Top 3 súng trường tấn công Call of Duty Mobile mạnh nhất

Top 3 súng trường tấn công, Assault Rifle mạnh nhất Call of Duty Mobile

Tương tự hướng dẫn với trò chơi chiến đấu chiến thuật có doanh thu cao như PUBG Mobile kinh nghiệm , Call of Duty Mobile cung cấp nhiều loại vũ khí dành cho người chơi tốt nhất để chiến trong trận đấu địa chỉ , qua mạng và đâu mới là súng trường tấn công Call of Duty Mobile mạnh nhất.

Vì vậy tốc độ , đây là danh sách Top 3 súng trường tấn công Assault Rifle Call of Duty Mobile mạnh nhất phải làm sao được nhanh nhất rất nhiều game thủ chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng tốt nhất , chúng có lượng sát thương cao tự động mẹo vặt rất dễ kiểm soát.

Top 3 súng trường tấn công Call of Duty Mobile mạnh nhất

Assault Rifle Call of Duty Mobile

- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

Top 3 súng Assault Rifle COD Mobile mạnh nhất

AK-47
Nằm thống trị ở vị trí đầu tiên trong danh sách Top 3 súng trường tấn công Call of Duty Mobile mạnh nhất đó chính là AK-47 phải làm sao , tỷ lệ sát thương cao khiến nó trở thành một trong mật khẩu những loại vũ khí tốt nhất dịch vụ . Nhưng người chơi cần một số kỹ năng lấy liền để sử dụng khẩu súng trường này danh sách , vì độ giật dịch vụ của AK-47 miễn phí rất khó điều khiển trên điện thoại , khiến tâm ngắm không ổn định nơi nào . Nhưng thực hành an toàn rất nhiều địa chỉ với vũ khí này qua app có thể giúp bạn kiểm soát độ giật lừa đảo của nó tất toán . Các chỉ số tốt nhất của vũ khí này sửa lỗi được hiển thị ở hình ảnh bên dưới

Top 3 súng trường tấn công Call of Duty Mobile mạnh nhất

M4
M4 mang đến sự cạnh tranh khốc liệt vì độ chính xác cao chi tiết và độ giật thấp hơn mới nhất nếu so trên điện thoại với AK-47 tải về . Về khía cạnh thực tế ở đâu tốt thì vũ khí này là một lựa chọn tuyệt vời dành cho qua web những người mới chơi như thế nào , mới bắt đầu địa chỉ . Cùng công cụ với lợi thế recoil qua web , nó kỹ thuật cũng cung cấp tốc độ bắn ở đâu nhanh khá cao nạp tiền . Vũ khí M4 có mặt trong sửa lỗi tất cả quảng cáo các chế độ chơi thanh toán của Call of Duty Mobile như thế nào hiện nay.

Top 3 súng trường tấn công Call of Duty Mobile mạnh nhất

Type 25
Một khẩu súng trường tấn công hoàn toàn tự động cung cấp tốc độ bắn cao nhất trong danh sách Top 3 súng Assault Rifle Call of Duty Mobile nơi nào . Khả năng cơ động bản quyền của vũ khí này nguyên nhân khá hiệu quả hướng dẫn và hữu ích chuyên dùng cập nhật để tiêu diệt ket thù trong tính năng các trận đấu ở cự ly gần danh sách hoặc vừa phải mẹo vặt . Sự lựa chọn thứ 3 khóa chặn cũng miễn phí rất đáng thanh toán để kỹ thuật những người mới chơi sử dụng.

Top 3 súng trường tấn công Call of Duty Mobile mạnh nhất

Hy vọng ứng dụng với danh sách cập nhật những súng trường tấn công Assault Rifle mạnh nhất trong game bắn súng sinh tồn Call of Duty Mobile tốt nhất của Taimienphi mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn tốc độ , sử dụng vũ khí có hỏa lực mạnh tải về và độ giật thấp luôn là điều như thế nào tốc độ rất nhiều game thủ quan tâm khi chơi FPS.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-3-sung-truong-tan-cong-trong-call-of-duty-mobile-53522n.aspx
Trong trực tuyến quá trình trải nghiệm sử dụng mà bạn thấy độ nhạy tính năng hoặc không quen bản quyền với chức năng bắn tự động tốc độ của Call of Duty Mobile tổng hợp , download thì hãy cài chế độ bắn nhạy trong Call of Duty Mobile sao cho hiệu quả nhất quảng cáo , vô hiệu hóa các thiết lập đều có trong Menu cài đặt cài đặt của game.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online