Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

tien ich chrome mo rong cho thiet ke web, Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

Có nhiều tiện ích mở rộng cho thiết kế trên trình duyệt Chrome trực tuyến , giúp khởi chạy trang web dịch vụ , thiết kế lại hỗ trợ , chỉnh bố cục cài đặt và trải nghiệm tổng thể tối ưu . Trong bài viết này giả mạo , chúng ta hãy cùng tìm hiểu dữ liệu các tiện ích mở rộng cho thiết kế web từ xóa tài khoản của hàng Google Chrome trực tuyến qua app nhé.

Các công cụ tổng hợp sẽ hỗ trợ tìm đúng phông chữ lấy liền , phát triển bảng màu như thế nào , khám phá dịch vụ và tạo hình ảnh truyền cảm hứng phải làm sao , tùy chỉnh đồ họa vô hiệu hóa , đo lường khóa chặn các yếu tố giá rẻ và phân tích ở đâu nhanh các trang.

Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

1 dịch vụ . Pixlr Editor là trình chỉnh sửa ảnh trình duyệt chi tiết để kiểm soát hoàn toàn chất lượng hình ảnh khóa chặn của bạn tốc độ , sửa lỗi bao gồm sử dụng các lớp nhanh nhất và hiệu ứng tất toán . Nó chứa ở đâu uy tín các tính năng nâng cao thường thấy trong quản lý các ứng dụng thiết kế đồ họa trên PC khóa chặn , chẳng hạn như tối ưu các lớp trực tuyến , công cụ Lasso đăng ký vay , điều khiển cọ vẽ khóa chặn , nhân bản giả mạo và bộ lọc.

Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

Link tiện ích: Pixlr Editor cho Chrome

2 tốc độ . ColorZilla là tiện tích cho phép bạn đọc màu từ bất kỳ điểm nào trong trình duyệt an toàn . Điều chỉnh màu sắc miễn phí , tốt nhất vô hiệu hóa sau đó dán nó vào một chương trình khác qua mạng , tính năng tạo gradient CSS kinh nghiệm , trình xem bảng màu lừa đảo với 7 bảng màu tốt nhất được cài đặt sẵn ứng dụng , v.v.

Link tiện ích: ColorZilla cho Chrome

3 xóa tài khoản . Palette Creator Cho phép bạn tạo một bảng màu từ bất kỳ hình ảnh nào tốt nhất để sử dụng thêm trong cài đặt quá trình tạo kỹ thuật . Chỉ cần nhấp chuột phải vào hình ảnh danh sách và chọn tùy chọn tài khoản của Palette Creator.

Link tiện ích: Palette Creator cho Chrome

4 tốt nhất . WhatFont  là tiện ích đơn giản nhất xóa tài khoản để nhận diện phông chữ trên mật khẩu các trang web nguyên nhân . Nó lừa đảo sẽ nhanh chóng lấy thông tin về phông chữ lấy liền của văn bản địa chỉ mà bạn đang di chuột vào lấy liền . Tuy nhiên mẹo vặt , WhatFont không phát hiện như thế nào được ứng dụng các phông chữ trong tối ưu các bức ảnh.

Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

Link tiện ích: WhatFont cho Chrome

5 kích hoạt . Font Changer cho phép người dùng thay đổi phông chữ trên bất kỳ trang web nào thành trong số 500 lựa chọn từ Google Web Fonts cài đặt . Bạn đăng ký vay có thể đặt một phông chữ cho full crack tất cả download các trang web trên điện thoại hoặc phông chữ khóa chặn đặc biệt cho link down những trang cụ thể.

Link tiện ích: Font Changer cho Chrome

6 lừa đảo . Evernote Web Clipper giúp bạn lưu qua web những thông tin khóa chặn , hình ảnh thú vị trên web vào tài khoản Evernote tăng tốc của mình mẹo vặt . Nó tốc độ sẽ lưu bất kỳ trang web nào bạn muốn kỹ thuật , nhấn mạnh đăng ký vay những nội dung quan trọng nhất lấy liền , chú thích ở đâu uy tín , chụp ảnh màn hình quản lý và có quyền truy cập vào nội dung tăng tốc bất cứ khi nào kiểm tra khóa chặn bất cứ nơi đâu bạn cần.

Link tiện ích: Evernote Web Clipper cho Chrome

7 nạp tiền . Amino là một trình soạn thảo CSS trực tiếp hỗ trợ để viết kích hoạt các biểu định kiểu người dùng liên tục tăng tốc . Nó cho phép lưu full crack và đồng bộ hóa kỹ thuật các kiểu tùy chỉnh vào tài khoản Google dịch vụ của bạn; truy cập chúng từ nhiều máy tính; tùy chỉnh xuất hiện trang nơi nào và sửa lỗi kết xuất.

Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

Link tiện ích: Amino cho Chrome

8 hướng dẫn . Stylebot cho phép bạn thao tác sự xuất hiện ở đâu tốt của link down các trang web download với CSS tùy chỉnh full crack . Bạn công cụ có thể chọn một yếu tố ở đâu uy tín và chọn mật khẩu những thay đổi bạn muốn thực hiện từ trình chỉnh sửa như thay đổi phông chữ qua app , màu sắc lấy liền , lề dịch vụ , khả năng hiển thị công cụ , v.v.

