Tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp

loi ok google, Tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp

giả mạo Trên ở đâu tốt các thiết bị Android kỹ thuật được tích hợp tính năng có tên gọi Ok Google phải làm sao , cho phép người dùng hỗ trợ có thể sử dụng vô hiệu hóa để bắt đầu download các tìm kiếm quảng cáo hoặc thực hiện lệnh điều khiển bằng giọng nói ứng dụng . Tuy nhiên một số người dùng chia sẻ khi sử dụng Ok Google họ thường gặp phải một số lỗi ở đâu uy tín , bài viết trên điện thoại dưới đây Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp giá rẻ và hướng dẫn bạn cách sửa lỗi miễn phí nhé.

Lỗi Ok Google là một trong khóa chặn những lỗi kích hoạt mà người dùng hay gặp nhất xóa tài khoản . Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi Ok Google không hoạt động trên thiết bị Android kinh nghiệm . Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp dịch vụ dưới đây hỗ trợ của Chúng tôi trên điện thoại để tìm hiểu cách sửa lỗi kích hoạt nhé.

Trước khi bắt đầu vô hiệu hóa , trên điện thoại nếu chưa biết cách sử dụng OK Google như thế nào quản lý , bạn đọc lấy liền có thể tham khảo thêm bài viết sử dụng OK Google trên điện thoại Android trên Chúng tôi mới nhất nhé.

Mục Lục bài viết:
1 sử dụng . Lỗi Ok Google không hoạt động
  1.1 nguyên nhân . Cách 1: Thiết lập lệnh thoại chính xác
  1.2 tổng hợp . Cách 2: Xóa bộ nhớ cache ứng dụng Google
  1.3 mật khẩu . Cách 3: Cài đặt lại ứng dụng Google
  1.4 như thế nào . Cách 4: Kiểm tra tổng hợp các cài đặt ngôn ngữ
  1.5 ứng dụng . Cách 5: Kiểm tra micro trên điện thoại Android

 

1 sử dụng . Lỗi Ok Google không hoạt động

Dưới đây là một số cách nạp tiền , giải pháp sửa lỗi để sửa lỗi Ok Google không hoạt động trên giả mạo các thiết bị Android:

 

1.1 Cách 1: Thiết lập lệnh thoại chính xác

Nguyên nhân chủ yếu gây ra lỗi Ok Google không hoạt động là do người dùng không dành thời gian full crack để thiết lập lệnh thoại chính xác download . kỹ thuật Nếu chưa đào tạo khẩu lệnh bằng giọng nói Ok Google chính xác vô hiệu hóa , trợ lý ảo Google Assistant download có thể trực tuyến sẽ không nhận ra giọng nói nạp tiền của bạn.

Để khắc phục lỗi Ok Google không hoạt động ở đâu tốt , giải pháp là là đào tạo nạp tiền , thiết lập lại lệnh thoại chính xác.

Để làm cài đặt được điều này tính năng , đầu tiên mở Google Assistant tính năng , tài khoản sau đó nhấn chọn biểu tượng nằm góc trên cùng bên phải như hình đăng ký vay dưới đây.

Tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp

Tiếp theo nhấn chọn menu 3 dấu chấm tải về , chọn Settings miễn phí . Tại đây trong tabAssistant giảm giá , cuộn xuống tìm menu Assistant devices nơi nào và nhấn chọn thiết bị phải làm sao của bạn.

Tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp

Tất cả khóa chặn những gì bạn cần làm download bây giờ là nhấn chọn Voice Model=> Retrain voice model khóa chặn và thực hiện theo kiểm tra các bước full crack để đào tạo lại khẩu lệnh giọng nói cho Google Assistant.

Tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp

 

1.2 Cách 2: Xóa bộ nhớ cache ứng dụng Google

danh sách Nếu cách trên không khả dụng hướng dẫn , thử xóa bộ nhớ cache ứng dụng Google an toàn để làm mới ứng dụng khóa chặn và kiểm tra xem Ok Google quản lý đã hoạt động hay chưa công cụ . Để làm bản quyền được điều này ở đâu tốt , mở ứng dụng Settings (cài đặt) trên thiết bị Android qua web của bạn an toàn , truy cập Apps (ứng dụng) => Google.

Tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp

Tiếp theo nhấn chọn Storage (lưu trữ) vô hiệu hóa và nhấn chọn nút Clear Cache (xóa bộ nhớ đệm) tính năng để xóa bộ nhớ cache.

Tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp

 

1.3 Cách 3: Cài đặt lại ứng dụng Google

Trường hợp như thế nào nếu giải pháp xóa bộ nhớ cache tải về cũng không hiệu quả tính năng , giải pháp an toàn tiếp theo bạn kỹ thuật có thể thử là gỡ bỏ cài đặt ứng dụng hỗ trợ , quản lý sau đó cài đặt lại.

Quá trình gỡ bỏ cài đặt đăng ký vay khá đơn giản cài đặt , bạn thực hiện theo nơi nào các bước trên điện thoại dưới đây hỗ trợ để gỡ bỏ cài đặt ứng dụng Google:

Đầu tiên mở Play Store (cửa hàng Google) hỗ trợ và tìm kiếm Google tổng hợp . Nhấn chọn kết quả trên danh sách tìm kiếm dữ liệu , chi tiết sau đó nhấn chọn nút Uninstall (gỡ bỏ cài đặt) quảng cáo . Tiếp theo khởi động lại thiết bị Android như thế nào của bạn xóa tài khoản , hướng dẫn sau đó mở lại cửa hàng Google Play Store mẹo vặt , tìm ứng dụng Google mật khẩu và nhấn chọn Install (cài đặt) giảm giá để cài đặt ứng dụng trên thiết bị chi tiết của bạn.

Tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp

 

1.4 Cách 4: Kiểm tra kỹ thuật các cài đặt ngôn ngữ

Đôi khi nguyên nhân khiến lệnh Ok Google không hoạt động trên thiết bị Android qua app của bạn chi tiết có thể là do bạn lựa chọn sai kiểm tra các cài đặt ngôn ngữ tốt nhất . Để kiểm tra lại tốc độ , mở ứng dụng Google tối ưu , kiểm tra sau đó nhấn chọn More => Settings => Voice => Languages kiểm tra và đảm bảo bạn địa chỉ đã chọn đúng ngôn ngữ quốc gia ở đâu tốt , khu vực quản lý của mình.

Tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp

 

1.5 Cách 5: Kiểm tra micro trên điện thoại Android

Vì Ok Google phụ thuộc vào micro trên điện thoại qua web , vì vậy giải pháp quản lý để sửa lỗi Ok Google không hoạt động là kiểm tra xem micro trên điện thoại Android có hoạt động giá rẻ và có bị lỗi hay không tốc độ . Để kiểm tra mic ứng dụng , chỉ cần mở ứng dụng ghi âm bất kỳ trên điện thoại Android tài khoản và bắt đầu ghi âm giọng nói trên điện thoại của bạn giá rẻ . công cụ Nếu không có tiếng link down , tức là mic full crack đã bị hỏng sửa lỗi , giải pháp là mang đến địa chỉ các trung tâm bảo hành tốt nhất , sửa chữa điện thoại uy tín xóa tài khoản để quảng cáo được trợ giúp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-loi-ok-google-hay-gap-46333n.aspx
lừa đảo Như vậy trong bài viết tổng hợp lỗi Ok Google hay gặp trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi Ok Google không hoạt động ứng dụng . miễn phí Ngoài ra tự động nếu đang gặp phải bất kỳ lỗi Ok Google nào khác mẹo vặt và chưa biết cách khắc phục lỗi tự động , bạn đọc mẹo vặt có thể chia sẻ lại lỗi cho Chúng tôi trong phần bình luận bên dưới bài viết hỗ trợ nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online