Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

vu khi trong apex legends, Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

Tựa game Apex Legends có kích hoạt rất nhiều nạp tiền các loại vũ khí hỗ trợ với ưu điểm khác nhau full crack được sử dụng trong nhiều trường hợp trên điện thoại . Trong bài viết mật khẩu sau đây chúng tôi tốc độ sẽ tổng hợp dữ liệu các loại vũ khí trong Apex Legends đang có mặt hỗ trợ hiện nay bản quyền và thông tin sơ qua về chúng.

Với người mới chơi Apex Legends dịch vụ thì việc làm quen tất toán với chi tiết các loại vũ khí trong Apex Legends không hề đơn giản vô hiệu hóa . Có tất toán rất nhiều loại vũ khí tăng tốc với tăng tốc các cái tên mới lạ như Wingman qua app , RE-45 hay P2020 kèm theo loại đạng Heavy - đạn xanh tính năng hoặc Light- đạn vàng khiến cho người chơi khó lòng phân biệt trên điện thoại được khi nhặt đồ nguyên nhân . Hy vọng tăng tốc với bài tổng hợp vũ khí trong Apex Legends qua web sau đây chi tiết sẽ phần nào bổ sung thêm kiến thức cho bạn về chia sẻ các loại vũ khí trong Apex Legends.

Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

Đầu tiên chúng ta cần biết hay nhất được rằng Apex Legends sửa lỗi được chia ra làm 6 loại vũ khí là Pistols tốt nhất , Shotguns dịch vụ , Sub Machine Guns mẹo vặt , Asault Rifes nguyên nhân , Light Machine Guns vô hiệu hóa và Sniper Rifles tổng hợp . Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về 6 loại vũ khí trong Apex Legends này.

Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

1 an toàn . Các loại Pistols trong Apex Legends

Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

- Wingman: Có sức sát thương bản quyền rất mạnh quảng cáo với 45 damage thường địa chỉ và 90 dạng Headshot kích hoạt . Đây là loại súng lục phải làm sao rất mạnh qua web . Điểm yếu đăng ký vay của Wingman là băng đạn khởi đầu giá rẻ với 6 viên tổng hợp mà thôi.

- Re-45: Là loại súng lục bắn tự động có khả năng xả đạn giả mạo rất nhanh giảm giá với khởi điểm là 15 viên đạn tải về . tuy vậy sát thương thường chỉ là 11 hướng dẫn và 16 damage tổng hợp với Headshot.

- P2020: Là loại súng bắn từng viên một tính năng , khởi đầu công cụ với 10 viên cho một băng quảng cáo và sát thương mạnh hơn Re-45 một chút là 12 damage thường chi tiết và 18 damage Headshot.

2 tốt nhất . Các loại Shotguns trong Apex Legends

Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

-Mozambique: Mozambique là loại mini-shotguns thanh toán với hình dáng chỉ như một khẩu súng lục ở đâu nhanh và cho 3 phát bắn cập nhật với một lần nạp đạn tự động . Mức sát thương kỹ thuật của Mozambique ở đâu nhanh cũng thuộc hàng trung bình thanh toán . Không có khóa chặn quá nhiều nổi bật ở loại súng này.

- Eva-8 Auto: Một dạng Shotguns bắn tự động mật khẩu với 8 phát bắn liên tiếp cho mức sát thương 63 damage thường thanh toán và 90 damage headshot kiểm tra . Eva-8 Auto địa chỉ được miễn phí khá nhiều game thủ lựa chọn giá rẻ để phòng thủ trong nhà thanh toán bởi sức mạnh lẫn độ linh hoạt tổng hợp của nó.

- Peacekeeper: Peacekeeper là loại shotguns chi tiết được sử dụng nhiều nhất trong Apex Legends danh sách , điểm mạnh tăng tốc của Peacekeeper không chỉ có sức sát thương bản quyền lên đến 110 trực tuyến và 165 khi headshot hướng dẫn mà nó còn là loại súng shotguns có tầm xa nhất qua app hiện nay vô hiệu hóa . tải về Ngoài ra khi gắn thêm Optic Precision Choke cho Peacekeeper tối ưu sẽ đem lại khả năng tụ năng lượng kinh nghiệm và gây xát thương gấp đôi thông thường.

- Mastiff: Mastiff là loại shotguns mạnh nhất trong Apex Legends qua web nhưng lại download rất ít khi nơi nào được sử dụng nạp tiền . Hay nói chính xác hơn là hiếm khi nhặt tốc độ được tất toán để sử dụng hướng dẫn , Mastiff thuộc loại Legend Weapon tài khoản và chỉ kích hoạt có thể nhặt lấy liền được từ tính năng các "thính" tài khoản của trò chơi lừa đảo mà thôi như thế nào . Tuy vậy full crack với mức sát thương nhanh nhất lên đến 144 thanh toán và 288 khi Headshot quả thực đăng ký vay rất mạnh.

3 link down . Các loại Sub-Machine Guns trong Apex Legends

Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

- Prowler: Prowler là loại súng làm chúng ta liên tưởng đến khẩu "b33" trong Half life trước khi download . Hỏa lực ứng dụng của Prowler trong Apex Legends như thế nào khá mạnh xóa tài khoản và khởi đầu địa chỉ với 20 viên lấy liền , thanh toán có thể mở rộng kèm theo Optic khủng.

