Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Lỗi iTunes, cách sửa lỗi iTunes, iTunes là phần mềm không thể thiếu với bất kỳ ai sử dụng các thiết bị iPhone, iPad để sao chép nhạc

iTunes là phần mềm không thể thiếu tính năng với bất kỳ ai sử dụng giả mạo các thiết bị iPhone giá rẻ , iPad tài khoản để sao chép nhạc sửa lỗi , video cài đặt sửa lỗi các nội dung khác hỗ trợ . như thế nào Nếu như bạn công cụ cũng đang sử dụng iTunes hướng dẫn thì như thế nào cũng cần phải biết kích hoạt các lỗi iTunes hay gặp phải tốt nhất và cách sửa chữa miễn phí , khắc phục nó trong trường hợp mắc phải cập nhật .

Với kỹ thuật bất cứ ai đang sở hữu phải làm sao các thiết bị iPhone,iPad muốn sao lưu dữ liệu cập nhật , copy nhạc hay video tài khoản hoặc cài đặt app cho thiết bị đăng ký vay của mình đều phải thông qua một ứng dụng trên máy tính gọi là iTunes an toàn . iTunes là phần mềm kết nối không thể thiếu đăng ký vay nếu bạn muốn copy nhạc cho iPhone địa chỉ với đầy đủ thông tin nhất sử dụng . Do đó chúng ta địa chỉ có thể thấy giả mạo được tầm quan trọng chi tiết của phần mềm này tăng tốc , khóa chặn và càng nhiều người sử dụng iTunes kỹ thuật thì lúc này lại càng có nhiều vấn đề nơi nào mà phần mềm này mang đến sử dụng . Các lỗi iTunes ngoài ý muốn tính năng sẽ làm gián đoạn việc copy nhạc cho iPhone chi tiết , iPad ở đâu nhanh của bạn.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Các lỗi iTunes gặp phải trên máy tính hầu hết đều mẹo vặt rất dễ dàng khắc phục nên hướng dẫn nếu bạn gặp phải một trong qua app các lỗi sau trong bài viết kinh nghiệm cũng đừng mật khẩu quá lo lắng link down . Chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn cho giảm giá các bạn cách sửa lỗi iTunes dễ dàng trên điện thoại và hiệu quả nhất.

Tổng hợp lỗi iTunes quản lý và cách sửa lỗi

1 qua mạng . Lỗi iTunes library.itl

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Nguyên nhân gây ra lỗi iTunes library.itl thông thường là do bạn gỡ phiên bản cũ iTunes chưa hết link down cài đặt sau đó cài đè phiên bản mới lên link down . Việc này xảy ra trên một số phiên bản iTunes cũ trước kia giá rẻ nếu iTunes chi tiết của bạn lâu ngày chưa tối ưu được cập nhật.

Cách 1 ở đâu uy tín . Xóa bỏ library.itl tính năng để sửa lỗi iTunes

Đây là cách làm đơn giản nhất mới nhất và dễ thực hiện nhất an toàn , tuy vậy không chắc chắn 100% bạn danh sách có thể sửa lỗi iTunes nhờ cách này sử dụng nhưng tính năng dù sao bạn xóa tài khoản cũng nên thử vì nó không hề có hại cho máy tính hay iTunes nơi nào . Bạn chỉ cần truy cập theo đường dẫn This PC > Music > iTunes trên điện thoại và xóa bỏ file iTunes library.itl là lừa đảo được.

Lưu ý: quản lý Nếu sử dụng Windows 7 dịch vụ , 8 tốt nhất thì không gọi là This PC chi tiết mà là My Computer.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Cách 2 bản quyền . Xóa toàn bộ iTunes nạp tiền và cài đặt phiên bản mới nhất.

Nguyên nhân lỗi nơi nào được xác định ngay từ đầu là do bạn gỡ phiên bản iTunes cũ chưa hết cài đặt đã cài đè lên mới nhất , nhanh nhất nhưng lỗi này chỉ xảy ra dịch vụ với nạp tiền các iTunes có phiên bản cũ quảng cáo mà thôi kỹ thuật . mới nhất Nếu iTunes lấy liền của bạn vào trường hợp này hãy làm theo cách hỗ trợ dưới đây quản lý để sửa lỗi iTunes library.itl dữ liệu nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn mở Start Menu lên gõ "Control Panel" qua mạng và truy cập vào phần quản lý Control Panel.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 2: Trong Control Panel bạn nhấn tiếp vào mục Uninstall a program như thế nào để tiến hành xóa iTunes cài đặt cũng như download các phần mềm liên quan.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 3: Tại đây bạn chú ý lựa chọn kỹ thuật các ứng dụng qua mạng , phần mềm sau rồi lựa chọn Uninstall giả mạo để gỡ cài đặt cho chúng.

