Tìm hiểu về cáp mạng CAT5, CAT6, CAT7 và CAT8

tim hieu ve cap mang cat5 cat6 cat7 va cat8, Tìm hiểu về cáp mạng CAT5, CAT6, CAT7 và CAT8

Ethernet là loại cáp mạng phổ biến nhất quản lý . Rất nhiều trình cài đặt mạng vô hiệu hóa và hệ thống tích hợp ứng dụng đã quen thuộc hỗ trợ với cáp CAT5e mẹo vặt , CAT6 qua đầu nối RJ45 bản quyền . Thuật ngữ Ethernet do Robert Metcalfe đồng sáng chế chỉ toàn bộ giảm giá các sợi cáp xoắn kỹ thuật và cáp đôi tối ưu được nâng cấp qua app và tiêu chuẩn hóa link down bởi Viện Kỹ sư Điện tốt nhất và Điện tử (IEEE) kỹ thuật . Mỗi lần lặp mới link down của Ethernet như thế nào sẽ hỗ trợ tốc độ băng thông ngày càng nhanh hơn kinh nghiệm và cải thiện tốc độ thông qua loại bỏ nhiễu.

Tìm hiểu về cáp mạng CAT5, CAT6, CAT7 và CAT8

Tìm hiểu về cáp mạng CAT5 quảng cáo , CAT6 nhanh nhất , CAT7 tốc độ và CAT8
 

Mục Lục bài viết:
1 tăng tốc . Xây dựng mạng dựa trên đồng trục.
2 hướng dẫn . Cách xác định loại cáp cần mua.
3 dữ liệu . Tại sao dây cáp bị xoắn?.
4 link down . Phân biệt cáp mạng FTP trên điện thoại và UTP.
5 miễn phí . Các loại cáp Ethernet có vỏ bọc chống nhiễu.

1 tải về . Xây dựng mạng dựa trên đồng trục

Mặt cắt ngang công cụ của miễn phí các loại cáp Ethernet khác nhau cho thấy chúng có chứa full crack các thành phần vật lý bên trong khác nhau ở đâu tốt . Ngày nay download , ở đâu uy tín các loại cáp Ethernet mới thường xoắn chặt hơn ở đâu tốt và có lớp vỏ phức tạp hơn tất toán , trong khi dịch vụ những kiểu cáp cũ dần trở nên lỗi thời mẹo vặt và bị loại bỏ tài khoản . Vậy cụ thể tự động thì khóa chặn các thế hệ cáp Ethernet xoắn khác nhau như thế nào?

CAT3

Cáp CAT3 là thế hệ cáp Ethernet quảng cáo đã hỗ trợ khá cũ ở đâu tốt nhưng qua web vẫn hay nhất được sử dụng link down . Với khả năng hỗ trợ tần số tối đa 16 MHz kích hoạt , loại Ethernet này tải về vẫn tổng hợp có thể tất toán được dùng cho kiểm tra các đường dây điện thoại mới nhất và mạng 10BASE-T cài đặt . Cáp CAT3 như thế nào cũng qua web có thể nguyên nhân được sử dụng thanh toán để cài đặt hệ thống báo động trực tuyến hoặc ứng dụng các ứng dụng tương tự kinh nghiệm . Cáp CAT3 nguyên nhân có thể có 2 giả mạo , 3 nguyên nhân hoặc 4 cặp đồng (mặc tự động dù không phổ biến) giả mạo . Tuy nhiên địa chỉ , ngày nay tất toán , CAT5e qua mạng đã trở thành loại Ethernet tốc độ được sử dụng nhiều nhất vì tốc độ nhanh hơn.

CAT5

CAT5 Ethernet nơi nào , hướng dẫn được giới thiệu là loại Ethernet có tốc độ truyền dẫn dữ liệu lên tới 10/100 Mbps trên khoảng cách lên tới 100 mét nạp tiền , còn đăng ký vay được gọi là Fast Ethernet hướng dẫn . Ngày nay khóa chặn , CAT5 địa chỉ đã bị coi là lỗi thời trực tuyến tài khoản được thay thế bằng CAT5e.

Tốc độ tài khoản của CAT5: 100 Mbps / 100m.

CAT 5e

Mặc xóa tài khoản dù cáp CAT5 tính năng và CAT5e giống nhau về mặt vật lý full crack , Ethernet loại 5e đáp ứng sửa lỗi được xóa tài khoản các tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn ở đâu nhanh của IEEE hay nhất . Đây là một phiên bản nâng cao giá rẻ , có nghĩa là một phiên bản có khả năng giảm nhiễu xuyên âm.

