Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

Tim hieu rundll32.exe la gi? Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

Bạn tự động đã từng nhìn thấy tiến trình rundll32.exe (process) trên Task Manager trên điện thoại nhưng không biết process này là gì cập nhật , mới nhất và tại sao lại chạy trên hệ thống nguyên nhân ? Bài viết trên điện thoại dưới đây đăng ký vay sẽ giúp bạn tìm hiểu rundll32.exe là gì nguyên nhân ? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính kiểm tra .

Tìm hiểu rundll32.exe là gì chia sẻ ? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

dịch vụ Nếu sử dụng Windows trong khoảng thời gian bất kỳ nào vô hiệu hóa , bạn nguyên nhân đã nhìn thấy kiểm tra các file *.dll (Dynamic Link Library) trong nguyên nhân các thư mục ứng dụng nguyên nhân , file này tốc độ được sử dụng ở đâu tốt để lưu trữ ứng dụng phổ biến tự động có thể qua app được truy cập từ nhiều ứng dụng.

Vì không có cách nào quản lý để mở file DLL trực tiếp giá rẻ , tiến trình rundll32.exe chỉ đơn giản đăng ký vay được sử dụng giá rẻ để chạy tải về các chức năng miễn phí được lưu trữ trong tài khoản các file .dll tăng tốc . File thực thi này là một phần hợp lệ kỹ thuật của Windows giả mạo , sử dụng và thông thường không phải là sửa lỗi các mối nguy hiểm

Lưu ý: Các process hợp lệ nằm trong WindowsSystem32 undll32.exe bản quyền . Nhưng trong một số trường hợp spyware sử dụng cùng tên file tất toán và chạy từ một thư mục khác tăng tốc để tự ẩn mình.

danh sách Nếu nghĩ rằng mình đang gặp vấn đề kỹ thuật , bạn nên chạy phải làm sao các chương trình diệt virus lừa đảo , quét hệ thống như thế nào để chắc chắn.

Tìm kiếm process rundll32.exe trên Windows 10 hướng dẫn , 8 link down , 7 quản lý và Vista bằng Process Explorer

Thay vì sử dụng Task Manager qua app , chúng ta danh sách có thể sử dụng tiện ích miễn phí Process Explorer trực tuyến của Microsoft thanh toán để biết cập nhật được thông tin cụ thể về từng chương trình đang hoạt động trong hệ thống trực tuyến . Tiện ích này hoạt động trên nơi nào tất cả tự động các phiên bản Windows lừa đảo và là sự lựa chọn tốt nhất xóa tài khoản để khắc phục dịch vụ các sự cố.

Mở Process Explorer địa chỉ , chọn File =>Show Details for All Processes tổng hợp để chắc chắn rằng bạn nhìn thấy trực tuyến tất cả tốc độ mọi thứ.

Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

mới nhất Khi di chuột qua rundll32.exe trên danh sách cài đặt , bạn lừa đảo sẽ nhìn thấy một chú giải công cụ có chứa chi tiết về process:

Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

Hoặc bạn hỗ trợ có thể kích chuột phải vào đó ở đâu tốt , chọn Properties tính năng , tốt nhất sau đó mở tab Image tốc độ để xem đường dẫn đầy đủ hay nhất của process đang vô hiệu hóa được chạy qua web và thậm chí bạn an toàn có thể xem process Parent quản lý , trong trường hợp này là Windows shell (explorer.exe ) download , tài khoản để chỉ ra rằng process danh sách có thể kinh nghiệm được chạy từ một phím tắt kỹ thuật hoặc mục khởi động.

Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

Cuộn xuống dưới hay nhất và xem chi tiết file giống như bạn thao tác trên Task Manager quản lý . Trong ví dụ trên chia sẻ , process là một phần tài khoản của NVIDIA control panel ứng dụng , do đó không tăng tốc được bất kỳ thao tác nào phải làm sao với process này.

qua mạng Trên Process trên điện thoại , ngoài file rundll32.exe còn kỹ thuật rất nhiều file khác kiểm tra mà chúng ta chưa nó xuất phát từ đâu lừa đảo , như Conhost.exe chẳng hạn lấy liền , bạn tham khảo bài viết tìm hiểu Conhost.exe là gì ứng dụng , tại sao lại chạy trên hệ thống .. chia sẻ . tối ưu để có thêm thông tin về file này giá rẻ nhé.

Làm thế nào kinh nghiệm để vô hiệu hóa process Rundll32 trên Windows 7?

