Top 3 công cụ miễn phí chia sẻ dữ liệu trên mạng LAN

Top 3 công cụ miễn phí chia sẻ dữ liệu trên mạng LAN, phần mềm chia sẻ dữ liệu miễn phí trong mạng lan

Việc chuyển tập tin từ máy tính này sang máy tính khác trên cùng một mạng luôn gây mất thời gian tải về và công sức hỗ trợ , bài viết quảng cáo dưới đây giúp bạn chuyển thanh toán các tập tin dễ dàng an toàn và nhanh tới qua web các máy tính trong mạng LAN.

Bạn chia sẻ có thể chọn bất kỳ công cụ ở đâu tốt được liệt kê nhanh nhất dưới đây dựa trên ở đâu tốt các yêu cầu mẹo vặt của bạn nhanh nhất . Tuy nhiên ở đâu uy tín , bạn lừa đảo cũng nguyên nhân có thể chuyển qua mạng các tập tin qua web mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào kiểm tra với Windows HomeGroup qua app nhưng nó làm kỹ thuật rất ít thời gian danh sách để thiết lập HomeGroup.

Top 3 công cụ miễn phí chia sẻ dữ liệu trên mạng LAN

Dukto
Download Dukto

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-3-cong-cu-mien-phi-chia-se-du-lieu-tren-mang-lan-3700n.aspx Là một ứng dụng đa nền tảng kỹ thuật , mạnh mẽ download với giao diện người dùng đơn giản link down . Ứng dụng này không cần bất kỳ máy chủ mật khẩu hoặc kết nối internet chia sẻ . Tất cả trực tuyến những gì bạn cần tốt nhất với DUKTO là nạp tiền các máy tính chia sẻ được kết nối trong một mạng LAN.

Ứng dụng này hiện có sẵn cho Windows sửa lỗi , Linux giá rẻ , Mac như thế nào khóa chặn cũng  như Android quảng cáo , iPhone kỹ thuật và đó cập nhật cũng là phiên bản protable có sẵn cho ứng dụng này.

InstaShare
Download InstaShare

Đây là ứng dụng miễn phí tài khoản và dễ dàng kỹ thuật để sử dụng địa chỉ . Nhược điểm lớn nhất tối ưu của ứng dụng này là chỉ khóa chặn có thể nhận cài đặt được tăng tốc các tập tin trên điện thoại di động giá rẻ nhưng không thể gửi từ điện thoại di động nhanh nhất và nó an toàn cũng không sẵn sàng cho hệ điều hành Linux.
 
D-LAN
Download D-LAN

Là một trong nhiều ứng dụng ở đâu tốt để chuyển qua web các tập tin trên mạng LAN tốt nhất , ứng dụng này là tốt hơn so kỹ thuật với AirDrop khi dùng cho điện thoại di động tối ưu và máy tính vô hiệu hóa để bàn dịch vụ . Nó thỏa mãn cả máy tính kích hoạt để bàn tự động và điện thoại di động phải làm sao với hệ điều hành Windows nạp tiền hướng dẫn các hệ điều hành tất toán bao gồm tự động các Linux Raspberry PI xóa tài khoản . nguyên nhân Bên cạnh đó nó cung cấp khả năng tìm kiếm tập tin.

Nhược điểm duy nhất khóa chặn của ứng dụng này là không có sẵn cho tốc độ các máy dòng Mac.

mẹo vặt Như vậy trên đây là tổng hợp top 3 công cụ miễn phí chia sẻ dữ liệu trên mạng LAN bản quyền , bạn danh sách có thể sử dụng cho cả sử dụng các thiết bị di động an toàn và máy tính.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online