Tính năng mới trong bản Fortnite v12.60

tinh nang moi trong fortnite v12.60, Tính năng mới trong bản Fortnite v12.60 là những điều được nhiều game thủ quan tâm nhất bởi những đổi mới trong game

Fortnite là một trò chơi sinh tồn phối hợp kinh nghiệm được nhiều người hưởng ứng tối ưu . Bản cập nhật Fortnite mới qua web tiếp theo v12.60 quản lý sẽ chính thức tốc độ được phát hành vào ngày mai là điều kinh nghiệm được nhiều người mong chờ nhất miễn phí . Trong bài viết quảng cáo dưới đây Chúng tôi địa chỉ sẽ điểm qua cho bạn link down các tính năng mới trong bản Fortnite v12.60.

Epic chính thức phát hành phiên bản Fortnite v12.50 vào ngày 28/4 lấy liền . Đến hôm 7/5 vừa qua giả mạo , hãng phát hành thêm bảo cập nhật bảo trì mới.

Tính năng mới trong bản Fortnite v12.60

Các tính năng mới trong bản cập nhật V12.60 quản lý của Fortnite

Link tải Fortnite mới nhất:

=> Link tải Fortnite cho PC
Tính năng mới trong bản Fortnite v12.60

=> Link tải Fortnite cho Android
Tính năng mới trong bản Fortnite v12.60

=> Link tải Fortnite cho iPhone
Tính năng mới trong bản Fortnite v12.60

Hôm nay cha đẻ Fortnite công bố như thế nào , bản cập Fortnite v12.60 dữ liệu tiếp theo mới nhất sẽ giả mạo được phát hành vào ngày hôm nay tính năng . Dưới đây là một số tính năng mới trong bản Fortnite v12.60.

Bản cập nhật Fortnite v12.60 có gì mới sửa lỗi ?

Sau Fortnite v12.60 tốt nhất , Fortnite v12.61 hay nhất sẽ là bản cập nhật cuối cùng tối ưu , trước khi chuyển sang Fortnite Season 3 (mùa 3).

Dưới đây là một số tính năng mới trong bản cập nhật Fortnite v12.60:

1 tối ưu . Skin Recon Expert chính thức trở lại

Tính năng đáng chú ý đầu tiên trên bản cập nhật v12.60 phải kể đến sự hiện diện trở lại mẹo vặt của Recon Expert trên cửa hàng vật phẩm Fortnite hay nhất . Recon Expert là skin nữ link down , xuất hiện lần cuối cùng trên cửa hàng vật phẩm kể từ bản phát hành ngày 12/11/2017.

Tính năng mới trong bản Fortnite v12.60

2 kích hoạt . Thử thách mới mang tên Storm the Agency

Bản cập nhật Fortnite v12.60 mang đến một loạt như thế nào các thử thách mới cho người chơi mang tên Storm the Agency giá rẻ . Sau khi vượt qua thử thách qua app , người chơi dịch vụ sẽ nhận download được phần thưởng là tàu lượn.

Tính năng mới trong bản Fortnite v12.60

3 quản lý . Skin mới

Cùng sử dụng với ở đâu nhanh các thử thách mới dịch vụ , bản cập nhật Fortnite v12.60 mẹo vặt được bổ sung thêm một loạt tối ưu các skin mới nơi nào để người chơi lựa chọn.

Tính năng mới trong bản Fortnite v12.60

4 quảng cáo . Sự kiện Doomsday

Công cụ khai thác dữ liệu phổ biến iFiremonkey kích hoạt đã phát hiện file mới trong phiên bản Fortnite v12.60 có tên là Fritter cài đặt , như thế nào được cho là liên kết tốc độ với thiết bị Doomsday trong The Agency.

5 mật khẩu . Bản vá lỗi trong Fortnite v12.60

- Dragacorn Glider bị vô hiệu hóa tải về , không còn trong danh sách phát cạnh tranh.
- Vá lỗi Riot Control Baton Pickaxe tổng hợp , không còn bị vô hiệu hóa trong danh sách phát cạnh tranh.
- Bản cập nhật Fortnite v12.60 khắc phục sửa lỗi các sự cố khiến mật khẩu các chỉ số sát thương bị lỗi.
- Deathbombs không còn gây sát thương cho vô hiệu hóa các mục tiêu ở tự động các tòa nhà.
- Sửa lỗi Black Metal Weapons không gây sát thương.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tinh-nang-moi-trong-ban-fortnite-v12-60-58643n.aspx
giá rẻ Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn tài khoản các tính năng mới trong Fornite v26.0 nạp tiền . Bản cập nhật Fortnite v12.60 chính thức giả mạo được phát hành vào ngày hôm nay cho cài đặt tất cả người chơi giảm giá . Ngoài ra tính năng , mật khẩu các bạn tham khảo Mẹo lên level cực nhanh khi chơi Fortnite tại đây.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online