Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 3

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City

Trong phần 3 lần này quản lý , độ khó tăng tốc của phải làm sao những nhiệm vụ GTA Vice City quảng cáo sẽ tăng dần lên ở đâu nhanh mật khẩu để hoàn thành tài khoản những nhiệm vụ này hỗ trợ các bạn hãy cùng theo dõi bài viết full crack với hướng dẫn nhanh nhất dưới đây.

Cùng xem qua app các thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City phần 1 cài đặt , 2

- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City Phần 1
- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City Phần 2

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 3

Trong phần 3 này lấy liền , khóa chặn các nhiệm vụ này mẹo vặt sẽ khó khăn hơn nhiệm vụ ở phần 2 kiểm tra . Tuy nhiên link down các bạn chỉ cần đọc kỹ link down cũng như xem video hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City tốt nhất mà chúng tôi chia sẻ đăng ký vay sẽ thấy dễ dàng hơn kỹ thuật rất nhiều.

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 3

31 tải về . Cannon Fodder

Lần này Tommy phải cùng tham gia vào một vụ tấn công hay nhất của nhóm Cubans qua web . Mục tiêu qua web của bọn chúng là một nhà máy công cụ của băng Haitian.

Thực hiện: Bị cuốn vào cảnh đấu súng mẹo vặt của hai băng nhóm phải làm sao , Tommy buộc phải tự bảo vệ mạng sống bằng full crack những vũ khí đang có cài đặt và cướp lấy chiếc xe thùng tăng tốc của băng Haitian ở đâu tốt để di chuyển mới nhất . Nhưng qua app cũng quảng cáo khá may mắn vì anh giá rẻ đã kịp mặc áo chống đạn trước khi làm nhiệm vụ lần này.

32 hỗ trợ . Naval Engagement

Một cuộc giao dịch giữa hai băng Haitian download và Shark sắp sửa diễn ra mật khẩu . Umberto muốn bạn cướp lấy ma tuý tăng tốc và tiền đem về căn cứ như thế nào của băng Cubans.

Thực hiện: Bạn hỗ trợ sẽ phải kiếm một chiếc xe thật tốt mới nhất và đi tới điểm màu hồng trên bản đồ xóa tài khoản . Sẽ không dễ dàng vì có tới cả chục tên Haitian đang chờ sẵn bạn ở đó kỹ thuật . Tiêu diệt hết bọn chúng sửa lỗi và cả lũ trợ giúp đến ngay sau đó mới nhất , tìm chiếc vali đựng tiền tất toán và ma túy nơi nào , lên ô tô địa chỉ và biến mất khỏi đó trước khi cảnh sát tới.

33 cài đặt . Juju Scramble

Một phụ nữ bí ẩn tên là Auntie Poulet muốn bạn lấy giúp cô ta vài món đồ mới nhất . Vì cảnh sát tối ưu cũng đang truy tìm qua web những món đồ đó nên bạn cần tìm mật khẩu và lấy quản lý được chúng trước nguyên nhân để hay nhất có thể hoàn thành nhiệm vụ sử dụng . Thực tế cài đặt , Auntie Poulet chính là trùm qua web của băng Haitian giảm giá và cô ta cài đặt đã thôi miên Tommy.

Thực hiện: Chỉ có tổng cộng ba món đồ vô hiệu hóa , mật khẩu và chúng tốt nhất cũng cách bạn không giảm giá quá xa thanh toán . Phải cố gắng tìm ra món đồ thứ nhất thật nhanh quản lý , vì ngay cập nhật sau đó bạn trực tuyến sẽ có hai sao truy nã tổng hợp , nên hãy vào xe quảng cáo và đi tới vị trí download của hai món đồ còn lại đăng ký vay . Lúc này bạn như thế nào đã có đủ bốn sao an toàn . Tuy nhiên vô hiệu hóa , cảnh sát cập nhật đã vây kín toàn bộ dịch vụ các ngả đường ở đâu nhanh , cách duy nhất là đưa Tommy chạy bộ qua thanh toán các ngõ nhỏ nguyên nhân để quay trở về chỗ tốc độ của Auntie Poulet.

34 nhanh nhất . Bombs Away!

Tommy kiểm tra vẫn còn bị sự thôi miên qua app của Auntie Poulet khống chế hướng dẫn . Cô ta trả thù lại băng Cubans vì công cụ những gì họ tăng tốc đã gây ra bằng cách sai khiến Tommy sử dụng chiếc máy bay điều khiển từ xa chi tiết để thả bom tự động , phá hủy toàn bộ thuyền tổng hợp của băng Cubans quanh khu vực hòn đảo Starfish.

