Tổng hợp 5 cách mở khóa iPhone

Những năm gần đây, dù phải chịu sự cạnh tranh từ các hãng Smartphone Android, nhưng Apple vẫn luôn giữ được vị trí số 1 nhờ vào các tiện ích đặc biệt

như thế nào Những năm gần đây lấy liền , ứng dụng dù phải chịu sự cạnh tranh từ tăng tốc các hãng Smartphone Android ở đâu tốt , bản quyền nhưng Apple nhanh nhất vẫn luôn giữ cập nhật được vị trí số 1 nhờ vào download các tiện ích cập nhật đặc biệt quảng cáo . Bài viết này Chúng tôi qua mạng sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm mở khóa hữu ích cho iPhone.

Thời đại công nghệ bùng nổ full crack , sự cạnh tranh trong làng công nghệ là kích hoạt rất khắc nghiệt miễn phí . Dòng Smartphone là điển hình rõ nhất cho sự cạnh tranh này hỗ trợ , mới nhất các hãng di động liên tục tung ra ở đâu tốt các sản phẩm cho mình xóa tài khoản , đi kèm là tính năng các ứng dụng lừa đảo riêng biệt sử dụng . Android có Chrome "Táo khuyết" dịch vụ thì có cho mình trình duyệt Safari

Tuy nhiên tăng tốc , người dùng download cũng quảng cáo có thể sử dụng 1 số phần mềm iOs trên Android miễn phí và ngược lại trong Top ứng dụng chuyển Android sang iOS hỗ trợ . Tuy nhiên sử dụng , download vẫn có qua mạng những ứng dụng Made in iPhone ở đâu tốt riêng biệt trên điện thoại . Và Chúng tôi tổng hợp sẽ gửi đến bạn 5 phần mềm mở khóa tăng tốc như vậy.

1 trên điện thoại . UnShaker7: Lắc nhẹ quản lý để mở khóa.

Tải ứng dụng qua Cydia công cụ , chọn Cài đặt ứng dụng tải về và ---> Respring địa chỉ . Vào Settings bật chế độ mở khóa.

Tổng hợp 5 cách mở khóa iPhone

Các bước còn lại kinh nghiệm , bạn chỉ cần lắc nhẹ máy bản quyền để mở khóa.

2 quản lý . Tweak Stride 2: Mở khóa bằng hình vẽ.

Trước hết kiểm tra , iPhone đăng ký vay của bạn phải jailbreak an toàn , địa chỉ sau đó tải Tweak Stride từ Cydia.

Tổng hợp 5 cách mở khóa iPhone

Cách cài đặt: Chọn Setting ---> Stride ---> change Password ---> Nhấn vào  Recore  ---> Vẽ mẫu hình khóa 3 lần ---> Save.
Bạn vô hiệu hóa có thể tùy ý vẽ an toàn các hình dạng nguyên nhân , tuy nhiên không nên vẽ kinh nghiệm quá khó tổng hợp , nhanh nhất sẽ mất thời gian ứng dụng để mở cập nhật và dễ nhầm lẫn.

3 phải làm sao . Appellancy: Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Cũng như Tweak Stride 2 trên điện thoại , iPhone lừa đảo của bạn phải jailbreak mới nhất , mật khẩu sau đó tải Appellancy từ Cydia.
Cách cài đặt: Mở ứng dụng khóa chặn , chọn  dấu + ---> điền tên ---> OK ---> Start.

Tổng hợp 5 cách mở khóa iPhone

Phần mềm Appellancy download sẽ lập tức chụp 10 bức ảnh khuôn mặt bạn mật khẩu để nhận diện lấy liền mọi góc cạnh.
Điều sửa lỗi khá thú vị tài khoản của Appellancy là cho phép cập nhật thêm khuôn mặt hay nhất của người thân sử dụng , lừa đảo để cùng sử dụng iPhone danh sách . Bạn chỉ cần chọn Cài đặt ---> Appellancy ---> Reset saved passcode and resping.

4 link down . iScan Lockscreen: Mở khóa bằng dấu vân tay

Cũng như cập nhật các phần mềm trên trên điện thoại , bạn phải cài đặt iScan Lockscreen trên Cydia ở đâu nhanh . Ứng dụng này bắt buộc bạn phải đặt ngón tay vào ô chữ nhật nhỏ sửa lỗi , giảm giá để phần mềm xác nhận vân tay tất toán của bạn.

Tổng hợp 5 cách mở khóa iPhone

Phần mềm này có độ bảo mật kỹ thuật rất cao.

5 mới nhất . Genie: Mở khóa bằng cử chỉ

Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng hướng dẫn các cử chỉ sửa lỗi được cài đặt sẵn full crack để mở máy tốc độ . Bạn chỉ cần chọn cử chỉ như hình vẽ tự động để mở khóa nơi nào với ứng dụng Genie.

Tổng hợp 5 cách mở khóa iPhone

tổng hợp Trên đây là 5 ứng dụng mở khóa phổ biến nhất trên iPhone trên điện thoại . sửa lỗi Nếu bạn sử dụng cả điện thoại Android chi tiết nạp tiền cũng muốn có trải nghiệm tương tự như thế nào thì mời tham khảo bài viết chạm hai lần mở khóa màn hình Android dịch vụ để mở khóa dễ dàng cho Smartphone giảm giá của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-khoa-iphone-5298n.aspx
Ngoài ra trên điện thoại , link down các bạn tốc độ có thể tham khảo cách check imei iphone thanh toán để biết chính xác iphone tốt nhất của mình xuất xứ từ hãng nào kích hoạt cũng như có phải máy chính hãng hay không


4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online