Tìm hiểu về Google Smart Lock

Google Smart Lock la gi, Google Smart Lock có thể đơn giản hóa bảo mật của smartphone và giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Google Smart Lock giải quyết vấn đề liên tục phải mở khóa điện thoại nguyên nhân của bạn sau khi không sử dụng tối ưu , bằng cách cho phép bạn thiết lập giả mạo các tình huống trong đó điện thoại qua mạng có thể an toàn được mở khóa một cách an toàn trong thời gian dài sửa lỗi . Vậy bạn kiểm tra đã tận dụng xóa tài khoản được hết giả mạo những gì nó cung cấp chưa tốc độ ? Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu trên điện thoại mọi thứ về Google Smart Lock trong bài viết chi tiết sau đây.

Hãy nghĩ thật nhanh: Bạn mở điện thoại bao nhiêu lần một ngày miễn phí ? Trừ khi điện thoại sập nguồn ở đâu uy tín và bạn không có bộ sạc quảng cáo hoặc bạn có sự tự chủ hơn người hỗ trợ thì câu trả lời download có thể là địa chỉ khá nhiều dịch vụ hoặc không thể đếm nguyên nhân được giảm giá . Giả sử bạn giữ thiết bị lừa đảo của mình kinh nghiệm được bảo mật đúng cách thanh toán , điều đó có nghĩa là bạn cần thực hiện nhiều thao tác mở khóa khóa chặn , nhanh nhất có thể là bằng khuôn mặt tối ưu , dấu vân tay ứng dụng hoặc mã PIN hay Pattern Password.

Tìm hiểu về Google Smart Lock

Tìm hiểu về Google Smart Lock

Cập nhật phiên bản Google Smart Lock mới nhất trên iOS

=> Link tải Google Smart Lock cho iOS
Tìm hiểu về Google Smart Lock

Bảo mật là quan trọng nơi nào , có càng nhiều lớp bảo mật càng tốt tăng tốc nhưng nó vô hiệu hóa có thể khiến bạn mất nhiều thời gian ở đâu tốt để mở khóa smartphone tự động . May mắn thay ứng dụng , Google mang đến cho bạn một phương pháp hữu ích qua mạng . Google Smart Lock cung cấp nhiều tùy chọn ở đâu nhanh để bạn mở khóa điện thoại Android trong một số trường hợp download được phê chuẩn trước chi tiết . Đây là một tính năng dễ bị bỏ qua quảng cáo nhưng cực kỳ hữu ích tất toán , cho phép bạn tạo sự cân bằng hợp lý giữa bảo mật ở đâu uy tín và sự tiện lợi.

Cách sử dụng Google Smart Lock trên thiết bị Android

Nói tóm lại kinh nghiệm , Google Smart Lock giúp thiết bị Android quản lý được mở khóa khi chúng nằm trong túi tài khoản của bạn tính năng hoặc khi bạn ở gần nhà hay ở một vị trí đáng tin cậy khác tính năng . Điều đó có nghĩa là bạn qua mạng sẽ không phải sử dụng mã PIN tự động , Pattern password trên điện thoại hoặc xác thực sinh trắc học kỹ thuật để mở khóa xóa tài khoản . Vẹn cả đôi đường - bảo mật Android hiệu quả miễn phí mà không gây phiền toái không cần thiết.

Tìm hiểu về Google Smart Lock

Để kích thoạt Google Smart Lock trên Android tự động , đầu tiên bạn cần có mã PIN miễn phí , Parttern password chia sẻ hoặc mật khẩu tính năng đã giả mạo được thiết lập trên thiết bị ở đâu tốt của mình nhanh nhất . Sau đó cập nhật , trên tăng tốc mọi phiên bản Android tốt nhất của Google:

- Bạn mở phần Security trong cài đặt.

- Chạm vào Smart Lock.

mới nhất Trên điện thoại Android nơi nhà sản xuất miễn phí đã thực hiện sửa đổi hệ điều hành mật khẩu , phần Smart Lock download có thể tăng tốc được tìm thấy một khu vực khác trong cài đặt full crack của thiết bị kiểm tra . Ví dụ như trên điện thoại Samsung:

- Bạn mở phần Lock Screen trong cài đặt.

