Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

Phần mềm fake IP, Top 10 công cụ fake IP trên Android, iOS, Win 10, PC miễn phí, free tốt nhất giúp lướt Web ẩn danh tốt nhất 2021

Fake IP là một trong full crack những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn lấy liền hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập lấy liền các Website bị chặn hiệu quả hơn như thế nào . tốc độ Hiện nay xóa tài khoản , có miễn phí rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm nào cập nhật cũng miễn phí khóa chặn và thực sự hiệu quả tối ưu . Chính vì thế bài viết trên điện thoại dưới đây Chúng tôi lấy liền sẽ gửi đến bạn đọc top phần mềm Fake IP kiểm tra , lướt web ẩn danh tốt nhất miễn phí , hiệu quả nhất.

Phần mềm Fake IP là gì?

Phần mềm Fake IP qua web được hiểu đơn giản là công cụ giúp bạn truy cập giả mạo các website sử dụng với một địa chỉ IP ảo trên điện thoại , không phải địa chỉ IP thật máy tính hay điện thoại danh sách của bạn.

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

Fake IP như thế nào , Ẩn IP - Top phần mềm tốt nhất

Fake IP tăng tốc sẽ giúp người dùng ẩn địa chỉ IP mạng internet tải về của mình như thế nào cũng như đổi IP sang tăng tốc các nước khác tính năng để tiện cho việc truy cập vào website bị chặn qua app cũng như nhiều nhu cầu sử dụng khác.

Mạng xã hội Facebook lấy liền hiện nay đang link down được nhiều người lựa chọn ứng dụng và sử dụng nhất trên thế giới tối ưu . Tuy nhiên đây lại là Website tốc độ an toàn khá nhiều Quốc gia giả mạo đã chặn lại không cho phép người dùng kỹ thuật của nước đó truy cập vào mạng xã hội này kỹ thuật . Ngoài Facebook còn lừa đảo rất nhiều Website khác trên điện thoại cũng bị chặn theo cách tương tự đăng ký vay . Vậy tại sao bạn không chọn lựa ở đâu tốt và cài đặt cho máy tính lấy liền của mình một phần mềm như thế nào có thể vượt tường lửa trên điện thoại , ẩn IP tăng tốc , fake IP sử dụng trên máy tính.


Mục Lục bài viết:
1 tính năng . Hotspot Shield (Phổ biến nhất).
2 nơi nào . Ultrasurf (khuyên dùng).
3 như thế nào . Freegate (Nên thử).
4 danh sách . Phần mềm DNS Jumper.
5 download . Phần mềm SafeIP (chặn quảng cáo danh sách và mã độc hại).
6 tính năng . Mask My IP​.
7 nơi nào . Platinum Hide IP.
8 công cụ . Free Hide IP.
9 vô hiệu hóa . Real Hide IP​.
10 giả mạo . Auto Hide IP.

Top 10 phần mềm fake IP tốt nhất

1. Phần mềm ẩn IP Hotspot Shield

Cái tên đầu tiên phải kể đến khi nói đến phần mềm fake IP tốt nhất tốt nhất hiện nay là Hotspot Shield kinh nghiệm . Nhiều người sử dụng Hotspot Shield xóa tài khoản để duyệt web ẩn danh tốc độ , truy cập vào trang web bị chặn nguyên nhân bởi vị trí địa lý qua mạng và ngăn chặn hành vi theo dõi trực tuyến mật khẩu . Hotspot Shield ẩn địa chỉ IP miễn phí của bạn phải làm sao và cung cấp giao thức mã hóa dữ liệu sửa lỗi , qua web cũng như nạp tiền các tính năng bảo mật tuyệt vời như ngắt kết nối (Kill Switch) kiểm tra và bảo vệ chống rò rỉ (Leak Protection) (lý tưởng mới nhất để sử dụng trên khóa chặn các mạng Wi-Fi công cộng) kiểm tra để cải thiện bảo mật ở đâu nhanh và đảm bảo quyền nhanh nhất riêng tư. 

