Tổng hợp item của game Dota Underlords, Dota 2 Auto Chess

item game dota underlords, Tổng hợp item của game Dota Underlords, Dota 2 Auto Chess

Game Dota Underlords tối ưu , Dota 2 Auto Chess là phiên bản chính thức download của Valve mang đến lấy liền rất nhiều sự thay đổi về mặt Species quảng cáo và Class mẹo vặt , không chỉ có vậy cài đặt . Game còn có ứng dụng rất nhiều món item mới lạ kích hoạt mà người chơi chỉ phải làm sao có thể thấy tốt nhất được trong bản Dota 2 Artifact.

Hệ thống vật phẩm (item) Dota Underlords như thế nào được chia làm 5 cấp (tier) tài khoản và có 4 loại chính tổng hợp , mỗi nhân vật trong Dota Underlords chỉ nơi nào được trang bị một vật phẩm duy nhất vô hiệu hóa , muốn sở hữu khóa chặn được chúng bản quyền thì bạn cần phải tiêu diệt quái trong sửa lỗi những round đấu ở đâu nhanh được chỉ định kỹ thuật của trò chơi.

Tổng hợp item của game Dota Underlords, Dota 2 Auto Chess

Hệ thông vật phẩm có trong Dota Underlords kinh nghiệm , Dota 2 Auto Chess

Các item trong Dota 2 Auto Chess có hệ thống thú vị hơn so trên điện thoại với nhanh nhất những game cùng thể loại khác qua web đặc biệt là Dota Auto Chess 1 tải về , 5 cấp đồ nguyên nhân và 4 loại vật phẩm đăng ký vay . Global trực tuyến và item tăng tốc , bạn tải về có thể trang bị item cho unit kích hoạt và chúng tự động có thể mới nhất được cộng sát thương an toàn , tốc đánh .. xóa tài khoản . tùy thuộc vào nó sửa lỗi . Còn tải về với Global qua mạng thì lại khác chia sẻ , khi trang bị chúng an toàn có thể nhận hay nhất được hiệu ứng đăng ký vay hoặc không.

1 kinh nghiệm . Vật phẩm cấp 1

- Blight Stone: Hiệu ứng -3 giáp đối phương.
- Boots of Speed: Tăng 100% tốc độ chạy qua app của unit khi trang bị.
- Brooch of the Martyr: +50% mana khi unit trang bị nhận sát thương.
- Chain Mail: +5 giáp.
- Claymore: +21 sát thương vật lý.
- Cloak: Kháng phép tăng +15%.
- Embarrassment of Riches (Global): sau khi kết thúc round quái tốt nhất sẽ nhận thêm 1 món đồ nữa (Ví dụ nhân chia sẻ được 3 cập nhật nhưng có vật phẩm này qua mạng thì lừa đảo sẽ thành 4).
- Gloves of Haste: Tăng +20% tốc đánh.
-Soul Sucking Syphon (Global): Các unit đồng minh đứng trong phạm vi 1 ô giảm giá của hệ Warlock nhận sử dụng được 25% máu gây ra công cụ bởi kỹ năng miễn phí hoặc item.
- Strange Bedfellows (Global): Các unit Demon Hunters khóa chặn sẽ nhận nguyên nhân được thêm 30% damage Pure từ đồng minh tộc Demon.
- Unstable Reactor (Global): Unit tộc Inventors trang bị vật phẩm này khi chết kích hoạt sẽ phát nổ kinh nghiệm và gây ra lượng sát thương bằng 20% lượng máu tối đa hỗ trợ của chúng trong bán kính 1 ô.
- Vitality Booster: Tăng +250 máu.

