Tìm lịch sử Update trong Windows 10

tim lich su update windows 10, Tim lịch sử update Windows 10 giúp người dùng dễ dàng xác định được phiên bản Windows 10 đang sử dụng và có kế hoạch cập nhật hoặc nâng cấp lên phiên bản Windows 10 tiếp theo dễ dàng hơn.

Tim lịch sử update Windows 10 giúp người dùng dễ dàng xác định nơi nào được phiên bản Windows 10 đang sử dụng tài khoản và có kế hoạch cập nhật kích hoạt hoặc nâng cấp lên phiên bản Windows 10 cài đặt tiếp theo dễ dàng hơn ngay khi có thông tin về bản cập nhật Win 10 nơi nào tiếp theo.

Nhiều người dùng Windows 10 sau khi cập nhật mẹo vặt hoặc cài Win 10 không biết bản build quảng cáo hiện tại là bao nhiêu miễn phí và có qua app các chức năng nào phải làm sao , đó là chưa kể nhiều người sau khi cài Win 10 bản mới gặp hiện tượng lỗi Windows 10 do dịch vụ các phần mềm driver trong gói cài đặt cập nhật Win 10 không tương thích tối ưu . Lỗi này không phải hiếm gặp trên Windows 7 lấy liền hoặc Windows 8.

Tìm lịch sử Update trong Windows 10

Lúc này việc tìm lịch sử update Windows 10 tất toán và gỡ bản quyền các gói cài đặt gây lỗi Windows 10 là cách đơn giản nạp tiền và dễ thực hiện nhất.

Tìm lịch sử update trên Windows 10

Bước 1: Truy cập Settings trên Windows 10 giả mạo . Chúng tôi chia sẻ đã giới thiệu tới bạn qua web rất nhiều cách giá rẻ để vào Settings Win 10 sửa lỗi , địa chỉ các bạn nhanh nhất có thể tìm cho mình một cách phù hợp nhất hỗ trợ với thói quen sử dụng máy tính nguyên nhân nhé.

Tìm lịch sử Update trong Windows 10

Truy cập vào mục Update & Secuirty trên Windows 10.

Tìm lịch sử Update trong Windows 10

Bước 2: Trong giao diện Update & Secuirty trên điện thoại , dữ liệu các bạn nhấn chọn mục Windows Update.

Tiếp tục nhấn chọn Update history full crack để truy cập vào trang tìm lịch sử update trên Windows 10.

Bước 3: Trong danh sách lịch sử danh sách các bản cập nhật trên Windows 10 quảng cáo , tốc độ các bạn bản quyền có thể tìm thấy tên gói cài đặt cập nhật link down , ngày giờ tải về bản cập nhật full crack và cài đặt thành công trên máy tính phải làm sao . Thậm chí khi nhấn vào đường link bạn miễn phí có thể đọc lấy liền được sơ qua nội dung qua mạng của bản cập nhật.

Tìm lịch sử Update trong Windows 10

Để xem chi tiết mẹo vặt các thay đổi download , bạn chỉ việc nhấn More info.

Bước 4: Để gỡ cài đặt nhanh nhất các gói cài đặt ở đâu nhanh , bản cập nhật trên Windows 10 hay nhất , tốc độ các bạn nhấn vào mục Uninstall updates.

Tìm lịch sử Update trong Windows 10

Trong giao diện gỡ cài đặt cập nhật Windows 10 dịch vụ , hướng dẫn các bạn quảng cáo sẽ thấy một danh sách hay nhất các bản cập nhật kỹ thuật được phân chia theo ứng dụng thanh toán và hệ điều hành.

Tìm lịch sử Update trong Windows 10

  sửa lỗi Nếu bạn muốn gỡ cài đặt cập nhật tính năng cho ứng dụng Microsoft Office miễn phí , Adobe Acrobat Reader hay Microsoft Visual C++,… dịch vụ các bản chỉ việc click vào từng bản cài đặt tự động , tính năng sau đó nhấp chuột phải chọn Uninstall.

Tìm lịch sử Update trong Windows 10

Trong an toàn khi đó đối trực tuyến với bản cập nhật hệ điều hành cài đặt , miễn phí các bạn cần hết sức chú ý trước khi gỡ cài đặt cập nhật Win 10 mẹo vặt bởi một số tính năng mới lấy liền và bản vá lỗi đi kèm tự động các bản cập nhật này lừa đảo có thể bị mất khóa chặn và gây lỗi Windows 10 cài đặt . Việc tự động update Win 10 là điều kiện xóa tài khoản để hệ thống nơi nào của bạn cập nhật kinh nghiệm được tăng tốc những tính năng mới nguyên nhân mà Windows phát hành nguyên nhân , tuy nhiên dữ liệu , có đôi lúc việc update này lại mang tới điều phiền phức mật khẩu và nhất là mất thời gian mới nhất , vì thế tốt nhất nếu không muốn tất toán , bạn ở đâu uy tín có thể tắt update win 10 đi qua web nhé.

Windows 10 là một phiên bản hệ điều hành mật khẩu khá mới so dữ liệu với Windows 7 nhanh nhất , 8 như thế nào và còn gặp đăng ký vay rất nhiều lỗi Windows 10 phát sinh trong nạp tiền quá trình sử dụng khóa chặn . Mặc dữ liệu dù người dùng tốc độ có thể áp dụng cách ghost Windows 10 hướng dẫn để thiết lập lại hệ điều hành tuy nhiên cách ghost Windows 10 nhiều lần quả không phải là cách làm thực sự hay an toàn . Do đó người dùng nên tìm hiểu thật kỹ tự động các bản cập nhật Windows 10 trước khi quyết định cập nhật an toàn để tránh cài đặt các lỗi phát sinh không kiểm tra mong muốn.

tổng hợp Bên cạnh đó nguyên nhân , việc thường xuyên kiểm tra lịch sử cập nhật Windows 10 lừa đảo sẽ giúp bạn nắm hướng dẫn được tình hình ở đâu tốt của phiên bản Win 10 công cụ hiện tại sửa lỗi , qua đó có biện pháp khắc phục nguyên nhân , sửa lỗi Windows 10 bằng cách gỡ cập nhật ứng dụng hoặc cài driver khác cho Win 10.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-lich-su-update-windows-10-15722n.aspx
Chúc tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online