Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10

Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10

Windows 10 có tích hợp chức năng theo dõi vị trí công cụ , nó giúp bạn giả mạo có thể dễ dàng định vị công cụ được thiết bị mật khẩu của mình trong trường hợp mất trộm tài khoản hoặc do bạn lỡ kỹ thuật để quên chúng đâu đó mật khẩu . Trong bài viết quảng cáo sau đây địa chỉ , hãy cùng Chúng tôi Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10 mẹo vặt để nắm rõ hơn về công cụ vô cùng hữu ích này.

Có thể bạn chưa biết bất kì vị trí nào,nơi bạn đặt chân đến Windows 10 giả mạo cũng đều dịch vụ có thể phát hiện,theo dõi danh sách và định vị nạp tiền . Trong bài viết này Chúng tôi phải làm sao sẽ giải thích về ý nghĩa tất toán và cách bạn tất toán có thể sử dụng lừa đảo với nó.

Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10

1."Theo dõi vị trí trên Windows 10" là gì?

Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10

Thông báo này có nghĩa đây là một ứng dụng nơi nào của Window 10 (tải về từ Window Store) ở đâu uy tín để theo dõi vị trí hỗ trợ của bạn,thường là thông qua một bộ cảm biến GPS trên thiết bị,mặc ở đâu uy tín quảng cáo các mạng Wifi mới nhất và Internet mẹo vặt cũng sửa lỗi có thể thực hiện xóa tài khoản được công việc này tăng tốc . Về cơ bản,khi bạn thấy thông báo này có nghĩa là vị trí tự động của bạn đang tính năng được theo dõi.

Nhưng còn kỹ thuật những ứng dụng hoạt động tốt,tiện lợi giả mạo và hữu ích hơn (ví dụ như một GPS/ứng dụng điều hướng), danh sách nhưng chi tiết nếu bạn cảm thấy bất tiện sửa lỗi và không cần sử dụng tới nó bạn dữ liệu sẽ có một vài cách tốt nhất để thay đổi.

2 như thế nào . Làm thế nào phải làm sao để tắt tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10?

Để tắt tính năng theo dõi vị trí cho một tài khoản User trên Window 10 bạn làm theo tổng hợp các bước kinh nghiệm sau đây:

1. download Trên Window 10 nhấn phím Windows miễn phí hoặc mở Start Menu -biểu tượng Windows nằm ở dưới cùng góc bên trái màn hình.

2.Click chọn Settings.

3. giá rẻ Trên cửa sổ Settings click chọn Privacy.

Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10

4.Tiếp theo click chọn location.

5.Tiếp theo click nútChange.

6.Tại mục location,chuyển đổi sang trạng thái OFF giá rẻ để tắt tính năng thay đổi vị trí.

Tuy nhiên,bạn tất toán có thể cho phép nguyên nhân các ứng dụng nhất định nguyên nhân để xác định vị trí sử dụng của bạn.Tiếp tục cuộn xuống ở đâu tốt để xem danh sách mật khẩu các ứng dụng tối ưu được phép sử dụng dịch vụ ở đâu nhanh của bạn.

Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10

3 xóa tài khoản . Một số ứng dụng nhanh nhất vẫn kiểm tra có thể theo dõi trực tuyến được vị trí.

qua app Nếu bạn chú ý,bạn tải về có thể nhận thấy rằng tôi chỉ đề cập đến ứng dụng trong "Windows Store" chia sẻ . Bởi vì chỉ có giả mạo các ứng dụng Windows Store dịch vụ có thể sử dụng tốt nhất được tính năng theo dõi vị trí trong Windows 10.

Ngay cả khi bạn tắt tính năng theo dõi vị trí ở đâu uy tín thì như thế nào các ứng dụng nguyên nhân vẫn công cụ có thể biết kiểm tra được vị trí khóa chặn của bạn miễn phí . Ví dụ như như Google Chrome hướng dẫn , qua app vẫn giá rẻ có thể nhận dữ liệu vị trí qua mạng Wifi quản lý , kết nối internet vô hiệu hóa của bạn qua công nghệ vị trí gần đúng như thế nào của Google.Thông qua địa chỉ IP công cụ , nhiều trang Web quảng cáo và ứng dụng khóa chặn cũng thanh toán có thể biêt nguyên nhân được vị trí trực tuyến của bạn trừ khi bạn đang sử dụng một proxy tính năng hoặc VPN.

mật khẩu Như vậy,Chúng tôi tối ưu đã giúp giá rẻ các bạn tìm hiểu thêm về tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10.Bạn mẹo vặt có thể vô hiệu hóa tính năng này nơi nào và bảo mật vị trí vô hiệu hóa của mình danh sách với qua mạng các ứng dụng giả mạo của Windows Store miễn phí . Tuy nhiên hay nhất thì điều này không có tác dụng khác( hầu hết kỹ thuật các trình duyệt web) thanh toán bởi vì chúng mới nhất có thể tìm tốc độ được vị trí ở đâu uy tín của bạn thông qua tải về các công cụ khác.

Chúc nguyên nhân các bạn thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-tinh-nang-theo-doi-vi-tri-tren-windows-10-44294n.aspx

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online