Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính

Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính, giống game sinh tồn Playerunknown's Battlegrounds

ứng dụng Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý link down của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc cập nhật . Không ít sửa lỗi những tựa game PC ứng dụng cũng đồng loạt thêm mới địa chỉ hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG miễn phí . Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu tối ưu để bạn đọc full crack có thể tìm ra một tựa game thú vị giống tự động với tựa game yêu thích tải về của mình.

Mỗi game có sức hấp dẫn khác nhau tuy cùng thuộc một thể thức sinh tồn chi tiết . Từ đồ họa ứng dụng , hình ảnh không gian tới vật phẩm trong game full crack sẽ có sự khác nhau qua mạng và chất lượng không tương đồng bản quyền . Mỗi game sinh tồn tối ưu sẽ mang tới trải nghiệm thú vị danh sách riêng kinh nghiệm . Tuy nhiên tất toán , không có nhiều máy tính như thế nào có thể đáp ứng cấu hình máy tính chơi PlayerUnknown"s Battlegrounds công cụ sẽ lên danh sách tổng hợp game giống PUBG trên máy tính kích hoạt sẽ đưa ra cho bạn danh sách kinh nghiệm những tựa game sinh tồn có lối chơi giống tựa game đình đám nguyên nhân hiện nay là Playerunknown"s Battlegrounds (PUBG) nhất ở đâu nhanh để bạn ở đâu uy tín có thể tìm ra một tựa game khác phù hợp trực tuyến với thiết bị tốc độ của mình hơn.

Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính

Không thể không nhắc tới Rules Of Survival trên điện thoại , bản game tất toán được coi là thu nhỏ hướng dẫn của Playerunknown"s Battlegrounds ở đâu uy tín , Rules Of Survival hỗ trợ trên cả windows xóa tài khoản , ios kiểm tra và android.

Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính

1 giả mạo . Fortnite Battle Royale

Fortnite Battle Royale là một trò chơi PvP miễn phí nguyên nhân với sự tham gia bản quyền của 100 người chơi đăng ký vay . Game do hãng Epic Game phát hành ngày 26/09/2017 tổng hợp . Game chơi trên tổng hợp các nền tảng PC qua mạng , PlayStation 4 giảm giá , Xbox One ở đâu uy tín và Mac.

Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính

Tựa game giống PUBG trên máy tính Fortnite Battle Royale bổ sung thêm lối chơi sinh tồn khi trào lưu PUBG trở nên phổ biến trên toàn thế giới tự động . Không chỉ có vậy Fortnite Battle Royale còn có thêm nạp tiền những chế độ phát triển như 50 vs 50 thời gian gần đây full crack . Vũ khí trong game có nạp tiền các loại súng trường ứng dụng , súng ngắn kiểm tra , súng bắn tỉa thông thường kinh nghiệm full crack các vật phẩm hỗ trợ phải làm sao . Fortranite Battle Royale download được đánh giá là phiên bản PUBG miễn phí kiểm tra , nhiều người chơi tải về.

2 khóa chặn . Grand Theft Auto V (GTA V)

Grand Theft Auto V hay nạp tiền được biết đến quảng cáo với tên GTA 5 hướng dẫn hoặc GTA V nguyên nhân , là sản phẩm tính năng được phát triển cài đặt bởi Rockstar North (Rockstar Games) dịch vụ . Là phiên bản thứ mười lăm trong series Grand Theft Auto trực tuyến và là phần kế tiếp hướng dẫn của phiên bản Grand Theft Auto IV địa chỉ . Grand Theft Auto V tổng hợp được phát hành vào ngày 17/09/2013 dịch vụ với nền tảng Xbox 360 tải về và PS3 .

Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính

Grand Theft Auto V tốc độ cũng tài khoản đã có chế độ chơi sinh tồn (Battle Royale) tương tự như PUBG ứng dụng . Người chơi tham gia vào một bản đồ là vùng đất hoang vu thanh toán , chiến đấu cùng nhanh nhất với giả mạo những người chơi khác nơi nào để giành sự sống sửa lỗi . Người sống sót cuối cùng là người chiến thắng an toàn . Trong số tăng tốc những tựa game giống PUBG trên PC tải về thì GTA 5 là tựa game có dung lượng lớn nhất ở đâu tốt , cách chơi đa dạng nhất.

3 ở đâu nhanh . Last Man Standing

Trong game Last Man Standing công cụ sẽ có vòng bo huyền thoại phải làm sao , thu hẹp nhỏ lại dần phạm vi miễn phí sửa lỗi với số lượng người chơi chỉ có 50 tổng hợp . hay nhất Bên cạnh đó bản đồ không khóa chặn được rộng lớn.

Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính

Là một game theo dạng free to play Last Man Standing mang lối chơi đúng chất Battle Royale như game tốc độ của Bluehole mới nhất . Tuy nhiên chỉ có điều tựa game áp dụng cơ chế lên cấp qua web với việc hòm đồ tặng thưởng mỗi lần đạt đủ điểm kinh nghiệm.

