Tổng hợp lỗi công thức trong Excel

tong hop loi cong thuc trong excel, Tổng hợp lỗi công thức trong Excel

địa chỉ Nếu Excel phát hiện công thức Excel tính năng hoặc địa chỉ các hàm Excel chứa lỗi quản lý , nó kiểm tra sẽ trả lại thông báo lỗi (ví dụ: #VALUE! lừa đảo , # N/A).Thông báo lỗi quản lý mà bạn nhận ở đâu nhanh được hay nhất sẽ hiển thị vô hiệu hóa các thông tin về loại thanh toán và nguyên nhân lỗi công thức Excel hay nhất . Vì vậy bạn trực tuyến có thể dễ dàng xác định tăng tốc được nguyên nhân vô hiệu hóa và tìm cách khắc phục lỗi danh sách . Trong bài viết này Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ giới thiệu cho bạn danh sách tổng hợp lỗi công thức trong Excel.

Trước đây tính năng , Chúng tôi trên điện thoại đã giới thiệu tới bạn đọc một số lỗi Excel thường gặp download và trong bài viết này công cụ sẽ giới thiệu đầy đủ tất toán , chi tiết hơn về dịch vụ những lỗi công thức khi sử dụng phần mềm tính toán này phải làm sao . Dưới đây là danh sách tổng hợp lỗi công thức trong Excel nguyên nhân . Bạn đọc nguyên nhân có thể tham khảo dữ liệu để biết thêm cách sửa từng loại lỗi.

Tổng hợp lỗi công thức trong Excel 2016 quảng cáo , 2013 thanh toán , 2010 mới nhất , 2007 giảm giá , 2003

#NULL! - Xuất hiện khi giữa 2 hàm không có điểm giao nhau.

#DIV/0! - Xảy ra khi một công thức cố gắng chia cho số 0.

#VALUE! - Xảy ra dịch vụ nếu một trong full crack các biến trong công thức bị sai loại biến (chẳng hạn như gía trị text bị sai khi một giá trị số hay nhất được mong đợi).

#REF! - Xuất hiện khi một công thức chứa một tham chiếu ô không hợp lệ.

#NAME cập nhật ? - Xảy ra nhanh nhất nếu Excel không nhận ra tên công thức thanh toán hoặc không nhận ra text trong một công thức.

#NUM! - Xảy ra khi Excel gặp giá trị không hợp lệ.

#N/A - Cho biết một giá trị không có sẵn trong công thức.

Lỗi Excel #NULL!

Excel hiển thị lỗi #NULL! khi giữa 2 hàm không có điểm giao nhau miễn phí . Chẳng hạn như công thức =SUM(B1:B10 A5:D7) cài đặt sẽ trả lại tổng tự động các giá trị trong khoảng B5:B7 (giao điểm nạp tiền của tải về các dãy B1: B10 giảm giá và A5: D7).

Tuy nhiên ở đâu tốt nếu nhập công thức =SUM(B1:B10 C5:D7) bạn xóa tài khoản sẽ nhận mới nhất được thông báo lỗi #NULL! vì giá trị trong khoảng phạm vi B1: B10 danh sách và C5: D7 không giao nhau.

Tổng hợp lỗi công thức trong Excel

Lỗi này quảng cáo có thể sửa bằng cách xem lại công thức full crack của bạn kiểm tra và thay đổi cài đặt các biến hỗ trợ để đảm bảo ở đâu nhanh các hàm có điểm giao nhau hợp lệ tài khoản , mới nhất hoặc bằng cách sử dụng hàm Excel Iferror mật khẩu để thay thế download , chẳng hạn như:

=IFERROR( SUM(B1:B10 C5:D7) kinh nghiệm , 0 )

Lỗi Excel #DIV/0!

Lỗi Excel #DIV/0! xảy ra khi một công thức cố gắng chia cho số 0 xóa tài khoản . Rõ ràng khi chia cho số 0 tăng tốc thì kết quả bằng vô cực bản quyền , không thể là giá trị bảng tính giả mạo , vì vậy Excel trả về lỗi Excel #DIV/0!

Ví dụ trên điện thoại , ứng dụng nếu ô C1 chứa giá trị 0 trực tuyến , nạp tiền thì công thức: =B1/C1 vô hiệu hóa sẽ trả lại lỗi #DIV/0!.

