Tìm hiểu Event trong Node.js

Tim hieu Event trong Node js, Tìm hiểu Event trong Node.js, khái niệm và cú pháp sử dụng

Các bài viết trước Chúng tôi tài khoản đã giới thiệu cho bạn về REPL Terminal kích hoạt , NPM trong Node.js là gì qua app . Để tiếp tục chủ đề về Node.js link down , cùng tham khảo tiếp bài viết bản quyền dưới đây khóa chặn của Chúng tôi miễn phí để tìm hiểu Event trong Node.js là gì mật khẩu nhé.

Bạn đọc kinh nghiệm có thể tham khảo thêm một số bài viết Học Node.js khác ở đâu nhanh đã có trên Chúng tôi sửa lỗi để tìm hiểu rõ hơn về cách cài đặt Node.js kiểm tra cũng như cách tạo ứng dụng Node.js như thế nào kích hoạt nhé chia sẻ . Tham khảo tiếp nội dung bài viết quản lý dưới đây bản quyền của Chúng tôi miễn phí để tìm hiểu Event trong Node.js.

Tìm hiểu Event trong Node.js

Tìm hiểu khái niệm Event trong Node.js

Event trong Node.js là gì

Trong bản quyền các ứng dụng Node.js giá rẻ , miễn phí các khái niệm Event ở đâu nhanh và Callback bản quyền được sử dụng ứng dụng để hỗ trợ xử lý đồng thời mật khẩu . Vì sửa lỗi các ứng dụng Node.js là ứng dụng Single Threaded mẹo vặt sử dụng các API miễn phí của Node là không đồng bộ (asynchronous) ở đâu uy tín , vì vậy nó sử dụng hàm async hướng dẫn để duy trì sự đồng thời.

Node.js sử dụng Observer Pattern như thế nào . Các Thread trong Node.js tối ưu sẽ giữ một Event Loop nơi nào , giảm giá bất cứ khi nào có tác vụ hay nhất được hoàn thành tải về , nó nạp tiền sẽ kích hoạt Event tương ứng tổng hợp để thông báo cho hàm Event Listener sẵn sàng thực thi.

Mô hình lập trình hướng sự kiện (Event Driven Programming)

Node.js sử dụng lập trình hướng sự kiện download , ngay sau khi khởi động máy chủ mật khẩu , nó sử dụng sẽ khởi tạo an toàn các biến mẹo vặt , khai báo qua web các hàm trên điện thoại và chờ sự kiện xảy ra chi tiết . Đó là lý do giải thích tại sao Node.js nhanh hơn so chi tiết với nơi nào các công nghệ tương tự khác.

Vòng lặp chính trong ứng dụng mô hình hướng sự kiện hay nhất sẽ lắng nghe bản quyền các sự kiện tốc độ , kiểm tra sau đó kích hoạt hàm callback ứng dụng nếu phát hiện có sự kiện.

Sự khác nhau giữ Event hướng dẫn và Callback trong Node.js

Mặc mẹo vặt dù Event download và Callback có nhiều điểm giống nhau an toàn , xong trên thực tế giữa chúng lừa đảo cũng có nhiều điểm khác nhau kích hoạt . Hàm Callback thanh toán được gọi khi một hàm không đồng bộ trả về kết quả nạp tiền mà Event Handler tốc độ được xử lý trên Observer Pattern.

Bất cứ khi nào Event trực tuyến được kích hoạt tăng tốc , hàm Listener cài đặt sẽ bắt đầu thực thi miễn phí . Node.js kiểm tra được tích hợp nhiều event khác nhau thông qua kỹ thuật các module event kỹ thuật và lớp EventEmitter tổng hợp được sử dụng ứng dụng để liên kết nơi nào các event link down và event listener.

Để liên kết lớp EventEmitter trực tuyến với Event tốt nhất và Event Listener ở đâu tốt , sử dụng cú pháp:

// Import events module

var events = require("events");

// Create an eventEmitter object

var eventEmitter = new events.EventEmitter();

Tìm hiểu Event trong Node.js

Để liên kết Event Handler tất toán với Event sử dụng cú pháp:

// Bind event and even handler as follows

eventEmitter.on("eventName" công cụ , eventHandler);

Tìm hiểu Event trong Node.js

Để kích hoạt Event sử dụng cú pháp:

// Fire an event

eventEmitter.emit("eventName");

Tìm hiểu Event trong Node.js

Ví dụ về Event trong Node.js

Tạo file js đặt tên là main.js có chứa đoạn mã nơi nào dưới đây:

Tìm hiểu Event trong Node.js

Bước mật khẩu tiếp theo mở Node.js command prompt hỗ trợ và nhập lệnh tính năng dưới đây vào mẹo vặt để chạy thử chương trình giá rẻ và kiểm tra kết quả đầu ra:

node main.js

Tìm hiểu Event trong Node.js

Kết quả trả về có dạng như công cụ dưới đây:

connection successful công cụ .

data received successfully.

Program Ended.

Ứng dụng Node hoạt động như thế nào?

Trong ứng dụng Node lừa đảo , hàm async bất kỳ kích hoạt sẽ chấp nhận callback làm tham số cuối cùng vô hiệu hóa và hàm callback chấp nhận một lỗi làm tham số đầu tiên nơi nào . Cùng xem lại ví dụ trước tự động , tạo một file text đặt tên là input.txt có chứa nội dung tải về dưới đây:

Tutorials Point is giving self learning content

to teach the world in simple and easy way!!!!!

Tìm hiểu Event trong Node.js

Tiếp theo tạo một file js đặt tên là main.js tính năng , có chứa đoạn mã chia sẻ dưới đây:

var fs = require("fs");

fs.readFile("input.txt" kiểm tra , function (err mẹo vặt , data) {

if (err) {

console.log(err.stack);

return;

}

console.log(data.toString());

});

console.log("Program Ended");

Tìm hiểu Event trong Node.js

Trong đó fs.readFile() là một hàm async mật khẩu được sử dụng giảm giá để đọc file khóa chặn . ứng dụng Nếu có lỗi xảy ra trong tất toán quá trình đọc cài đặt , đối tượng err công cụ sẽ chứa lỗi tương ứng tăng tốc , kiểm tra hoặc data ở đâu uy tín sẽ chứa nội dung tốc độ của file readFile ở đâu uy tín . Sau đó hàm mới nhất sẽ chuyển err tính năng và data vào hàm callback sau khi vô hiệu hóa quá trình đọc file kết thúc quảng cáo , dịch vụ và cuối cùng là in nội dung.

Program Ended

Tutorials Point is giving self learning content

to teach the world in simple and easy way!!!!!

Tìm hiểu Event trong Node.js

mẹo vặt Trên đây bạn đọc vừa cùng Chúng tôi tìm hiểu Tìm hiểu Event trong Node.js là gì dữ liệu . kiểm tra Ngoài ra quản lý nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về NPM hay Callback trong Node.js mật khẩu , bạn đọc công cụ có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên điện thoại đã có trên Chúng tôi địa chỉ để biết thêm thông tin giả mạo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-event-trong-node-js-41301n.aspx
Trong ở đâu nhanh các bài viết khóa chặn tiếp theo Chúng tôi tốt nhất sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về lớp EventEmitter trong Node.js nguyên nhân nhé.

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online