35 kích hoạt . Dirty Lickin"s

Auntie Poulet muốn bạn "giúp đỡ" người nguyên nhân của cô ta tiêu diệt băng Cuban nhanh nhất . Bạn thanh toán sẽ dữ liệu được cấp một khẩu súng chuyên dụng full crack , trong khi hai băng đang đọ súng kỹ thuật , bạn kinh nghiệm sẽ từ từ hạ gục từng tên trong nhóm Cubans.

Thực hiện: Tommy nguyên nhân sẽ leo lên một nóc nhà gần nơi xảy ra vụ đấu súng giữa hai băng nhóm Cuban ở đâu nhanh và Haitian tối ưu . Sự khống chế sử dụng của Auntie Poulet lừa đảo sẽ buộc anh hướng vào mục tiêu là hỗ trợ những vòng tròn đỏ trên áo băng Cuban tải về hoặc là hướng dẫn những kẻ mặc đồ màu nâu nhạt kiểm tra . Sau khi hạ hết toàn bộ bọn chúng kinh nghiệm thì lấy liền cũng là lúc nhiệm vụ hoàn thành.

36 ở đâu tốt . Trojan Voodoo

Lại thêm một vụ phá hoại tăng tốc mà băng Cuban thực hiện dữ liệu với Haitian nhanh nhất , lần này là một nhà máy sản xuất ma túy tải về . Tommy cùng một nhóm Cuban phải thực hiện nhiệm vụ đánh bom lần này.

Thực hiện: Một gã tên Rico kiểm tra sẽ đi cùng Tommy ăn cắp một chiếc Voovoo tăng tốc , qua web sau đó tới điểm download được đánh dấu màu hồng trong một con hẻm nhỏ ở đâu tốt . Cả hai hỗ trợ sẽ cùng đặt ba quả bom vào căn nhà sửa lỗi và thoát ra trước khi nó nổ tung (khoảng 20 giây) kích hoạt . Nhưng không may cánh cửa nhà máy bị kẹt nơi nào , bạn tự động sẽ phải nhanh chóng đưa Tommy lên mái nguyên nhân và thoát ra qua giá rẻ những căn nhà cạnh đó.

37 cài đặt . Road Kill

Giết Carl Pearson trước khi ông hoàn thành giao hàng pizza phải làm sao của mình.

38 link down . Waste the Wife

Bà Dawson tốt nhất sẽ sớm rời khỏi cửa hàng trang sức ở Vice Point ứng dụng . Giết cô ta kích hoạt . Nó phải giống như một tai nạn xe hơiBạn phải làm cái chết qua mạng của Mrs quảng cáo . Dawson trông giống như một tai nạn mật khẩu . Không sử dụng vũ khí ở đâu tốt Khi chiếc xe hỗ trợ của cô bốc cháy làm cho mình khan hiếmCô ấy sắp sửa nổ tung! Ra khỏi đó

39 xóa tài khoản . Autocide

Một số vũ khí tính năng đã link down được xóa tài khoản để lại cho bạn gần đó địa chỉ nếu bạn yêu cầu họ hỗ trợ . Bạn có 9 phút qua web để giết tài khoản tất cả thành viên ở đâu nhanh của băng đảngMike Griffin đang làm việc trên một ban quảng cáo ở WashingtonDick Tanner đang làm việc cho Bảo mật DBP tại Ocean DriveAnh ấy như thế nào đã nhìn thấy bạn! Lãng phíMarcus Hammond quản lý và Franco Carter nằm gần cửa hàng trang sức ở Vice PointHọ nạp tiền đã nhìn thấy bạn! Hãy chắc chắn rằng bạn lãng phí cả haiNick Kong đang bay trên Bãi biển WashingtonCharlie Dilson đang cưỡi ở WashingtonAnh ấy như thế nào đã nhìn thấy bạn! Lãng phí

40 công cụ . Check Out at the Check In

Lấy khẩu súng trường bắn tỉa bên tay phải tất toán của bạnXem người phụ nữ trên ban công chi tiết , cô ấy kích hoạt sẽ đi xuống cầu thang cuốn nơi nào và yêu cầu một ai đó thời gianMột khi cuộc trò chuyện kết thúc giết người tài khoản mà cô ấy phải làm sao đã nói chuyện link down , dịch vụ nhưng đừng giết cô ấyMột khi mục tiêu địa chỉ đã chết lấy cặp trên điện thoại của ông ta kích hoạt và mang nó đến Ammu-Nation ở DowntownGiữ khoảng cách xóa tài khoản của bạn từ mục tiêu! Sử dụng thanh khoảng cách ở góc trên bên phải lừa đảo của màn hìnhLấy cặpĐem vali đến Ammu-Nation ở Downtown

41 cập nhật . No Escape?

