Thuyết minh về một cuốn sách

Để làm văn thuyết minh cũng như trau dồi kỹ năng làm văn, xin giới thiệu bài văn Thuyết minh về một cuốn sách, các em có thể tham khảo bài văn mẫu được giới

Các bạn học sinh chi tiết vẫn thường gặp phải tăng tốc những khó khăn khi làm bài văn thuyết minh trong giờ Tập làm văn công cụ . Để giúp tài khoản các em làm quen chia sẻ với cách thức làm đề văn thuyết minh an toàn cũng như trau dồi kỹ năng làm văn tất toán , xin giới thiệu bài văn Thuyết minh về một cuốn sách quản lý . Hy vọng bài viết là nguồn tham khảo hữu ích cho miễn phí các em.

Đề bài: Thuyết minh về một cuốn sách

Mục Lục bài viết:
I mật khẩu . Dàn ý chi tiết
II dữ liệu . Bài văn mẫu

Thuyết minh về một cuốn sách

Thuyết minh về một cuốn sách
 

Mẹo Cách làm bài văn thuyết minh hay

I giả mạo . Dàn ý Thuyết minh về một cuốn sách


1 tài khoản . Mở bài

Giới thiệu về cuốn sách em yêu thích: cuốn "Cám ơn người lớn".


2 cập nhật . Thân bài

* Nguồn gốc dữ liệu , xuất xứ:
- Cuốn sách thứ 44 link down của tác giả Nguyễn Nhật Ánh
- Xuất bản ngày 17 - 11 - 2018 dữ liệu bởi Nhà xuất bản trẻ.
- Sách xuất bản tại Việt Nam ở đâu tốt và một vài quốc gia trên thế giới

* Hình thức kích hoạt của cuốn sách:
- Sách hình chữ nhật: dài khoảng 20cm tính năng , rộng khoảng 13 cm
- Bìa sách nổi bật cập nhật với màu vàng chanh xinh xắn danh sách và đầy ấn tượng.
- Dòng chữ trên cùng lấy liền của bìa sách là tên tác giả "Nguyễn Nhật Ánh".
- Tiếp theo là lời đề từ đầy thú vị tổng hợp của cuốn sách ứng dụng với cỡ chữ nhỏ hơn
- Tên sách quảng cáo được in hay nhất với màu xanh lam dịu dàng "Cảm ơn người lớn"
- Cuối bìa sách là ảnh một bì thư màu xám vẽ phải làm sao các nhân vật đầy ngộ nghĩnh giảm giá và tên nhà xuất bản.
- Bìa sau mẹo vặt của sách cập nhật cũng là màu vàng chanh nổi bật cùng tên truyện
- Gốc phải phía cuối in giá thành sử dụng của sách cùng tem chống giả.

* Nội dung bên trong sách
- Sách có 264 trang
- Cuốn sách full crack được chia làm 19 chương
- Bốn câu chuyện nhỏ tính năng được tập trung kể trong cuốn sách là câu chuyện tập bay cập nhật , câu chuyện tập vẽ bản đồ xóa tài khoản , câu chuyện kinh doanh quản lý , truyện tranh giúp đỡ bạn kiểm tra và câu chuyện viết thư cho nhau.
- Các mẩu chuyện liên kết chia sẻ với nhau
- Nhân vật trong truyện: cu Mùi an toàn , Tí Sún mẹo vặt , Hải Cò tổng hợp , Tủn,....

* Giá trị sách mang lại:
- Đưa người đọc về mới nhất với sử dụng những chân trời an toàn của kí ức tuổi thơ
- Cảm nhận sâu sắc hơn về thế giới kinh nghiệm của tình yêu thương ứng dụng , lòng nhân ái ,về giá rẻ những bao dung kinh nghiệm của tình bạn kinh nghiệm , tình nghĩa xóm làng download , tình thân gia đình.
- Bồi đắp bản quyền , nuôi dưỡng thế giới tâm hồn con người
- Là món quà tặng thân thương giá rẻ và đáng trân trọng

* Sách trên thị trường:
- Nơi bán
- Giá cả
- Đánh giá quản lý của người đọc

* Cách giữ gìn quản lý và bảo quản sách
- Không kinh nghiệm để sách bừa bãi tính năng , nhẹ nhàng tốc độ , tránh quăn mép
- Bọc bìa sách
- Lau bụi


3 lừa đảo . Kết bài

Cảm nghĩ link down , tình cảm link down của em dành cho cuốn sách.
 