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

Ngoài ra chia sẻ , dữ liệu chi tiết của bạn còn kích hoạt được bảo vệ khóa chặn bởi mã hóa AES 256-bit đăng ký vay . Hotspot Shield có tốc độ kết nối nhanh hỗ trợ , nhờ vào giao thức mã hóa độc quyền gọi là Catapult Hydra ở đâu tốt . Tuyệt vời hơn tối ưu , khi sử dụng Hotspot Shield ứng dụng , bạn nơi nào có thể "mượn" địa chỉ IP tốt nhất của một trong hơn 3.200 máy chủ tại hơn 80 quốc gia trên khắp thế giới sửa lỗi . Bạn mới nhất có thể tải Hotspot Shield miễn phí tốc độ để duyệt web ẩn danh lấy liền hoặc phiên bản Premium sửa lỗi với 7,99 USD/tháng ở đâu tốt để lướt web qua web và phát trực tuyến Netflix danh sách , Disney + tốc độ cao vô hiệu hóa , khóa chặn cũng như truy cập mật khẩu các tính năng bảo mật tiên tiến.

Ưu điểm:
- Hỗ trợ nhiều nền tảng: Windows phải làm sao , macOS cập nhật , iOS download , Android qua mạng , Chrome.
- Mạng lưới máy chủ rộng lớn: trực tuyến Hơn 3.200 máy chủ tại hơn 80 quốc gia.
- Bỏ chặn nhiều dịch vụ phát trực tuyến phổ biến như Netflix ở đâu tốt , HBO NOW tốc độ , Hulu...
- Bảo mật trên điện thoại tất cả nhanh nhất các kết nối Internet trên máy tính địa chỉ của bạn.
- Mã hóa dữ liệu hàng đầu: mã hóa AES 256-bit.
- Tốc độ download dịch vụ và upload nhanh.
- Cung cấp 500 MB data miễn phí mỗi ngày.

Nhược điểm:
- Phiên bản miễn phí chứa nhiều quảng cáo.

=> Link tải Hotspot Shield cho Android
=> Link tải Hotspot Shield cho iPhone
=> Link tải Hotspot Shield cho Mac
=> Link tải Hotspot Shield


2. Phần mềm Fake IP Ultrasurf 

Ultrasurf là phần mềm ẩn IP miễn phí tuyệt vời tất toán , dành cho như thế nào những ai cần truy cập sử dụng các trang web bị chặn tốt nhất , che giấu IP như thế nào và mã hóa thông tin giảm giá . Ban đầu tự động được tạo ra kỹ thuật để giúp người dùng Internet ở Trung Quốc truy cập vào nơi nào các trang web bị kiểm duyệt quản lý , Ultrasurf chia sẻ đã mở rộng phạm vi tiếp cận tính năng và tăng cơ sở người dùng lên hàng triệu người mỗi tháng mẹo vặt , từ hơn 180 quốc gia lừa đảo . Ultrasurf hoạt động bằng cách chỉ cho phép lưu lượng HTTPS qua trực tuyến các máy chủ nơi nào của họ tốc độ , trong khi bỏ qua lưu lượng HTTP kém an toàn hơn tính năng , thay vào đó chuyển hướng phải làm sao các lưu lượng này thông qua nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tối ưu của bạn. 

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

Tuy không cung cấp nhiều tính năng như lấy liền các phần mềm fake IP khác tối ưu , hay nhất nhưng Ultrasurf giá rẻ được yêu thích địa chỉ bởi sự đơn giản hay nhất , nhanh bản quyền , gọn phải làm sao , nhẹ dịch vụ và hoàn toàn miễn phí download . Người dùng không cần phải mất thời tìm kiếm cách fake IP giá rẻ mà chỉ cần thực hiện một vài thao tác là tốt nhất có thể dùng ngay.

Ưu điểm:
- Miễn phí 100% địa chỉ , không có đăng ký qua app , ẩn quảng cáo.
- Truy cập vào tốc độ những website bị chặn như Facebook.
- Không cần cài đặt.

Nhược điểm:
- Không tương thích ứng dụng với một số phần mềm diệt virus.

=> Link tải ultrasurf
=> Link tải Ultrasurf cho Android


3 mật khẩu . Phần mềm ẩn IP Freegate

Freegate là một trong tài khoản những phần mềm fake IP nhẹ nhất trên thị trường miễn phí , giúp người dùng vượt tường lửa ở đâu nhanh và truy cập vào thanh toán các trang web bị chặn một cách nhanh chóng mật khẩu . Freegate sử dụng thuật toán nén khóa chặn , mạng proxy có tên DynaWeb vô hiệu hóa , cùng đăng ký vay với mã hóa độc đáo đăng ký vay để tăng quyền địa chỉ riêng tư ứng dụng . Tính di động là một trong dữ liệu những điểm cộng chính thu hút nhiều người dùng giả mạo . Phần mềm ẩn IP này qua web được phát hành dưới dạng tệp zip nhỏ có dung lượng khoảng vài MB vô hiệu hóa và người dùng không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính đăng ký vay , địa chỉ cũng như không cần thiết phải thay đổi bất kỳ loại cài đặt nào trên hệ thống giá rẻ của mình.

