Tiến trình rundll32.exe là gì? Có nên tắt tiến trình rundll32.exe trên máy tính?

Tiến trình rundll32.exe là gì? Có nên tắt tiến trình rundll32.exe trên máy tính?

Chào Taimienphi full crack , tôi là Tiến Linh cập nhật . trực tuyến Hiện nay trên máy tính tôi đang sử dụng có xuất hiện tiến trình rundll32.exe ở đâu uy tín rất lạ tính năng và chiếm 1 phần tài nguyên máy tính khóa chặn . Vậy Taimienphi cho tôi hỏi tiến trình rundll32.exe là gì tự động ? Tôi có nên tắt tiến trình này đi không tốt nhất ?

Chào bạn Tiến Linh

Rundll32.exetiến trình hệ thống chạy cùng Windows tương tự như một số tiến trình hệ thống khác như svchost.exe đăng ký vay , wininit.exe...Rundll32.exe có nhiệm vụ cho phép thanh toán các file thư viện *.dll tự hoạt động vô hiệu hóa mà không cần kích hoạt.

Tiến trình rundll32.exe là gì? Có nên tắt tiến trình rundll32.exe trên máy tính?

Tất nhiên miễn phí , dịch vụ cũng giống như ứng dụng những tiến trình hệ thống khác ở đâu tốt , Rundll32.exe kích hoạt cũng là đối tượng giả mạo tổng hợp của nhiều loại mã độc link down . Vì vậy cài đặt , chúng ta cần phân biệt rõ đâu là tiến trình hệ thống địa chỉ , đâu là tiến trình ứng dụng của virus chia sẻ . Tiến trình chuẩn Rundll32.exe có đường dẫn file là:

C:WindowsSysWOW64 undll32.exe (Windows 64bit)

C:WindowsSystem32 undll32.exe (Windows 32bit)

Rundll32.exe thực chất là file quản lý ở đâu tốt các thư viện liên kết động ở đâu nhanh , quản lý ở đâu uy tín các file dll kinh nghiệm của qua web các ứng dụng thứ 3 cài trên máy chi tiết , khác biệt so khóa chặn với file svchost.exe quản lý mẹo vặt các file dll hệ thống.

Tiến trình rundll32.exe là gì? Có nên tắt tiến trình rundll32.exe trên máy tính?

DLL là quảng cáo những file cực kỳ quan trọng trên máy tính mật khẩu , hệ thống hay phải làm sao bất cứ một chương trình nào tốc độ nếu thiếu file dll ở đâu tốt sẽ báo lỗi lấy liền và không chạy tất toán được tự động . tốc độ Nếu gặp tình huống này tổng hợp các bạn nơi nào có thể sửa lỗi thiếu dll bằng DLL Fixer cho máy tính tăng tốc của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tien-trinh-rundll32-exe-la-gi-co-nen-tat-tien-trinh-rundll32-exe-tren-may-tinh-22559n.aspx
File Desktop.ini dữ liệu cũng như vô vàn hướng dẫn các loại file khác trên máy tính thường đăng ký vay được ẩn đi trên ổ cứng dữ liệu , tuy nhiên địa chỉ , vào một ngày nào đó tốc độ , đột nhiên bạn thấy file này xuất hiện trên ô cứng máy tính hỗ trợ và không biết nó full crack các tác dụng gì kinh nghiệm , liệu xóa Desktop.ini đi có ảnh hưởng gì tới hệ thống hay không giá rẻ ? Bài viết về file Desktop.ini xóa tài khoản sẽ cho bạn câu trả lời đúng đắn nhất.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online