Top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile

Top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm những cái tên được đánh giá là tệ nhất mà người chơi không nên sử dụng, đặc biệt là trong các trận đấu xếp hạng. Vậy chúng là những kh�

Top 3 khẩu súng phế nhất trong Call of Duty Mobile tốt nhất mà Chúng tôi chia sẻ trong bài viết ở đâu uy tín sau đây giá rẻ bao gồm tài khoản những cái tên giảm giá được đánh giá là tệ nhất địa chỉ mà người chơi không nên sử dụng kỹ thuật , công cụ đặc biệt là trong nhanh nhất các trận đấu xếp hạng sử dụng . Vậy chúng là tốt nhất những khẩu súng nào?

Trong bất kỳ tựa game bắn súng nào chia sẻ bao gồm COD Mobile miễn phí , một trong giá rẻ những điều quan trọng nhất quản lý mà bạn cần làm là tìm hiểu về thanh toán các loại súng phù hợp dữ liệu với nhu cầu sử dụng và yêu cầu qua app của mình khóa chặn , đồng thời ở đâu tốt để đảm bảo bạn hướng dẫn sẽ không chọn nhầm súng trước khi bước vào cuộc chiến giá rẻ . Chúng tôi đang nói đến tổng hợp Những khẩu súng phế nhất trong Call of Duty Mobile dịch vụ mà bạn không nên mang theo nguyên nhân và đây là 3 cái tên sáng giá nhất trong danh sách này.

Top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile

mẹo vặt Những khẩu súng ít miễn phí được sử dụng nhất trong Call Of Duty Mobile

Link tải Call of Duty mới nhất:

=> Link tải Call of Duty Mobile VN APK
Top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho iPhone
Top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho Android
Top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile

Đâu là kiểm tra những khẩu súng phế nhất trong COD Mobile?

1 hỗ trợ . ICR-1 - Súng trường tấn công

Điều đáng thất vọng nhất về khẩu súng hoàn toàn tự động này là tỷ lệ gây sát thương dừng ở con số 45 danh sách của nó qua app , dịch vụ bởi vì bạn tất toán sẽ phải mất một lúc trên điện thoại để hạ gục kẻ thù mật khẩu . ICR-1 có chỉ số gây sát thương thấp qua web nhưng độ chính xác full crack và tính di động kỹ thuật khá tốt miễn phí . Tuy nhiên sửa lỗi , điều đó không mang đến nhiều lợi ích cho người chơi.

Top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile

Thông số vô hiệu hóa của ICR-1:

- Sát thương: 45
- Tốc độ bắn: 57
- Độ chính xác: 74
- Tính di động: 60
- Tầm bắn: 48

Ngay cả tầm bắn vô hiệu hóa và tốc độ bắn hỗ trợ của nó giảm giá cũng không lớn trên điện thoại , lừa đảo và dường như có tính năng rất ít lý do mật khẩu để nhặt vũ khí này trong COD khi download các loại súng khác trong cùng lớp vũ khí sở hữu qua web những chỉ số tốt hơn.

Điểm đáng giá duy nhất mật khẩu của ICR-1 là độ chính xác tốt qua mạng và độ giật thấp ở đâu tốt , nhanh nhất nhưng điều đó không giúp ích nhiều khi lực sát thương thấp dữ liệu . Tuy nhiên tự động , dịch vụ tất cả đăng ký vay những hạn chế này hay nhất có thể nhanh nhất được cải thiện tối ưu với việc sử dụng ở đâu nhanh các phụ kiện phù hợp nạp tiền . trực tuyến Khi đó như thế nào , ICR-1 download sẽ sở hữu dữ liệu các chỉ số ở đâu uy tín như sau:

- Sát thương: 55 (+10 hỗ trợ với FMJ)
- Tốc độ bắn: 57
- Độ chính xác: 84 (+10 hướng dẫn với tay cầm Foregrip)
- Tính di động: 70 (+10 ứng dụng với báng súng Stock)
- Tầm bắn: 48 (+5 tất toán với tâm ngắm điểm đỏ Red Dot sight)

2 đăng ký vay . S36 - Súng máy hạng nhẹ

S36 là phiên bản COD Mobile giá rẻ của khẩu súng QBB LSW trong COD: Black Ops II nguyên nhân . Nó là súng máy hạng nhẹ hoàn toàn tự động giảm giá với tốc độ bắn cao nhất trong số địa chỉ tất cả loại súng thuộc lớp vũ khí này.

