Top 4 phần mềm tải file video thay thế IDM

Top 4 phần mềm tải video Youtube, Facebook thay thế phần mềm download IDM trên máy tính hiệu quả

Top 4 phần mềm tải file tải video youtube miễn phí giả mạo sau đây bản quyền sẽ giúp bạn thay thế chia sẻ được IDM hay Youtube Downloader trong trường hợp IDM ở đâu nhanh của bạn hết hạn tốt nhất . Tuy chúng đều là mẹo vặt những phần mềm miễn phí mật khẩu nhưng tính năng lại lấy liền rất mạnh mẽ tự động và không hề thua kèm gì so thanh toán với IDM.

IDM là tên viết tắt công cụ của Internet download manager dịch vụ , phần mềm hỗ trợ tải video youtube lừa đảo , nhạc kỹ thuật và nhiều loại file khác trên dịch vụ các trang chia sẻ tối ưu . chi tiết Ngoài ra IDM còn sửa lỗi được biết đến là phần mềm tối ưu tốc độ download nhất dữ liệu , giúp cho video hỗ trợ của bạn kinh nghiệm được tải về cài đặt với tộc độ nhanh tổng hợp và an toàn nhất.

Top 4 phần mềm tải file video thay thế IDM

Đa phần người sử dụng thường sử dụng idm danh sách để tải trực tiếp ở đâu uy tín các đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội youtube giảm giá , qua mạng tải video youtube bằng idm như thế nào cũng là một trong tối ưu những tính năng nổi trội qua app được hỗ trợ mạnh mẽ nhất lừa đảo . Tuy nhiên IDM không hoàn toàn miễn phí cho bạn đăng ký vay , IDM chỉ cho phép bạn sử dụng một thời gian nhất định tốc độ và chuyện gì công cụ sẽ xảy ra lừa đảo nếu một ngày nào đó dữ liệu , IDM quản lý của bạn hết hạn đăng ký vay và bạn không muốn bỏ tiền sử dụng IDM bản quyền ở đâu tốt . Chính vì lý do đó qua mạng mà 4 phần mềm tải video miễn phí danh sách sau đây công cụ sẽ giúp bạn thay thế IDM kỹ thuật để tải tốc độ các video tốc độ mong muốn.

 Top 4 phần mềm tải file video thay thế IDM

Eagleget - Kẻ thay thế IDM.

Thông tin: Dung lượng 5.8 MB mẹo vặt , Hỗ trợ Windows XP/Vista/7/8.8.1/10

Link tải:Eagleget

Top 4 phần mềm tải file video thay thế IDM

Eagle nghĩa là đại bàng mật khẩu , phần mềm Eagleget đang muốn chứng minh rằng mình là kẻ ở đâu uy tín xứng đáng nhất cho vị trí số 1 thay thế cho IDM trực tuyến đã giả mạo quá phổ biến dịch vụ hiện nay hỗ trợ . Ngoài việc hỗ trợ tải video địa chỉ , dữ liệu từ nhiều website trực tuyến miễn phí với tốc độ cao ra tải về , Eagleget còn sở hữu công nghệ tăng tốc độ đa luồng nơi nào và cho phép tải file không giới hạn tốt nhất . ở đâu tốt Ngoài ra giả mạo để cạnh tranh giả mạo với IDM qua app , Eagleget luôn ưu tiên người dùng tự động , cho phép tải video dễ dàng trên youtube hay dailymotion kiểm tra . Giúp người sử dụng sử dụng một cách dễ dàng nhất.

Một số tính năng chính như thế nào của Eagleget

- Hỗ trợ tải đa luồng giả mạo , tăng tốc tải đa luồng.
- Hỗ trợ bắt link trên hỗ trợ các trang chia sẻ video như youtube nạp tiền , dailymotion.
- Hỗ trợ bắt link nhạc từ full crack bất cứ website nào.
- Quản lý file tải sử dụng , hỗ trợ nhiều định dạng file.
- Tối ưu hóa cho nạp tiền các video chuẩn HTML5 mật khẩu và định dạng 720P Hd.
- Tự động quét virus khóa chặn và miễn phí 100%.

Download Ninja

- Thông tin: Dung lượng 15,54 MB đăng ký vay , Hỗ trợ Windows XP/Vista/7/8.8.1/10

- Link tải: Download Ninja

Top 4 phần mềm tải file video thay thế IDM

Đứng thứ 2 trong top là Download Ninja ứng dụng , đây không phải là phần mềm nổi tiếng hỗ trợ cũng như chưa sửa lỗi được nhiều người biết đến qua mạng , thanh toán nhưng đây lại là một trong ứng dụng những phần mềm tốt nhất để thay IDM qua web , phần mềm giá rẻ có thể tăng tốc độ tải kích hoạt lên đến 10 lần tổng hợp với đường truyền ổn đinh mẹo vặt . Và còn có 1 tính năng không thể thiếu danh sách được ứng dụng nếu như muốn cạnh tranh nguyên nhân với Idm đó là tải video trực tiếp trên youtube chia sẻ . Đây ứng dụng cũng là 1 trong phải làm sao những điểm Download Ninja chú trọng đến người dùng.

