Tính đóng gói (encapsulation) trong C#

tinh dong goi encapsulation trong c#, Tính đóng gói (encapsulation) trong C#, Accessor, Mutator, Property

Trong kinh nghiệm các bài học C# trước công cụ , Chúng tôi tài khoản đã giới thiệu cho bạn về câu lệnh điều kiện trong C# ở đâu uy tín và vòng lặp (loop) trong C# là gì download . Trong bài viết phải làm sao dưới đây Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về tính đóng gói (encapsulation) trong C#.

Để tìm hiểu rõ hơn về tính đóng gói (encapsulation) trong C# chi tiết , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết miễn phí dưới đây danh sách của Chúng tôi ở đâu uy tín nhé.

Tính đóng gói (encapsulation) trong C#

Tính đóng gói (encapsulation) trong C#
 

Mục Lục bài viết:
1 phải làm sao . Tính đóng gói (encapsulation) trong C#.
2 link down . Encapsulation sử dụng accessor kỹ thuật và mutator.
3 tính năng . Encapsulation sử dụng thuộc tính (property).
3.1 download . Thuộc tính chỉ đọc.
3.2 quản lý . Thuộc tính chỉ ghi.

1 hỗ trợ . Tính đóng gói (encapsulation) trong C#

Trong C# tính năng , Encapsulation là tăng tốc quá trình kết hợp giả mạo các dữ liệu thành viên tài khoản trực tuyến các hàm thành viên vào một đơn vị tính năng . Lớp (class) trong C# là ví dụ cho Encapsulation tải về , vì lớp tính năng sẽ kết hợp cập nhật các loại dữ liệu thành viên lừa đảo quảng cáo các hàm thành viên vào một đơn vị.

Về cơ bản danh sách , tính đóng gói (encapsulation) trong C# mật khẩu được sử dụng tối ưu để ngăn chặn việc thay đổi mã (dữ liệu) vô tình từ bên ngoài nơi nào các hàm nạp tiền . Bằng cách định nghĩa tăng tốc các lớp tài khoản với thuộc tính trong C# thanh toán để bảo vệ dữ liệu không bị lỗi ngẫu nhiên.

2 tăng tốc . Encapsulation sử dụng accessor vô hiệu hóa và mutator

chia sẻ Nếu công cụ các lớp ở đâu tốt được định nghĩa hướng dẫn với thuộc tính dịch vụ thì lớp đó kỹ thuật sẽ công cụ được đóng gói chia sẻ , link down và không cho phép người dùng truy cập trực tiếp xóa tài khoản các trường thanh toán , thay vào đó người dùng hay nhất sẽ phải sử dụng khóa chặn các hàm get tính năng set miễn phí để đọc đăng ký vay hoặc ghi dữ liệu dựa trên mật khẩu các yêu cầu.

Dưới đây là ví dụ về định nghĩa lớp đóng gói bằng cách sử dụng ở đâu tốt các thuộc tính mật khẩu với đăng ký vay các get accessor quảng cáo và set accessor:

Tính đóng gói (encapsulation) trong C#

Trong đoạn mã trên nhanh nhất , bạn qua app có thể thấy chúng ta định nghĩa một biến tải về với access modifier sử dụng riêng tư trực tuyến và hiển thị xóa tài khoản các biến đó công khai bằng cách sử dụng cập nhật các thuộc tính get accessor phải làm sao set accessor.

Trong trường hợp link down nếu muốn thực hiện bất kỳ sửa đổi nào công cụ , hướng dẫn sau đó định nghĩa qua app các biến công cụ , bạn tải về có thể thực hiện điều này bằng cách sử dụng tổng hợp các thuộc tính get accessor tốc độ và set accessor.