Tổng hợp lỗi công thức trong Excel

Lỗi này phải làm sao có thể hay nhất được khắc phục bằng cách sử dụng hàm IF tổng hợp để xác định kết quả chia bằng 0 quản lý , trong trường hợp này danh sách sẽ tạo ra một kết quả thay thế ứng dụng . Ví dụ:

=IF(C1=0 tài khoản , "n/a" danh sách , B1/C1)

Lỗi Excel #VALUE!

Lỗi công thức trong Excel #VALUE! xảy ra khi một trong qua mạng các biến trong một công thức bị sai loại biến nhanh nhất . Ví dụ trực tuyến , công thức đơn giản =B1+C1 chi tiết , trong đó trên điện thoại các ô B1 tăng tốc và ​​C1 chứa giá rẻ các giá trị số công cụ . Giả sử chi tiết , tổng hợp nếu một trong 2 ô tính năng hoặc B1 tốc độ , sửa lỗi hoặc C1 có chứa một giá trị là văn bản hỗ trợ , kết quả công thức download sẽ hiển thị lỗi #VALUE!.

Tổng hợp lỗi công thức trong Excel

Cách tốt nhất đăng ký vay để tiếp cận tối ưu và giải quyết lỗi này là kiểm tra từng phần tất toán riêng lẻ giảm giá của công thức đăng ký vay để đảm bảo mỗi đối số có cùng một loại biến ứng dụng . lấy liền Nếu hàm qua web của bạn chứa link down các hàm lồng nhau thanh toán , tốt nhất bạn nên sao chép từng phần tối ưu của hàm lồng nhau vào từng ô ở đâu uy tín riêng biệt link down để kiểm tra qua web . tăng tốc Nếu cần bạn phải làm sao có thể chia nhỏ từng phần công cụ và kiểm tra dữ liệu các thành phần cho đến khi tìm ra ngọn ngành gây ra lỗi.

Lỗi Excel #REF!

tốt nhất Nếu một ô Excel hiển thị lỗi công thức trong Excel #REF! danh sách , chứng tỏ một tham chiếu ô không hợp lệ link down . Có 2 trường hợp phổ biến là nguyên nhân gây ra lỗi công thức Excel này:

1 kỹ thuật . Công thức trước đây tham chiếu một ô tất toán đã bị xóa.

Ví dụ: Ô A1 chứa công thức:

=B1+C1

dịch vụ Nếu nhanh nhất bây giờ bạn xóa cột C trong bảng tính tải về , công thức tham chiếu đến C1 không cong hợp lệ giả mạo và bạn công cụ sẽ nhận tất toán được thông báo lỗi #REF!.

2 kích hoạt . Công thức qua app đã tổng hợp được sao chép từ một ô tham chiếu nằm gần cạnh bảng tính cài đặt . danh sách Khi công thức tất toán được sao chéo vào một ô mới tốc độ , phạm vi thay đổi vô hiệu hóa , phạm vi kết quả ( full crack các giả định) phải làm sao các ô tham chiếu nằm bên ngoài phạm vi bảng tính.

Ví dụ công thức full crack được hiển thị tài khoản dưới đây dịch vụ được nhập vào ô A1 download , đếm số ô trong Sheet 2 có chứa giá trị 1:

=COUNTIF(Sheet2!1:1048576 kích hoạt , 1)

cài đặt Nếu mẹo vặt bây giờ bạn sao chép công thức trên vào ô C2 chi tiết , Excel an toàn sẽ cố gắng điều chỉnh phạm vi ô thành Sheet2!2:1048577 trên điện thoại . Tuy nhiên số hàng 1048577 không tồn tại (vì chỉ có 1048576 hàng trong bảng Excel công cụ hiện tại) full crack . Vì vậy ở đâu tốt , bạn tốc độ sẽ nhận tăng tốc được lỗi #REF!.

Tổng hợp lỗi công thức trong Excel

Trong cả 2 ví dụ trên qua app , công cụ nếu click chọn ô chứa lỗi #REF! xóa tài khoản , bạn mẹo vặt sẽ nhìn thấy tham chiếu ô trong công thức chia sẻ được thay thế bằng #REF! ở đâu tốt . Vì vậy giả mạo để khắc phục lỗi ứng dụng , bạn cần phải nhập lại tổng hợp các tham chiếu ô chính xác trong công thức.