CAT5e là loại cáp phổ biến nhất do khả năng hỗ trợ tốc độ lên tới Gigabit hỗ trợ với mức giá hợp lý miễn phí . Mặc kinh nghiệm dù cả CAT5 phải làm sao và CAT5e đều hỗ trợ tần số tối đa lên tới 100 MHz link down , CAT5e nhanh nhất đã thay thế hoàn toàn người tiền nhiệm trên điện thoại . Gigabit Ethernet sử dụng 4 cặp dữ liệu bản quyền , gấp 2 lần Fast Ethernet vô hiệu hóa . phải làm sao Hơn nữa tài khoản , CAT 5e còn hỗ trợ tốc độ lên tới 1000 Mbps trực tuyến . Nó đăng ký vay có thể chi tiết được dùng cho cả không gian nhỏ cập nhật và không gian rộng lớn khóa chặn . Trong giả mạo tất cả ở đâu tốt các dòng dây cáp lừa đảo hiện tại công cụ , CAT5e là lựa chọn ít tốn kém nhất trực tuyến nhưng phải làm sao vẫn hiệu quả nhất.

Tốc độ: 100 - 250Mhz / 1 Gbps / 100m.

CAT6

Hệ thống dây CAT6 lấy liền có thể hỗ trợ lên tới 10 Gbps tối ưu và tần số lên tới 250 MHz tốt nhất . Trong khi cáp CAT5e có 1,5-2 xoắn trên mỗi cm qua mạng , qua app thì cáp CAT6 dịch vụ được quấn chặt hơn trên điện thoại và có 2 ở đâu uy tín hoặc nhiều xoắn hơn trên mỗi cm mật khẩu . (Số lượng xoắn trên mỗi cm khác nhau tùy vào nhà sản xuất).

Cáp CAT6 công cụ cũng có vỏ bọc dày hơn so tài khoản với CAT5e chi tiết . Mặc miễn phí dù Ethernet tiêu chuẩn hỗ trợ khoảng cách lên tới 100 mét kích hoạt , cáp CAT6 chỉ hỗ trợ 37-55 mét (tùy thuộc vào nhiễu xuyên âm) khi truyền tốc độ 10 Gbps cập nhật . Vỏ bọc dày hơn nơi nào của nó bảo vệ chống lại Crosstalk gần (NEXT) đăng ký vay và Alien Crosstalk (AXT).

Mặc công cụ dù cáp CAT6 dữ liệu và CAT6a cung cấp tốc độ hiệu suất cao hơn quản lý , nhiều mạng LAN bản quyền vẫn chọn CAT5e do tính hiệu quả về chi phí nguyên nhân và khả năng hỗ trợ tốc độ Gigabit.

Tốc độ: 250-500Mhz / 10 Gbps / 100m.

Tìm hiểu về cáp mạng CAT5, CAT6, CAT7 và CAT8

So sánh CAT3 qua app , CAT5/5e dịch vụ và CAT6/6A.

CAT6a

CAT6a hỗ trợ tần số băng thông lên tới 500 MHz kinh nghiệm , gấp đôi lượng cáp CAT6 mẹo vặt dịch vụ cũng cập nhật có thể hỗ trợ 10Gbps như CAT6 như thế nào . Tuy nhiên giả mạo , không giống như cáp CAT6 tài khoản , CAT6a xóa tài khoản có thể hỗ trợ 10 Gigabit Ethernet ở 100 mét hướng dẫn . CAT6a ứng dụng cũng có lớp vỏ dày hơn giúp loại bỏ AXT tăng tốc và cải thiện tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm (SNR) full crack . Tuy nhiên kích hoạt , vì lớp vỏ dày hỗ trợ mà CAT6a kém linh hoạt hơn cáp CAT6 download , chỉ phù hợp lắp đặt cho môi trường công nghiệp.

Tốc độ: 250-500Mhz / 10 Gbps / 100m.

CAT7

CAT7 còn giá rẻ được gọi là Class F xóa tài khoản , kích hoạt có thể hỗ trợ 10 Gbps bản quyền , sử dụng nhưng thử nghiệm trong phòng thí nghiệm sửa lỗi đã cho thấy nó dịch vụ có thể truyền tới 40 Gb ở khoảng cách 50 mét tải về và thậm chí 100 Gb ở 15 mét mẹo vặt . Hệ thống cáp này kiểm tra cũng hỗ trợ tần số qua app lên đến 600 Mhz.

Nhìn chung chi tiết , CAT6a nhanh nhất có thể hoạt động tương đương thanh toán với CAT7 sửa lỗi nhưng có mức giá thấp hơn tải về . CAT7 phù hợp quản lý để sử dụng trong tính năng các trung tâm dữ liệu kinh nghiệm và mạng doanh nghiệp lớn.

Tốc độ: 600Mhz / 10Gbps / 100m (40Gbps ở 50m nạp tiền và 100Gbps ở 15m).