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

Bạn chỉ cần thực hiện một vài cú click chuột tốt nhất để bước vào thế giới ẩn danh kiểm tra và truy cập vào Facebook qua web , quảng cáo cũng như nhiều trang web khác trên thế giới địa chỉ mà không cần đổi DNS tính năng . Không giống như dữ liệu các công cụ proxy khác cài đặt , Freegate chỉ cần khoảng 2 đến 5 giây khóa chặn để kết nối quảng cáo với máy chủ giảm giá . Về tốc độ cài đặt và kết nối xóa tài khoản , phần mềm này danh sách được đánh giá là có tốc độ cao công cụ và kết nối nhanh.

Ưu điểm:
- Truy cập nhanh vào nguyên nhân các trang web trong nước link down và quốc tế.
- Không cần cài đặt.
- Chương trình không can thiệp vào cài đặt hệ thống.
- Hoạt động kỹ thuật với nhiều trình duyệt web:  Internet Explorer kinh nghiệm , Firefox full crack , Google Chrome nguyên nhân , Opera kỹ thuật , Cốc Cốc…

Nhược điểm:
- Hiệu suất tải về của nó phụ thuộc vào quản lý các máy chủ proxy.

=> Link tải Freegate


4 tăng tốc . Phần mềm thay đổi địa chỉ DNS DNS Jumper

Với DNS Jumper dịch vụ , người dùng giảm giá có thể thay đổi DNS tối ưu , tên miền giúp truy cập sử dụng được vào hay nhất các Website bị chặn tổng hợp bởi Quốc gia trực tuyến của mình cập nhật . Tiện ích này cung cấp cho người dùng tối ưu các DNS miễn phí chi tiết , hệ thống tên miền giá rẻ ở đâu nhanh mọi quốc gia trên thế giới đều chấp nhận nhanh nhất được như Google DNS dịch vụ , Open DNS quản lý , Ultra DNS hay DNS Advantage.. đăng ký vay . Mỗi khi máy tính mật khẩu được khởi động mật khẩu , DNS Jumper thanh toán sẽ tự động kết nối ngay tốt nhất với máy tính kỹ thuật , hỗ trợ nhiêu ngôn ngữ khác nhau...

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

=> Link tải DNS Jumper


5 ở đâu nhanh . Phần mềm ẩn IP SafeIP

SafeIP là phần mềm ẩn IP thật trên điện thoại của máy tính mỗi khi truy cập vào Internet bằng cách cung cấp tối ưu các IP giả trực tuyến . SafeIP này có chức năng chặn quảng cáo ở đâu tốt tải về các mã độc hại cài đặt , phát hiện tải về và thông báo mỗi khi phát hiện địa chỉ các Website nguy hiểm mới nhất , chặn kinh nghiệm các cookies theo dõi người dùng mẹo vặt của nhanh nhất các Hacker chuyên nghiệp xóa tài khoản , bảo vệ đường dẫn URL kỹ thuật , bảo vệ tài khoản trình duyệt trực tuyến , tối ưu các kết nối Wifi...

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

=> Link tải SafeIP


6 chi tiết . Phần ẩn IP trên PC Mask My IP

Mask My IP là phần mềm ẩn IP trên PC cho phép bạn truy cập vào địa chỉ các Website bị dễ bị chặn như Facebook vô hiệu hóa , Youtube hay Twitter.. full crack . bằng cách ẩn địa chỉ IP thật thanh toán và cung cấp một địa chỉ IP giả nhanh nhất , bảo vệ tốc độ tuyệt đối kỹ thuật các thông tin tài khoản được lưu trữ trên máy tính tối ưu , ngăn chặn gian lận thẻ tín dụng ứng dụng , giúp bạn tiếp tục tạo bài viết trên kinh nghiệm các diễn đàn ngay cả khi bị cấm giả mạo , chặn miễn phí các ISP nghe trộm trực tuyến , chặn thư rác full crack và nhiều chức năng khác nữa.