Một số tính năng chính Download Ninja

- Tăng tốc độ tải dữ liệu mạnh mẽ
- Phục hồi nhanh nhất các liên kết tải bị hỏng
- Không chặn việc nghe nhạc xem phim từ người dùng
- Tải nhiều định dạng nhạc mẹo vặt và Video
- Chuyển đổi định dạng sau khi tải
- Thiết lập lịch trình tải trên điện thoại , điều chỉnh tốc độ tải

Free Download Manager

- Thông tin: Dung lượng 10,3 MB qua web , Hỗ trợ Windows XP/Vista/7/8.8.1/10

- Link tải: Free Download Manager

Top 4 phần mềm tải file video thay thế IDM

Free Download Manager là phần mềm quản lý chia sẻ và hỗ trợ tải video,âm thanh tốt nhất bản quyền với cài đặt rất nhiều định dạng tự động được hỗ trợ kèm theo đó là công nghệ đa luồng hỗ trợ file tải nhanh hơn thông thường nhiều lần ứng dụng . quản lý Ngoài ra phần mềm link down cũng hỗ trợ tải phải làm sao các file Torrent tốt nhất với tốc độ cao tính năng , quản lý dừng download và bắt link lại link down với tốt nhất các file cũ vô hiệu hóa . Free Download Manager hỗ trợ tăng tốc các giao thức HTTP tự động , HTTPS qua app , FTP cài đặt , MMS mới nhất và RTSP tài khoản . Tải Free Download Manager về máy tính giúp download dữ liệu từ Internet nhanh hơn

Một số tính năng chính Free Download Manager:

- tương thích đăng ký vay với an toàn các trinfh duyệt như IE qua app , Firefox hỗ trợ , Opera trên điện thoại , hay nhất và Maxthon.
- Hỗ trợ tải về qua giao thức HTTP mới nhất , HTTPS xóa tài khoản , FTP kỹ thuật , RTSP nạp tiền , MMS.
- Cho phép dowload link qua clipboard.
- Và một số tính năng thông dụng nơi nào của một chương trình hỗ trợ download như tải nhiều tập tin cùng lúc danh sách , quét virus trước khi tải công cụ , tắt máy sau khi tải link down , ...
- Có thể tải lấy liền các dịch vụ chia tăng tốc sẽ dữ liệu trực tuyến một cách dễ dàng
- Hỗ trợ tải video từ YouTube ở đâu uy tín , Google trên điện thoại , MySpace qua app , MetaCafe danh sách và DailyMotion đăng ký vay . Bạn chỉ cần rê chuột vào đoạn video kinh nghiệm , chờ một chút rồi bấm vào nút GetIt hiện ra.
- Cho phép tải file từ giao thức bitorrents một cách dễ dàng.

Ant Download Manager

- Thông tin: Dung lượng 17,8 MB như thế nào , Hỗ trợ Windows XP/Vista/7/8.8.1/10

- Link tải: Ant Download Manager

Top 4 phần mềm tải file video thay thế IDM

Ant Download Manager là một trong tài khoản những phần mềm download mới xuất hiện trên thị trường chia sẻ nhưng khonog vì thế dịch vụ mà nó chịu lép vế trước tải về các phần mềm tên tuổi sửa lỗi . Chính vì ra đời sau nên Ant Download Manager sở hữu tài khoản rất nhiều tính năng lừa đảo của một phần mềm hiện đại dịch vụ . Với việc kéo thả file trực tiếp quản lý , giao diện đơn giản dễ sử dụng kèm tổng hợp các giao thức phổ biến tổng hợp với bất cứu phần mềm download nào cập nhật . Tất nhiên không thể không kể đến tính năng tải quảng cáo các file audio hay video trên mạng xã hội qua web hoặc từ trực tuyến bất cứ trang web nào có nội dung giải trí.

Một số tính năng chính Ant Download Manager.

- Dễ dàng sử dụng giảm giá , giao diện thân thiện.
- Hỗ trợ kéo thả hàng loạt file vào kiểm tra để tải.
- Hỗ trợ tải đang luống ở đâu uy tín , tăng tốc download xóa tài khoản , tự động kết nối lại đăng ký vay cũng như ngắt file.
- Hỗ trợ IE 8+ cập nhật , Firefox 32+ nhanh nhất , Chrome 31+ miễn phí nhanh nhất rất nhiều trình duyệt khác như Pale Moon tổng hợp , Opera nơi nào , Vivaldi miễn phí , Slimjet.
- Hỗ trợ bắt link trực tuyến bất cứ website chia sẻ video nào tốt nhất , vô hiệu hóa bao gồm cả audio.
- Hỗ trợ nhiều loại định dạng video phổ biến.

lấy liền Trên đây là 4 phần mềm tải video miễn phí ứng dụng mà bạn chia sẻ có thể sử dụng thay thế cho IDM – Internet download manager download mà bạn hỗ trợ có thể sử dụng lừa đảo . kích hoạt Ngoài ra bản quyền nếu bạn chỉ chuyên quan tâm đến tải video trên youtube link down có thể tham khảo tốc độ những phần mềm download youtubetop 5 phần mềm tải vieo youtube quản lý và tìm cho mình phần mềm thích hợp nhất phải làm sao nhé danh sách . trực tuyến Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc kích hoạt để tải video hay nhất thì đây download cũng là một ý kiến hay công cụ , trình duyệt CocCoc hỗ trợ bắt link tải video tốc độ cao mẹo vặt mà bạn không cần phải cần đặt thêm bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào.

https://thuthuat.taimienphi.vn/4-phan-mem-tai-video-mien-phi-thay-the-idm-7088n.aspx
Với danh sách những phần mềm trên tự động , bạn phải làm sao cũng tính năng có thể sử dụng download để tải video Facebook về máy tính nguyên nhân của mình hay nhất , tài khoản hiện nay có link down rất cách tải video trên Facebook miễn phí , tuy nhiên giả mạo , link down nếu phải làm sao đã cài sẵn 1 trong nạp tiền những chương trình trên kiểm tra thì không có cớ gì nơi nào mà bạn không sử dụng luôn kinh nghiệm để tải video Facebook mạng xã hội lớn nhất hỗ trợ hiện nay có phải không?


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online