- Chạm vào Smart Lock.

tải về Khi tăng tốc đã mở phần Smart Lock quảng cáo , bạn mật khẩu sẽ hỗ trợ được nhắc nhập mã PIN download , Pattern password chia sẻ hoặc mật khẩu sửa lỗi của mình vô hiệu hóa tốc độ sau đó bạn cài đặt sẽ thấy một danh sách giả mạo các lựa chọn khả dụng:

- On-Body Detection: Kích hoạt tùy chọn này download và điện thoại dữ liệu của bạn phải làm sao sẽ duy trì mở khóa kích hoạt bất cứ khi nào bạn cầm nó danh sách , miễn là nó lấy liền đã tính năng được mở khóa một lần danh sách . Bằng cách đó chi tiết , bản quyền nếu bạn mở khóa công cụ và sử dụng điện thoại công cụ , dịch vụ sau đó đặt điện thoại vào túi xách lừa đảo hoặc túi quần trong khi di chuyển kỹ thuật , bạn kinh nghiệm sẽ không phải mở khóa điện thoại lần nữa trong lần sử dụng ứng dụng tiếp theo tất toán . Bất cứ khi nào điện thoại tài khoản được đặt xuống tất toán và không chuyển động trong một khoảng thời gian qua mạng , nó download sẽ yêu cầu xác thực lại.

Tìm hiểu về Google Smart Lock

- Trusted Places: Tùy chọn này cho phép bạn đặt an toàn các địa điểm cụ thể như địa chỉ đường phố giả mạo , tên công ty cập nhật hoặc vị trí nào đó trên bản đồ trên điện thoại mà tại đó tải về , điện thoại công cụ của bạn hỗ trợ sẽ luôn mở khóa (theo lý thuyết kỹ thuật , chức năng đôi khi tăng tốc có thể hơi khó tính chi tiết và thỉnh thoảng cần tinh chỉnh) tăng tốc . Tuy nhiên qua app , bạn cần bật GPS full crack mà điều này cập nhật sẽ làm hao pin nhanh hơn.

- Trusted Devices: download Nếu bạn muốn Google Smart Lock nhận kết nối Bluetooth quảng cáo , nơi nào thì đây là tùy chọn dành cho bạn kiểm tra . Nó cho phép bạn thiết lập điện thoại luôn mở khóa danh sách bất cứ khi nào nó kích hoạt được kết nối sửa lỗi với một thiết bị Bluetooth cụ thể nạp tiền , chẳng hạn như hệ thống âm thanh nơi nào của xe hơi nạp tiền hoặc tai nghe Bluetooth mật khẩu và bạn biết rằng điện thoại công cụ sẽ luôn nằm trong tầm kiểm soát.

Tìm hiểu về Google Smart Lock

- Trusted Voice: Tùy chọn này chia sẻ đã bị loại bỏ miễn phí , mẹo vặt nhưng trên hỗ trợ các điện thoại Android đời cũ giá rẻ , bạn có lẽ mật khẩu vẫn tìm thấy nó kích hoạt . khóa chặn Khi bạn qua mạng đã thiết lập phát hiện giọng nói nhanh nhất , thiết bị link down của bạn giả mạo có thể tự mở khóa khi nghe thấy giọng nói khớp ở đâu tốt . Tính năng này không hoàn toàn an toàn vì ai đó có giọng nói tương tự hay nhất có thể mở khóa thiết bị lấy liền của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-ve-google-smart-lock-57750n.aspx
- Trusted Face: Tùy chọn cuối cùng này chỉ có khả năng xuất hiện tăng tốc nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại Android thực sự cũ ở đâu uy tín và thành thực khóa chặn mà nói có lẽ bạn nhanh nhất cũng không muốn sử dụng nó tải về . Hệ thống nhận dạng khuôn mặt thời đại 2011 chia sẻ của Android chưa bao giờ hoàn toàn nhất quán bản quyền , đáng tin cậy sử dụng hoặc an toàn giảm giá . Nó đăng ký vay đã ở đâu uy tín được thay thế bằng tốt nhất các cơ chế mở khóa bằng khuôn mặt hiện đại tốt nhất và hiệu quả hơn miễn phí , tồn tại dưới dạng độc lập lừa đảo và không ở đâu uy tín được kết nối vô hiệu hóa với thương hiệu Smart Lock.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online