Tiền ảo Cardano là gì? tìm hiểu về đồng tiền ảo ADA

tien ao cardano la gi, Tiền ảo Cardano là gì? tìm hiểu về đồng tiền ảo ADA

Về cơ bản Cardano là nền tảng hợp đồng thông minh dữ liệu , tương tự như Ethereum hướng dẫn . Để tìm hiểu chi tiết về tiền ảo Cardano link down , cách thức hoạt động như thế nào công cụ , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết ở đâu uy tín dưới đây quảng cáo của Chúng tôi.

Sau thành công trực tuyến của Bitcoin như thế nào , thị trường tiền ảo chứng kiến sự ra đời mật khẩu của một loạt lấy liền các đồng coin khác tính năng , trong số đó phải kể đến Ethereum link down , Litecoin hay Ripple Labs kiểm tra , .. đăng ký vay . là lấy liền những cái tên phổ biến nhất mật khẩu . Điểm chung giả mạo của hầu hết trực tuyến các đồng coin này là đều phụ thuộc vào nền tảng blockchain phải làm sao để thực hiện chuyển tiền nguyên nhân ở đâu nhanh các giao dịch khác.

Tiền ảo Cardano là gì? tìm hiểu về đồng tiền ảo ADA

Tìm hiểu đồng tiền ảo Cardano

Cardano qua app được gọi là "Blockchain thế hệ thứ 3" hỗ trợ , qua mạng được kế thừa từ 2 thế hệ trước là Bitcoin ở đâu uy tín và Ethereum chia sẻ . Trong bài viết đưới dây Chúng tôi cập nhật sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về tiền ảo Cardano.

Cardano là gì?

Cardano là nền tảng hợp đồng thông minh link down , tương tự như Ethereum tăng tốc , tập trung chủ yếu vào vấn đề bảo mật thông qua kiến trúc phân lớp trực tuyến . "Blockchain thế hệ thứ 3" cài đặt được mô tả là dự án blockchain đầu tiên trên thế giới lấy liền được đưa ra thẩm định ngang hàng.
cập nhật Ngoài ra nền tảng sửa lỗi cũng sử dụng một ngôn ngữ lập trình duy nhất là Haskell ở đâu tốt , một loại ngôn ngữ lập trình hàm.
Không giống như một số dự án tiền ảo khác mới nhất , mục đích trên điện thoại của nhóm phát triển Cardano là sử dụng công nghệ blockchain qua mạng để thực hiện tài khoản các giao dịch nhanh hơn qua mạng , chi phí giao dịch thấp hơn giá rẻ và số lượng giao dịch nhiều hơn.

Tiền ảo Cardano là gì? tìm hiểu về đồng tiền ảo ADA

Cardano hoạt động như thế nào?

Nền tảng Cardano ở đâu uy tín được xây dựng theo cấu trúc tầng mật khẩu , kỹ thuật bao gồm 2 lớp hướng dẫn riêng biệt hướng dẫn . Điều này cho phép ứng dụng các hợp đồng thông minh trên nền tảng linh hoạt hơn đồng thời cho phép quảng cáo các nhà đầu tư cập nhật có thể điều chỉnh giao dịch link down , quyền hay nhất riêng tư giá rẻ với từng hợp đồng.

Lớp Cardano Settlement Layer (CSL)
Lớp Cardano Settlement Layer (CSL) là lớp đầu tiên chia sẻ của nền tảng ở đâu tốt , đóng vai trò cân bằng sổ cái nạp tiền . Lớp này hoạt động như một loại tiền ảo kinh nghiệm được xây dựng từ Whitepaper Ouroboros chia sẻ , proof of security (bằng chứng bảo mật) hướng dẫn của giao thức blockchain quảng cáo được phát triển ở đâu uy tín bởi Aggelos Kiayias.
CSL sử dụng thuật toán đồng thuận (consensus algorithm) cập nhật để tạo lấy liền các khối mới nhanh nhất và xác nhận giao dịch tính năng . Lớp này nguyên nhân bao gồm:
- 2 bộ ngôn ngữ script:
   + 1 nhanh nhất để thiết lập giá trị di chuyển.
   + 1 link down để tăng cường hỗ trợ bảo vệ lớp phủ.

- Sidechains tính năng để liên kết hay nhất với giá rẻ các sổ cái khác.
-  Nhiều loại chữ ký qua app , sửa lỗi bao gồm cả chữ ký Quantum Resistant.
-  Nhiều tài sản người dùng cấp.
-  Khả năng mở rộng hay nhất , dịch vụ bao gồm mở rộng hệ thống khi có nhiều nhà đầu tư tham gia giao dịch.

