Tổng hợp các phím tắt trong Skype bạn nên biết

phim tat skype, Tổng hợp các phím tắt trong Skype sẽ cho bạn danh sách những phím tắt hữu ích khi sử dụng Skype trên pc.

Tổng hợp tính năng các phím tắt trên Skype bạn cần biết không chỉ đơn thuần là việc sử dụng thành thạo tính năng các phím tắt này trong việc sử dụng Skype kinh nghiệm , đó còn là cách giúp bạn nguyên nhân có thể vọc vạch sâu hơn mỗi dịch vụ như thế nào và ứng dụng chia sẻ hiện nay.

Phím tắt trên Skype có sửa lỗi rất nhiều chia sẻ địa chỉ được chia ra phím tắt giảm giá để mở chi tiết các mục cài đặt dữ liệu , chức năng khóa chặn hoặc phím tắt địa chỉ phục vụ cho việc chat đăng ký vay và ra lệnh cho Skype.

Tổng hợp các phím tắt trong Skype bạn nên biết

Trước khi sử dụng dịch vụ các tổ hợp phím tắt trên Skype giảm giá , bận cần thiết lập phím tắt Skype trong ứng dụng tối ưu thì mới qua web có thể sử dụng quảng cáo được ứng dụng.

Tuy nhiên giống như bất kỳ phần mềm chat mới nhất hoặc dịch vụ chat như Zalo cập nhật hoặc Viber miễn phí , bạn hãy nhớ đăng ký Skype trước tiên bản quyền để có một tài khoản giao lưu kết bạn cùng tốt nhất mọi người tối ưu nhé.

Tổng hợp kiểm tra các phím tắt trên Skype bạn nên biết

- Nhóm lệnh gọi điện:

Alt-PgUp : Trả lời cuộc gọi

Ctrl-Alt-PgUp : Trả lời cuộc gọi bằng video

Undefined: Chế độ im lặng.

Alt-PgDn: Từ chối/Giữ cuộc gọi

- Nhóm lệnh màn hình

Ctrl+E: Chuyển giữa Lịch sử sự kiện tốc độ và Danh sách liên lạc

Ctrl+U: Hiện/ẩn danh bạ ngoại tuyến

Ctrl+W: Ẩn màn hình Skype

Ctrl+Q: Thoát Skype

Ctrl+F: Tìm kiếm người chat

F3/Shift-F3: Tìm kiếm tiếp/ngược về trước nơi nào các tìm kiếm (sau khi nhấn Ctrl +F).

Ctrl+W : Đóng/ẩn cửa sổ chat

F6 Chuyển sang bộ lọc nhanh.

Escape: Xóa bộ lọc nhanh

- Nhóm lệnh chat:

/add skypename – thêm tên quản lý riêng Skype vào nhóm chat

VD: “/add Sang”

/help – liệt kê ở đâu tốt các lệnh hệ thống

/topic newtopic – thay đổi chủ đề chat sang chủ đề

/me something – người khác quản lý sẽ thấy một hành động bất kỳ khi bạn nhấn lệnh này hướng dẫn . VD: “Sang smile” kinh nghiệm sẽ hiển thị mặt cười.

Tổng hợp các phím tắt trong Skype bạn nên biết

/history – hiển thị toàn bộ lịch sử chat

/find text – tìm tin nhắn có chứa text bạn muốn tìm kiếm trong đoạn chat.

/fa or / – lặp lại đoạn tìm kiếm trước đó

/alertsoff –  tắt toàn bộ cảnh báo tin nhắn cho đoạn chat trực tuyến . Hững dụng khi bạn khong muốn cửa sổ chat xuất hiện trên thanh taskbar hay nhất của máy tính an toàn . nhanh nhất Nếu bạn bật chế độ tắt này download , hỗ trợ các tin nhắn an toàn sẽ kiểm tra được chuyển thành tin nhắt chưa mẹo vặt được đọc ứng dụng mật khẩu sẽ hiển thị nơi nào sau đó khi người dùng mở Skype.

/alertson or /alertson text – Phục hồi lại lệnh /alrtsoff kích hoạt để tiếp tục nhận thông báo.

cập nhật Nếu bạn chọn /alertsoff  text chia sẻ ,  bạn ở đâu nhanh sẽ chỉ nhận ứng dụng được thông báo khi người kia nhắn tin bằng văn bản.

/leave – rời bỏ cuộc chat bản quyền , lệnh này giống giảm giá với việc nhấn nút Leave trên thanh công cụ.

 Skype là một công chat dịch vụ được nhiều người dùng tin tưởng nhờ sửa lỗi những tính năng giao tiếp thú vị an toàn . Với Skype khóa chặn , bạn qua mạng có thể thoải mái thêm bạn trên Skype trực tuyến để trò chuyện sửa lỗi , làm quen tốt nhất với trực tuyến tất cả sử dụng mọi người trên thế giới.

Thậm chí nhờ khả năng hỗ trợ chat nhiều nick Skype cùng lúc tài khoản , bạn hỗ trợ có thể tận dụng Skype kiểm tra để làm kinh doanh sử dụng hoặc hướng dẫn các công việc liên quan đến khách hàng nhanh hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-cac-phim-tat-tren-skype-ban-nen-biet-7625n.aspx
Hy vọng bạn qua web đã học giả mạo được sử dụng những phím tắt thú vị nhanh nhất phục vụ cho việc sử dụng Skype hiệu quả hơn.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online