Top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile

Tuy nhiên tốc độ , lực sát thương cập nhật rất tệ khiến người chơi phải thực hiện 3-6 phát bắn mới miễn phí có thể tiêu diệt sửa lỗi được đối thủ dữ liệu , điều này khiến nó trở thành khẩu súng địa chỉ mà bạn không nên sử dụng trong sửa lỗi các cuộc cận chiến ở đâu uy tín . Ngoài ra mới nhất , độ giật quản lý của S36 qua app rất cao vô hiệu hóa và khó kiểm soát chi tiết nếu không có phụ kiện miễn phí . Do đó tài khoản , bạn nên sử dụng S36 kinh nghiệm với tay cầm hay nhất . Độ chính xác ở đâu nhanh và tính di động hướng dẫn của S36 tốt nhất cũng chán mới nhất , làm người chơi chạy chậm lừa đảo bởi sức nặng link down của nó.

Thông số ở đâu tốt của S36:

- Sát thương: 75
- Tốc độ bắn: 75
- Độ chính xác: 35
- Tính di động: 40
- Tầm bắn: 50

Ưu điểm duy nhất quảng cáo của khẩu súng này là thời gian nạp đạn nhanh tăng tốc và tốc độ bắn cao đăng ký vay . S36 nên dữ liệu được sử dụng như một sự thay thế nạp tiền của Type 25 vì nó có lực sát thương ở đâu tốt , tầm bắn mới nhất và tốc độ bắn tốt hơn nguyên nhân , mới nhất nhưng tốt nhất là có vũ khí phụ kèm theo tốt nhất . Với trên điện thoại tất cả phụ kiện phù hợp kinh nghiệm , S36 có thông số tổng hợp như sau:

- Sát thương: 80 (+10 cài đặt với FMJ)
- Tốc độ bắn: 75
- Độ chính xác: 42
- Tính di động: 50 (+10 trực tuyến với báng súng Stock)
- Tầm bắn: 51 (+5 thanh toán với tâm ngắm điểm đỏ Red Dot sight)
- Tay cầm Quick Draw tăng tốc độ ngắm bắn

3 mật khẩu . M4LMG - Súng máy hạng nhẹ

Top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile

M4LMG là một khẩu súng máy hạng nhẹ hoàn toàn tự động khác có mặt trong danh sách top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile kỹ thuật . Nó có độ chính xác an toàn và lực sát thương tăng tốc rất qua web khá chia sẻ nhưng lại tệ ở phần lớn ở đâu nhanh tất cả ở đâu nhanh các khía cạnh khác tính năng . M4LMG có tính di động kém lấy liền , tầm bắn không ấn tượng danh sách , tốc độ bắn trung bình full crack và độ giật cao tài khoản . Khẩu súng này có màn thể hiện tốt trong như thế nào các cuộc cận chiến full crack hoặc cuộc chiến tầm trung.

Thông số link down của M4LMG:

- Sát thương: 60
- Tốc độ bắn: 55
- Độ chính xác: 60
- Tính di động: 40
- Tầm bắn: 45

Độ giật lớn là nhược điểm lớn nhất qua app của M4LMG kinh nghiệm và cần có phụ kiện kèm theo hỗ trợ để giảm độ giật trực tuyến . Bạn chỉ nên sử dụng khẩu súng này tính năng với phụ kiện như tay cầm Foregrip quảng cáo , tay cầm Quick Draw chi tiết và báng súng full crack . Các phụ kiện đó qua web sẽ phần nào bù đắp dịch vụ những điểm yếu trên khẩu súng kiểm tra . Với phụ kiện tối ưu , M4LMG có chỉ số tốt nhất tối ưu như sau:

- Sát thương: 60
- Tốc độ bắn: 55
- Độ chính xác: 65 (+10 tăng tốc với tay cầm Foregrip)
- Tính di động: 50 (+10 tính năng với báng súng Stock)
- Tầm bắn: 50 (+5 miễn phí với tâm ngắm điểm đỏ Red Dot sight)
- Tay cầm Quick Draw tăng tốc độ ngắm bắn

lấy liền Trên đây là 3 khẩu súng phế nhất quản lý mà bạn quảng cáo có thể nhặt tải về được trong COD Mobile qua web . Tuy nhiên tự động , lý do tại sao tài khoản những khẩu súng này dữ liệu được xem là tệ nhất không phải vì chất lượng bên trong đăng ký vay của chúng kỹ thuật tất toán bởi vì có quản lý những loại súng khác trong cùng lớp vũ khí cung cấp thông số kỹ thuật tốt hơn nhiều tải về . Bạn tăng tốc cũng ở đâu uy tín có thể xem thêm Top 5 Súng Call of Duty Mobile mạnh nhất tính năng để lựa chọn cho mình vũ khí phù hợp trong trận chiến.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-3-khau-sung-phe-nhat-trong-cod-mobile-59282n.aspx
ở đâu nhanh Ngoài ra dịch vụ nếu là người mới tham gia vào trò chơi bạn đừng bỏ lỡ hướng dẫn Cách chơi Call of Duty Mobile cho người mới dịch vụ để nắm rõ qua mạng được nơi nào các thông tin phải làm sao và làm quên tự động được tốt nhất với giảm giá các chế độ chơi trong game

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online