Tôi không biết, tiếng Anh là gì?

Toi khong biet tieng Anh la gi, tôi không biết tiếng Anh là gì? Bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin chia sẻ cách trả lời tôi không biết trong tiếng Anh.

"Tôi không biết" là một trong vô hiệu hóa những câu trả lời kinh nghiệm khá quen thuộc khi chia sẻ được hỏi một vấn đề gì đó tăng tốc . Vậy tôi không biết trong tiếng Anh là gì ở đâu uy tín ? Cách nói như thế nào?

Câu nói "Tôi không biết" thường xuyên trực tuyến được sử dụng khi gặp câu hỏi nơi nào mà người trả lời không biết đăng ký vay . Trong giao tiếp tiếng Anh tốt nhất , dịch vụ để không lo lắng mắc lỗi ngữ pháp khi sử dụng câu danh sách cũng như ở đâu uy tín để người nghe nghe download được câu trả lời "Tôi không biết" chia sẻ của bạn kiểm tra , bạn hãy tham khảo lấy liền và áp dụng câu "Tôi không biết" trong tiếng Anh ứng dụng dưới đây.

Tôi không biết, tiếng Anh là gì?

Tôi không biết trong tiếng Anh

Tôi không biết tốc độ , tiếng Anh là gì

Trong tiếng Anh khóa chặn , tôi không hiểu là I don"t understand ở đâu nhanh , tôi không quan tâm là I don"t care hay I don"t mind ở đâu tốt . Tôi không biết trong tiếng Anh là I don"t know ( sửa lỗi hoặc cách viết khác là I do not know).

Cách đọc mới nhất , phát âm cụm từ I don"t know:

- I don"t know: /ai//dəʊnt//nəυn/: Tôi không biết.
- I do not know

Ví dụ:

- I don"t know who is she? Tôi không biết cô ấy là ai.
- I do not know who are you? Tôi không biết bạn là ai
- I don"t know where does he live: Tôi không biết anh ấy sống ở đâu.

Sử dụng Google Dịch ở đâu tốt để dịch Tôi không biết sang tiếng Anh

Tôi không biết, tiếng Anh là gì?

Trong giao tiếng tiếng Anh ngoài "Tôi không biết" còn có nhiều từ người dùng hay nhắc đến như "Tôi không hiểu" ứng dụng , "Tôi không quan tâm" chi tiết . VD như nói "Tôi không hiểu" trên điện thoại với người nước ngoài bằng tiếng Anh tổng hợp thì chúng ta dùng câu "I don"t understand" kích hoạt . Hoặc khi bạn không muốn quan tâm một vấn đề gì đó giảm giá , làm sao tốt nhất để nói cho người khác hiểu bằng tiếng Anh giá rẻ , Thì chúng ta full crack sẽ nói Tôi không quan tâm bằng tiếng Anh là I don"t care (I do not care).

Qua bài viết này cập nhật , bạn cài đặt đã hiểu "Tôi không biết" tiếng Anh là gì link down ? đọc như thế nào rồi chứ link down ? Bạn thường nói tiếng Anh Tôi không biết trong trường hợp nào download ? Hãy chia sẻ trực tuyến những kiến thức trên điện thoại của bạn cùng Chúng tôi chia sẻ nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/toi-khong-biet-tieng-anh-la-gi-37828n.aspx

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online