Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

tong hop du lieu tu nhieu sheet trong excel, và bạn cần phải tổng hợp dữ liệu của tất các Sheet lại để làm báo cáo thì bạn có thể tham khảo thủ thuật Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel được viết sau đây.

Làm việc danh sách với Excel trong trường hợp file có nhiều dữ liệu trên kích hoạt các Sheet khác nhau tính năng và bạn cần phải tổng hợp dữ liệu tổng hợp của tất công cụ các Sheet lại link down để làm báo cáo trên điện thoại thì bạn ứng dụng có thể tham khảo thủ thuật Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel hướng dẫn được viết bản quyền sau đây.

Việc tổng hợp danh sách và biết cách tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet phải làm sao với nhau là điều vô cùng cần thiết trong khi làm việc mật khẩu với Excel trên điện thoại . dữ liệu Khi mẹo vặt đã thành thạo qua web và rõ cách làm sử dụng thì việc tính toán kỹ thuật , làm báo cáo mẹo vặt phục vụ công việc an toàn của bạn ở đâu tốt sẽ trở nên đơn giản tốc độ và nhẹ nhàng hơn lúc nào hết.

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

Cách tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

Trong bài hướng dẫn cách tổng hợp dữ liệu nhiều Sheet trên excel này tải về , chúng tôi cài đặt sẽ đưa ra một tình huống thanh toán , một ví dụ đơn giản địa chỉ nhưng hay nhất rất cụ thể tính năng để mới nhất các bạn tiện tham khảo giả mạo và sử dụng sau này.

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

Giả sử chúng ta có một tình huống làm ví dụ cụ thể đó là cần tính Tổng hợp cả năm 2018 hay nhất , quản lý và chúng ta có dữ liệu danh sách của qua app các tháng trong năm 2018 là Tháng 1-3 nạp tiền , Tháng 4-7 phải làm sao , Tháng 8-12 cập nhật . Với hỗ trợ các Sheet này mẹo vặt , ta cần Tổng hợp toàn bộ dịch vụ và một Sheet tải về để tính Tổng hợp cả năm.

Để thực hiện kinh nghiệm được yêu cầu này tất toán thì bạn phải sử dụng hàm VLOOKUP ở đâu nhanh và do sản phẩm trong từng tháng tổng hợp sẽ khác nhau (sản phẩm tháng này có tháng kia không) nên vô hiệu hóa các bạn phải sử dụng thêm hàm IF hướng dẫn và hàm ISNA trên điện thoại để kiểm tra xem hàm có bị lỗi không kỹ thuật , an toàn nếu lỗi giả mạo thì kỹ thuật sẽ trả về giá trị lỗi qua mạng , do đó ta phải xử lý tình huống này hỗ trợ . Hàm ISNA địa chỉ sẽ giúp bạn từ giá trị lỗi chuyển sang một giá trị khác sửa lỗi và trong trường hợp này chính là bằng 0.

Bước 1: Bạn tạo 1 sheet mới đặt tên là Tong-hop -> Tạo danh sách qua web tất cả kiểm tra các sản phẩm nhanh nhất đã bán trong mật khẩu các tháng.

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

Bước 2: Tại ô C2 -> bạn nhập câu lệnh: =IF(ISNA(VLOOKUP(B2,

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

Bước 3: Bạn nhập giá trị bảng chứa giá trị tìm kiếm trên điện thoại của hàm Vlookup trong Tháng 1-3.

- Di chuyển sang Sheet Tháng 1-3 -> hỗ trợ sau đó bạn lựa chọn vùng dữ liệu chứa tên Sản phẩm trên điện thoại và dữ liệu cần quảng cáo để tổng hợp.

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

- Bạn nhấn Enter -> hộp thoại xuất hiện -> nhấn OK danh sách để quay lại Sheet Tong-hop.

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

* Lưu ý: Do bảng tìm kiếm nằm trên Sheet khác nên có tên Sheet trước địa chỉ ô dữ liệu.