Tổng hợp item của game Dota Underlords, Dota 2 Auto Chess

2 nạp tiền . Vật phẩm cấp 2

- Aegis of the immortal (Global): Không mất máu khi round đấu bị thua ở đâu nhanh . Winstreak chia sẻ vẫn nhanh nhất sẽ vô hiệu hóa được giữ nguyên.
- Age of Chivalry (Global): Unit không phải hệ Knight bản quyền sẽ nhận bản quyền được buff giảm 10% damage khi đứng cạnh unit Knight trong phạm vi 1 ô.
- Arcane Boots: Unit mẹo vặt được trang bị tăng 50% mana ở đâu nhanh và 25 mana cho dữ liệu tất cả unit trong phạm vi 1 ô khi bắt đầu round đấu tăng tốc . (1 lần 1 round)
- Blade Mail: Phản 30% sát thương khi bị tấn công.
- Blink Dagger: Hero tính năng được trang bị vật phẩm này kích hoạt sẽ dịch chuyển ra vị trí xa nhất bản quyền , đằng sau dữ liệu hoặc trước mặt đối thủ khi bắt đầu round đấu.
- Brooch of the Aggerssor: Tăng 100% mana nhận download được khi tấn công tốc độ , dựa theo sát thương.
- Completing the Cycle (Global): Unit Druid khi chết ở đâu uy tín sẽ hổi 30% máu cho toàn bộ đồng minh có khoảng cách 1 ô.
- Coordinated Assault (Global): Trang bị cho unit Troll quảng cáo sẽ tăng 25 tốc đánh cho đồng minh trong phạm vi 1 ô.
- Fall From Grace (Global): Các unit Human danh sách sẽ khóa chặn được tính thêm là Hearthless.
- Forged in Battle (Global): Unit Brawny nhận dịch vụ được thêm 50HP cho mỗi unit thanh toán mà chúng tiêu diệt.
- Indomitable Will (Global): Buff bất lợi tăng thêm 50% thời gian trên unit thuộc Human.
- Mask of Madness: tự động Khi trang bị vật phẩm kiểm tra thì unit không thể sử dụng kỹ năng chia sẻ , tính năng nhưng hay nhất sẽ nhận link down được 10% hút máu tất toán và 40 tốc đánh.
- Octarine Essence: Trang bị item unit vô hiệu hóa sẽ mới nhất được giảm 50% thời gian hồi kỹ năng.
- Silver Lining (Global): Nhận dịch vụ được 1 vàng khi thua trận.
- Smuggler (Global): Tier chia sẻ của nơi nào các item nhận hỗ trợ được từ round quái mẹo vặt sẽ nạp tiền được tăng thêm 1.
- Summoning Stone (Global): Quái triệu hồi nhận thêm 150 HP ở đâu uy tín và 30 tốc đánh.
- Tooth and Claw (Global): Các unit quái thú kiểm tra sẽ nhận qua web được buff 10damage/s khi tấn công (cộng dồn giống Ursa trong Dota 2).
- Unstoppable (Global): Warriors tốc độ sẽ sống thêm 2s sau khi chết.

Tổng hợp item của game Dota Underlords, Dota 2 Auto Chess

3 tối ưu . Vật phẩm cấp 3

- A Higher Class of Criminal: Với item này bạn ở đâu uy tín sẽ kích hoạt được cộng thêm 1 lv khi mua unit (ví dụ đang lv7 lừa đảo , tải về thì bản quyền sẽ lấy liền được coi như lv8)
- Check the Bodies (Global): Các unit khi chiến đâu sử dụng sẽ có 20% khả năng rơi ra 1 tiền khi hạ gục đối phương.
- Dragon"s Hoard (Global): Unit Dragon quản lý sẽ tăng 1% damage hay nhất với mỗi gold bạn có ở đầu round.
- Elusive Targets (Global): Unit Elusive tối ưu sẽ tàng hình trong 3 giây đầu round.
- Eye of Skadi: Tăng +400HP kỹ thuật và làm chậm đối phương khi đánh.
- Final Flash (Global): Các unit phép giảm giá sẽ hồi chiêu download và nhận danh sách được full mana khi máu dưới 30%.
- Font of Creation (Global): Các unit Primordial khi chết đi link down sẽ sinh ra Eidolon tốt nhất . Eidolon là unit Primordial tấn công tầm xa như thế nào nhưng không thể sinh ra Eidolon khác.
- Hood of Defiance: Tăng 50% kháng phép tăng tốc và hồi 10 máu/giây.
- Hunter"s Focus (Global): Tăng 10% damage cho mỗi Hunter khi tấn công cùng mục tiêu (VD: unit bị 3 Hunter tấn công lấy liền thì mỗi Hunter tối ưu sẽ trên điện thoại được tăng thêm 30% damage).
- Mekansm: công cụ Khi máu chia sẻ của unit trang bị vật phẩm này xuống dưới 50% dữ liệu , item quản lý sẽ tự động được kích hoạt công cụ và hồi 250HP cho kinh nghiệm các đồng minh phạm vi 3 ô (1 lần/ 1 round).
- Pocket Sand (Global): Các Assassin dịch vụ sẽ làm mù mắt kẻ địch trong 2 giây nhanh nhất với phạm vi là 1 ô khi nhảy tới (50% miss)
- Retaliate (Global): Các unit địch tấn công unit Scaled ở đâu uy tín sẽ nhận 80 damage/giây trong 3 giây qua app . Hiệu ứng này tất toán được reset mỗi lần khi unit Scaled bị tấn công.
- Sacred Relic: Tăng 60 sát thương.
- Shaman Pluck (Global): tốt nhất Khi tấn công unit Shaman trực tuyến sẽ có 5% bị biến thành gà.
- Skill Basher: Cộng +25 damage tối ưu và 25% stun trong 1,5 giây.
- Vanguard: Tăng + 250HP tăng tốc và 50% block 70 damage.
- Wicked Intent (Global): Các hiệu ứng hồi HP kiểm tra của đối phương tất toán sẽ bị giảm 25% tác dụng bản quyền với mỗi unit Heartless độc nhất bạn có.

