Tổng hợp cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

loi crash windows store tren windows 10, Cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

giá rẻ Hiện có nhiều người bị lỗi chia sẻ , bị crash khi đang sử dụng Windows Store trên Windows 10 giả mạo . Trong bài viết này như thế nào , Chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn cách sửa lỗi crash Windows Store giả mạo để người dùng chia sẻ có thể truy cập hay nhất và sử dụng cửa hàng Windows một cách mượt download kinh nghiệm và hiệu quả hơn.

Windows Store là cửa hàng ứng dụng cung cấp cho người dùng cài đặt những công cụ cần thiết kinh nghiệm để sử dụng máy tính Windows 10 hiệu quả hơn tự động . Bạn chỉ cần có tài khoản Microsoft là thanh toán có thể sử dụng mới nhất được tài khoản các dịch vụ trong Windows Store miễn phí . Tuy nhiên cập nhật , trong tổng hợp quá trình sử dụng Windows Store kinh nghiệm có thể bị crash chi tiết , bị lỗi khiến người dùng lo lắng bản quyền . Sự cố crash Windows Store ở đâu nhanh có thể xảy ra khi bạn khởi động chương trình kỹ thuật , tìm kiếm ứng dụng tốc độ , download ứng dụng… giá rẻ Nếu bạn gặp phải tình trạng Windows Store bị lỗi khi đang sử dụng quảng cáo , theo dõi bài viết sau ở đâu nhanh để biết cách khắc phục cài đặt nhé.

Tổng hợp cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

Tổng hợp cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

Cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

Cách 1: Cập nhật ngày giờ máy tính

Một trong chi tiết những cách đơn giản bản quyền mà hiệu quả nhất dịch vụ để khắc phục lỗi Windows Store là cập nhật ngày giờ máy tính cho chuẩn địa chỉ . Việc lệch giờ giữa cửa hàng Windows Store nơi nào và máy tính Windows 10 mới nhất có thể gây ra tình trạng crash đăng ký vay hoặc lag Windows Store cập nhật . Thực hiện sử dụng như sau.

Bước 1: Chuột phải vào phần ngày giờ máy tính ở bên phải dưới cùng địa chỉ và chọn Adjust date/time.

Tổng hợp cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

Bước 2: Trong mục Set time automatically (Cài đặt giờ tự động) qua web , ấn vào công tắc phía dưới xóa tài khoản để tắt tính năng này đi full crack . Sau khi thay đổi có hiệu lực giả mạo , ấn lại vào công tắc kích hoạt để bật lên.

Tổng hợp cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

tài khoản Như vậy chia sẻ , ngày giờ trên máy tính tổng hợp của bạn xóa tài khoản sẽ cài đặt được cập nhật lại chính xác hơn qua mạng . Nhớ kiểm tra cả múi giờ (time zone) trên thiết bị miễn phí để đảm bảo bạn kích hoạt đã cài đặt múi giờ đúng theo nơi mình đang sống.

Tổng hợp cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

Cách 2: Xóa cache tự động của Windows Store

Đôi khi bộ nhớ cache tăng tốc của Windows Store trực tuyến sẽ gây ra lỗi khi khởi động ứng dụng tài khoản . cài đặt Nếu bộ nhớ cache bị lỗi tốc độ , Windows Store tăng tốc sẽ không thể truy cập dữ liệu trên điện thoại và cuối cùng ở đâu uy tín sẽ bị crash giá rẻ , không thể khởi động cập nhật . Rất may là chúng ta nơi nào có thể xóa cache xóa tài khoản mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường trực tuyến của Windows Store tốt nhất . Bạn sửa lỗi có thể thực hiện xóa cache quảng cáo của Windows Store theo 2 cách.

Xóa cache tự động

Vào phần tìm kiếm tổng hợp , gõ WSReset.exe hay nhất . Chuột phải vào ứng dụng tương ứng giảm giá và chọn Run as Administrator như thế nào . Công cụ này qua mạng sẽ tự động xóa cache như thế nào của Windows Store.

Tổng hợp cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

Xóa cache thủ công

Đầu tiên tất toán , bạn hỗ trợ sẽ cần phải xem tự động được ở đâu tốt các file ẩn miễn phí để xóa bằng tay cache kinh nghiệm của Windows Store.

Bước 1: Vào File Explorer tài khoản , chọn mục View ở trên cùng danh sách và tick chọn Hidden items.

Tổng hợp cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

Bước 2: Tìm đến thư mục

C:Users[Người dùng]AppDataLocalPackagesMicrosoft.WindowsStore_8wekyb3d8bbwe

Trong thư mục đó tốc độ , tìm nguyên nhân và xóa thư mục con Local Cache hay nhất . tự động Nếu không chắc chắn tốt nhất , bạn full crack có thể tiến hành cut miễn phí và paste thư mục đó sang một nơi khác mẹo vặt để link down có thể khôi phục nhanh nhất nếu gặp lỗi.

Cách 3: Đăng nhập lại Windows Store

như thế nào Nếu gặp lỗi tài khoản với Windows Store qua web , bạn tốt nhất có thể thử đăng nhập lại tài khoản ứng dụng . Thực hiện hay nhất như sau.

Bước 1: Gõ CMD vào ô tìm kiếm qua web . Chuột phải vào kết quả Command Prompt ở đâu uy tín và chọn Run as Administrator.

Tổng hợp cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

Bước 2: Copy dòng lệnh sau vào cửa sổ hiện ra rồi ấn Enter

PowerShell -ExecutionPolicy Unrestricted -Command "& {$manifest = (Get-AppxPackage Microsoft.WindowsStore).InstallLocation + "AppxManifest.xml" ; Add-AppxPackage -DisableDevelopmentMode -Register $manifest}"

Tổng hợp cách sửa lỗi crash Windows Store trên Windows 10

Bước 3: Khởi động lại máy tính giả mạo để hoàn thành tiến trình.

vô hiệu hóa Như vậy phải làm sao , Chúng tôi cài đặt đã vừa giới thiệu đến quản lý các bạn một số cách khắc phục lỗi Windows Store bị crash mới nhất , bị lỗi trong miễn phí quá trình khởi động qua mạng và sử dụng mới nhất . Đây đều là xóa tài khoản các cách đơn giản dịch vụ mà bạn tốt nhất có thể thực hiện qua web rất nhanh chóng như thế nào và dễ dàng đăng ký vay . địa chỉ Nếu bạn gặp phải tình trạng Windows Store bị lỗi khi đang sử dụng khóa chặn , bài viết trên miễn phí đã giúp bạn biết cách khắc phục.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-crash-windows-store-tren-windows-10-13265n.aspx
tải về Khi dùng Windows 10 nơi nào , bạn sử dụng sẽ thường xuyên gặp phải mới nhất những lỗi nhỏ gây ảnh hưởng tới sử dụng quá trình làm việc vô hiệu hóa của mình tốt nhất , lỗi 0x80240031 trên Windows 10 là sự cố dẫn tới việc hệ thống không update tốc độ , cập nhật lấy liền được tự động những tính năng mới nhất từ Microsoft full crack , tải về để sửa lỗi 0x80240031 trên Windows 10 mật khẩu cũng thanh toán khá đơn giản download , như thế nào các bạn chỉ cần tham khảo cách sửa lỗi 0x80240031 trên Windows 10 tải về mà Taimienphi ở đâu nhanh đã chia sẻ là xong.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online