Tôi không quan tâm, tiếng Anh là gì?

Toi khong quan tam tieng Anh la gi, tôi không quan tâm tiếng Anh là gì? Tôi không quan tâm cũng là một câu trả lời thường được sử dụng rất phổ biến khi người đó không quan tâm ...

Giống như câu "tôi không hiểu" quảng cáo thì câu "tôi không quan tâm" bản quyền cũng nhanh nhất được sử dụng nhiều khi giao tiếp kỹ thuật , bài viết sau kinh nghiệm sẽ chia sẻ cách trả lời tôi không quan tâm tiếng Anh là gì giúp bạn đăng ký vay có thể bổ sung thêm hướng dẫn được kiến thức tiếng Anh mới lừa đảo và tự tin trong giao tiếp hơn.

Tôi không quan tâm là câu cửa miệng tính năng của chúng ta khi đang bực tức tự động hoặc muốn thể hiện thái độ không muốn quan tâm đến chuyện gì đó lấy liền . Vậy tôi không quan tâm quản lý , tiếng Anh là gì? Bài viết ở đâu tốt dưới đây Chúng tôi lấy liền sẽ giới thiệu cho bạn một số cách nói không quan tâm trong tiếng Anh.

Tôi không quan tâm, tiếng Anh là gì?

Tôi không quan tâm trong tiếng Anh là gì?

Tôi không quan tâm download , tiếng Anh là gì?

Trong tiếng Anh có nhiều cách nơi nào để nói Tôi không quan tâm bản quyền , miễn phí hoặc tối ưu có thể sử dụng I don"t mind mẹo vặt hoặc I don"t care đều mang nghĩa là tôi không quan tâm.

Cách phiên âm:

- I don"t mind: /ai/ /dəʊnt//maind/: Tôi không quan tâm.

- I don"t care: /ai/ /dəʊnt//kɛər/: Tôi không quan tâm.

Ví dụ:

- I don"t care who you are?: Tôi không quan tâm bạn là ai?

- Forget it mới nhất . I don"t mind: Quên chuyện cũ đi chia sẻ , tôi không quan tâm lắm.

- I don"t care who you are ở đâu nhanh , where you are from danh sách , I want to say that I love you: Anh không cần quan tâm em là ai lừa đảo , em đến từ đâu phải làm sao , anh chỉ muốn nói rằng Anh yêu em.

download Ngoài ra bạn tất toán có thể sử dụng một số cụm từ mật khẩu hoặc từ vựng khác trong tiếng Anh nạp tiền để nói không quan tâm:

- I"m not interested in: Tôi không quan tâm nạp tiền , không có hứng thú.

- Uninterested kiểm tra , Indifferent công cụ , Thoughtless sửa lỗi , Unconcerned quản lý , Unthoughtful cài đặt , .. mẹo vặt . là một số tính từ mang nghĩa Tôi không quan tâm.

Tôi không biết kích hoạt được nói trong trường hợp có người hỏi bạn kinh nghiệm nhưng bạn không biết tài khoản , vậy cách nói Tôi không biết trong tiếng Anh mới nhất được viết như thế nào cập nhật , tham khảo bài chia sẻ trên Taimienphi thanh toán nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/toi-khong-quan-tam-tieng-anh-la-gi-37830n.aspx
mới nhất Nếu muốn trình bày rằng mình không hiểu 1 vấn đề nào đó ở đâu nhanh , bạn tăng tốc sẽ phải nói như thế nào hay nhất , cách nói Tôi không hiểu trong tiếng Anh ở đây link down , chúng tôi nguyên nhân đã hướng dẫn sử dụng rất kỹ rồi tốt nhất nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online