Top 3 tính năng bổ sung Call of Duty Mobile Season 3

top 3 tinh nang bo sung call of duty mobile season 3, Top 3 tính năng bổ sung Call of Duty Mobile Season 3

Theo thông tin mới nhất đến từ NPH TiMi Studios trực tuyến , phiên bản Call of Duty Mobile Season 3 mang đến cho người chơi kiểm tra những thay đổi đáng kể về mặt chế độ Battle Royale tốt nhất . công cụ Những cải tiến này phải làm sao sẽ giá rẻ được bổ sung trực tiếp trong toàn bộ hệ thống máy chủ ở bản cập nhật bản quyền tiếp theo download , hầu hết mật khẩu các sửa đổi đều đến từ phiên bản Windows đăng ký vay của Call of Duty.

Call of Duty Mobile sắp sửa nhận kích hoạt được bản cập nhật lớn an toàn tiếp theo vào cuối tháng 1 năm 2020 tài khoản , kích hoạt vô hiệu hóa dưới đây là Top 3 tính năng hàng đầu chắc chắn tất toán sẽ có mặt trong chế độ Battle Royale mật khẩu của Call of Duty Mobile danh sách . Hãy cùng Taimienphi điểm mặt qua đó là gì.

Top 3 tính năng bổ sung Call of Duty Mobile Season 3

Game bắn súng chiến thuật số 1 trên Thế Giới

Top 3 bổ sung Call of Duty Mobile Season 3 đáng chú ý nhất

1 hỗ trợ . Bản đồ bí mật

Trong khi thử nghiệm phiên bản beta kinh nghiệm của COD Mobile Season 3 nơi nào , một bản đồ bí mật mẹo vặt đã nạp tiền được người chơi phát hiện trên chiến trường trực tuyến . Sự xuất hiện tài khoản của bản đồ tương tự như bản thiết kế bản quyền của kinh nghiệm các nhà phát triển sử dụng . Theo người chơi giá rẻ , vị trí download của map bí mật này nằm gần trung tâm bản đồ trực tuyến , giữa tải về những ngọn núi tuyết.

Top 3 tính năng bổ sung Call of Duty Mobile Season 3

2 tổng hợp . Xe máy

Kể từ khi phát hành Call of Duty Mobile giá rẻ đã có qua web rất nhiều người chơi yêu cầu nhà phát triển bổ sung một chiếc xe hai bánh ở chế độ Battle Royale vô hiệu hóa . Ưu tiên phản hồi như thế nào của người chơi chi tiết , cuối cùng link down các nhà phát triển quản lý cũng thực hiện yêu cầu trong bản cập nhật lớn ứng dụng tiếp theo lừa đảo , tính năng bổ sung Call of Duty Mobile Season 3 đáng chú ý nhất giả mạo . Tuy nhiên qua web , số liệu thống kê đầy đủ nơi nào của chiếc xe ứng dụng vẫn chưa danh sách được tiết lộ ở đâu nhanh . Dưới đây là một cái nhìn thoáng qua về chiếc xe máy mới.

Top 3 tính năng bổ sung Call of Duty Mobile Season 3

3 vô hiệu hóa . Blackhole

Blackhole là một tính năng độc đáo khác nằm trong Top 3 bổ sung Call of Duty Mobile Season 3 tải về sẽ đến trực tuyến với người chơi sau khi cập nhật địa chỉ . danh sách Khi hạ cánh gần điểm "Crash" ở đâu tốt , người chơi quản lý có thể phát hiện ra Blackhole mới này trên bầu trời dữ liệu . full crack Khi quy trình đếm ngược bắt đầu đăng ký vay , nó an toàn sẽ dần dần phát triển đăng ký vay và bao trùm không gian trực tuyến . Tuy nhiên như thế nào , mục đích đằng sau hiện tượng này khóa chặn vẫn còn là một bí ẩn.

Top 3 tính năng bổ sung Call of Duty Mobile Season 3

NPH TiMi Studios chính thức tung ra bản cập nhật bổ sung thêm nhiều tính năng mới trong Call of Duty Mobile vào ngày 17 tháng 1 năm 2020 xóa tài khoản , tốc độ và trận chiến Season 3 cập nhật sẽ phát hành vào ngày 20 tháng 1 năm 2020 mẹo vặt . qua app Nếu bạn muốn chơi bản thử nghiệm Call of Duty Mobile Season 3  cài đặt thì hãy làm theo hướng dẫn tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-3-tinh-nang-bo-sung-call-of-duty-mobile-season-3-55656n.aspx
- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online