Tổng quan sàn HXFX, có phải lừa đảo không?

Chi tiet ve san giao dich HXFX, Tổng quan sàn HXFX, có phải lừa đảo không? Thông tin chi tiết sẽ được giới thiệu rõ qua bài viết dưới đây của Taimienphi.vn

Sàn HXFX link down , có phải scam cập nhật , lừa đảo không giá rẻ ? Có nền đầu tư trên nền tảng giao dịch này không quảng cáo ? Là câu hỏi mẹo vặt mà nhiều nhà đầu tư còn đang băn khoăn tối ưu . Vì vậy trong bài viết chi tiết dưới đây Chúng tôi dữ liệu sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi nạp tiền , thắc mắc này.

Bạn đang muốn đầu tư trên HXFX cập nhật nhưng chưa có nhiều thông tin về sàn qua app , lấy liền và còn đang băn khoăn không biết sàn có phải scam qua app , lừa đảo?

Tổng quan sàn HXFX, có phải lừa đảo không?

Tìm hiểu về sàn HXFX

Tổng quan sàn HXFX trên điện thoại , có phải lừa đảo không?

HXFX GLOBAL là sàn giao dịch ngoại hối miễn phí được cấp giấy phép đầy đủ quảng cáo . Dưới đây là full crack các thông tin tổng quan về sàn giao dịch:

- Sàn chính thức hoạt động vào năm 2010.
- Quốc gia: Việt Nam.
- Giấy phép: VFSC (giấy phép số: 40453) quảng cáo , ASIC (giấy phép số: 001276595).
- Loại nhà môi giới: ECN.
- Các hình thức thanh toán: Neteller ứng dụng , Skrill kích hoạt , nạp rút tiền từ ngân hàng Việt Nam (Local Depositor) danh sách và chuyển khoản ngân hàng.
- Số tiền nạp tối thiểu: 50 USD.
- Lot tối thiểu: 0.01 lot.
- Đòn bẩy: 1:500.
- Mức chênh lệch: 0.01 pip kích hoạt với giao dịch cặp EUR/USD.

Tổng quan sàn HXFX, có phải lừa đảo không?

Ưu điểm full crack của sàn HXFX

- 2 nền tảng giao dịch chính hay nhất , nhanh nhất với tốc độ khớp lệnh 0.06 giây tính năng , đáp ứng nhu cầu giao dịch cho nhiều nhà đầu tư khác nhau.
- Tài sản giao dịch vô hiệu hóa lên đến hơn 90 tài sản khác nhau mới nhất , phí giao dịch cực thấp.
- Hỗ trợ khách hàng 24/5.

Quy định

HXFX GLOBAL chia sẻ được hay nhất các cơ quan cấp giấy phép: VFSC (số giấy phép 40453) tài khoản và ASIC (số giấy phép 001276595) kiểm tra , đảm bảo tiền quản lý của danh sách các nhà đầu tư kích hoạt được an toàn.

Tổng quan sàn HXFX, có phải lừa đảo không?

Các loai tài khoản giao dịch trên nền tảng

Sàn HXFX cung cấp 3 loại tài khoản giao dịch chính trên nền tảng:

- Tài khoản Standard (tài khoản chuẩn): giảm 30% phí giao dịch chia sẻ , phù hợp cho dữ liệu các nhà đầu tư full crack đã có kinh nghiệm.
- Tài khoản Mini: giảm 30% phí giao dịch danh sách , phù hợp cho qua web các nhà đầu tư mới bắt đầu làm quen dịch vụ , chưa có nhiều kinh nghiệm.
- Tài khoản Senior: giảm 40% phí giao dịch miễn phí , phù hợp cho nạp tiền các nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm.

Sàn HXFX có phải lừa đảo không?

Để tìm hiểu chi tiết sàn HXFX có thực sự uy tín tổng hợp , hay có phải scam nơi nào , lừa đảo hay không hay nhất , bạn đọc lấy liền có thể truy cập tại đây nạp tiền để tìm hiểu thêm thông tin cập nhật nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-quan-san-hxfx-co-phai-lua-dao-khong-60209n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về sàn HXFX nguyên nhân cũng như giải đáp thắc mắc sàn HXFX có phải lừa đảo không danh sách ? nơi nào Ngoài ra bạn đọc cập nhật có thể tham khảo thêm một số bài viết quản lý đã có trên Chúng tôi nguyên nhân để tìm hiểu thêm sàn Huobi là gì nơi nào ? Có lừa đảo không hướng dẫn nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online