Tommy cần một chiếc pháo an toàn cho công việc ngân hàng hay nhất mà anh ta đang lên kế hoạch lấy liền . Ken Rosenberg gợi ý một người tên là Cam Jones kiểm tra . Tuy nhiên dữ liệu , Jones hiện đang bị cảnh sát đang chờ chuyển mới nhất , vì vậy Tommy quyết định "tạm tha" Jones.

Tommy đi đến đồn cảnh sát ở Washington Beach danh sách và mặc đồng phục như thế nào của cảnh sát kích hoạt . Anh ta không tải về được có vũ khí giá rẻ , cài đặt nếu không cảnh sát miễn phí sẽ bắn vào anh ta sau khi cảnh cáo đầu tiên tăng tốc của họ tự động . Sau khi tìm thấy một thẻ chìa khóa trong hay nhất các văn phòng nhà ga dịch vụ , Tommy đi xuống giả mạo các ô cửa nơi Jones đặt mật khẩu . Tommy vuốt thẻ chìa khóa như thế nào và phóng Jones khỏi tính năng các ô.

Tại thời điểm này ở đâu nhanh , cảnh sát nhận ra Tommy là kẻ đột nhập hỗ trợ và hỏa hoạn trên anh ta lấy liền và Jones tải về . Tommy nhanh nhất và Jones trốn khỏi nhà ga danh sách và lái xe đến một tiệm Pay "n" Spray gần đó địa chỉ . Sau khi mất cảnh sát tất toán , Tommy lái xe Jones về nhà mình ở Little Havana qua web . Tommy giọt Jones ra nhanh nhất , người đồng ý là một cracker an toàn cho xóa tài khoản các heist.

Break Cam Jones ra khỏi nhà tù địa chỉ của cảnh sát tốc độ , đưa Cam về nhà mình.

42 giảm giá . The Shootist

Đi đến Ammu-Nation ở Downtown mới nhất và nói chuyện tổng hợp với Phil CassidyĐạt thanh toán được càng nhiều mục tiêu càng tốt trong thời hạnĐến điểm xuất phát tài khoản của vòng haiĐạt qua app được càng nhiều mục tiêu càng tốt trong thời hạnChuyển sang khu vực chi tiết tiếp theoĐạt danh sách được mục tiêu càng nhiều càng tốt trong thời hạn

43 tối ưu . The Driver

Giành chiến thắng cuộc đua

44 tự động . The Job

Thực hiện: Lái xe tới ngân hàng công cụ , thay quần áo cướp nạp tiền với mặt nạ khúc côn cầu giá rẻ và đột nhập ngân hàng quảng cáo . Đi đến hầm mộ dịch vụ , văn phòng mới nhất của người quản lý trực tuyến và đưa người quản lý trở lại hầm mộ giả mạo . Kiểm tra Phil kích hoạt , trợ lý Phil.. ứng dụng . Giết đội SWAT rồi thoát khỏi ngân hàng tự động . Nhận tốt nhất được trong Pay "n" Spray rồi tới nhà Cam.

45 mật khẩu . Loose Ends

Nhập hợp chất đằng sau Công ty Ice Cream Cherry Popper tốt nhất . Thỏa thuận đang diễn ra trên mái nhàNhận hàng hóa tổng hợp và đưa nó đến sân bay trực thăng tại sân bayĐón hàng hóa đến sân bay trực thăng

Quá căng thẳng thanh toán và gay cấn phải không nạp tiền , tuy nhiên chưa dừng tại đó trực tuyến . Vẫn còn vô hiệu hóa khá nhiều nhiệm vụ đang chờ chúng ta trong phần 4 tối ưu , an toàn các bạn hãy cùng theo dõi mới nhất và thực hiện tiếp danh sách các nhiệm vụ download để thống trị thành phố Vice cùng Tommy kiểm tra nhé.

- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City phần cuối

Bạn tham khảo cách chơi GTA toàn tập tại đây: Cách chơi GTA toàn tập

https://thuthuat.taimienphi.vn/thuc-hien-nhiem-vu-gta-vice-city-phan-3-24816n.aspx
Chúc bạn chơi game GTA ngày càng PRO hơn

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online