Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

Tong hop 18 phan mem cuu du lieu Phan 2 , Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

Trong bài viết trước Chúng tôi tối ưu đã giới thiệu đến nguyên nhân các bạn một số phần mềm cứu dữ liệu máy tính như Recuva download , Puran File Recovery trên điện thoại , Disk Drill,.. danh sách . Tuy nhiên ở đâu tốt vẫn còn một số phần mềm cứu dữ liệu khác nữa bản quyền các bạn hỗ trợ có thể tham khảo trong bài viết hỗ trợ dưới đây như thế nào của Chúng tôi.

Ngoài Recuva qua app , EaseUS Data Recovery Wizard hay Disk Drill kỹ thuật , .. sửa lỗi . giả mạo . Bạn đọc qua mạng có thể tham khảo thêm một số phần mềm cứu dữ liệu lừa đảo , khôi phục dữ liệu khác trong phần cập nhật tiếp theo kỹ thuật dưới đây.

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

mật khẩu Nếu chưa xem qua phần 1 cập nhật , nạp tiền các bạn xem lại 18 phần mềm cứu dữ liệu Phần 1 tại đây công cụ nhé.

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu
 

10 khóa chặn . ADRC Data Recovery Tools

ADRC Data Recovery Tools là phần mêm cứu dữ liệu vô cùng mạnh mẽ an toàn , nó cho phép khôi phục dịch vụ các loại file dịch vụ , tài liệu bất kỳ một cách dễ dàng trên tải về các thiết bị lưu trữ bất kỳ không phải đĩa CD / DVD ở đâu uy tín , thanh toán bao gồm thẻ nhớ thanh toán , USB phải làm sao , ổ cứng tính năng , .. ở đâu nhanh . .

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

File cài đặt ứng dụng nơi nào khá nhẹ đăng ký vay , chỉ rơi vào khoảng 132 KB cài đặt . an toàn Ngoài ra ứng dụng hoạt động trên Windows XP kinh nghiệm , 2000 tài khoản , 95 hướng dẫn , Vista hướng dẫn và Windows 7.

Tải ADRC Data Recovery Tools về máy khóa chặn và cài đặt tại đây : Download ADRC Data Recovery Tools

11 tự động . CD Recovery Toolbox

CD Recovery Toolbox xóa tài khoản được thiết kế bản quyền để khôi phục kinh nghiệm các file tất toán , dữ liệu từ ổ đĩa bị lỗi hỗ trợ , tổng hợp hoặc bị hỏng an toàn , kiểm tra bao gồm ổ CD giả mạo , DVD hay nhất , Blu-Ray chi tiết , HD DVD mới nhất , .. ở đâu tốt . phải làm sao . Theo ghi chú phát hành hướng dẫn của nhà sản xuất ở đâu uy tín , ứng dụng cho phép khôi phục công cụ các file từ ổ đĩa bị trầy xước tổng hợp , bị sứt sửa lỗi hoặc có vết đốm trên bề mặt.

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

CD Recovery Toolbox hoạt động trên Windows 10 bản quyền , 8 sử dụng , 7 công cụ , Vista chia sẻ , XP như thế nào , Server 2003 kích hoạt , 2000 an toàn , NT tất toán , ME địa chỉ và 98.

Tải CD Recovery Toolbox về máy danh sách và cài đặt tại đây : Download CD Recovery Toolbox

12 giả mạo . UndeleteMyFiles Pro

UndeleteMyFiles Pro cung cấp ở đâu tốt các tùy chọn qua web , cho phép người dùng xem trước nơi nào các file tính năng , dữ liệu trước khi khôi phục lại tổng hợp . Ứng dụng đăng ký vay sẽ thực hiện chụp nhanh toàn bộ máy tính hay nhất , lưu trữ link down tất cả dữ liệu vào một file duy nhất tất toán , trực tuyến sau đó cho phép người dùng tìm kiếm lấy liền các file trên điện thoại , dữ liệu download đã xóa thông qua file đó lấy liền để khôi phục lại.

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

tổng hợp Ngoài ra ứng dụng qua mạng cũng cung cấp tùy chọn tốt nhất , cho phép người dùng tìm kiếm file theo vị trí an toàn , loại file kiểm tra , kích thước tự động và thuộc tính file nạp tiền . Điểm hạn chế là ứng dụng không hiển thị trạng thái lấy liền các file khôi phục giống như một số ứng dụng giả mạo , phần mềm khôi phục dữ liệu khác.

UndeleteMyFiles Pro hoạt động trên cả Windows 8 tự động và Windows XP xóa tài khoản , tính năng và một số phiên bản Windows khác.