Lưu ý trong ví dụ thứ 2 ở trên bạn ở đâu nhanh có thể tránh vô hiệu hóa được lỗi bằng cách thay đổi tham chiếu Sheet!1: 1048576 thành Sheet!$1:$1048576.

Lỗi Excel #NAME nạp tiền ?

kinh nghiệm Khi Excel gặp phải text trong công thức mật khẩu , nó cập nhật sẽ cố gắng giải thích text giống như một tham chiếu lừa đảo , tên một phạm vi sử dụng hoặc tên một hàm lấy liền . link down Nếu text không giả mạo được công nhận an toàn sẽ tạo ra lỗi #NAME?.

Ví dụ sửa lỗi nếu muốn nhập hàm =SUM(B1:C2) qua mạng , qua mạng nhưng bạn vô tình nhập vào đó hàm =SM(B1:C2) cập nhật , Excel không nhận ra tên hàm SM lừa đảo và tạo ra lỗi #NAME?.

Tổng hợp lỗi công thức trong Excel

Cách tiếp cận full crack và khắc phục lỗi hàm Excel #NAME dịch vụ ? là kiểm tra tên hàm lấy liền , tham chiếu mẹo vặt và tên trên điện thoại các phạm vi download đã chính xác hay chưa quản lý , chia sẻ và kiểm tra xem có bất kỳ biến nào nhanh nhất được đặt trong ngoặc kép hay không.

đăng ký vay Nếu công thức chia sẻ của bạn chứa vô hiệu hóa các hàm lồng nhau xóa tài khoản , hãy kiểm tra kết quả kích hoạt của từng hàm ở đâu uy tín riêng lẻ mẹo vặt , cho đến khi xác định nhanh nhất được lỗi.

Lỗi Excel #NUM!

Lỗi công thức Excel #NUM! xuất hiện khi Excel phát hiện có một giá trị không hợp lệ trong công thức tính năng . Ví dụ kích hoạt tất cả số chính phương là số dương địa chỉ , vì vậy không có căn bậc 2 mới nhất của một số âm qua web . Do đó hàm SQRT (-2) danh sách của Excel qua web sẽ tạo ra lỗi #NUM! kiểm tra , link down để chỉ ra rằng đối số không hợp lệ.

Tổng hợp lỗi công thức trong Excel

Để sửa lỗi #NUM! có một cách là kiểm tra từng đối số trong công thức hay nhất của bạn tốc độ . Giống như mật khẩu các loại đối số khác quản lý , kỹ thuật nếu công thức bản quyền của bạn mới nhất được lồng mật khẩu hoặc lừa đảo được tạo thành từ nhiều phần nạp tiền , tốt nhất nên chia nhỏ công thức full crack và đánh giá từng đối số một.

Lỗi Excel #N/A

Lỗi công thức Excel #N/A hay chính là lỗi hàm Vlookup xảy ra khi một giá trị không có sẵn trong công thức hay nhất của bạn tự động . Trong ví dụ trên điện thoại dưới đây bạn địa chỉ có thể thấy sử dụng hàm Vlookup tốc độ để tìm giá trị "Cabbage" trong cột C trên bảng tính khóa chặn và trả lại giá trị liên quan trong cột D nguyên nhân . Tuy nhiên vì "Cabbage" không xuất hiện trong cột C bản quyền , lỗi hàm VLOOKUP không thể tìm thấy giá trị này trên điện thoại và trả về lỗi #N/A.

Tổng hợp lỗi công thức trong Excel

Để xác định lỗi giảm giá và sửa lỗi khóa chặn , bạn cần xem xét hướng dẫn các giá trị như thế nào mà công thức đang truy cập như thế nào và xác định xem lý do tại sao giá trị yêu cầu không có sẵn.

ở đâu tốt Nếu cho rằng giá trị kích hoạt mà bạn đang cố tìm kiếm có trong danh sách nguyên nhân mà bạn đang tìm kiếm qua web , thử truy cập trang Failure To Match Values dữ liệu để cài đặt được trợ giúp thêm cách khắc phục lỗi này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-cong-thuc-trong-excel-27614n.aspx
ở đâu nhanh Trên đây Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn danh sách tổng hợp lỗi công thức trong Excel tốt nhất cũng như cách sửa lỗi tổng hợp . sửa lỗi Nếu có thắc mắc vô hiệu hóa hoặc câu hỏi nào cần giải đáp quản lý , bạn tăng tốc có thể tự động để lại bình luận trong phần bên dưới bài viết.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online