Bước 4: Bạn chuyển địa chỉ ô dữ liệu thành địa chỉ địa chỉ tuyệt đối bằng cách:

- Lựa chọn địa chỉ -> qua mạng sau đó nhấn F4 -> Địa chỉ an toàn sẽ chuyển dạng qua web tuyệt đối như hình khoanh ở dưới:

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

Bước 5: tối ưu Nếu Tháng 1-3 chứa giá trị cần tìm kiếm -> bạn sử dụng hàm Vlookup lấy tổng hợp lừa đảo của giá trị cần tìm kiếm trong Tháng 1-3 -> do đó bạn có câu lệnh sau:

=IF(ISNA(VLOOKUP(B2,"Thang 1-3"!B2:$C$10,2,0)),0,(VLOOKUP(B2,"Thang 1-3"!B2:$C$10,2,0)))

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

Bước 6: Đến bước này -> bạn chỉ cần thao tác tương tự trực tuyến với Tháng 4-7 ở đâu uy tín , Tháng 8-12 đồng thời tính tổng 3 Sheet này -> câu lệnh tổng hợp là:

=IF(ISNA(VLOOKUP(B2,"Thang 1-3"!B2:$C$10,2,0)),0,(VLOOKUP(B2,"Thang 1-3"!B2:$C$10,2,0)))+IF(ISNA(VLOOKUP(B2,"Thang 4-7"!B2:$C$10,2,0)),0,(VLOOKUP(B2,"Thang 4-7"!B2:$C$10,2,0)))+IF(ISNA(VLOOKUP(B2,"Thang 8-12"!B2:$C$10,2,0)),0,(VLOOKUP(B2,"Thang 8-12"!B2:$C$10,2,0)))

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

* Giải thích cách nhập câu lệnh trên:

IF(ISNA(VLOOKUP(B2,"Thang 1-3"!B2:$C$10,2,0)),0,(VLOOKUP(B2,"Thang 1-3"!B2:$C$10,2,0))): Ở đây sử dụng hàm ISNA sử dụng để kiểm tra giá trị khóa chặn nếu có giá trị trả về là giá trị sử dụng của sản phẩm đó.

Bước 7: Sau khi nhập xong lệnh -> bạn nhấn Enter -> cài đặt sau đó Copy công thức cho giảm giá các sản phẩm còn lại -> tự động và cuối cùng bạn có địa chỉ được kết quả như hình dưới:

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

xóa tài khoản Như vậy là Chúng tôi vừa cùng bạn thao tác xong phải làm sao các bước cập nhật để tăng tốc có thể Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel mới nhất . Với việc tổng hợp này bạn giá rẻ sẽ dùng hàm VLOOKUP đăng ký vay và kết hợp mật khẩu với hàm IF kỹ thuật , ISNA tài khoản để tự động phục vụ việc tổng hợp link down . Nhìn lại trực tuyến thì bạn thấy có vẻ hơi dài trực tuyến nhưng tổng hợp cũng không hay nhất quá phức tạp trên điện thoại , bạn chỉ cần làm một lần xóa tài khoản sau đó thực hiện thao tác lặp lại rồi công lại nguyên nhân với nhau mới nhất sẽ ra con số tổng hợp full crack . Ngoài việc tổng hợp qua app tất cả dữ liệu giữa link down các sheets link down , tăng tốc các bạn vô hiệu hóa cũng dễ dàng lọc dữ liệu cần thiết ứng dụng với công việc giảm giá hoặc bài tập mới nhất của mình phải làm sao , tham khảo chi tiết bài viết hướng dẫn lọc dữ liệu giữa hay nhất các Sheet tại đây sửa lỗi để biết thêm thông tin.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-du-lieu-tu-nhieu-sheet-trong-excel-43223n.aspx
Ngoài ra bản quyền , như thế nào để bạn hiểu hơn về 3 hàm đăng ký vay mà chúng tôi có kết hợp trong bài thủ thuật này qua app , mời bạn tham khảo thêm tăng tốc các bài cách dùng hàm Vlookup hay cách dùng hàm IF link down cách dùng hàm ISNA hỗ trợ mà Chúng tôi lấy liền đã từng chia sẻ giá rẻ để hiểu rõ hơn an toàn nhé khóa chặn . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online