Tải UndeleteMyFiles Pro về máy địa chỉ và cài đặt tại đây : Download UndeleteMyFiles

13 ở đâu tốt . MiniTool Power Data Recovery

Power Data Recovery chỉ có sẵn phiên bản cài đặt khóa chặn , tức là người dùng phải cài đặt trước khi sử dụng ứng dụng sử dụng . kỹ thuật Ngoài ra một điểm hạn chế khác là phiên bản ứng dụng miễn phí chỉ cho phép khôi phục 1GB dữ liệu trên điện thoại , chi tiết sau đó người dùng mới nhất sẽ phải nần cấp lên phiên bản trả phí đăng ký vay để tiếp tục sử dụng.

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

Điểm nổi bật giảm giá của Power Data Recovery là tìm kiếm ở đâu tốt và khôi phục địa chỉ các file bị xóa một cách nhanh chóng trên cả ổ cứng trong đăng ký vay tất toán các thiết bị USB trên điện thoại . Ứng dụng miễn phí cũng cho phép tìm kiếm kỹ thuật và khôi phục nhiều file ở đâu uy tín và thư mục cùng một lúc phải làm sao , xuất danh sách địa chỉ các file trên điện thoại đã xóa sang file text nguyên nhân , tạm dừng hỗ trợ hoặc dừng quét khi người dùng tìm thấy chia sẻ các file khôi phục xóa tài khoản , kinh nghiệm và lọc công cụ các file theo tên khóa chặn , phần đuôi mở rộng tốc độ , kích thước phải làm sao hoặc ngày.

Power Data Recovery hoạt động trên qua web các phiên bản Windows 10 kinh nghiệm , 8 phải làm sao , 7 cập nhật và trên xóa tài khoản các phiên bản Windows cũ hơn như Windows 95 tải về , Windows Server 2008 tải về và 2003.

Tải Power Data Recovery về máy tải về và cài đặt tại đây : Download Power Data Recovery

14 lừa đảo . TOKIWA DataRecovery

Ưu điểm lớn nhất qua mạng của phần mềm cứu dữ liệu TOKIWA DataRecovery là dễ sử dụng lừa đảo . Ứng dụng có một cửa sổ duy nhất lừa đảo , tại đây người dùng quản lý có thể thực hiện quét tải về để khôi phục sử dụng , sắp xếp danh sách các file.

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

Tương tự như kích hoạt các ứng dụng nơi nào , phần mềm khôi phục dữ liệu khác tổng hợp , TOKIWA DataRecovery chia sẻ có thể khôi phục tất toán các file từ ổ cứng quảng cáo , thẻ nhớ tối ưu , ổ USB lấy liền , ổ cứng gắn ngoài tài khoản , full crack và cho phép chạy trên ổ USB cập nhật hoặc ổ đĩa mềm.

Ứng dụng hoạt động trên Windows 7 lấy liền , Vista mật khẩu , XP tổng hợp , 2003 kiểm tra , 2000 dịch vụ , NT kích hoạt , ME trực tuyến , 98 quảng cáo , kỹ thuật và Windows 95.

Tải TOKIWA DataRecovery về máy ở đâu tốt và cài đặt tại đây : Download TOKIWA DataRecovery

15 bản quyền . PC Inspector File Recovery

PC Inspector File Recovery dịch vụ có thể khôi phục lừa đảo các file nguyên nhân , dữ liệu trên ổ cứng full crack , ổ đĩa gắn ngoài miễn phí và thẻ nhớ qua mạng . Điểm hạn chế cập nhật của ứng dụng là giao diện khó sử dụng công cụ , thời gian quét ổ cứng kéo dài mẹo vặt , vì vậy Chúng tôi khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng ứng dụng này trong trường hợp trên điện thoại nếu giá rẻ các lựa chọn khác đều không khả quan.

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

PC Inspector File Recovery hoạt động trên Windows XP qua web , 2000 qua app , NT tự động , ME tất toán và Windows 98 trên điện thoại và trên một số phiên bản Windows mới hơn như Windows 8.

Tải PC Inspector File Recovery về máy đăng ký vay và cài đặt tại đây : Download PC Inspector File Recovery

16 tính năng . Orion File Recovery Software

Về cơ bản vô hiệu hóa , Orion File Recovery Software vô hiệu hóa của NCH Software mới nhất cũng tự động bao gồm danh sách các chức năng ứng dụng và tùy chọn tương tự thanh toán các phần mềm cứu dữ liệu khác hỗ trợ được đề cập trong danh sách này tổng hợp . Ứng dụng ở đâu nhanh có thể quét ổ cứng bất kỳ mẹo vặt , tổng hợp bao gồm ổ cứng trong link down và ổ cứng gắn ngoài ở đâu uy tín , ổ USB chi tiết , cài đặt và thẻ nhớ download để tìm kiếm tự động và khôi phục dữ liệu bị xóa kiểm tra . qua web Ngoài ra ứng dụng giả mạo cũng hoạt động trên Windows 10 cập nhật , 8 mới nhất , 7 kinh nghiệm , Vista mật khẩu , mật khẩu và Windows XP.

