Tính kế thừa (Inheritance) trong C#

tinh ke thua inheritance trong c#, Tính kế thừa (Inheritance) trong C# là gì? Khái niệm, thuật ngữ và phân loại

Trong bài học C# trước chúng ta tự động đã cùng tìm hiểu về Enum trong C# là gì sử dụng . Để tiếp tục chủ đề nạp tiền các bài học C# hay nhất , trong bài viết công cụ dưới đây Chúng tôi nạp tiền sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về tính kế thừa (Inheritance) trong C# qua web nhé.

Tương tự như trong Java giả mạo , C# tối ưu cũng có tính kế thừa tốc độ . Để tìm hiểu chi tiết về tính kế thừa (Inheritance) trong C# kỹ thuật , bạn đọc cùng tham khảo bài viết kích hoạt dưới đây mới nhất của Chúng tôi tối ưu nhé.

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#
 

Mục Lục bài viết:
1 lấy liền . Tính kế thừa (Inheritance) trong C#.
    1.1 tài khoản . Một số thuật ngữ quan trọng.
2 mẹo vặt . Sử dụng tính kế thừa trong C#.
3 kích hoạt . Các loại tính kế thừa trong C#.

    3.1 nạp tiền . Kế thừa một cấp (Single Inheritance).
    3.2 dịch vụ . Kế thừa nhiều cấp (Multilevel Inheritance).
    3.3 full crack . Kế thừa phân cấp (Hierarchical Inheritance).
    3.4 tối ưu . Đa kế thừa trong C# (Multiple Inheritance).
    3.5 tổng hợp . Hybrid Inheritance.
4 ở đâu uy tín . Một số lưu ý về tính kế thừa trong C#.

1 lừa đảo . Tính kế thừa (Inheritance) trong C#

Tính kế thừa (Inheritance) là yếu tố quan trọng trong lập trình hướng đối tượng (Object Oriented Programming) tài khoản . Nó là một cơ chế trong C# kiểm tra , theo đó một lớp vô hiệu hóa được phép kế thừa full crack các tính năng (trường cập nhật và phương thức) phải làm sao của lớp khác.

1.1 cài đặt . Một số thuật ngữ quan trọng:

- Super Class: Lớp có tất toán các tính năng thanh toán được kế thừa đăng ký vay được gọi là Super Class (hay lớp cơ sở mẹo vặt hoặc lớp cha).
- Lớp con (Sub Class): Lớp kế thừa lớp khác chia sẻ được gọi là lớp con (hay còn gọi là lớp dẫn xuất full crack , lớp mở rộng) qua mạng . Lớp con ở đâu tốt có thể thêm hay nhất các trường bản quyền và phương thức kích hoạt riêng phải làm sao , ngoài trường giảm giá và phương thức thanh toán của lớp cha.
- Reusability (khả năng sử dụng lại): Tính kế thừa hỗ trợ khái niệm "reusability" hỗ trợ , tức là khi chúng ta muốn tạo một lớp mới sửa lỗi nguyên nhân đã có một lớp kinh nghiệm bao gồm một số mã giá rẻ mà chúng ta muốn cài đặt , chúng ta ở đâu uy tín có thể lấy lớp mới từ lớp hiện có hỗ trợ . Bằng cách này sử dụng , chúng ta đang sử dụng lại tốt nhất các trường qua mạng và phương thức lấy liền của lớp hiện có.
 

2 lấy liền . Sử dụng tính kế thừa trong C#

Biểu tượng tự động của tính kế thừa trong C# là dấu hai chấm (:).

Cú pháp:

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#

Ví dụ:

Trong ví dụ về tính kế thừa trong C# ở đâu nhanh dưới đây kiểm tra , lớp GFG là lớp cơ sở nhanh nhất , lớp GeekforGeek là lớp dẫn xuất dịch vụ , mở rộng lớp GFG ở đâu uy tín và lớp Sudo là lớp điều khiển tài khoản để chạy chương trình.

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#

Kết quả đầu ra có dạng:

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#
 

3 ở đâu nhanh . Các loại tính kế thừa trong C#

Dưới đây là danh sách kinh nghiệm các loại kế thừa khác nhau trong C#:

3.1 giảm giá . Kế thừa một cấp (Single Inheritance)

Trong kế thừa một cấp trên điện thoại , kinh nghiệm các lớp con kế thừa sửa lỗi các tính năng mật khẩu của lớp cha download . Trong hình minh họa full crack dưới đây cập nhật , lớp A đóng vai trò là lớp cơ sở cho lớp dẫn xuất B.