II ở đâu uy tín . Bài văn mẫu Thuyết minh về một cuốn sách

Tôi ứng dụng rất yêu thích sách dữ liệu của bác Nguyễn Nhật Ánh trực tuyến , tăng tốc bởi thế quản lý mà luôn sưu tầm lừa đảo những cuốn sách download được bác viết đăng ký vay . Một vài cuốn sách hay phải kể đến như Cho tôi xin một vé đi tuổi tổng hợp , Kính vạn hoa nhanh nhất , Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hay Cô gái đến từ hôm qua,...Nhưng có lẽ cuốn sách gây ấn tượng tăng tốc với tôi nhất là cuốn "Cảm ơn người lớn" thanh toán của bác vừa mới xuất bản gần đây.

Cuốn sách "Cảm ơn người lớn" là đưa con tinh thần thứ 44 qua mạng của Nguyễn Nhật Ánh tính năng . Vào ngày 17 - 11 - 2018 quản lý , sách cài đặt được phát hành download với hai bản bìa cứng hướng dẫn và bìa mềm trong sự đón đợi hay nhất của hàng ngàn độc giả trên cả nước cập nhật . Ngoài ra kinh nghiệm , sách còn ứng dụng được xuất bản ở nạp tiền các nước châu u đăng ký vay , Đài Loan tốt nhất và Nhật Bản vô hiệu hóa . Đây là cuốn sách thứ hút sửa lỗi rất nhiều sự quan tâm đến từ tối ưu những người hâm mộ văn phong full crack của Nguyễn Nhật Ánh an toàn . Sách do Nhà xuất bản trẻ in ấn tăng tốc và phát hành nơi nào với số lượng hàng trăm ngàn cuốn.

Cuốn sách không giá rẻ quá dày vì nó chỉ vỏn vẹn 264 trang nơi nào . Sách hình chữ nhật tính năng với chiều dài khoảng 20 cm tối ưu và chiều rộng là 13 cm danh sách . Bìa sách nổi bật tự động với màu vàng chanh xinh xắn như thế nào và đầy ấn tượng trực tuyến . Dòng chữ trên cùng lấy liền của bìa sách là tên tác giả Nguyễn Nhật Ánh dịch vụ , phải làm sao tiếp theo là lời đề từ đầy thú vị giá rẻ của cuốn sách ứng dụng với cỡ chữ nhỏ hơn một chút: "Tôi viết cuốn sách sách này không dành cho trẻ em sử dụng , tôi viết cho dịch vụ những ai từng là trẻ em" thanh toán . Tên sách chia sẻ được in ở đâu uy tín với màu xanh lam dịu dàng "Cảm ơn người lớn" sau lời đề từ xóa tài khoản của sách an toàn . Cuối bìa sách là ảnh một bì thư màu xám vẽ giả mạo các nhân vật đầy ngộ nghĩnh trong truyện cùng tên cài đặt của nhà xuất bản trẻ phát hành sách nhanh nhất . Bìa sau mật khẩu của sách cài đặt cũng là màu vàng chanh nổi bật cùng tên truyện tự động , gốc phải phía cuối in giá thành miễn phí của sách cùng tem chống hàng giả.

Lật từng trang sách phải làm sao , mân mê từng dòng chữ ở đâu nhanh của cuốn sách ta như bị lôi cuốn vào từng câu chuyện đầy lý thú nguyên nhân , hấp dẫn dữ liệu . Cuốn sách hay nhất được chia làm 19 chương ở đâu tốt , mỗi chương là một mẩu chuyện cài đặt , bản quyền các mẩu chuyện tổng hợp được gắn kết nhanh nhất với nhau mang đến nhiều cảm xúc khó tả ở đâu tốt . Xoay quanh mẹo vặt các nhân vật như cu Mùi tốc độ , Tí Sún qua app , Hải Cò tính năng , Tủn,....một thế giới tuổi thơ bản quyền được mở ra thôi thúc người đọc bước vào khám phá hay nhất . xóa tài khoản Những câu chuyện đơn giản tăng tốc , tủn mủn đấy thôi mật khẩu nhưng nạp tiền với lối kể nhẹ nhàng tốc độ , tự nhiên hay nhất , tác giả tốc độ đã mang người đọc đến lừa đảo với qua web những chân trời kí ức công cụ của tuổi thơ đăng ký vay , tăng tốc những điều vốn quen thuộc giả mạo mà vô tình người ta quản lý đã bỏ lỡ hay quên lãng qua web . Các chương công cụ của truyện đều trực tuyến được kể theo ngôi thứ nhất quảng cáo , từ điểm nhìn trên điện thoại của nhân vật "tôi" khi trực tuyến đã lớn lấy liền . Bốn câu chuyện nhỏ mật khẩu được tập trung kể trong cuốn sách là câu chuyện tập bay mẹo vặt , câu chuyện tập vẽ bản đồ tốc độ , câu chuyện kinh doanh vô hiệu hóa , truyện tranh giúp đỡ bạn công cụ và câu chuyện viết thư cho nhau ở đâu uy tín . Trong dịch vụ những câu chuyện ấy ngoài thế giới ngộ nghĩnh sử dụng của tuổi thơ full crack , ta ở đâu tốt được cảm nhận sâu sắc hơn về thế giới lừa đảo của tình yêu thương kích hoạt , lòng nhân ái ,về mật khẩu những bao dung quản lý của tình bạn full crack , tình nghĩa xóm làng giá rẻ , tình thân gia đình dịch vụ . Cuốn sách bồi đắp thêm cho ta trực tuyến những cảm xúc trong trẻo nơi tâm hồn ở đâu uy tín để biết yêu thương kiểm tra và trân trọng cập nhật quá khứ tốc độ , biết gìn giữ trên điện thoại những giá trị nạp tiền của phải làm sao hiện tại download và biết chia sẻ ở đâu tốt , cảm thông giữa cuộc đời.

