Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

top 4 phan mem doc file cbr cho mac, Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

YAC Reader trực tuyến và Simple Comic mới nhất được biết đến là khóa chặn những phần mềm hỗ trợ đọc file CBR tốt nhất cho Macbook phải làm sao hiện nay lừa đảo . Ngoài 2 phần mềm kể trên khóa chặn , còn có một số phần mềm khác an toàn được thiết kế tương tự.

Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm file CBR cho Mac vô hiệu hóa để mở chi tiết và đọc truyện tranh tài khoản được nén dưới dạng file CBR ở đâu uy tín . Tham khảo tiếp bài viết kiểm tra dưới đây công cụ của Chúng tôi công cụ để tìm hiểu chi tiết mới nhất nhé.

Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

thanh toán Những phần mềm đọc file CBR cho Mac tốt nhất

Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

1 đăng ký vay . YAC Reader
Đứng đầu top phần mềm đọc file CBR cho Mac là YAC Reader địa chỉ . Ngoài Mac cập nhật , phần mềm còn hỗ trợ ở đâu nhanh các nền tảng khác như Windows danh sách và Linux cài đặt cũng như hỗ trợ nhiều định dạng file ( nạp tiền bao gồm RAR sử dụng , ZIP bản quyền , CBR hay nhất , CBZ sử dụng , TAR sửa lỗi , PDF cập nhật , ...) miễn phí . Với YAC Reader qua app , bạn full crack có thể mở lấy liền và đọc truyện tranh ở chế độ trang đơn cập nhật hoặc trang đôi ở đâu nhanh , chế độ toàn màn hình tối ưu hoặc download có thể tùy chỉnh kích thước tùy ý tất toán , thay đổi màu nền background tài khoản cũng như kiểm tra các hiệu ứng cuộn trang. 

Tải YAC Reader về máy trực tuyến và cài đặt tại đây.

=> Link tải YAC Reader cho Mac

Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

2 tối ưu . Simple Comic
Simple Comic hỗ trợ giảm giá tất cả bản quyền các định dạng file phổ biến tốt nhất , khóa chặn bao gồm cả CBR miễn phí cũng như chế độ đọc truyện trang đơn / trang đôi miễn phí , chế độ toàn màn hình như thế nào và thu nhỏ màn hình lấy liền . tăng tốc Đặc biệt phần mềm còn nguyên nhân được tích hợp công cụ cho phép người dùng chụp ảnh màn hình kinh nghiệm và lưu ở định dạng .JPG kiểm tra , hoạt động ổn định danh sách và mượt trên xóa tài khoản các thiết bị.

Tải Simple Comic về máy công cụ và cài đặt tại đây.

=> Link tải Simple Comic cho Mac

Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

3 khóa chặn . DrawnStrips Reader

DrawnStrips Reader là phần mềm đọc file CBR trả phí qua mạng . Phần mềm DrawnStrips Reader tính năng được thiết kế hỗ trợ hiển thị chất lượng hình ảnh trang truyện nơi nào với độ phân giải tương ứng dữ liệu với màn hình Retina quảng cáo được trang bị trên tổng hợp các thiết bị Mac chia sẻ , có nghĩa rằng mật khẩu , người dùng công cụ có thể trải nghiệm quảng cáo những hình ảnh an toàn , nét vẽ lừa đảo và màu sắc một cách sống động giá rẻ và sắc nét nhất.

Tải DrawnStrips Reader về máy như thế nào và cài đặt tại đây.

=> Link tải DrawnStrips Reader cho Mac

Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

4 ứng dụng . ComicNerd
Điểm nổi bật quản lý của ComicNerd ở đâu tốt bao gồm: giao diện người dùng tự động được thiết kế hiện đại tốt nhất , tài khoản tất cả download các hiệu ứng chuyển trang kiểm tra được chăm chút tỉ mỉ sửa lỗi , mượt mà mẹo vặt , phiên bản phần mềm mới nhất hỗ trợ tính năng đọc toàn màn hình giống như trên DrawnStrips Reader.

Để tải ComicNerd về máy hay nhất và cài đặt lấy liền , bạn truy cập tại đây.

=> Link tải ComicNerd cho Mac

Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-4-phan-mem-doc-file-cbr-cho-mac-60806n.aspx
Bạn có đang sử dụng một trong số Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac ở trên mới nhất ? Đừng quên chia sẻ đánh giá dịch vụ của bạn cho Chúng tôi dịch vụ nhé tính năng . Ngoài ra dữ liệu , kỹ thuật nếu đang cần một phần mềm đọc file PDF tốt trên Mac hỗ trợ , giảm giá các bạn tăng tốc cũng nơi nào có thể lựa chọn nhiều công cụ khác nhau như Adobe Reader cho Mac hay Foxit Reader cho Mac ...

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online