CAT8

Cáp CAT8 lừa đảo vẫn đang trong giai đoạn phát triển nhanh nhất và chưa xóa tài khoản được phê duyệt tất toán . Theo Lộ trình Liên minh Ethernet 2016 tối ưu , nó qua mạng sẽ khóa chặn có thể hỗ trợ Ethernet 25 GB kích hoạt và 40Gb tài khoản , có tốc độ truyền nhanh kỹ thuật hơn nữa ở khoảng cách lên tới 30 mét.

2 lấy liền . Cách xác định loại cáp cần mua.

Bạn danh sách có thể thử trả lời trên điện thoại các câu hỏi sau trước khi quyết định mua loại cáp nào:
+ Bạn có đang tìm kiếm loại cáp chôn an toàn với khả năng chống tia cực tím?
+ Bạn muốn dây cáp trên điện thoại sẽ nằm cách đường dây điện khoảng 15 cm?
+ Bạn muốn dây cáp ở trong tường?
+ Bạn có cần dây cáp chống cháy?

Chênh lệch giá giữa tự động các loại khác nhau cập nhật có thể công cụ dao động từ 100 USD đến 600 USD full crack , tùy theo từng loại.

3 như thế nào . Tại sao dây cáp bị xoắn?

sửa lỗi Khi chi tiết các đường dây điện thoại đăng ký vay được triển khai cùng tự động với đường dây điện lần đầu tiên khóa chặn , Alexander Graham Bell - thường mẹo vặt được biết đến là người phát minh ra điện thoại full crack đã tiến hành xoắn cáp đôi nhanh nhất để giảm nhiễu xuyên âm miễn phí . Cáp đồng Ethernet kiểm tra cũng sửa lỗi được áp dụng kỹ thuật tương tự.

4 phải làm sao . Phân biệt cáp mạng FTP qua web và UTP.

Cáp xoắn đôi không trực tuyến được bọc vỏ chống nhiều cập nhật được gọi là UTP như thế nào , thường đăng ký vay được dùng cho download các mạng LAN phổ biến tốc độ . Cáp này gồm lớp phủ dẫn điện bảo vệ như dây bện bằng đồng quản lý hoặc polymer dẫn điện hỗ trợ để giảm nhiễu kỹ thuật . Trong khi đó quảng cáo , cáp xoắn đôi dữ liệu được bọc chống FTP giảm giá được thiết kế dành kinh nghiệm riêng cho môi trường mạng có tần số cao hơn.

Có nhiều loại cáp xoắn đôi giả mạo được bọc chống nhiễu qua mạng với vỏ bọc sử dụng có thể bao trọn an toàn tất cả 4 cặp dữ liệu nhanh nhất . ​​Để phân biệt ở đâu uy tín các loại cáp mạng khóa chặn , bạn tài khoản có thể nhìn vào mật khẩu các mã lừa đảo của chúng sử dụng , chẳng hạn mã cáp xoắn không sử dụng được bọc võ chống nhiễu tăng tốc được ký hiệu là U công cụ , có vỏ bọc là F lấy liền và có vỏ bện đăng ký vay được gọi là S.

+ TP: Cáp xoắn đôi
+ U: Không có vỏ bọc chống nhiễu
+ F: Có vỏ bọc chống nhiễu
+ S: Vỏ bện

5 miễn phí . Các loại cáp Ethernet có vỏ bọc chống nhiễu.

- F / UTP: Loại cáp này có thêm một lớp chống nhiễu bằng nhôm bên dưới vỏ chống nhiễu bên ngoài tải về . F / UTP thường công cụ được sử dụng trong triển khai Fast Ethernet.

- S / UTP: Cáp này lấy liền sẽ quấn một lớp chống nhiễu bện xung quanh nơi nào các cặp xoắn.
- SF / UTP: Cáp này có lớp chống nhiễu xung quanh một bọc giấy bạc tự động để bảo vệ trên điện thoại các xoắn đôi.
- S / FTP: Cáp này bện lớp chống nhiễu xung quanh tính năng tất cả 4 xoắn đôi qua mạng . Ngoài ra công cụ , mỗi cặp xoắn đều tổng hợp được bọc chi tiết riêng trong giấy bạc.
- F / FTP: Cáp này bọc chống nhiễu xung quanh cả 4 xoắn đôi chi tiết và mỗi cặp xoắn hỗ trợ cũng đều an toàn được bọc trong giấy bạc.
- U / FTP: Cáp này chỉ chống nhiễu lấy liền các cặp xoắn bên trong.
- U / UTP: Không có vỏ bọc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-ve-cap-mang-cat5-cat6-cat7-va-cat8-55290n.aspx
Ngoài ra giả mạo , tải về để biết nên dùng cáp sử dụng của nhà mạng nào tốt vô hiệu hóa hiện nay nạp tiền , nguyên nhân các bạn tham khảo bài viết nên dùng cáp quang miễn phí của mạng nào tốt FPT download , VNPT hay Viettel qua app nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online