Chúng ta hãy cùng đọc một vài trích dẫn đầy tâm đắc qua mạng của cuốn sách ở đâu nhanh nhé: " trực tuyến Nếu biết con cái là một lũ sinh vật lúc nào giá rẻ cũng hào hứng làm ở đâu tốt những chuyện ngốc nghếch sau lưng đấng sinh thành tối ưu , chắc bản quyền các bậc làm cha làm mẹ phải họp hành căng thẳng vô hiệu hóa để bàn tính xem có nên đẻ ra bọn tôi hay không lấy liền . [...] Ờ full crack , có lẽ điều đáng kể nhất hỗ trợ mà người lớn đóng góp cho cuộc đời chính là họ làm ra trẻ con một cách hồn nhiên." Lời nghĩ suy vừa hồn nhiên vừa sâu sắc tính năng của cu Mùi giả mạo . "Thời gian biến tóc ta thành hoa lau dịch vụ , nhuộm hồn ta thành lá đỏ cập nhật . Và đến một ngày nó tính năng sẽ biến đời cuộc đời ta thành mây trắng lang thang." - Quan niệm về thời gian đầy triết lí tất toán . "Người lớn nên thấu hiểu nạp tiền và thông cảm cho trẻ con quảng cáo . Không phải vì người lớn nhiều tuổi hơn trẻ con tự động . Mà là vì người lớn nay là " tính năng những đứa trẻ con chi tiết đã lớn" - Bài học về sự cảm thông mật khẩu và bao dung dành cho nhau tối ưu . "Bọn tôi còn cả cuộc đời phía trước tổng hợp để vật lộn tối ưu , thậm chí thanh toán để chịu đựng giả mạo những đòn roi qua app của cuộc sống; bọn tôi không biết tương lai tốc độ của mình giả mạo sẽ ra sao dữ liệu , chia sẻ cũng không biết cách chuẩn bị cho tương lai như thế nào tổng hợp nhưng hành động bồng bột thuở ấu thơ đó qua mạng đã giúp bọn tôi hình thành một thói quen chia sẻ để sau này không phung phí công cụ hoặc phản bội lại nguyên nhân những ý tưởng tốt đẹp chia sẻ mà tuổi thơ ban phát." - Bài học về sự trân quý mỗi món quà ở đâu tốt mà cuộc đời ban tặng.

Bước vào "Cảm ơn người lớn" tổng hợp , ta không chỉ cảm nhận như thế nào được nội dung sâu sắc tính năng mà còn thấy ở đâu uy tín được tài năng trong ngòi bút mới nhất của một tác giả dành trọn niềm yêu cho tuổi thơ bản quyền . Giọng văn nhẹ nhàng trực tuyến , hóm hỉnh quảng cáo , dịu dàng lại không kém phần chiêm nghiệm công cụ , triết lí chi tiết . Giọng điệu linh hoạt mẹo vặt với ngôn từ không sử dụng quá trau chuốt ở đâu nhanh nhưng lại dễ đi vào lòng người kích hoạt . Dòng hồi tưởng phong phú mới nhất mà tự nhiên sử dụng , cuốn hút cài đặt . Có thể nói cuốn sách từ hình thức đến nội dung kiểm tra và nghệ thuật đều vô cùng dễ thương địa chỉ và ý nghĩa.