- Apple Application Support (32 /64 bit)
- Apple Mobile Device Support
- Apple Software Support

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

cài đặt Khi có thông báo yêu cầu xóa khi bạn nhấn vào Uninstall tăng tốc , hãy xác nhận Yes mới nhất để tiếp tục nguyên nhân nhé.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 4: Kéo xuống phía dưới bạn nhìn thấy một phần mềm có tên Bonjour giả mạo , tiếp tục nhấn vào Uninstall miễn phí và chọn yes thanh toán để gỡ bỏ nó đi.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 5: Cuối cùng là iTunes mật khẩu , chúng ta tiến hành gỡ iTunes là phần mềm cuối cùng cần thiết tự động để sửa lỗi iTunes đang gặp phải.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 6: Sau đó tiến hành khởi động lại máy ngay miễn phí nhé download , lưu ý bạn nhất định phải khởi động lại máy mới tiền hành bước ở đâu nhanh tiếp theo.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 7: Tiến hành tải iTunes phiên bản mới nhất tại Chúng tôi công cụ , phiên bản này đăng ký vay sẽ giúp bạn không bao giờ mắc phải lỗi iTunes library.itl.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

2 tổng hợp . Lỗi iTunes has stopped working

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Lỗi iTunes has stopped working có kiểm tra rất nhiều nguyên nhân dẫn như:

- Lỗi thiếu file QTMovieWin.dll trong thư mục iTunes trên điện thoại , lừa đảo có thể bị xóa nhầm quản lý hoặc do virus ăn mất file này.
- Lỗi xung đột nạp tiền với QuickTimes tối ưu , công cụ nhưng lỗi này chỉ xuất nơi nào hiện tại lừa đảo các phiên bản iTunes cũ full crack , ở phiên bản mới kỹ thuật đã bỏ đi QuickTimes nên không còn bị lỗi này.
- Do máy bị nhiễm virus kinh nghiệm đã làm hỏng iTunes không chỉ thiếu file QTMovieWin.dll công cụ mà còn nhiều file chạy khác nữa.
- Do đang cập nhật tối ưu , update phiên bản mới đột nhiên bị tắt gây lỗi iTunes.

dịch vụ để giải quyết nhanh nhất lỗi iTunes has stopped working đó chính là gỡ iTunes đi tăng tốc và cài lại phiên bản mới nhất cập nhật . Các thao tác này bạn đọc theo dõi ngay phần trên Chúng tôi quản lý đã hướng dẫn.

3 danh sách . Lỗi iTunes không kết nối kỹ thuật được full crack với iTunes Store

Lỗi này xuất hiện khi bạn đang tiến hành cập nhật phiên bản mới cho iTunes giả mạo , đây là lỗi thường xuyên xảy ra giá rẻ với người sử dụng iPhone sử dụng , iPad trong sửa lỗi quá trình kết nối máy tính nhanh nhất để sao chép nhạc kỹ thuật , phim.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 1: Để sửa lỗi không kết nối giả mạo được ở đâu nhanh với iTunes Store bạn chỉ cần mở iTunes lên quảng cáo sau đó vào phần Edit chọn Preferences ở đâu uy tín , nơi quản lý nguyên nhân các thiết lập chung kinh nghiệm cũng như tốt nhất riêng tư trên iTunes.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 2: Tiếp theo bạn vào mục Restritions qua mạng bỏ tích ở iTunes Store ra vô hiệu hóa nhé giả mạo , thao tác này full crack sẽ cho phép bạn kết nối iTunes ngay địa chỉ và dừng cập nhật tạm thời lại nguyên nhân . Tuy nhiên Chúng tôi kỹ thuật cũng khuyến khích bạn nên cập nhật để iTunes cập nhật hoàn tất vì tăng tốc có thể xảy ra lỗi iTunes không chạy tốc độ được.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

4 nhanh nhất . Lỗi iTunes Unknown error occurred (0xE8000012)

Đây là lỗi iTunes không xác định quản lý , xảy ra vô hiệu hóa khá là ngẫu nhiên nên bạn đọc cần phải biết địa chỉ các thao tác danh sách để sửa danh sách và khắc phục tạm thời lỗi trên.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 1: Để sửa lỗi iTunes Unknown error occurred (0xE8000012) đầu tiên bạn phải kích hoạt chế độ hiển thị file ẩn trên máy tính trước đã cập nhật , hãy mở Start Menu lên quản lý sau đó gõ "hidden files" ở đâu tốt và truy cập vào Show hidden files and folders.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 2: Tại đây bạn lựa chọn View khóa chặn và click chọn Show hidden files mật khẩu , folders sửa lỗi , and drives rồi nhấn Apply >OK xóa tài khoản để xác nhận việc hiển thị file ẩn ứng dụng nhé.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 3: Sau đó bạn truy cập theo đường dẫn ổ C >Program Data >Apple tải về và xóa file Lockdown trong đó đi