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

=> Link tải Mask My IP


7 quảng cáo . Phần mềm ẩn địa chỉ IP trên máy tính Platinum Hide IP

Platinum Hide IP là công cụ ẩn IP qua app , cho phép người dùng bảo mật danh tính full crack của mình mỗi khi truy cập vào Internet sử dụng . Sử dụng tiện ích này tối ưu để truy cập vào công cụ các Website download hoặc nhanh nhất các Forum bị chặn sử dụng bởi nhiều Quốc gia khác nhau nhanh nhất , bảo vệ kinh nghiệm và ngăn chặn lừa đảo các Website muốn giám sát hoạt động ở đâu tốt và lấy cắp thông tin người dùng bằng việc cài hỗ trợ các phần mềm gián điệp vào địa chỉ IP thật sửa lỗi của người dùng.

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

=> Link tải Platinum Hide IP


8 chia sẻ . Phần mềm Fake IP Win 10 Free Hide IP

Tiện ích Free Hide IP qua web được đánh giá là sửa lỗi khá hiệu quả trong việc bảo vệ địa chỉ IP xóa tài khoản của người dùng bằng cách giấu địa chỉ IP thật nhanh nhất và thay thế bằng địa chỉ IP mới tự động . Sử dụng tiện ích này download nhằm ngăn chặn tình trạng đột nhập ở đâu uy tín và lấy cắp IP tải về , bảo vệ máy tính khỏi mẹo vặt các cuộc tấn công giả mạo của mật khẩu các Hacker chuyên nghiệp qua mạng và nhiều hiểm họa từ môi trường Internet qua web . Người dùng kinh nghiệm có thể tùy ý lựa chọn IP tự động của từng Quốc Gia khác nhau thanh toán , dễ dàng kiểm tra địa chỉ IP trực tiếp ngay trên màn hình máy itnsh.

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

=> Link tải Free Hide IP


9 giả mạo . Phần mềm Fake địa chỉ IP Real Hide IP

Sử dụng Real Hide IP​ cài đặt để truy cập vào nạp tiền các Website bị chặn đăng ký vay , bằng cách Fake IP thanh toán của một Quốc Gia bất kì giảm giá , người dùng tối ưu sẽ dễ dàng truy cập vào Internet tránh nạp tiền được an toàn các nguy cơ xâm nhập trái phép ở đâu uy tín . Tiện ích này giúp bạn bảo vệ quyền cá nhân quản lý , che giấu danh tính trực tiếp thanh toán , dễ dàng chuyển đổi qua lại từ địa chỉ IP thật dịch vụ và IP giả sử dụng , sử dụng tương thích trên nhiều trình duyệt Web khác nhau như Firefox trên điện thoại , Google cài đặt , IE...

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

=> Link tải Real Hide IP​


10 ở đâu uy tín . Phần mềm Fake IP PC Auto Hide IP

​Phần mềm Auto Hide IP​ giúp bảo mật danh tính chi tiết cũng như địa chỉ IP thật qua mạng của mình mỗi khi lướt Web mật khẩu , tránh kiểm tra được khóa chặn các cuộc đột nhập bất hợp pháp download của cập nhật những người dùng không sử dụng mong muốn full crack , ăn trộm thông tin cá nhân download , thông tin tài khoản thẻ tín dụng tốc độ . Bạn kiểm tra có thể tùy ý thay đổi đổi địa chỉ IP nhiều lần trong ngày bản quyền , mỗi lần là một địa chỉ IP khác nhau qua mạng , tùy chọn IP trên điện thoại của nhiều Quốc gia phải làm sao , tùy chỉnh thời gian ở đâu nhanh để Auto Hide IP​ tự động đổi IP....

Top 10 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

=> Link tải Auto Hide IP

giá rẻ Trên đây là tổng hợp 10 phần mềm fake IP chơi game công cụ , ẩn IP kích hoạt được cho là tốt nhất trong số tổng hợp rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự khác đăng ký vay . Bạn nguyên nhân có thể tìm kiếm cài đặt và tìm hiểu thêm về giá rẻ các phần mềm ẩn IP khác có sẵn tại Chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-10-phan-mem-an-ip-luot-web-an-danh-tot-nhat-550n.aspx

4.9/5 (52 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online