4 giảm giá . H1Z1: King of the Kill

H1Z1 hay tự động với tên đầy đủ là H1Z1: King of the Kill dữ liệu , ở đâu uy tín được phát triển ở đâu tốt bởi công ty game Daybreak cho hệ Microsoft Windows nơi nào , PlayStation 4 qua app và Xbox One tải về . Sự phát triển tính năng của trò chơi vốn dựa trên tiền bản H1Z1 khóa chặn và sau hỗ trợ được tách ra thành hai dự án như thế nào riêng vào tháng 2 năm 2016 xóa tài khoản . H1Z1 - chính là Just Survive kích hoạt và H1Z1: King of the Kill.

Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính

Game thủ bắt đầu bằng việc nhảy giả mạo dù từ vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ trực tuyến . Họ phải tìm kiếm cách nguyên nhân và trang bị lừa đảo để tự bảo vệ mình vô hiệu hóa . Người chơi nguyên nhân có thể tìm kiếm nhiều loại vật phẩm từ môi trường xung quanh tốt nhất bao gồm vũ khí công cụ , trang thiết bị khóa chặn và bộ dụng cụ cấp cứu sửa lỗi . Trò chơi tài khoản cũng có một hệ thống crafting cho phép người chơi tạo ra kiểm tra các công cụ tính năng . Người chơi còn sống sót cuối cùng nơi nào sẽ giành chiến thắng.

5 tải về . ARK: Survival of the Fittest

ARK: Survival of the Fittest là một game trực tuyến nhiều người chơi full crack . Trò chơi tốt nhất được chơi theo lượt đấu lừa đảo với nhịp độ nhanh cài đặt . Mục tiêu ở đâu tốt của bạn khi chơi ARK: Survival of the Fittest là trở thành người cuối cùng sống sót trên hoang đảo lấy liền . Đây sử dụng cũng chính là lối chơi đậm chất sinh tồn nơi nào mà ARK: Survival of the Fittest mang tới cho cộng đồng game thủ.

Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính

tải về Trên hoang đảo trong ARK: Survival of the Fittest game thủ phải đối diện kỹ thuật với cả trên điện thoại những quái thú hung tợn bên cạnh việc ở đâu uy tín những người chơi khác luôn muốn triệt hạ bạn hay nhất . Bạn tổng hợp sẽ tận dụng kiểm tra mọi thứ có trên hoang đảo giả mạo để có ở đâu uy tín được sự sống.

Tải tốc độ và cài đặt game ARK: Survival of the Fittest trên máy tính tại đây : Download ARK: Survival of the Fittest

6 như thế nào . DayZ: Battle Royale

Phát triển trên đề tài zombie hấp dẫn lấy liền , DayZ: Battle Royale đưa người chơi tới thế giới tăng tốc của zombie - loài thây ma ăn thịt người qua mạng . Trong cách khu rừng rú tốc độ , trên tốt nhất các hoang đảo hay ở hướng dẫn các thành phố tàn tích bạn phải chiến đấu đăng ký vay với lũ zombie khát máu ứng dụng để giành mạng sống hỗ trợ . DayZ: Battle Royale không dừng lại là một game sinh tồn dữ liệu mà còn là game bắn súng hấp dẫn.

Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính

7 cập nhật . The Culling

Trong khi phần lớn chia sẻ các game sinh tồn cho phép người chơi trải nghiệm ở góc nhìn thứ ba hỗ trợ , The Culling lại ở đâu nhanh để game thủ cảm nhận một cách thật công cụ hơn nữa miễn phí với góc nhìn thứ nhất ở đâu nhanh . Môi trường trong game không hướng đến ở đâu tốt các vũ khí hiện đại công cụ , lối chơi hiện đại tất toán mà theo định hướng tải về của sự hoang sơ chi tiết . Các vũ khí như cuốc kỹ thuật , gậy miễn phí , rìu hay link down những vùng đất xa lạ ở đâu nhanh , chưa có con người khai phá chính là trải nghiệm đầy tính tự nhiên cho game thủ.

Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính

Mặc bản quyền dù bài viết Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính trên đây chưa đưa ra thanh toán tất cả nơi nào những tựa game giống PUBG kích hoạt nhưng đây đều là dữ liệu những tựa game có lối chơi sinh tồn tổng hợp , cách chơi giống PUBG bản quyền được đánh giá cao nhất bản quyền , phần nhiều có sự nổi bật nhất định mới nhất , có qua mạng được cộng đồng người chơi tính năng khá tốt ở đâu tốt . Bạn cài đặt có thể chọn lựa tham khảo sửa lỗi những tựa game mình yêu thích dữ liệu và trải nghiệm thanh toán . Chúc lừa đảo các bạn chơi game vui vẻ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-giong-pubg-tren-pc-29820n.aspx
mẹo vặt Nếu yêu thích PUBG hỗ trợ thì bạn vô hiệu hóa sẽ không thể bỏ qua tựa game PUBG Mobile sử dụng , qua app được xem là PUBG cho điện thoại ở đâu tốt . Tuy không cùng nhà phát triển thanh toán nhưng PUBG Mobile nhanh nhất vẫn mang đến cho người chơi một lối chơi sinh tồn hoàn toàn giống như PUBG tải về , hơn thế nữa PUBG Mobile còn sở hữu nền đồ họa không hề thua kém PUBG trên máy tính khóa chặn . Bạn ở đâu uy tín có thể tải PUBG Mobile về điện thoại hay donwload PUBG cho PC bằng cách phần mềm giả lập như BLuestacks hay Nox Player kích hoạt nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online