Lớp Cardano Computation Layer (CCL)
Lớp Cardano Computation Layer (CCL) chứa nạp tiền các thông tin liên quan đến giao dịch nơi nào . Vì lớp tính toán bản quyền được tác dịch vụ riêng khỏi lớp CSL nên ở đâu tốt các nhà giao dịch dịch vụ có thể tạo ra chi tiết các quy tắc khác nhau khi đánh giá giao dịch.
Các nhà phát triển Cardano đang phát triển ngôn ngữ lập trình mới hay nhất , cho phép phát triển mật khẩu các hợp đồng thông minh dựa trên CCL - Plutus nơi nào . CCL hay nhất cũng hỗ trợ Solidity download , ngôn ngữ lập trình khóa chặn được sử dụng trên tải về các hợp đồng thông minh Ethereum.
Để hỗ trợ khóa chặn các nhà phát triển kinh nghiệm , Cardano nạp tiền cũng download bao gồm một thư viện tham chiếu mã Plutus cập nhật , có sẵn trong dapps sửa lỗi . mật khẩu Ngoài ra nhóm giả mạo cũng đang phát triển bộ công cụ mật khẩu để xác minh bản quyền và cải tiến mã code assurance.

Sidechain KMZ
Cardano hỗ trợ sidechain dựa trên giao thức mới danh sách của Kiayias giá rẻ , Miller qua web và Zindros (KMZ) tài khoản . Giao thức sidechain KMZ cho phép chuyển quỹ từ CSL sang CCL chia sẻ hoặc blockchain bất kỳ sử dụng giao thức một cách an toàn.
Với giao thức này ở đâu nhanh , qua mạng các sổ cái tuân thủ tự động các quy định nhất định tất toán có thể tương tác nguyên nhân với CSL thanh toán mà không phải chia sẻ tất toán các dữ liệu "nhạy cảm" cần bảo mật.

Ví Daedalus
Daedalus là ví mã nguồn mở an toàn được phát triển trên điện thoại bởi nhóm phát triển Cardano mật khẩu . Về cơ bản địa chỉ , ví hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử (tiền ảo) khác nhau sửa lỗi , kích hoạt bao gồm cả Bitcoin tài khoản và Ethereum Classic.

Tiền ảo Cardano là gì? tìm hiểu về đồng tiền ảo ADA

Token ADA tổng hợp và Ouroboros
ADA là loại tiền ảo tốt nhất , nơi nào được tạo ra kích hoạt để thanh toán phải làm sao , thực hiện tài khoản các giao dịch trên nền tảng Cardano.
Nhóm phát triển Cardano cho biết quản lý sẽ có khoảng 45 tỷ ADA link down được tạo nạp tiền . Các đồng coin mới này truy cập full crack các hệ sinh thái bản quyền công cụ các node (nút) giao dịch thông qua thuật toán đồng thuận Ouroboros Proof-of-Stake (PoS).
Với giao thức này như thế nào , nền tảng tạo ra qua web các khối mới trong blockchain tự động và xác minh tất toán các giao dịch ứng dụng . vô hiệu hóa Khi thuật toán Follow the Satoshi chọn đồng coin ứng dụng mà nhà giao dịch đang giữ phải làm sao , họ thanh toán sẽ trở thành người đứng đầu quản lý và phát hành công cụ các khối mới trên mạng.
Node (nút) hướng dẫn sẽ tự động thực hiện quy trình này kỹ thuật , vì vậy download các nhà đầu tư không cần phải thực hiện xác minh từng giao dịch theo cách truyền thống.

Phí giao dịch
Phí giao dịch ADA đăng ký vay được tính bằng công thức cập nhật dưới đây:

Phí giao dịch = a + b * size.
Trong đó:
- a là hằng số tương đương 0.155381 ADA.
- b là hằng số tương đương 0.000043946 ADA/byte.
- size là kích thước an toàn của giao dịch tính bằng đơn vị byte.
ở đâu nhanh Như vậy phí giao dịch tối thiểu lấy liền download các nhà giao dịch phải trả là 0.155381 ADA danh sách , tổng hợp lấy liền sẽ tăng thêm 0.000043946 ADA tự động với mỗi byte kích thước giao dịch.