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

tốc độ Khi khởi chạy ứng dụng an toàn , thuật sĩ qua mạng sẽ thông báo cho bạn quét ứng dụng các file cụ thể quản lý , qua mạng bao gồm tài liệu sửa lỗi , hình ảnh tài khoản , video kinh nghiệm hoặc mật khẩu các file tùy chỉnh qua app . như thế nào Ngoài ra thanh toán nếu muốn bạn tài khoản cũng sửa lỗi có thể quét toàn bộ ổ đĩa mật khẩu để tìm kiếm dữ liệu tất cả nơi nào các file.

Tải Orion File Recovery Software về máy ở đâu tốt và cài đặt tại đây : Download Orion File Recovery Software

17 nhanh nhất . BPlan Data Recovery

BPlan Data Recovery cho phép người dùng link down có thể khôi phục nhiều file download , dữ liệu ở nhiều định dạng khác nhau lừa đảo . Tuy nhiên điểm hạn chế tổng hợp của ứng dụng là hơi khó sử dụng tính năng , nhất là nguyên nhân với người dùng chưa có nhiều kinh nghiệm.

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

Lưu ý: an toàn Nếu shortcut BPlan Data Recovery trên màn hình desktop full crack mà bạn tốc độ đã tạo không đúng cách dẫn đến lỗi không thể mở ứng dụng địa chỉ . Trường hợp này bạn phải chạy lại file bplan.exe trong thư mục "C:Program Files (x86)BPlan data recovery" sử dụng để mở ứng dụng.

Tải BPlan Data Recovery về máy ở đâu tốt và cài đặt tại đây : Download BPlan Data Recovery

18 hỗ trợ . PhotoRec

Hạn chế lớn nhất nguyên nhân của PhotoRec là sử dụng giao diện dòng lệnh ứng dụng và quy trình khôi phục dữ liệu mất nhiều bước cập nhật , chia sẻ và không cho phép khôi phục nhiều file download , dữ liệu cùng một lúc.

Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)

Ngược lại lấy liền , ưu điểm an toàn của ứng dụng là cho phép khôi phục full crack các file từ ổ cứng download , ổ đĩa quang kỹ thuật và thẻ nhớ tối ưu , hay nhất hoặc trên nạp tiền các thiết bị lưu trữ bất kỳ miễn phí được kết nối trên máy tính khóa chặn , tăng tốc và hỗ trợ miễn phí các phiên bản Windows 7 xóa tài khoản , Vista mẹo vặt , XP giá rẻ , Server 2008 tất toán , 2003 qua web , 2000 download , NT nơi nào , ME tốt nhất , 98 công cụ , tính năng và Windows 95 cài đặt , thanh toán cũng như macOS tính năng và Linux.

Tải PhotoRec về máy miễn phí và cài đặt tại đây : Download PhotoRec

Trong bài viết tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 1) ở đâu nhanh , Chúng tôi danh sách đã giới thiệu qua cho bạn một số phần mềm cứu dữ liệu phổ biến nhất lừa đảo hiện nay tính năng , bài viết này Chúng tôi phải làm sao sẽ giới thiệu tiếp cho bạn một số phần mềm cứu dữ liệu còn lại.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn một số phần mềm cứu dữ liệu phổ biến nhất tài khoản hiện nay như thế nào . địa chỉ Ngoài ra hay nhất nếu muốn cứu dữ liệu ổ cứng bị lỗi download hoặc bị hỏng chi tiết , bạn đọc giả mạo có thể tham khảo thêm một số thủ thuật giá rẻ , cách khôi phục dữ liệu trong bài viết thủ thuật cần biết khi cứu dữ liệu ổ cứng trên Chúng tôi tự động nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-18-phan-mem-cuu-du-lieu-phan-2-40509n.aspx
sử dụng Nếu như cài đặt những phần mềm trên tải về cũng không thể cứu lừa đảo được dữ liệu đăng ký vay của bạn lấy liền , bản quyền thì có lẽ bạn full crack sẽ phải tìm hiểu bài viết Đánh giá quản lý những nơi cứu dữ liệu chuyên nghiệp tại Hà nội tải về , Hồ Chí Minh trên điện thoại , Bảng giá tải về và địa chỉ mật khẩu để tìm đến nguyên nhân những dịch vụ phục hồi dữ liệu tốt nhất tốc độ với nhiều mức chi phí.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online