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#

3.2 tăng tốc . Kế thừa nhiều cấp (Multilevel Inheritance)

Trong kế thừa nhiều cấp tăng tốc , lớp dẫn xuất tối ưu sẽ miễn phí được kế thừa một lớp cơ sở ở đâu nhanh , cài đặt và lớp dẫn xuất này dữ liệu cũng đóng vai trò là lớp cơ sở cho lớp khác địa chỉ . Trong hình minh họa miễn phí dưới đây an toàn , lớp A đóng vai trò là lớp cơ sở cho lớp dẫn xuất B tổng hợp , lớp B đóng vai trò là lớp cơ sở cho lớp dẫn xuất C.

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#

3.3 ở đâu nhanh . Kế thừa phân cấp (Hierarchical Inheritance)

Trong kế thừa phân cấp sử dụng , một lớp đóng vai trò là lớp cha (super class hay lớp cơ sở) cho nhiều lớp con khác kinh nghiệm . Trong hình vô hiệu hóa dưới đây full crack , lớp A đóng vai trò là lớp cơ sở cho lớp dẫn xuất B tài khoản , C nhanh nhất và D.

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#

3.4 tốc độ . Đa kế thừa trong C# (Multiple Inheritance)

Trong đa kế thừa tối ưu , một lớp giả mạo có thể có nhiều hơn một lớp cha chia sẻ và kế thừa từ ở đâu uy tín tất cả kinh nghiệm các lớp cha qua web . Một lưu ý nhỏ là C# không hỗ trợ đa kế thừa đối tính năng với lấy liền các lớp dịch vụ . Trong C# mật khẩu , chúng ta qua mạng có thể thực hiện đa kế thừa thông qua giao diện (interface) nguyên nhân . Trong hình minh họa tài khoản dưới đây an toàn , lớp C có nguồn gốc từ giao diện A tải về và B.

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#

3.5 xóa tài khoản . Hybrid Inheritance

Hybrid Inheritance là sự kết hợp tất toán của 2 giả mạo hoặc nhiều loại kế thừa trên quản lý . Vì C# không hỗ trợ đa kế thừa qua app với qua web các lớp kỹ thuật , nên hybrid inheritance tối ưu cũng không hỗ trợ triển khai hướng dẫn với nơi nào các lớp ở đâu uy tín . Trong C# hướng dẫn , chúng ta nạp tiền có thể thực hiện Hybrid Inheritance thông qua giao diện.

Tính kế thừa (Inheritance) trong C#
 

4 tối ưu . Một số lưu ý về tính kế thừa trong C#

- Lớp cha mặc định: Ngoài trừ lớp Object không có lớp cha tối ưu , mỗi lớp chỉ có một lớp cha trực tiếp (kế thừa một cấp) quảng cáo . Trong trường hợp không có lớp cha rõ ràng tự động , mỗi lớp là một lớp con đăng ký vay của lớp Object.

- Lớp cha chỉ có một: Một lớp cha tối ưu có thể có nhiều lớp con mật khẩu , kỹ thuật nhưng một lớp con chỉ quản lý có thể có một lớp cha kinh nghiệm . Điều này là mật khẩu bởi vì C# không hỗ trợ đa kế thừa cập nhật với chi tiết các lớp tính năng . Mặc giả mạo dù đa kế thừa hỗ trợ C# thông qua giao diện.

- Kế thừa Constructors trong C#: Một lớp con kế thừa mật khẩu tất cả quản lý các thành viên (trường dịch vụ , phương thức) từ lớp cha mẹo vặt của nó dữ liệu . Các Constructor không phải là thành viên hay nhất , vì vậy nó không chi tiết được kế thừa quảng cáo bởi ở đâu nhanh các lớp con tốt nhất , download nhưng Constructor tốt nhất của lớp cha cài đặt có thể tải về được gọi từ lớp con.

- Kế thừa thành viên tài khoản riêng: Một lớp con không kế thừa kỹ thuật các thành viên mẹo vặt riêng quảng cáo của lớp cha phải làm sao . Tuy nhiên giá rẻ nếu lớp cha có tất toán các thuộc tính (phương thức get dịch vụ và set) giảm giá để truy cập hay nhất các trường cập nhật riêng full crack của nó giá rẻ thì một lớp con tính năng có thể kế thừa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tinh-ke-thua-inheritance-trong-c-43810n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về tính kế thừa (Inheritance) trong C# mẹo vặt . Hy vọng bài viết trên đây tải về sẽ cung cấp cho bạn tổng hợp các thông tin kích hoạt , kiến thức bổ ích mới về C# địa chỉ nhé miễn phí . giả mạo Ngoài ra bạn đọc giảm giá có thể tham khảo thêm một số bài viết khác tổng hợp đã có trên Chúng tôi tốt nhất để tìm hiểu rõ hơn về mảng trong C# kỹ thuật cũng như chuỗi trong C# bản quyền nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online