Tổng hợp lỗi FIFA Online 3 và cách khắc phục

lỗi fifa online 3, khắc phục lỗi fifa online 3, sửa lỗi fifa online 3

Game FIFA Online 3 là tựa game đá bóng trực tuyến hấp dẫn nhất hành tinh ở đâu tốt . Đôi khi trong nguyên nhân quá trình chơi game hay tải game gặp lỗi sửa lỗi sẽ khiến bạn không thể chơi link down được tựa game tuyệt vời này quảng cáo . Đừng lo danh sách , vì tốc độ với bài viết này Taimienphi tăng tốc sẽ giúp bạn khắc phục một số lỗi FIFA Online 3 cơ bản.

Với nhiều chế độ thi đấu khác nhau giả mạo , đồ họa đẹp nạp tiền , sự đa dạng về cầu thủ cập nhật , chiến thuật quản lý cũng như thông số phải làm sao của cầu thủ luôn giảm giá được cập nhật chính xác theo phong đó thực tế nơi nào của cầu thủ đó thanh toán . Không khó hiểu khi FIFA Online 3 đang là tựa game tốc độ được cực kì ưa chuộng chi tiết hiện nay giảm giá . Tuy nhiên game hay giả mạo thì trong nơi nào quá trình trải nghiệm an toàn cũng không tránh khỏi việc gặp lỗi FIFA Online 3 dịch vụ mà game thủ thường gặp phải khi vào game ứng dụng cũng như đang thi đấu..

Tổng hợp lỗi FIFA Online 3 và cách khắc phục

TỔNG HỢP LỖI FIFA ONLINE 3 VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

1. Cập nhật thư viện DirectX

Đây không phải là cập nhật từ DirectX 9 lên DirectX 11 như bạn nghĩ nguyên nhân , kiểm tra mà là bổ sung thêm thư viện hỗ trợ cho phiên bản tốc độ hiện tại download , giúp game không bị lỗi vặt trực tuyến . Các bạn chỉ cần tải về từ liên kết sau rồi chạy cài đặt là tất toán được nhanh nhất . Bạn trực tuyến có thể tải về địa chỉ và cài đặt đầy đủ thư viện DirectX 11 từ Chúng tôi

2. Chỉnh sửa tệp tin GRAPHICS.INI

Có thể do một số thiết lập sai khiến FIFA Online 3 bị lỗi đồ họa tự động , bạn hãy thử thiết lập lại tệp tin hình ảnh tự động như sau:

Tới đường dẫn cài game (thông thường là ổ C)

C:Program FilesGarenaFO3VNGameDataAppsFO3VN

Tìm file graphics.ini mật khẩu và XÓA hết nội dung bên trong đi lấy liền , chép lại nội dung mới tối ưu như sau:

FULLSCREEN=1

SCREEN_WIDTH=1280

SCREEN_HEIGHT=720

RENDERING_QUALITY=1

BRIGHTNESS=4

CONTRAST=4

MULTISAMPLE=0

CROWD_HIDE=1

3. Cập nhật Driver VGA mới nhất

Để đảm bảo hình ảnh tài khoản , tự động của bạn xóa tài khoản được hiển thị rõ ràng lấy liền , sắc nét khóa chặn , bạn nên cập nhật driver VGA lên phiên bản mới nhất tính năng để tránh tình trạng bị lỗi hình ảnh địa chỉ . Bạn phải làm sao có thể sử dụng CPU Z  phải làm sao để kiểm tra xem Card màn hình (VGA) kinh nghiệm của mình đăng ký vay được sản xuất tăng tốc bởi hãng nào danh sách , mã là gì qua đó tìm chính xác driver tốt nhất để cập nhật.


Tổng hợp lỗi FIFA Online 3 và cách khắc phục

Sau khi xác định xong chính xác VGA trực tuyến của bạn nạp tiền , tự động dưới đây là địa chỉ website ba hãng sản xuất VGA phổ biến

Mà bạn chi tiết có thể truy cập sử dụng và tải về driver VGA tương ứng.

Tải Driver Nvidia tại đây: Download Nvidia.

Tải Driver Ati AMD tại đây: Download ATi AMD.

Tải Driver Intell tại đây: Download Intel.

4. Lỗi Xigncode

Xigncode là công cụ chống hack tối ưu được tích hợp trên FIFA Online 3 kiểm tra . kiểm tra Nếu như bạn gặp lỗi từ Xigncode trực tuyến rất qua web có thể là do xung đột tốc độ với một số phần mềm trên điện thoại được cài đặt trong máy tính dịch vụ . Để khắc phúc tình trạng này bạn tài khoản có thể download CCleaner  qua mạng để dọn dẹp máy tính link down và hãy tắt hết quảng cáo những tiến trình (process) địa chỉ , dịch vụ (services) không cần thiết trên Task Manager tránh lỗi gặp phải khi chơi FIFA Online 3.

Tổng hợp lỗi FIFA Online 3 và cách khắc phục

5. Can not run game with current graphic card

Do Card đồ họa bản quyền , card màn hình giá rẻ của bạn danh sách quá yếu tự động hoặc không tương thích download với game sử dụng . Bạn cần nâng cấp card đồ họa tốt hơn trên điện thoại để chơi FIFA Online 3.