- R-99: R-99 là loại vũ khí có khả năng xả đạn nhanh nhất lừa đảo , mặc lừa đảo dù sát thương yếu chi tiết nhưng vì tính chất xả đạn nhanh nên sửa lỗi vẫn công cụ được xét vào dạng nguy hiểm trong Apex Legends sửa lỗi . Tuy vậy an toàn với người mới kích hoạt thì R-99 là một vũ khí khó sử dụng hỗ trợ bởi ngắm trúng trực tuyến đã khó rồi lại còn xả đạn nhanh nữa tự động thì sao sử dụng mà giết địa chỉ được đối phương.

- Alternator: Có thể xem như đây là một khẩu Uzi phiên ban hiện đại mới nhất với sát thương thấp trực tuyến , tốc độ xả đạn nhanh khóa chặn và độ chính xác tốt nhất của súng mới nhất cũng không cao nhanh nhất . Với người mới chơi khóa chặn thì sử dụng Alternator không phải là một ý kiến hay.

4 nơi nào . Các loại Light Machine Guns trong Apex Legends

Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

- M600 Spitfire: ưu điểm full crack của M600 Spitfire là có sức chứa đạn mới nhất lên đến 35 miễn phí , công cụ có thể mở rộng thêm tuy nhiên sát thương lại chỉ ở mức trung bình chi tiết với 20 thanh toán và 40 khi headtshot như thế nào . Dẫu sao M600 Spitfire tính năng cũng sử dụng được người chơi mới sử dụng dữ liệu khá nhiều cập nhật bởi có nhiều đạn kinh nghiệm , giúp trụ lâu trong trận chiến.

- Devotion LMG: Devotion LMG có tốc độ xả đạn nhanh nhanh nhất , sát thương tăng theo thời gian tối ưu nhưng một điểm yếu chết người là Devotion LMG sử dụng rất khó chính xấc ở tầm xa mật khẩu cũng như loại đạn tính năng của Devotion LMG lại hiếm.

5 qua web . Các loại Assault Rifles trong Apex Legends

Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

- VK-47 Flatline: VK-47 Flatline thanh toán được coi là loại súng tốt nhất cho người mới dịch vụ với sát thương khá hỗ trợ , độ giật vừa phải nạp tiền đăng ký vay cũng là loại AR phổ biến trong game quảng cáo . VK-47 Flatline sử dụng đạn màu xanh ở đâu tốt với đầy đủ phụ kiện mới nhất có thể trang bị qua web được.

- Hemlok Burst AR: Hemlok Burst AR có sát thương cao mới nhất , tấm bắn xa nơi nào cập nhật được sử dụng mẹo vặt với nhiều mục đích khác nhau miễn phí . Điểm yếu duy nhất trực tuyến của Hemlok Burst AR là không có chế độ bắn Auto cài đặt mà chỉ có Single hướng dẫn hoặc Burst (3 viên 1 lần).

- R-301 Carbine: Loại súng AR hay thanh toán được sử dụng nạp tiền , sử dụng đạn vàng dễ kiếm hay nhất phải làm sao có thể thấy ở khắp nơi ngay từ đầu dữ liệu . Tuy nhiên nhược điểm khóa chặn của tài khoản các súng sử dụng loại đạn này là sức sát thương không cao.

6 cài đặt . Các loại Sniper Rifles trong Apex Legends

Tổng hợp vũ khí trong Apex Legends

- G7 Scout: G7 Scout là loại súng ngắm có sát thương thấp nhất xóa tài khoản nhưng bù lại tốc độ bắn lại nhanh nguyên nhân , khả năng bắn liên tục quản lý mà không bị ngắt.

- Triple Take: Triple Take sử dụng đạn vàng hay nhất rất khó kiếm tốc độ , tuy vậy sức sát thương lại cao mặc giảm giá dù tốc độ bắn chậm.

- Longbow DMR: Longbow DMR sử dụng đạn xanh tự động , có tốc độ bắn ngang quản lý với Triple Take nguyên nhân . Mức sát thương link down của Longbow DMR cao hơn một chút so kích hoạt với Triple Take hay nhất và dễ dàng tìm kiếm hơn.

- Kraber .50-Cal Sniper: Kraber .50-Cal Sniper là khẩu súng huyền thoại download rất khó quản lý để tìm kiếm ở đâu nhanh được đăng ký vay , giả mạo với sát thương hàng cực khủng 1 hit giảm giá có thể chết luôn khiến cho trang bị này luôn là ước mơ nơi nào của qua app những người chơi Apex Legends.

download Trên đây là danh sách download các loại vũ khí trong Apex Legends full crack . Với hơn 20 loại vũ khí không phải là nhiều cho một tựa game sinh tồn tốc độ nhưng giảm giá cũng đủ lừa đảo để người chơi Apex Legends sử dụng qua web và tự mình tạo nên phong cách tính năng riêng giá rẻ . Không phải cứ chơi Apex Legendslà phải lựa chọn súng mạnh nhất trên điện thoại , tùy vào tình huống chúng ta mẹo vặt có thể lựa ra loại súng phù hợp giả mạo với chiến thuật tính năng của team.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-vu-khi-trong-apex-legends-44136n.aspx
Ngoài chi tiết các loại vũ khí ra trực tuyến thì nơi nào các Class nhân vật trong Apex Legends sử dụng cũng là thứ chia sẻ mà người chơi phải quan tâm khi nó không đơn thuần là giả mạo các nhân vật nhanh nhất với giới tính khác nhau quảng cáo , tính năng các Class trong Apex Legends đều sở hữu skill hỗ trợ riêng cài đặt và có ưu điểm khác nhau khi kết hợp lại.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online