3 đăng ký vay . Encapsulation sử dụng thuộc tính (property)

Thuộc tính (property) là tính năng ngôn ngữ mới kích hoạt được giới thiệu trong C# xóa tài khoản . Chỉ có một số ít ngôn ngữ hỗ trợ thuộc tính này an toàn . Các thuộc tính trong C# giúp bảo vệ một trường trong lớp bằng nguyên nhân các đọc dữ liệu và ghi trường này ứng dụng . Tính đóng gói (Encapsulation) tốc độ có thể thực thi mượt hơn hướng dẫn với xóa tài khoản các thuộc tính.

Để hiểu rõ hơn tối ưu , bạn đọc cùng tham khảo tiếp ví dụ hướng dẫn dưới đây:

Tính đóng gói (encapsulation) trong C#

Ví dụ trên minh họa sử dụng tính đóng gói (Encapsulation) bằng cách sử dụng hay nhất các thuộc tính phải làm sao . Thuộc tính dịch vụ bao gồm get accessor hỗ trợ và set accessor giá rẻ . Get accessor trả về giá trị kinh nghiệm của một số trường thuộc tính tài khoản . Set accessor thiết lập nạp tiền các giá trị miễn phí của một số trường thuộc tính tốt nhất với nội dung thanh toán của giá trị giá rẻ . Các thuộc tính ở đâu uy tín có thể thực hiện chỉ đọc cài đặt . Điều này vô hiệu hóa có thể mới nhất được thực thi bằng cách chỉ triển khai get accessor trong thuộc tính.

3.1 giả mạo . Thuộc tính chỉ đọc

Tính đóng gói (encapsulation) trong C#

Trong ví dụ trên minh họa cách triển khai thuộc tính chỉ đọc danh sách . Lớp ReadDepartment tổng hợp bao gồm thuộc tính Departname chỉ triển khai get accessor kiểm tra , giữ nguyên set accessor hỗ trợ . Lớp đăng ký vay đặc biệt này ở đâu tốt bao gồm một hàm dựng (constructor) an toàn , chấp nhận tham số chuỗi tự động . Phương thức Main ứng dụng của lớp ReadDepartmain tạo một đối tượng mới tên d.

Việc khởi tạo đối tượng d sử dụng hàm dựng trực tuyến của ReadDepartment qua app , lấy tham số chuỗi qua mạng . Vì chương trình trên chỉ đọc nên chúng ta không thể thiết lập giá trị cho trường Departname nơi nào , full crack và chỉ đọc tài khoản hoặc nhận giá trị kỹ thuật của dữ liệu từ trường.

tốc độ Ngoài ra qua mạng các thuộc tính tính năng cũng địa chỉ có thể thực hiện chỉ ghi địa chỉ , bằng cách chỉ triển khai set accessor trong thuộc tính.

3.2 vô hiệu hóa . Thuộc tính chỉ ghi

Tính đóng gói (encapsulation) trong C#

Trong ví dụ trên minh họa cách triển khai thuộc tính chỉ ghi tốc độ . Lớp WriteDepartment tổng hợp bao gồm thuộc tính Departname chỉ triển khai set accessor thanh toán , sử dụng và giữ nguyên get accessor sử dụng . Phương thức set accessor tải về được thay đổi một chút vì nó in giá trị cài đặt của Departname sau khi hỗ trợ được gán.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tinh-dong-goi-encapsulation-trong-c-43632n.aspx
hỗ trợ Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về tính đóng gói (encapsulation) trong C# qua mạng . nạp tiền Nếu có bất kỳ thắc mắc địa chỉ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp kỹ thuật , bạn đọc trên điện thoại vui lòng địa chỉ để lại ý kiến giảm giá của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết trực tuyến , Chúng tôi dữ liệu sẽ giải đáp download các thắc mắc kỹ thuật của bạn sớm nhất bản quyền có thể tài khoản . Ngoài ra thanh toán , bạn đọc mới nhất có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Chúng tôi đăng ký vay để tìm hiểu rõ hơn về vòng lặp trong C# khóa chặn nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online