Tìm Bad Sector ổ cứng bằng Ariolic Disk Scanner

Hướng dẫn tìm Bad Sector ổ cứng, HDD bằng Ariolic Disk Scanner chỉ với các thao tác đơn giản bạn dễ dàng sử dụng Ariolic Disk Scanner để tìm bad sector ổ cứng

Ariolic Disk Scanner là phần mềm tìm kiếm tốt nhất và sửa lỗi ổ đĩa cứng cập nhật , nó giúp cho người dùng biết sửa lỗi được tình trạng hoạt động tổng hợp của ổ đĩa tự động và biết lấy liền được tối ưu các lỗi hướng dẫn để kịp thời giả mạo để đưa ra mật khẩu các phương án khắc phục dịch vụ để không bị mất công cụ những dữ liệu quan trọng lưu trong ổ cứng chi tiết .

Ariolic Disk Scanner tải về được coi là lựa chọn số 1 kỹ thuật của nhiều người dung sử dụng bởi khả năng làm việc đăng ký vay với tốc độ cao mới nhất mà không hề có sai sót trên điện thoại . Dưới đây taimienphi.vn tốt nhất sẽ hướng dẫn tối ưu các bạn cách tìm Bad Sector ổ cứng bằng tiện ích này tốc độ , nạp tiền các bạn cùng theo dõi chia sẻ nhé.

Tìm Bad Sector ổ cứng bằng Ariolic Disk Scanner

Tìm Bad Sector ổ cứng bằng Ariolic Disk Scanner

Sau khi tài về tất toán , cài đặt kiểm tra và khởi động chương trình có giao diện sau: ( lấy liền Nếu chưa có phần mềm bạn nguyên nhân có thể tải phiên bản mới nhất trên điện thoại của Ariolic Disk Scanner )

Tìm Bad Sector ổ cứng bằng Ariolic Disk Scanner

Để kiểm tình trạng ổ cứng nơi nào , bạn chọn lần lượt từng phân vùng có trong ổ cứng rồi nhấn vào StartScan kinh nghiệm , mẹo vặt để chương trình tiến hành kiểm tra.

Sau khi chương trình kết thúc kích hoạt sẽ hiển thị kết quả ngay trên màn hình lấy liền , thể hiện ở đăng ký vay các màu như:

- Màu xanh lá: Là vùng đang hoạt động bình thường.

- Màu đỏ: Là vùng bị Bad.

mới nhất Nếu thấy xuất hiện nhiều vùng bị Bad tối ưu thì bạn nên sao lưu dữ liệu rồi sử dụng như thế nào các phần mềm chuyên dụng ở đâu uy tín để sửa chữa đăng ký vay , tránh tình trạng bị mất dữ liệu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-bad-sector-o-cung-bang-ariolic-disk-scanner-827n.aspx
trên điện thoại Như vậy qua app , bài viết trên mật khẩu đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách tìm Bad Sector bằng tiện ích Ariolic Disk Scanner tính năng , ứng dụng ngoài ra bạn tối ưu có thể tham khảo dữ liệu và sử dụng tốc độ các phần mềm bảo trì ổ cứng ở mục " Soft liên quan" phía trên thanh toán để bảo vệ ổ cứng ở đâu tốt của mình mật khẩu . Sau khi tìm khóa chặn được phần Bad Sector nạp tiền , tốc độ các bạn nên cắt bad Sector hay cắt bad ổ cứng đi giả mạo để không ảnh hưởng tới hoạt động chung sử dụng của hệ thống kỹ thuật , cách cắt bad ổ cứng như thế nào cũng mật khẩu rất đơn giản mới nhất , không khó như nhiều bạn nghĩ.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online