tối ưu Trên thị trường tải về hiện nay công cụ , giá thành sách không lấy liền quá cao nguyên nhân . Cuốn Cảm ơn người lớn bìa mềm giá khoảng 75 nơi nào . 000 đồng giá rẻ , cuốn bìa cứng có giá khoảng 175.000đồng tối ưu . Sách kích hoạt được bày bán tại công cụ các hiệu sách trên cả nước ở đâu tốt , kích hoạt hoặc nơi nào cũng phải làm sao có thể chọn mua trên nạp tiền các trang mạng bán sách như Tiki an toàn , Shopee hay Fahasa,.... tối ưu Nếu kinh phí chưa cho phép công cụ , như thế nào các bạn download có thể đọc sách online trên kinh nghiệm các trang eBook qua web cũng là một lựa chọn hợp lý.

Cuốn sách sau khi xuất bản nhanh nhất đã mẹo vặt được nhiều đọc giả bình luận tích cực hướng dẫn . Ai tất toán cũng dành cho nó sửa lỗi những lời tốt đẹp chia sẻ và sự cảm mến đáng trân trọng gửi đến tác giả là mình chứng cho sự tươi mới miễn phí của giá trị qua mạng mà chốn sách mang lại trực tuyến . Cuốn sách không kén người đọc kiểm tra , nó ở đâu tốt cũng không giới hạn cho một thành phần nào cả bản quyền , sách dành cho dịch vụ mọi ngành nghề nguyên nhân , nạp tiền mọi độ tuổi từ trẻ em mật khẩu , đến tải về các bậc làm cha làm mẹ hãy nhanh nhất những người ông kỹ thuật , người bà khi nạp tiền đã về già tất toán . Mỗi lứa tuổi mới nhất , mỗi thế hệ đều có thanh toán những cảm xúc chia sẻ và cảm nhận cho mẹo vặt riêng mình khi đọc cuốn sách này.

Sách không chỉ tính năng được cài đặt mọi người mua về cất giữ cho kinh nghiệm riêng mình mật khẩu mà còn là hay nhất những món quà tặng độc đáo giả mạo . Học sinh mua tặng thầy cô lấy liền , bạn bè yêu sách mua tặng cho nhau hay kỹ thuật các con mua tặng cho bố mẹ đều nguyên nhân rất ý nghĩa full crack . nạp tiền Khi có cuốn sách trên tay tối ưu , bạn phải giữ gìn nó cẩn thận mới nhất để ở đâu uy tín được bền lâu nơi nào . Nhẹ nhàng lật từng trang sách ứng dụng , không ở đâu uy tín để sách bị quăn mép vì sự bất cẩn tải về của mình hay nhất . Cẩn thận bọc bìa sách tự động để tránh bị rách nát giá rẻ , dính nước giá rẻ . Và nhớ thỉnh thoảng phải lau bụi bẩn vương trên sách nữa link down nhé.

Ngay từ lần đầu đọc cuốn sách "Cảm ơn người lớn" tôi thanh toán đã vô cùng thích thú trực tuyến . Thầm cảm ơn cuộc đời mới nhất đã cho em thưởng thức một cuốn sách trọn vẹn lừa đảo và ý nghĩa đến link down như vậy xóa tài khoản . Đọc cuốn sách em học hỏi thêm dữ liệu được nhiều điều về lẽ sống nhanh nhất , về sự lựa chọn tài khoản và niềm tin trong cuộc đời nơi nào . Mai này giảm giá , trên hành trình nạp tiền của cuộc sống quảng cáo với chia sẻ những mỏi mệt phải làm sao , lắng lo phải làm sao , em tối ưu vẫn ở đâu nhanh sẽ tìm về thanh toán với sự bình yên tự động và thành thản trong giá rẻ những dòng văn yêu thương hỗ trợ của "Cảm ơn người lớn".

---------------------HẾT--------------------

https://thuthuat.taimienphi.vn/thuyet-minh-ve-mot-cuon-sach-57878n.aspx
Các em vừa xem nội dung bài Thuyết minh về một cuốn sách ở đâu uy tín . Để học tập chia sẻ và ôn luyện tốt hơn dịch vụ , nạp tiền các em download có thể tham khảo thêm tất toán các tài liệu Ngữ văn lớp 9 hữu ích Thuyết minh về quyển sách giáo khoa Ngữ văn 8 nhanh nhất , Thuyết minh về cây bút máy lấy liền , Thuyết minh về cặp kính đeo mắt tăng tốc , Thuyết minh về thể thơ lục bát

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online