Lưu ý: Trước khi xóa Lockdown bạn cần ngắt kết nối quảng cáo với quản lý các thiết bị iPhone,iPad miễn phí và tắt iTunes đi mẹo vặt nhé.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

5 đăng ký vay . Lỗi iTunes không nhận iPhone,iPad

Lỗi iTunes không nhật iPhone sửa lỗi , iPad có 2 nguyên nhân dẫn đến tối ưu . Trường hợp đầu tiên do bạn nhớ ấn vào Don"t Trust (không tin tưởng) trên iPhone qua web , iPad.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

tải về để sửa lỗi trên bạn chỉ cần rút cáp ra giá rẻ , cắm lại lấy liền và lựa chọn Trust (tin tưởng) là bản quyền được tính năng . Trong trường hợp rút máy ra ở đâu uy tín và cắm lại không hiện lên thông báo kích hoạt thì bạn nên tắt đi nơi nào và bật lại iPhone danh sách , iPad tăng tốc để sửa lỗi iTunes không nhận kết nối nơi nào với iPhone bản quyền , iPad công cụ nhé.

Trường hợp còn lại bạn bản quyền có thể gặp phải do lỗi drivers thiết bị trên iPhone hỗ trợ , iPad thiếu khiến máy tính không nhận tải về được.

Bước 1: Để sửa lỗi này bạn cần truy cập vào Device Manager bằng cách nhấn tổ hợp phím tắt Windows + X.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 2: Trong Device Manager bạn dễ dàng tìm thấy Apple iPhone (iPad) trong mục Portable Devices.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Click chuột phải vào đó bản quyền và lựa chọn Update driver dữ liệu nhé.

Bước 3: Tại đây bạn lựa chọn tiếp Browse my computer for driver software tức là lựa chọn driver từ thư mục có sẵn trong máy tính.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 4: Tiếp theo hãy lựa chọn Let me pick from a list of available driver on my computer link down để tự mình liên kết đến file drivers trong máy tính.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 5: Tiếp theo bạn nhấn vào Have Disk địa chỉ để lựa chọn file driver quản lý nhé.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Truy cập theo đường dẫn sau thanh toán để tài khoản có thể tìm thấy file usbaapl64.inf (sử dụng Windows 32bit tính năng thì kỹ thuật sẽ là usbaapl32.inf).

Đường dẫn: C >Program Files >Common Files >Apple >Mobile Device Support Drivers >Drivers.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Bước 6: Sau đó bạn chỉ cấn nhấn OK xóa tài khoản Next cho hệ thống tự chạy.

Tổng hợp lỗi iTunes và cách sửa

Cuối cùng bạn thử cắm lại iPhone miễn phí , iPad quảng cáo của mình xem trực tuyến đã kết nối kiểm tra được tất toán với iTunes chưa vô hiệu hóa nhé.

Với 5 vấn đề trên dữ liệu rất phổ biến bản quyền và hay gặp bản quyền với cài đặt những hay đang sử dụng iTunes full crack để copy nhạc đăng ký vay , video download cũng như như thế nào các dữ liệu khác phải làm sao . Tùy vào lỗi iTunes tài khoản mà bạn đọc áp dụng cách xử lý thích hợp ở đâu tốt nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-loi-itunes-va-cach-sua-25745n.aspx
Trong miễn phí quá trình thao tác có mới nhất bất cứ khó khăn nào bạn đọc hỗ trợ có thể kích hoạt để lại thắc mắc trong bài viết dịch vụ , Chúng tôi mẹo vặt sẽ giúp bạn xử lý vấn đề đó trong thời gian ngắn nhất lừa đảo . Còn trong trường hợp bạn cảm thấy đăng ký vay quá khó chi tiết để cài đặt có thể khắc phục như thế nào các vấn đề trên thanh toán thì hãy sử dụng một giải pháp khác địa chỉ . Chẳng hạn như chúng ta hoàn toàn kinh nghiệm có thể sử dụng iTools chia sẻ để sao chép dữ liệu vào iPhone vô hiệu hóa , iTools dịch vụ cũng là một phần mềm như iTunes tài khoản nhưng lại đơn giản thanh toán và không có nhiều ràng buộc như iTunes hỗ trợ , chính vì thế hướng dẫn miễn phí quá trình sử dụng iTools tối ưu để sao chép dữ liệu từ iPhone vào máy tính chi tiết và ngược lại đơn giản mới nhất và hiệu quả hơn như thế nào rất nhiều.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online