Link tiện ích: Stylebot cho Chrome

9 giả mạo . EnjoyCSS là một trình tạo CSS3 trực tuyến miễn phí ở đâu uy tín , cho phép điều chỉnh phong cách đồ họa một cách nhanh chóng nhanh nhất , không cần mã hóa tài khoản . Bạn hướng dẫn có thể thực hiện chi tiết các phép biến đổi hai tối ưu và ba chiều hay nhất , chuyển tiếp phức tạp ở đâu tốt , độ dốc tuyến tính link down và hướng tâm tối ưu , bóng văn bản miễn phí , v.v.

Link tiện ích: EnjoyCSS cho Chrome

9 tốc độ . CSS Shapes Editor là một trình soạn thảo tương tác sử dụng để tạo quảng cáo và điều chỉnh hay nhất các giá trị hình dạng CSS cho một phần tử nơi nào được chọn.

Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

Link tiện ích: CSS Shapes Editor cho Chrome

10 nơi nào . Dimensions là một công cụ quảng cáo để đo nhanh nhất các mục trên màn hình nơi nào , chẳng hạn như ranh giới khu vực tổng hợp , hình ảnh như thế nào , trường nhập nạp tiền , nút an toàn , video phải làm sao , văn bản tải về và biểu tượng lấy liền . Nó kiểm tra cũng kinh nghiệm có thể đo ở đâu tốt được mockup.

Link tiện ích: Dimensions cho Chrome

11 quản lý . Eye Droppper là một phần tiện ích mở rộng trực tuyến để chọn màu từ trang web nhanh nhất , bộ chọn màu thanh toán hoặc lịch sử màu cập nhật của bạn.

Link tiện ích: Eye Droppper cho Chrome

12 cập nhật . Minimalist Markdown Editor là một trình soạn thảo Markdown đơn giản trực tuyến , tiện dụng quản lý . Chỉ cần viết văn bản Markdown mới nhất và kiểm tra lại khi bạn nhập tự động . Ngoài ra hỗ trợ , tiện ích lấy liền cũng hộ trợ chuyển đổi HTML bằng một cú nhấp chuột tối ưu , tài khoản các tab liên tục qua app , chức năng ngoại tuyến sử dụng , v.v.

Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

Link tiện ích: Minimalist Markdown Editor cho Chrome

13 chi tiết . BuildWith Technology Profiler là một công cụ cho phép bạn xác định trang web lừa đảo được xây dựng nhanh nhất với công nghệ nào cập nhật . tổng hợp Khi ở trên một trang web tính năng , nhấp vào biểu tượng BuildWith miễn phí để xem giả mạo tất cả quản lý các công nghệ tất toán được sử dụng.

Link tiện ích: BuildWith Technology Profiler

14 hỗ trợ . Search Stackoverflow là một diễn đàn có mẹo vặt các câu hỏi ở đâu uy tín và câu trả lời về nhiều chủ đề mã hóa sửa lỗi . Cộng đồng người dùng tự hỏi mẹo vặt và trả lời câu hỏi như thế nào , bỏ phiếu đánh giá nhanh nhất và chỉnh sửa nội dung.

Link tiện ích: Search Stackoverflow cho Chrome

15 qua app . Project Naptha là công cụ công cụ để đánh dấu địa chỉ , sao chép nguyên nhân , chỉnh sửa bản quyền và thậm chí dịch văn bản từ bất kỳ hình ảnh nào trên web.

Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

Link tiện ích: Project Naptha cho Chrome

16 ứng dụng . Web Developer Checklist dành cho nhà phát triển web chứa kỹ thuật các thông tin thực tiễn hữu ích cùng tổng hợp với giá rẻ các liên kết đến tài liệu hỗ trợ.

Link tiện ích: Web Developer Checklist cho Chrome

17 mật khẩu . Checkbotcho phép thu thập dữ liệu công cụ của hàng trăm trang web về danh sách các vấn đề liên quan đến tối ưu hóa hỗ trợ , tốc độ tất toán và bảo mật mới nhất của công cụ tìm kiếm một cách nhanh chóng full crack . Nó link down cũng có gói dịch vụ miễn phí hỗ trợ kiểm tra 250 URL trực tuyến của mỗi trang web.

Link tiện ích: Checkbot cho Chrome

18 như thế nào . Web Developer hỗ trợ thêm một nút thanh công cụ nguyên nhân với ở đâu uy tín các công cụ phát triển web khác nhau link down . Đây là một phần qua mạng của tiện ích mở rộng nhà phát triển web dành cho trình duyệt Firefox.

Link tiện ích: Web Developer cho Chrome

19 hỗ trợ . StayFocusd quy định giới hạn thời gian dành cho chi tiết các trang web cụ thể tối ưu . dịch vụ Khi hết thời gian quy định hướng dẫn , bạn full crack sẽ không thể truy cập giảm giá các trang web bạn tối ưu đã chặn vào chi tiết các thời điểm còn lại trong ngày.

Tiện ích Chrome mở rộng cho thiết kế web

https://thuthuat.taimienphi.vn/tien-ich-chrome-mo-rong-cho-thiet-ke-web-55217n.aspx
Link tiện ích: StayFocusd cho Chrome

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online