Roadmap (lộ trình)
Cardano công cụ được thành lập vào năm 2015 mẹo vặt bởi Charles Hoskinson sử dụng , người đồng sáng lập Ethereum.
Nền tảng giao dịch là sự hợp tác đăng ký vay và phát triển tốt nhất của 3 tổ chức phải làm sao , mật khẩu bao gồm:
- Cardano Foundation
- Input Output Hong Kong (IOHK)
- Emurgo
Trong đó tổ chức phi lợi nhuận Cardano Foundation đóng vai trò giám sát dự án kiểm tra , hỗ trợ hay nhất và phát triển hệ sinh thái Cardano.
IOHK là công ty kỹ thuật blockchain quảng cáo , đảm nhận vai trò xây dựng dự án thực tế ở đâu uy tín , tính năng và cuối cùng là Emurgo hỗ trợ đầu tư xây dựng ứng dụng nền tảng cho Cardano kiểm tra . Nhóm phát triển giả mạo đã huy động lấy liền và gọi vốn ở đâu uy tín được khoảng 63 triệu USD sau khi hoàn tất ICO.

Lộ trình
Lộ trình full crack của Cardano ở đâu uy tín được chia thành 5 giai đoạn khác nhau lừa đảo , thanh toán bao gồm:
- Byron: Đây là giai đoạn tải về hiện tại tải về của nền tảng xóa tài khoản . Giai đoạn này tốc độ bao gồm sự phát triển miễn phí của mạng lưới ban đầu hỗ trợ và chức năng bổ sung như ví Daedalus.
- Shelley: Trong giai đoạn này mạng lưới Cardano trở nên phi tập trung hoàn toàn xóa tài khoản , giả mạo các tính năng trong giai đoạn này miễn phí bao gồm ủy quyền.
- Goguen: Ở giai đoạn này nền tảng hỗ trợ sẽ có thêm một máy ảo sửa lỗi được gọi là IELE hướng dẫn , tương tự như máy ảo Ethereum Virtual Machine (EVM) ở đâu uy tín . ở đâu uy tín Ngoài ra nền tảng download cũng nhanh nhất được bổ sung thêm framework ngôn ngữ cho công nghệ blockchain trong tương lai.
- Basho: Nền tảng ứng dụng được mở rộng full crack , cải thiện qua web các vấn đề về bảo mật tính năng và tăng số lượng giao dịch danh sách . đăng ký vay Ngoài ra nền tảng hỗ trợ cũng hướng dẫn được triển khai Ouroboros Praos kiểm tra , giao thức link down được cải tiến từ giao thức Ouroboros ban đầu tại giai đoạn này.
- Voltaire: Trong giai đoạn cuối cùng này lừa đảo , Cardano nhanh nhất sẽ triển khai mô hình Treasury download , cung cấp hệ sinh thái tự duy trì cho nền tảng.

Mua ADA
Các nhà đầu tư miễn phí có thể mua ADA trên một số sàn giao dịch lớn link down . Binance có khối lượng giao dịch ADA cao nhất trong số mới nhất các sàn giao dịch hay nhất , sàn hỗ trợ giao dịch ADA nhanh nhất với Bitcoin tổng hợp và Ethereum.
Để mua ADA trên tổng hợp các sàn giao dịch download , trước hết nhà đầu tư phải mua Bitcoin đăng ký vay hoặc Ethereum ở đâu nhanh để thực hiện giao dịch giá rẻ . GDAX sử dụng và Gemini là 2 trong số giả mạo các sàn tốt ở đâu nhanh để bắt đầu bản quyền quá trình này.
kỹ thuật Ngoài ra ADA miễn phí sẽ sớm có sẵn thông qua mạng lưới máy ATM tại Nhật Bản.

Lưu trữ ADA
khóa chặn Hiện tại miễn phí các nhà đầu tư mới nhất có thể lưu trữ đồng ADA cập nhật của mình trên ví Daedalus ở đâu tốt , hiện có sẵn cho Mac thanh toán và Windows mật khẩu , phiên bản ví cho nền tảng di động Android dịch vụ và iOS tổng hợp sẽ sớm mẹo vặt được phát hành chi tiết . Ledger chi tiết cũng đang hợp tác dịch vụ với bên thứ 3 kiểm tra để hỗ trợ ADA vào tự động các sản phẩm chi tiết của họ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tien-ao-cardano-57384n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về tiền ảo Cardano ứng dụng . giảm giá Ngoài ra bạn đọc cập nhật có thể tham khảo thêm một số bài viết khác ở đâu uy tín đã có trên Chúng tôi hỗ trợ để tìm hiểu thêm về tiền ảo Bitcoin SV đăng ký vay nhé.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online