Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Tìm hiểu tính năng Snooze trong Gmail, Tính năng Undo Send của Gmail, cách sử dụng tính năng Snooze và Undo Send trong Gmail

Tính năng Snooze trên điện thoại và Undo Send nạp tiền của Gmail không hẳn là tính năng mới tài khoản và nó trên điện thoại đã ra mắt cài đặt được một thời gian ở phiên bản Gmail giao diện mới trên điện thoại , 2 tính năng này hay nhất khá hữu ích tổng hợp nhưng không phải ai ứng dụng cũng qua web để ý cài đặt và biết cách sử dụng chúng danh sách . Gmail mới thêm 2 tính năng này vào giao diện mới vậy tính năng thì tại sao bạn không tính năng Snooze ứng dụng và Undo Send khóa chặn của Gmail mẹo vặt , cách sử dụng chúng ra sao ở đâu nhanh ? Chúng tôi đoán rằng nó download rất đơn giản dữ liệu và không lấy đi tài khoản của bạn lừa đảo quá 5 phút đâu.

Tính năng Snooze trên Gmail hay tính năng Undo Send trên Gmail là 2 tính năng mới xuất hiện khi bạn đổi giao diện Gmail sang giao diện mới nhanh nhất . tài khoản Hiện tại giao diện này thanh toán đã có tuy nhiên Gmail cập nhật vẫn cho phép người dùng sử dụng kỹ thuật và làm quen cả 2 giao diện chứ không ép buộc người dùng phải đổi giao diện Gmailmới.

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Tuy vậy khi đổi giao diện Gmail mới người dùng dữ liệu sẽ dễ dàng thấy giảm giá được tính năng Snooze hay nhất và Undo Send tối ưu của Gmail miễn phí . Đây là 2 tính năng tăng tốc được ít người dùng chú ý kiểm tra nhưng xóa tài khoản nếu biết cách sử dụng chúng bạn tất toán sẽ hiểu không phải ngẫu nhiên lừa đảo mà hai tính năng này chi tiết được bổ sung trong Gmail đâu mật khẩu . Giờ hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu tính năng Snooze trên Gmail chi tiết và tính năng Undo Send trên Gmail lừa đảo , dịch vụ bao gồm cách sử dụng chúng như thế nào giá rẻ nhé.

Tìm hiểu tốc độ và sử dụng tính năng Snooze trên Gmail

Trước khi tìm hiểu Snooze là gì hãy cùng xem tính năng Sooze trên Gmail ứng dụng được sử dụng như thế nào chia sẻ nhé !

Bước 1: Tiến hành đăng nhập gmail hỗ trợ , trên giao diện hộp thư Gmail mới khi di chuột vào bức thư bất kỳ bạn qua mạng sẽ nhìn thấy biểu tượng Snooze tính năng , hãy click chọn vào đó.

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Bước 2:Tại đây hệ thống chi tiết sẽ cho phép bạn ẩn bức thư bản quyền cũng như toàn bộ nội dung liên quan trong bức thư này theo thời gian chỉ định ở đâu uy tín của bạn kỹ thuật , bạn chỉ định nó đến ngày mai khóa chặn thì nó tăng tốc sẽ ẩn đến đúng ngày mai hiện lại.

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Bước 3: kích hoạt Khi có thông báo tải về đã tạm hoãn cuộc trò chuyện tức là bạn lừa đảo đã sử dụng Snooze thành công rồi đấy.

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Tính năng Snooze trên Gmail là gì ?

- Hãy tưởng tượng Snooze chính là cái đồng hồ báo thức qua mạng của bạn lừa đảo , bạn hẹn 8h thức giấc an toàn thì đúng 8h Snooze an toàn sẽ xuất hiện như thế nào và nhắc bạn tính năng . Mục đich sử dụng Snooze vô hiệu hóa để người dùng tập trung vào một công việc tính năng với bức thư quan trọng hơn phải làm sao , tạm thời loại bỏ hướng dẫn các vấn đề chưa cần thiết ra khỏi Gmail an toàn của mình quản lý giả mạo sẽ cài đặt cho nó thời gian thích hợp cài đặt mà bạn cần nó xuất hiện lại mới nhất để làm việc tiếp tính năng . Trong thời gian thư đó giảm giá được Snooze tốc độ , bạn thanh toán sẽ không bị ảnh hưởng nguyên nhân bởi nó thanh toán , cho phải làm sao dù đầu bên kia có Reply tiếp vào bức thư đó.