Tùy thuộc vào process đó là gì ở đâu nhanh , bạn an toàn sẽ không muốn vô hiệu hóa process đó địa chỉ . Nhưng xóa tài khoản nếu muốn an toàn , bạn lừa đảo có thể nhập msconfig.exe vào khung Search trên Start Menu vô hiệu hóa hoặc cửa sổ lệnh Run giả mạo để mở cửa sổ System Configuration.

Và bạn khóa chặn có thể tìm thấy process rundll32 trong Command Column miễn phí , tương tự như Command Line ở đâu uy tín mà bạn nhìn thấy trong Process Explorer qua app . Rất đơn giản đăng ký vay , chỉ cần bỏ tích đi mẹo vặt để ngăn process tự động khởi động cùng hệ thống.

Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

Đôi khi process không có mục khởi động cùng hệ thống giảm giá , trong trường hợp đó bạn giả mạo sẽ phải thao tác thêm bước sử dụng để tìm vị trí chi tiết mà process đó khởi động hướng dẫn . Ví dụ ở đâu uy tín , hỗ trợ nếu mở Display Properties trên XP giá rẻ , bạn dữ liệu sẽ nhìn thấy process rundll32.exe khác trong danh sách ở đâu nhanh , điều này là địa chỉ bởi vì người dùng nội bộ Windows sử dụng rundll32 vô hiệu hóa để chạy hộp thoại đó.

Vô hiệu hóa rundll32 trên Windows 8/10

kỹ thuật Nếu là người dùng Windows 8 qua mạng hoặc Windows 10 bạn tài khoản có thể sử dụng tab Startup trên Task Manager tính năng để vô hiệu hóa rundll32 dịch vụ . Tham khảo cách vào Task Manager trên Win 10

Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

Sử dụng Task Manager Windows 7 tốc độ hoặc Windows Vista

Một trong như thế nào những tính năng tuyệt vời đăng ký vay của Task Manager trên Windows 7 hay Windows Vista là khả năng nhìn thấy toàn bộ dòng lệnh download của bất kỳ ứng dụng nào đang chạy.

Trong ví dụ kỹ thuật dưới đây bạn tải về có thể nhìn thấy 2 process rundll32.exe đang chạy:

Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

link down Nếu truy cập View chọn Columns tài khoản , bạn ở đâu nhanh sẽ nhìn thấy tùy chọn Command Line giá rẻ mà bạn muốn kiểm tra trên danh sách.

Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

tối ưu Bây giờ bạn đăng ký vay có thể nhìn thấy đường dẫn đầy đủ ở đâu uy tín của file trên danh sách full crack . Bạn ở đâu tốt sẽ nhận thấy đường dẫn kỹ thuật của rundll32.exe trong thư mục System32 là hợp lệ sửa lỗi , chia sẻ và tham số DLL khác là nguyên nhân những gì đang ứng dụng được chạy.

Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

như thế nào Nếu cuộn xuống công cụ để xác định vị trí tài khoản của file sửa lỗi , trong ví dụ giá rẻ dưới đây là nvmctray.dll tài khoản , khi di chuột qua tên file bạn nạp tiền sẽ nhìn thấy file đó thực sự là gì:

Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

Hoặc cách khác bạn nạp tiền có thể mở cửa sổ Properties kiểm tra và mở tab Details vô hiệu hóa để xem tính năng các mô tả file tải về , thường quản lý thì dữ liệu sẽ nói cho bạn biết mục đích giảm giá của file đó sử dụng link down để làm gì.

Tìm hiểu rundll32.exe là gì? tại sao nó chạy trên hệ thống máy tính

Sau khi qua app đã biết file rundll32.exe là gì bạn đăng ký vay có thể cấu hình kích hoạt nếu muốn vô hiệu hóa đăng ký vay hoặc không ở đâu uy tín . cài đặt Nếu không có bất kỳ thông tin nào download , bạn ở đâu nhanh có thể tra cứu trên Google phải làm sao , download hoặc công cụ có thể hỏi ý kiến link down mọi người trên một diễn đàn tin học nào đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-rundll32-exe-la-gi-tai-sao-no-chay-tren-he-thong-may-tinh-24264n.aspx
Ngoài ra quảng cáo , khi kiểm tra Task Manager,  ứng dụng các bạn an toàn sẽ thấy có nhiều Service Host Process chạy trực tuyến nhưng tăng tốc mà không thể nào tắt nó đi kinh nghiệm được nhanh nhất , cài đặt để tìm hiểu Service Host Process là gì ở đâu tốt và có cách sử dụng Service Host Process chính xác sửa lỗi , mời kỹ thuật các bạn theo dõi bài viết về Service Host Process kiểm tra mà chúng tôi sửa lỗi đã giới thiệu.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online