6. Lỗi Can not run FO3 in single core CPU

FIFA Online 3 yêu cầu CPU đa nhân (2 nhân trở lên) nơi nào , lỗi này gặp phải khi CPU mẹo vặt của bạn là CPU giảm giá , chipset đơn nhân không đủ mạnh tính năng để chơi Fifa Online 3 qua app . Bạn cần nâng cấp CPU an toàn để chơi FIFA Online 3.

7. Lỗi file FIFAZF.EXE

Lỗi này là do một trong số file có đuôi .big trong thư mục data bị lỗi dịch vụ . Hãy xóa trực tuyến những file đó rong thư mục cài đặt game : /FiFa Online 3/GameData/Apps/FO3VN/data ở đâu nhanh . Sau đó như thế nào , copy lại file này từ máy khác không bị lỗi.

8. Lỗi Code: 0x10501

Hãy tắt một số ứng dụng khởi động cùng Windows không cần thiết đi kiểm tra sau đó khởi động lại game.

9. Lỗi nhận thông tin từ máy chủ

Nguyên nhân lỗi này hầu hết đều do Windows Update tốc độ hoặc thiếu file Regfo3.

- Đối trực tuyến với Windows Update :

Mở Start Menu giá rẻ , chọn Settings (biểu tượng răng cưa)

Tổng hợp lỗi FIFA Online 3 và cách khắc phục

an toàn Trên cửa sổ Windows Settings dữ liệu , chọn Update & Security.

Tổng hợp lỗi FIFA Online 3 và cách khắc phục

Tại mục Windows Update lựa chọn tùy chọn Advanced Options

Tổng hợp lỗi FIFA Online 3 và cách khắc phục

Tích vào mục Defer feature updates sử dụng để ngăn chặn không cho Windows update ứng dụng . Sau đó bạn xóa tài khoản có thể khởi động lại máy cập nhật và vào game

Tổng hợp lỗi FIFA Online 3 và cách khắc phục

- Đối tổng hợp với thiếu file Regfo3:

Bạn chỉ cần tải về file Regfo3 danh sách và cài đặt là giả mạo có thể chơi FIFA Online 3 ngay sau đó.

10. Lỗi COMMON_ERROR_TITLE

Lỗi do xung đột phần mềm lạ bản quyền với FIFA Online 3 trên điện thoại , cách khắc phục lỗi FIFA Online 3 COMMON_ERROR_TITLE này kinh nghiệm rất đơn giản trên điện thoại . Bạn chỉ cần cài đặt Revo Unistaller PRO  trực tuyến để xóa sạch nguyên nhân sẽ tự động những ứng dụng bạn mới cài đặt hướng dẫn có thể gây nên lỗi này ở đâu uy tín và khởi động lại trò chơi

Tổng hợp lỗi FIFA Online 3 và cách khắc phục
 

kích hoạt Như vậy là Taimienphi ở đâu uy tín đã hướng dẫn bạn 10 lỗi FIFA Online 3 thường gặp phải trực tuyến và cách khắc phục ở đâu tốt . FIFA Online 3  là tựa game bóng đá trực tuyến hấp dẫn nhất hành tính thanh toán nếu như không thể chơi giả mạo được qua mạng thì thật là đáng tiếc dịch vụ . Bạn link down có thể đọc qua một số bài viết hướng dẫn tốc độ của Taimienphi cho tựa game này như giới thiệu về sơ đồ chiến thuật FIFA Online 3 nơi bạn quản lý sẽ đưa ra tự động các sơ đồ hợp lý nhất sử dụng để thi đấu lại kỹ thuật với đối thủ giả mạo của mình như thế nào . Còn miễn phí để giúp bạn điều khiển cầu thủ tốt hơn khóa chặn , thể hiện tài khoản những kĩ thuật trong game dữ liệu thì không thể thiếu xóa tài khoản những phím tắt FIFA Online 3 hữu ích qua web được.... thanh toán , sử dụng phím tắt thuần thục chi tiết , bạn giả mạo sẽ linh hoạt hơn trong việc phô diễn lối chơi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-fifa-online-3-va-cach-khac-phuc-13479n.aspx
Trong bóng đá nói chung kỹ thuật và trong Fifa online 3 nói thanh toán riêng như thế nào , chiến thuật phòng ngự luôn đối đầu sửa lỗi với chiến thuật tấn công tổng hợp , phải làm sao nếu bạn sở hữu một đối bóng không có hàng công mạnh chia sẻ thì việc chủ động phòng ngự sử dụng sẽ tốt nhất được ưu tiên hàng đầu kinh nghiệm , cách phòng ngự trong Fifa Online 3 như thế nào mới hợp lý nạp tiền , phòng ngự thế nào dể đối phương không thể ghi bàn ... mật khẩu . Có dịch vụ rất nhiều kinh nghiệp tính năng được chia sẻ full crack , bạn hãy tự trải nghiệm quản lý và nâng cao kỹ thuật cho mình lừa đảo nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online