Tìm hiểu các gói Prime và Prime Plus PUBG Mobile

tim hieu cac goi prime va prime plus pubg mobile, Tìm hiểu các gói Prime và Prime Plus PUBG Mobile

Tencent Games mới bổ sung thêm ở đâu uy tín các gói Prime tối ưu và Prime Plus PUBG Mobile quảng cáo . Để tìm hiểu tốt nhất các gói Prime link down và Prime Plus PUBG Mobile có gì mới sửa lỗi , người chơi cập nhật được hưởng quảng cáo những quyền lợi gì vô hiệu hóa , bạn đọc cùng tham khảo bài viết ở đâu tốt dưới đây tăng tốc của Chúng tôi.

Mặc miễn phí PUBG Mobile có sẵn phiên bản miễn phí trên cả 2 nền tảng Android giá rẻ và iOS cộng thêm gói Elite Pass cung cấp mới nhất các phần thường cho người chơi ở đâu tốt để kiểm tra có thể tiếp tục nâng cấp tại mùa giải khóa chặn tiếp theo.

Với bản cập nhật PUBG Mobile 0.11.5 mới công cụ , Tencent Games bổ sung tính năng thành viên mới có tên gọi Prime chia sẻ và Prime Plus an toàn . Cả 2 gói hiện có sẵn ở một số quốc gia mẹo vặt và Ấn Độ qua web . Để tìm hiểu sửa lỗi các gói Prime nạp tiền và Prime Plus PUBG Mobile hướng dẫn , quyền lợi hay nhất các gói này như thế nào qua app , bạn đọc cùng tham khảo bài viết ở đâu uy tín dưới đây tải về của Chúng tôi.

Tìm hiểu các gói Prime và Prime Plus PUBG Mobile

Tìm hiểu kiểm tra các gói Prime công cụ và Prime Plus PUBG Mobile

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Các gói Prime miễn phí và Prime Plus mới cho phép người chơi kiếm Unknown Cash (UC - loại tiền tệ thứ 2 trong PUBG Mobile) dưới dạng tiền thưởng hàng ngày link down , giảm giá sửa lỗi và chuyển đổi Battle Points (BP) sang Unknown Cash (UC) sửa lỗi và mua vật phẩm.

1 dữ liệu . Giá gói Prime download và Prime Plus PUBG Mobile

Gói Prime có giá 85 Rs cho người dùng Android tối ưu và 79 Rs cho người dùng iOS trong tháng đầu tiên.

Gói Prime Plus có giá 400 Rs cho người dùng Android trong tháng đầu tiên sửa lỗi , link down sau đó lên 799 Rs tối ưu , qua web với người dùng iOS phải trả 16 Rs giảm giá , tổng hợp sau đó trong mật khẩu các tháng giảm giá tiếp theo lên 50 Rs.

2 lừa đảo . Quyền lợi gói PUBG Prime

Như qua mạng đã đề cập ở trên trực tuyến , dữ liệu các thành viên Prime phải làm sao có thể mua tối ưu các vật phẩm bằng BP nguyên nhân , nhận 5 Unknown Cash mỗi ngày.

3 link down . Quyền lợi gói PUBG Prime Plus

Các thành viên Prime Plus xóa tài khoản sẽ nhận dịch vụ được tổng cộng 600 Unknown Cash mỗi tháng lấy liền , đồng thời địa chỉ có thể mua qua app các vật phẩm bằng BP như thế nào , nhận 10 điểm RP mỗi ngày tự động , giảm giá quảng cáo các vật phẩm mỗi ngày thanh toán , sử dụng cũng như giá Classic Crate mở lần đầu mỗi ngày trên điện thoại được giảm giá 50%.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-cac-goi-prime-va-prime-plus-pubg-mobile-48392n.aspx
Bài viết trên đây bạn đọc vừa cùng Chúng tôi tìm hiểu cập nhật các gói Prime thanh toán và Prime Plus PUBG Mobile ở đâu uy tín . tốt nhất Ngoài ra cập nhật nếu mới làm quen download với PUBG Mobile giả mạo , bạn tự động có thể tham khảo thêm bài viết cách chơi PUBG Mobile cho người mới trên Chúng tôi hướng dẫn để tham khảo hướng dẫn cách chơi như thế nào ở đâu uy tín nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online