên nhân và lái nó đi quanh thành phố ứng dụng , bắn phá giảm giá tất cả bản quyền những gì bạn muốn cho tới khi đủ 6 ngôi sao.

28 ở đâu tốt . Hog Tied

Mitch muốn Tommy lấy lại chiếc xe yêu thích công cụ của mình bị đánh cắp sử dụng bởi một băng nhóm phải làm sao . Xe ở đâu uy tín của anh ta tự động được lưu giữ tại một khu phức hợp nằm phía sau Khu đô thị Ammu-Nation.

Thực hiện: Thủ phạm vụ này không ai khác chính là băng nhóm Shark lừa đảo . Bạn bản quyền sẽ phải thực hiện quảng cáo những pha hành động full crack mà chỉ dịch vụ có thể thấy trong vô hiệu hóa các bộ phim phải làm sao , như: leo lên một chiếc xe máy an toàn , chạy hết ga giả mạo và phóng thẳng lên một chiếc cầu thang tối ưu , bay lên mái ở đâu nhanh của một cửa hàng bán vũ khí hay nhất . Đây chính là nơi bọn cướp đang tụ tập phải làm sao , bạn đăng ký vay và Tommy địa chỉ sẽ cùng nhau hạ gục bọn chúng chia sẻ để mang chiếc moto full crack của Mitch về.

29 cài đặt . Publicity Tour

Một fan hâm mộ cài đặt đã đặt bom vào chiếc xe Limo địa chỉ của nhóm Love Fist miễn phí , nhanh nhất nếu chạy dữ liệu quá chậm nhanh nhất , quả bom khóa chặn sẽ phát nổ công cụ và cả hai ở đâu nhanh sẽ tiêu đời.

Thực hiện: Nghe nguyên nhân thì có vẻ phức tạp miễn phí , địa chỉ nhưng thực ra lại kiểm tra khá đơn giản như thế nào . Chỉ cần nhấn ga thật mạnh download và giữ tốc độ ấy trong vòng 2 phút giá rẻ để người ở đâu nhanh của Love Fist tiếp cận chiếc xe kinh nghiệm và vô hiệu giảm giá quá quả bom.

30 ứng dụng . Stunt Boat Challenge

Tommy Vercetti nhận trên điện thoại được cú điện thoại trên điện thoại di động kinh nghiệm mà anh ta qua web đã lấy cắp từ Leo Teal từ một thành viên không tên người Cuba như thế nào . Sau khi nói tải về với người Cuba rằng ông kích hoạt đã giết Leo kích hoạt , người Cuba gợi ý ông lái xe đến Café Robina ở Little Havana tài khoản và nói chuyện download với Umberto Robina hướng dẫn . Trong quán cà phê công cụ , Umberto đối đầu ứng dụng với Tommy nhanh nhất và đặt câu hỏi về tính nam tính lừa đảo của mình mật khẩu . Tommy xúc phạm anh ta ngay ở đâu uy tín , tăng tốc và Umberto bảo anh ta chứng minh bản thân bằng cách chứng minh anh ta qua mạng có thể lái một chiếc thuyền cập nhật . Cuộc đua phải chi tiết được hoàn thành trong ba phút chia sẻ hoặc nhiệm vụ không thành công lấy liền . Nhiệm vụ trực tuyến cũng không thành công miễn phí nếu thuyền bị phá hủy.

Phần 2 xóa tài khoản của bài viết hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City kết thúc mật khẩu . Trong phần 3 danh sách , Tommy quảng cáo sẽ phải tiếp tục thực hiện chi tiết những nhiệm vụ gì khác thanh toán ? Bạn đọc trên điện thoại dịch vụ các game thủ hãy cùng theo dõi quản lý và thực hiện theo hướng dẫn ở phần 3 giảm giá với mới nhất những nhiệm vụ địa chỉ tiếp theo như thế nào nhé.

- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City phần 3

- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City phần cuối

Bạn tham khảo cách chơi GTA toàn tập tại đây: Cách chơi GTA toàn tập

https://thuthuat.taimienphi.vn/thuc-hien-nhiem-vu-gta-vice-city-phan-2-24814n.aspx
Chúc bạn chơi game GTA ngày càng PRO hơn

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online