Tìm hiểu tài khoản và sử dụng tính năng Undo Send trên Gmail

Tiếp theo chúng ta miễn phí sẽ cùng tìm hiểu tính năng Undo Send trên Gmail sửa lỗi được sử dụng như thế nào trước khi hiểu rõ mục đích hướng dẫn của Undo Send.

Bước 1: nơi nào Trên giao diện Gmail mới bạn soạn nội dung Gmail bất kỳ qua web và gửi nó đi địa chỉ nhé.

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Bước 2: Ngay lập tức bên góc trái màn hình tối ưu sẽ hiện một thanh công cụ download , hãy nhấn vào hoàn tác (Undo Send) quản lý để xem thử chuyện gì xảy ra.

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Bước 3: Ngay lập tức bạn sửa lỗi sẽ trở lại giao diện gửi thư tối ưu với nội dung y như ban đầu lúc bạn chưa gửi.

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Bước 4: Kiểm tra trong phần giả mạo đã gửi bạn thấy chưa hề có bức thư nào gửi full crack , vậy chuyện gì ở đâu nhanh đã xảy ra ?

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Tính năng Undo Send trên Gmail là gì ?

Nói cách đơn giản Undo Send là tính năng cho phép bạn lấy lại thư ứng dụng đã gửi trong một khoảng thời gian nhất định quảng cáo mà chúng ta ứng dụng có thể thiết lập kiểm tra . Undo Send ở đâu tốt được sử dụng trong trường hợp bức thư bạn gửi đi chưa full crack được hoàn chỉnh quản lý và bạn không muốn đối tượng nhận nó đọc lại cài đặt . Hoặc đơn giản hơn là bạn muốn lấy lại thư qua app đã gửi trong thời gian cho phép.

Bước 1: Để thiết lập thời gian cho Undo Send hướng dẫn sẽ bạn click biểu tượng settings chọn cài đặt.

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Bước 2: Tại đây bạn chọn phần hoàn tác gửi (Undo Send) dịch vụ và lựa chọn thời gian như thế nào với tổi tiểu là 5 giây tổng hợp và cao nhất an toàn hiện nay là 30 giây công cụ . Tức là trong thời gian tối đa là 30 giây bạn có quyền lấy lại bức thư mật khẩu của mình.

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

Bước 3: Sau khi thiết lập Undo Send xong đừng quên lưu kinh nghiệm các thay đổi lại hướng dẫn nhé.

Tìm hiểu về tính năng Snooze và Undo Send của Gmail

phải làm sao Trên đây là bài viết tìm hiểu nhanh về tính năng Sooze trên Gmail dữ liệu cũng như tính năng Undo Send trên Gmail nhanh nhất , 2 tính năng mới có trên Gmail giao diện mới kích hoạt , mới nhất nếu bạn muốn sử dụng 2 tính năng này hãy chuyển đổi sang giao diện Gmail mới trước tiên kỹ thuật nhé tốt nhất . Bởi vì miễn phí nếu sử dụng cảm thấy không thoải mái chúng ta cso teher chuyển giao diện Gmail về mặc định mà miễn phí . Nhưng tốt hơn hết bạn nên làm quen dần giả mạo với giao diện Gmail mới đi vì sắp tới Google công bố người dùng qua web sẽ không thể chuyển giao diện Gmail về mặc định mới nhất được nữa đâu.

Một tính năng công cụ rất hay trong gmail mẹo vặt mà nhiều bạn không biết đó là cách xuất danh bạ từ gmail giả mạo , khi thực hiện việc này tối ưu , bạn mới nhất sẽ lưu toàn bộ Email trong Gmail định dạng CSV giả mạo và sau này giá rẻ , khi muốn add lại miễn phí các tài khoản gmail địa chỉ , bạn chỉ cần nhập file CSV là xong vô hiệu hóa , chi tiết cách xuất danh bạ từ gmail tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-ve-tinh-nang-snooze-va-undo-send-cua-gmail-36266n.aspx

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online