Tổng hợp item của game Dota Underlords, Dota 2 Auto Chess

4 download . Vật phẩm cấp 4

- Battle Fury: Dành cho unit đánh gần kích hoạt . Các melee attack qua app sẽ gây ra 30% damage cho cập nhật các unit xung quanh.
- Black King Bar: Unit hỗ trợ được trang bị không dính hiệu ứng hay phép thuật.
- Daedalus: +80 damage chia sẻ và 30% crit ở đâu nhanh với 235% damage.
- Dagon: Gây ra 800 damage mới nhất với một kẻ địch random có lượng HP bằng ở đâu uy tín hoặc nhỏ hơn 50% (1 lần mỗi round)
- Friends and Family Discount (Global): Tất cả nhanh nhất các unit nhanh nhất sẽ rẻ hơn 1 tiền quản lý . (Ví dụ 4 tiền địa chỉ thì giờ còn 3)
- Maelstrom: mới nhất Khi tấn công có 25% khả năng giật set tải về với 100 damage cho 4 unit địch.
- Moon Shard: Tăng +80 tốc đánh.
- Radiance: Đốt sửa lỗi các unit địch trong phạm vi 2 ô xung quanh 60 damage/ giây.
- Refesher Orb: Hồi lại công cụ tất cả chiêu thức qua web và 50 mana sau khi sử dụng 1 kỹ năng (1 lần 1 round).
- Vicious Intent (Global): Mỗi unit còn sống sót tốt nhất của bạn kiểm tra , kể cả tài khoản các unit nhanh nhất được triệu hồi lên nơi nào , tính năng sẽ gây ra thêm 1 damage cho đối thủ thua bạn.
Tổng hợp item của game Dota Underlords, Dota 2 Auto Chess

5 chi tiết . Vật phẩm cấp 5

- Assault Cuirass: unit quản lý được trang bị ở đâu nhanh và đồng minh xung quanh ở đâu uy tín sẽ nhận +15 tốc đánh tính năng và 10 giáp dịch vụ . Các unit địch xung quanh full crack sẽ bị trừ tương tự tự động như vậy.

- Bloodthorn: Tăng 70 damage ở đâu tốt và khóa chiêu tướng địch trong vòng 5 giây chia sẻ . Attack unit đó kỹ thuật sẽ không bị miss hỗ trợ và crit nơi nào với 140% damage (cooldown 10s).
- Desprerate Measures (Global): Các unit công cụ sẽ quảng cáo được cộng 1% damage tương ứng mỗi 5 máu bạn mất đi.
- Divine Rapier: Tăng 330 damage cho unit thanh toán được trang bị ở đâu nhanh và biến mất đăng ký vay , rơi vào tay kẻ địch kỹ thuật nếu bị thua.
- Expanded Roster (Global): Tăng 1 cấp unit (VD: bạn đang có max 10 unit trên bàn an toàn thì ở đâu tốt với item này dịch vụ có thể đưa unit thứ 11 vào sân).
- Heart of Tarrasque: +1000HP cập nhật và hồi 2% máu mỗi giây.
- Recruiter: Lượt Re-roll đầu tiên sau mỗi round đấu là free.
- Shiva"s Guard: +10 giáp công cụ và tạo ra 1 làn sóng băng sử dụng , gây 250 damage cho mỗi unit trong phạm vi 3 ô ở đâu nhanh , đồng thời slow tốc độ di chuyển phải làm sao và tốc đánh trong vòng 4s (1 lần 1 round).
Tổng hợp item của game Dota Underlords, Dota 2 Auto Chess

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-item-cua-game-dota-underlords-dota-2-auto-chess-48542n.aspx
cập nhật Trên đây là bài viết tổng hợp tổng hợp tất cả item kỹ thuật của game Dota Underlords bản quyền , Dota 2 Auto Chess trò chơi đến từ Valve giá rẻ . Hy vọng download với download những thông tin trên bạn kích hoạt có thể dễ dàng tìm hiểu tự động và làm quen hơn chia sẻ với tựa game hướng dẫn được cho là HOT nhất kiểm tra hiện nay chia sẻ . kỹ thuật Hiện nay trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm quản lý , cách chơi Dota Underlords phải làm sao , bản thử nghiệm giảm giá được chúng tôi hướng dẫn trong tải về các bài viết trước qua mạng . Chúc bạn đọc có thời gian chơi game vui vẻ.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online